Kết hợp Megaduo và Klenzit C trị thâm mụn hiệu quả tuyệt đối?

Megaduo và Klenzit C là 2 cái tên được nhiều người tìm kiếm và lựa chọn để trị mụn. Vậy 2 sản phẩm trị mụn và vết thâm Klenzit C và Megaduo này có gì đặc biệt? Kết hợp Megaduo và Klenzit C trong 1 chu trình trị mụn không? Hãy cùng bác sĩ Nguyễn Ngọc giải đáp những thắc mắc này trong nội dung bài viết dưới đây nhé.

Kết hợp Megaduo và Klenzit C trị thâm
Kết hợp Megaduo và Klenzit C trị thâm

Tổng quan về gel trị mụn Megaduo

Kem trị mụn Megaduo có dạng gel, được sản xuất và đưa ra thị trường bởi Công ty Gamma Chemicals. Thành phần của thuốc hầu hết là các chất lành tính, dịu nhẹ. Cụ thể axit azelaic, axit alpha hydroxy (AHA), squalane, natri hydroxit, EDTA, carbomer nên phù hợp với mọi loại da.

Megaduo được chỉ định chủ yếu cho mụn trứng cá, mụn viêm, mụn ẩn, mụn đầu đen và mụn trứng cá từ nhẹ đến trung bình. Ngoài ra, loại thuốc này còn có tác dụng trị sẹo, sẹo lõm, sẹo thâm do mụn để lại.

Megaduo và Klenzit C
Axit azelaic, axit alpha hydroxy (AHA), squalane, natri hydroxit, EDTA, carbomer nên phù hợp với mọi loại da.

Tổng quan về Klenzit C

Klenzit C là sản phẩm của Ấn Độ được nghiên cứu và phát triển bởi Glenmark Pharmaceuticals Ltd. Thuốc được thiết kế dưới dạng tuýp có đầu nhỏ dễ dùng và dung tích khoảng 15g để tiện sử dụng.

Thành phần chính của Klenzit C là adapalene 0,1% dạng vi cầu. Đây là chất có khả năng làm tan nhân mụn, giảm sưng, giảm viêm. Mặt khác, Clindamycin Phosphate giúp da ngậm nước và nhanh lành hơn. Do đó, Klenzit C hay được kê đơn trị mụn trứng cá có nhiều nhân, mụn sần, mụn mủ.

Megaduo và Klenzit C

Megaduo và Klenzit C có kết hợp được không?

Theo kinh nghiệm nhiều năm sử dụng và tư vấn hỗ trợ trị các vấn đề về da, mụn của bác sĩ Ngọc thì câu trả lời là hoàn toàn có thể kết hợp được. Khi kết hợp sử dụng Megaduo và Klenzit C thì chúng ta sẽ có được tác dụng của 3 hoạt chất chính. Đó là Azelaic acid, Adapalene và Clindamycin. Cụ thể công dụng khi kết hợp Kết hợp Megaduo và Klenzit C  mang lại là:

Giảm viêm ngừa thâm mụn: Sự kết hợp giữa Megaduo và Klenzit C sẽ giúp giảm thiểu tình trạng viêm mụn trên da bạn. Đồng thời, bộ đôi này còn giúp ức chế vi khuẩn P.acne hình thành, qua đó mụn trứng cá cũng được cải thiện. Ngoài ra, thành phần azelaic acid có trong Megaduo cũng giúp ngăn ngừa, giảm thiểu thâm mụn. 

Megaduo và Klenzit C

Bạt sừng bong vẩy: Khi kết hợp 2 sản phẩm này sẽ giúp da bạt sừng bong vẩy để hạn chế bít tắc cổ nang lông.

Megaduo và Klenzit C

Đào thải nhân mụn: Các hoạt chất có trong bộ đôi này có tác dụng giúp bạt sừng, bong vảy và tẩy tế bào chết. Nhờ đó, nhân mụn trứng cá được đẩy lên bề mặt da và đào thải ra bên ngoài chỉ sau một thời gian sử dụng.

Khả năng dưỡng ẩm: Khi nhắc tới các sản phẩm treatment, thường chúng ta sẽ không đề cao công dụng dưỡng ẩm. 2 sản phẩm này cũng vậy, chủ yếu đều tập trung trị mụn nên tác dụng dưỡng ẩm cũng không quá cao. Tuy nhiên, thành phần AHA của Megaduo có khả năng hấp thụ hơi nước và tăng khả năng tạo ẩm ở mức tương đối. Do đó, khi sử dụng cùng với Klenzit C, da của bạn cũng sẽ không lo bị quá khô dù nhiều sản phẩm treatment nhé!

Khả năng phục hồi: Chỉ sau 30 ngày sử dụng Megaduo, sản phẩm sẽ kích thích da sản sinh collagen, làm trắng da và trị thâm nám hiệu quả. Mặt khác, clindamycin phosphate trong Klenzit C thúc đẩy quá trình lành vết thương.

Video tư vấn trực tiếp từ bác sĩ Nguyễn Ngọc

YouTube video

Xem thêm bài viết: 

Cách dùng Megaduo và Klenzit C hiệu quả

Nếu da của bạn chỉ bị mụn ở mức độ 1 thôi tức là da chỉ có một số nhỏ comedone trên da. Thì các bạn chỉ cần dùng Megaduo thôi hoặc kết hợp thêm một loại chấm mụn nào đó để nhanh bong mụn hơn. Còn đối với các bạn mà đã có nhiều mụn viêm, mức độ 2 trở lên thì có thể kết hợp Megaduo và Klenzit C. Tuy nhiên nó sẽ phù hợp với các bạn có mụn mức độ 2, độ 3 và da không quá nhạy cảm. 

Buổi sáng

Vì Megaduo được khuyến cáo sử dụng 2 lần/ngày, do đó, khi kết hợp với Klenzit C, bạn cũng có thể dùng 2 lần/ngày. Cụ thể, chúng ta sẽ dùng Megaduo vào buổi sáng và buổi chiều, sau các bước làm sạch da. Tuy nhiên, tùy vào từng tình trạng và cơ địa mỗi người mà cách sử dụng có thể khác nhau.

Buổi tối

Đối với buổi tối, chúng ta sẽ sử dụng gel trị mụn Klenzit C các bạn nhé! Các bạn cũng sẽ sử dụng Klenzit C sau bước làm sạch và cấp ẩm cho da. Bạn nên bôi một lớp mỏng để tránh kích ứng. Ngoài ra, do Klenzit C khá dễ kích ứng nên bạn chú ý dưỡng ẩm thật kỹ trước khi sử dụng nhé! 

Lưu ý khi kết hợp Klenzit C và Megaduo

Cả hai loại kem trị mụn Megaduo và Klenzit C đều được đánh giá là rất lành tính và không gây kích ứng. Tuy nhiên bạn cần lưu ý những điều sau:

  • Do 2 sản phẩm khả năng đẩy mụn đầu đen và se cồi mụn nhanh chóng. Vậy nên bạn nên tích cực làm sạch da. Đồng thời nặn mụn đầu đen thường xuyên để da nhanh hồi phục hơn.
  • Da mặt cảm thấy khô hơn khi điều trị mụn bằng Megaduo và Klenzit C. Lúc này dưỡng ẩm thường xuyên là rất cần thiết.
  • Những người có làn da mỏng, nhạy cảm, dễ bị kích ứng có thể bị bỏng hoặc châm chích khi sử dụng Megaduo. 
  • Sản phẩm có thể tẩy da chết hóa học, cho nên Megaduo rất dễ bị bắt nắng. Vì vậy, trước khi ra ngoài cần thoa kem chống nắng, che chắn kỹ càng.

Xem thêm bài viết:

Megaduo và Klenzit C
Lưu ý khi kết hợp Klenzit C và Megaduo

Địa chỉ mua Klenzit C và Megaduo chính hãng ở đâu?

Hiện nay Klenzit C và Megaduo đều đang được bán tại bác sĩ Nguyễn Ngọc. Bác sĩ Ngọc có nhiều năm tư vấn da và phân phối các sản phẩm mỹ phẩm chăm sóc da chính hãng. Tất cả các sản phẩm được phân phối bởi bác sĩ Nguyễn Ngọc đều có giấy tờ chứng minh xuất xứ, tem nhãn đảm bảo hàng chính hãng, chất lượng. Trong số đó có bao gồm cả các sản phẩm như Klenzit C và Megaduo.

Ngoài ra khi mua các sản phẩm tại Bác sĩ Ngọc thì các bạn sẽ được tư vấn cụ thể cách dùng phù hợp với tình trạng da của mình. Với mỗi tình trạng, cơ địa của từng khách hàng mà Bác sĩ Ngọc sẽ tư vấn liệu trình trị liệu riêng. Vì vậy, các bạn hoàn toàn có thể yên tâm mua các sản Klenzit C, Megaduo cũng như các sản phẩm khác phân phối bởi bác sĩ Nguyễn Ngọc.

Hy vọng nội dung bài viết đã giúp bạn có thêm thông tin về Kết hợp Megaduo và Klenzit C trị thâm mụn hiệu quả tuyệt đối? Các bạn cũng có thể nhận tư vấn trực tiếp từ bác sĩ Nguyễn Ngọc qua hotline hoặc bằng cách bấm gửi tin nhắn qua page Bác sĩ da liễu Nguyễn Ngọc.

Liên hệ với Bác Sĩ Nguyễn Ngọc

► Fanpage: https://www.facebook.com/bsnguyenngoc

► Messager: http://m.me/bsnguyenngoc

► Tiktok: https://www.tiktok.com/@bsnguyenngoc

► Nhóm Skincare Khoa học cùng Bác sĩ Ngọc : https://www.facebook.com/groups/skincarecungbacsingoc

► Website: https://bsnguyenngoc.vn/

Câu hỏi thường gặp

Kết hợp cả 3 Klenzit C, Klenzit ms và Megaduo có được không?

Không cần thiết kết hợp cả 3 sản phẩm này trong một chu trình trị mụn của mình. Chỉ cần chọn 1 trong 2 sản phẩm Klenzit C, Klenzit Ms và kết hợp với Megaduo. Hãy dựa vào tình trạng da của mình để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhé.

Klenzit C và Megaduo thoa cái nào trước?

Nên bôi Megaduo vào buổi sáng và chiều còn Klenzit C vào buổi tối nhé. Chúng ta có thể chia ra các thời gian khác nhau để sử dụng hai sản phẩm này. Cho nên, không cần lo lắng vấn đề dùng sản phẩm nào trước nhé.

Kết hợp Megaduo plus với Kenzit C có được không?

Có thể kết hợp Megaduo Plus với Klenzit C cũng đem lại hiệu quả khá tốt. Tuy nhiên, các bạn nên dùng Megaduo hơn. Bởi vì Megaduo kết hợp với Klenzit C sẽ tối ưu hơn.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *