Megaduo có dùng chung với BHA được không?

Megaduo là gel trị mụn và giảm thâm mụn được nhiều chị em tin dùng. BHA, đặc biệt là salicylic acid cũng là thành phần chính giải quyết các vấn đề về da, đặc biệt là điều trị mụn. Vậy Megaduo có dùng chung với BHA được không? Cách Megaduo kết hợp với BHA Obagi thế nào? Để giải đáp thắc mắc này, hãy theo dõi bài viết dưới đây của Bác sĩ Nguyễn Ngọc nhé.

Megaduo có dùng chung với BHA được không?
Megaduo có dùng chung với BHA được không?

Giới thiệu Megaduo

Megaduo là sản phẩm điều trị mụn với danh sách thành phần bao gồm hai hoạt chất chính là axit glycolic và axit azelaic.

Azelaic Acid: Được biết đến là một loại axit tự nhiên, hoạt chất này có khả năng kháng khuẩn, kháng viêm, trị mụn.

Glycolic Acid: Còn được gọi là dẫn xuất AHA. Hoạt chất này tẩy tế bào chết trên bề mặt da và ngăn ngừa tắc nghẽn lỗ chân lông.

Giới thiệu BHA

BHA là một hợp chất hữu cơ có chứa nhóm hydroxy và nhóm axit cacboxylic. BHA được sử dụng phổ biến trong các sản phẩm trị mụn. Bởi vì hoạt chất này có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm và tẩy tế bào chết trên da. BHA có tác dụng trị mụn trứng cá và mụn cám. BHA thấm sâu vào lớp trung bì của da làm thông thoáng tận gốc lỗ chân lông.

Hạn chế hình thành mụn đồng thời loại bỏ tế bào chết, tế bào hư tổn, giúp da tái tạo tế bào mới. Ngoài tác dụng trị mụn, BHA còn rất hiệu quả trong việc giảm vết thâm, nám, giúp da đều màu, sáng và sạch từ trong ra ngoài.

Megaduo kết hợp với BHA Obagi
BHA là một hợp chất hữu cơ có chứa nhóm hydroxy và nhóm axit cacboxylic

Megaduo có dùng chung với BHA được không? 

Theo kinh nghiệm nhiều năm tư vấn và hỗ trợ các bạn trị mụn và các vấn đề về da thì theo bác sĩ Nguyễn Ngọc câu trả lời là có. Megaduo hoàn toàn có thể dùng chung được với BHA. Tuy nhiên bạn cũng nên hạn chế bởi 2 loại sản phẩm này có thể làm kích ứng, châm chích, ửng đỏ.

Chính vì vậy nếu các bạn dùng 2 loại treatment cùng lúc như này thì hãy chọn những loại BHA không quá kích ứng. Hãy chọn các sản phẩm chứa BHA có nồng độ vừa phải, phù hợp với tùy từng loại da.

Video tư vấn trực tiếp từ bác sĩ Nguyễn Ngọc

YouTube video

Xem thêm bài viết:

Dùng chung Megaduo và BHA cùng 1 ngày hay cách ngày?

Đối với các bạn có làn da bình thường hay da khỏe mạnh thì các bạn có thể dùng Megaduo và BHA cùng 1 ngày được. Tuy nhiên với da nhạy cảm thì nên cùng cách ngày khi dùng megaduo để tránh tình trạng kích ứng da nhé.

Megaduo kết hợp với BHA Obagi
Dùng chung Megaduo và BHA cùng 1 ngày hay cách ngày?

Cách Megaduo kết hợp với BHA Obagi hiệu quả

Cách tốt nhất để kết hợp 2 sản phẩm này mà không sợ kích ứng là sử dụng Megaduo vào buổi sáng hoặc buổi chiều và BHA Obagi ban đêm. Phương pháp này không chỉ mang lại hiệu quả rất tốt mà còn giúp giảm kích ứng da.

Đối với da nhạy cảm, bạn có thể dùng Megaduo vào thứ Hai, thứ Tư và thứ Sáu. BHA Obagi vào thứ 3, thứ 5, thứ 7 hoặc ngược lại. Khi mới bắt đầu dùng BHA Obagi vào quy trình chăm sóc da của bạn thì chỉ nên bôi 1-2 lần một tuần. Sau đó thì hãy tăng dần tần suất sử dụng.

Lưu ý rằng đây là một sự kết hợp chung chung. Phương pháp kết hợp chính xác phụ thuộc vào tình trạng da của mỗi người. Bác sĩ Ngọc không khuyến khích tự ý kết hợp 2 sản phẩm này tại nhà. Nồng độ cao của BHA cũng có thể gây kích ứng, vì vậy nên tham khảo ý kiến ​​bác sĩ da liễu trước khi sử dụng.

Xem thêm bài viết :

Megaduo kết hợp với BHA Obagi
Cách tốt nhất bạn nên sử dụng Megaduo vào buổi sáng hoặc buổi chiều và BHA Obagi ban đêm

Địa chỉ cung cấp Megaduo và BHA Obagi chất lượng?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều cửa hàng bán sản phẩm Megaduo và BHA Obagi. Có nhiều mức giá khác nhau, từ rẻ đến đắt nên bạn có nhiều lựa chọn. Tuy nhiên, không thể phân biệt được đâu là hàng chính hãng, đâu là hàng nhái, đâu là hàng kém chất lượng.

Vì vậy, để không tiền mất tật mang, bạn nên mua hàng của bạn bè tin cậy hoặc đại lý chính hãng uy tín. Bác sĩ Nguyễn Ngọc có phân phối các sản phẩm mỹ phẩm chính hãng, có giấy tờ chứng minh và tem nhãn. Trong đó bao gồm cả Megaduo và BHA Obagi. Ngoài ra, Bác sĩ Nguyễn Ngọc sẽ tư vấn sản phẩm phù hợp và hiệu quả với mỗi khách hàng.

Vì vậy, các bạn hoàn có thể tin tưởng sử dụng sản phẩm do bác sĩ Ngọc cung cấp. Trong quá trình sử dụng Bác sĩ Nguyễn Ngọc thường xuyên theo dõi tình trạng da của bạn. Từ đó nhanh chóng hỗ trợ xử lý mọi tình huống có thể phát sinh.

Nếu bạn có vấn đề về da, hãy liên hệ với Bác sĩ Nguyễn Ngọc. Bác sĩ Ngọc sẽ thăm khám, tư vấn và giới thiệu sản phẩm phù hợp với tình trạng da của bạn.

Megaduo kết hợp với BHA Obagi
Bác sĩ Nguyễn Ngọc có phân phối Megaduo và BHA Obagi là sản phẩm chính hãng có giấy tờ chứng minh và tem nhãn

Hy vọng nội dung bài viết đã giúp bạn trả lời câu hỏi Megaduo có dùng chung với BHA được không? Cách kết hợp. Các bạn cũng có thể nhận tư vấn trực tiếp từ bác sĩ Nguyễn Ngọc qua hotline hoặc bằng cách bấm gửi tin nhắn qua page Bác sĩ da liễu Nguyễn Ngọc.

Liên hệ với Bác Sĩ Nguyễn Ngọc

► Fanpage: https://www.facebook.com/bsnguyenngoc

► Messager: http://m.me/bsnguyenngoc

► Tiktok: https://www.tiktok.com/@bsnguyenngoc

► Nhóm Skincare Khoa học cùng Bác sĩ Ngọc : https://www.facebook.com/groups/skincarecungbacsingoc

► Website: https://bsnguyenngoc.vn/

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *