So sánh Megaduo và Megaduo Plus? Có nên dùng bản nâng cấp?

Sau thành công vang dội của Kem trị mụn Megaduo trên thị trường chăm sóc da và trị mụn. Megaduo Plus là phiên bản cải tiến thứ hai về hiệu quả trị mụn. Vậy hai phiên bản này có gì khác nhau, lựa chọn nào phù hợp nhất với tình trạng da của bạn? Hãy cùng bác sĩ Nguyễn Ngọc so sánh Megaduo và Megaduo plus trong bài viết này nhé.

So sánh Megaduo và Megaduo Plus? Có nên dùng bản nâng cấp?
So sánh Megaduo và Megaduo Plus? Có nên dùng bản nâng cấp?

Giới thiệu về Megaduo và Megaduo Plus

Nhu cầu làm đẹp và chăm sóc da ngày càng được quan tâm nhiều hơn. Mụn là một trong những kẻ thù chính làm đau đầu không chỉ chị em phụ nữ mà còn cả cánh mày râu. Gel trị mụn và Megaduo hiện nay là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong việc trị mụn và thâm trong cộng đồng làm đẹp.

Thuốc trị mụn Megaduo Gel là sản phẩm của công ty dược mỹ phẩm Gamma Chemicals Việt Nam. Sản phẩm này không chỉ đáp ứng tiêu chuẩn về công nghệ sản xuất. Mà còn có bảng thành phần rất an toàn với những lợi ích được đánh giá cao. Vì thế, Megaduo nhận được sự yêu mến và tin tưởng của cả những người đam mê chăm sóc da và các chuyên gia. Từ đó Megaduo nhanh chóng trở thành một trong những sản phẩm chủ lực của Gamma Chemicals.

Ngay sau thành công của Megaduo, công ty Gamma Chemicals cũng đã cho ra mắt Megaduo Plus. Megaduo Plus là phiên bản mới nhất với hiệu quả điều trị mụn được nâng cao. Sản phẩm này dành cho những người đang tìm kiếm một giải pháp đặc hiệu để điều trị các vấn đề về mụn nghiêm trọng.

Để hiểu rõ hơn về hai sản phẩm này, hãy cùng so sánh Megaduo bản thường và bản Plus trong nội dung dưới đây.

So sánh Megaduo và Megaduo Plus
Giới thiệu về Megaduo và Megaduo Plus

So sánh Megaduo và Megaduo Plus

Cả hai sản phẩm Megaduo và Megaduo Plus đều được những chuyên gia đáng tin cậy trong việc điều trị mụn và thâm. Nhưng vẫn có một số khác biệt nhất định giữa hai sản phẩm này. Chúng ta cùng so sánh Megaduo thông thường với phiên bản Plus.

Thiết kế bao bì

Vì phiên bản cũ và phiên bản nâng cấp là cùng một dòng sản phẩm. Vậy nên so sánh giữa Megaduo và Megaduo Plus ta có thể thấy mẫu mã bao bì của chúng giống nhau đến 99%. Sự khác biệt duy nhất là chữ “Plus” trong tên sản phẩm và tuyên bố thành phần trên nhãn bao bì.

So sánh Megaduo và Megaduo Plus
Megaduo và Megaduo Plus giống nhau đến 99%

Thành phần

So sánh Megaduo và Megaduo Plus cho thấy sự khác biệt cơ bản trong danh sách thành phần. Megaduo chứa axit azelaic và axit glycolic là những thành phần chính. Hai hoạt chất này mang lại hiệu quả cao trong việc điều trị các vấn đề về da, trị mụn, giảm thâm sau mụn. Bảng thành phần cũng an toàn nên mẹ bầu có thể yên tâm sử dụng.

Trong phiên bản mới Megaduo Plus, retinal là thành phần chính trong sản phẩm trị mụn thay vì axit azelaic. Retinal là một dẫn xuất của vitamin A và axit salicylic, còn được gọi là BHA, cùng với axit glycolic (AHA). Retinal, acid Salicylic cũng là hai cái tên phổ biến trong giới làm đẹp trong việc điều trị mụn và chống lão hóa da. Nhưng lại là một chất dễ gây kích ứng và cần thận trọng khi sử dụng nên kén người dùng hơn.

So sánh Megaduo và Megaduo Plus
Trong phiên bản mới Megaduo Plus, retinal là thành phần chính trong sản phẩm trị mụn

Công dụng

Dựa vào bảng thành phần chính ở trên, chúng ta có thể đánh giá công dụng của hai sản phẩm Megaduo và Megaduo Plus như sau: 

Công dụng của Gel trị mụn Megaduo: 

  • Giúp nhân mụn chín và gom cồi mụn nhanh hơn, thúc đẩy quá trình trị mụn diễn ra nhanh hơn.
  • Giảm sưng viêm, giảm sưng tấy, ngăn ngừa mụn đầu đen.
  • Khi được sử dụng kết hợp với các phương pháp điều trị liều cao, hoạt chất sẽ dưỡng ẩm nhẹ cho da. Từ đó giảm bong tróc và khô da.
  • Làm sạch lỗ chân lông và loại bỏ tắc nghẽn da. Điều này hạn chế dầu thừa, sợi bã nhờn trên da và hình thành mụn.
  • Giúp làm mờ thâm và trắng da (cần thời gian để thấy kết quả).

Công dụng của Kem trị mụn Megaduo Plus là công dụng của axit salicylic và retinol.

  • Tinh chất Retinal – Dẫn xuất của vitamin A với tác dụng trị mụn và chống lão hóa cao gấp nhiều lần so với serum retinol cùng nồng độ.
  • Axit salicylic giúp xử lý các tế bào da chết, bụi bẩn và dầu thừa trên da. Từ đó làm thông thoáng lỗ chân lông và giảm thiểu sự xuất hiện của mụn trứng cá và các vấn đề về da khác.

Cảm nhận khi sử dụng

Kết cấu của 2 sản phẩm Megaduo và Megaduo Plus dạng gel khá đặc và mùi của hai loại tương tự nhau. Tuy nhiên, sau khi sử dụng khoảng 15 phút, Megaduo không có cảm giác nhờn dính hay kích ứng trên làn da. Còn Megaduo Plus thì sẽ có cảm giác châm chích nhẹ và nóng.

So sánh Megaduo và Megaduo Plus
Megaduo và Megaduo Plus dạng gel khá đặc và mùi của hai loại tương tự nhau

Xem thêm bài viết:

Megaduo bản thường và Megaduo Plus loại nào tốt?

Dựa trên kinh nghiệm sử dụng và tư vấn trị các vấn đề về da và mụn cho nhiều bạn của bác sĩ Nguyễn Ngọc. Thì cả hai sản phẩm Megaduo và Megaduo Plus đều là sản phẩm tốt, mang lại hiệu quả chăm sóc da rất tốt. Tuy nhiên bởi thành phần khác nhau nên công dụng mang lại cho da cũng khác nhau. Thế nên chúng ta không thể nói sản phẩm nào tốt hơn sản phẩm nào được. Mà thay vào đó là tùy loại da sẽ phù hợp với từng sản phẩm. Các bạn hãy cùng bác sĩ Ngọc tìm hiểu loại da nào phù hợp với Megaduo, loại nào phù hợp với Megaduo Plus ngay sau đây nhé.

So sánh Megaduo và Megaduo Plus
Megaduo bản thường và Megaduo Plus loại nào tốt?

Khi nào nên sử dụng Megaduo bản thường

Megaduo có đặc tính trị mụn và làm mờ vết thâm do mụn. Megaduo Plus cũng rất hiệu quả trong việc điều trị mụn nhưng khả năng làm sáng mụn hạn chế hơn. Thay vào đó, nó là một chất chống lão hóa hiệu quả.

Ở phiên bản cũ, Megaduo có tác dụng giảm viêm, ngừa mụn đầu đen, đẩy mụn dễ dàng hơn. Vì vậy sản phẩm này phù hợp với những người bị mụn ẩn, mụn viêm nhẹ. Mụn viêm, mụn ẩn vừa phải trở lên nên dùng kết hợp với retinoids hoặc benzoyl peroxide.

Xem thêm bài viết:

Khi nào nên sử dụng Megaduo Plus

Phiên bản Megaduo Plus chứa cả nhóm retinoid, nhóm tẩy da chết hóa học và các thành phần phục hồi, làm dịu da. Do đó, sản phẩm này mang lại hiệu quả trị mụn tốt hơn và chống lão hóa hiệu quả. Nhưng khả năng làm mờ thâm mụn của Megaduo Plus lại hạn chế hơn. Vì thế Megaduo Plus phù hợp với làn da đang cần điều trị mụn viêm, mụn ẩn, đào thải nhân mụn và chống lão hóa.

Ưu nhược điểm của Megaduo và Megaduo Plus

Ưu điểm Megaduo:

  • Giá cả phải chăng: Megaduo có giá khá rẻ, phù hợp với học sinh sinh viên. Hiện nay, giá của Megaduo dao động trong khoảng 100.000 VNĐ – 120.000 VNĐ.
  • Kết cấu thân thiện: Kết cấu dạng gel dễ thẩm thấu vào da mà không gây bết dính.
  • Bảng thành phần lành tính: Các thành phần có trong Megaduo rất lành tính, phù hợp cho hầu hết các loại da, ít gây kích ứng.

Nhược điểm

  • Sản phẩm này không phù hợp cho người dùng có vấn đề về da hay mụn nặng. Ngoài ra, bạn cần phải kiên trì sử dụng Megaduo trong 2-3 tháng để thấy kết quả tốt nhất cho làn da của mình. Bên cạnh đó, cảm giác châm chích với da nhạy cảm và mùi hơi khó chịu cũng là nhược điểm của Megaduo.
So sánh Megaduo và Megaduo Plus
Sản phẩm này không phù hợp cho người dùng có vấn đề về da hay mụn nặng

Ưu điểm Megaduo Plus

  • Trị được tất cả các loại mụn
  • Giá khá rẻ
  • Tẩy tế bào chết, kiểm soát bã nhờn dư thừa và giữ cho lỗ chân lông thông thoáng.
  • Megadup Plus giúp đẩy nhân mụn ra ngoài, giúp nhân trồi lên bề mặt và tiêu diệt tận gốc.
  • Nó làm dịu và chữa lành da, kháng khuẩn và ngăn ngừa sự lây lan của vi khuẩn
  • Chống lão hóa, làm mờ nếp nhăn.
So sánh Megaduo và Megaduo Plus
Đẩy nhân mụn ra ngoài, giúp nhân trồi lên bề mặt và tiêu diệt tận gốc

Nhược điểm: 

  • Megaduo Plus có nhiều thành phần đặc trị như retinol, AHA, BHA không phù hợp với da nhạy cảm. Đây là những thành phần khiến da bạn sử dụng megaduo dễ bị khô, bong tróc và cần bổ sung nước nếu bôi dài ngày. 
  • Khả năng trị thâm không tốt bằng Megaduo.

Test Megaduo và Megaduo plus cùng Bác sĩ Nguyễn Ngọc

Bác sĩ Ngọc cũng đã có video test trực tiếp 2 sản phẩm Megaduo và Megaduo Plus lên tay. Khi bôi lên da, bác sĩ Ngọc thấy mùi của 2 sản phẩm này cũng tương tự như nhau, chất gel đều trong và khá đặc. Ngay sau khi vừa thoa Megaduo, Megaduo Plus thì cũng đều thấy da hơi bóng bóng một chút gần như không khác gì nhau. Tuy nhiên sau khi giữ trên da khoảng 15 phút thì vùng da bôi Megaduo không có hiện tượng gì xảy ra cả. Còn Megaduo Plus thì có hiện tượng hơi lâm châm nhẹ. 

Video test sản phẩm trực tiếp từ bác sĩ Nguyễn Ngọc

YouTube video

Mua Megaduo và Megaduo plus chính hãng? Giá bao nhiêu?

Hiện nay, Megaduo và Megaduo Plus đang được bày bán tại các hiệu thuốc, cửa hàng mỹ phẩm và các website trên toàn quốc. Bạn cũng có thể tìm mua tại Bác sĩ Ngọc. Bác sĩ Ngọc có nhiều năm tư vấn và phân phối các sản phẩm chăm sóc da chính hãng, trong đó có Megaduo và Megaduo Plus. Tất cả các sản phẩm bác sĩ Ngọc bán đều có giấy tờ chứng minh xuất xứ và tem nhãn đầy đủ, đảm bảo an toàn chất lượng, chính hãng. Ngoài ra, khi mua hàng tại bác sĩ Ngọc các bạn cũng sẽ được tư vấn để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với tình trạng da. Cùng với đó, bác sĩ Ngọc sẽ liên tục theo dõi, thăm hỏi tình trạng da trong quá trình sử dụng để đưa ra các lời khuyên tốt nhất dành cho bạn. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể chọn mua Megaduo, Megaduo Plus và các loại mỹ phẩm khác tại bác sĩ Nguyễn Ngọc.

Hy vọng nội dung bài viết đã giúp bạn có thêm thông tin về so sánh Megaduo và Megaduo plus. Các bạn cũng có thể nhận tư vấn trực tiếp từ bác sĩ Nguyễn Ngọc qua hotline hoặc bằng cách bấm gửi tin nhắn qua page Bác sĩ da liễu Nguyễn Ngọc.

Liên hệ với Bác Sĩ Nguyễn Ngọc

► Fanpage: https://www.facebook.com/bsnguyenngoc

► Messager: http://m.me/bsnguyenngoc

► Tiktok: https://www.tiktok.com/@bsnguyenngoc

► Nhóm Skincare Khoa học cùng Bác sĩ Ngọc : https://www.facebook.com/groups/skincarecungbacsingoc

► Website: https://bsnguyenngoc.vn/

Câu hỏi thường gặp

Sử dụng Megaduo và Megaduo plus xen kẽ có được không?

Các bạn hoàn toàn có thể sử dụng Megaduo và Megaduo Plus xen kẽ nhau. Tuy nhiên, việc này là không thật sự cần thiết. Các bạn chỉ cần lựa chọn 1 trong 2 sản phẩm này để dùng tùy vào tình trạng da của mình là được rồi nhé.

Megaduo và Megaduo plus loại nào dễ kích ứng hơn?

Megaduo Plus với thành phần là Retinal, Acid Salicylic nên dễ gây kích ứng trên da hơn. Bác sĩ Ngọc đã từng sử dụng trên da tay và nhận thấy kết quả tương tự. Vùng da bôi Megaduo Plus có hiện tượng kích ứng nhẹ còn Megaduo thì không.

Megaduo và Megaduo plus loại nào đẩy mụn tốt hơn?

Megaduo sẽ có công dụng đẩy mụn ẩn, gom cồi mụn, làm mờ thâm mụn tốt hơn so với Megaduo Plus. Megaduo Plus có đặc điểm nổi trội là chống lão hóa cho da.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *