Klenzit MS và Megaduo: Cái nào tốt hơn? Kết hợp được không?

Klenzit MS và Megaduo là hai sản phẩm trị mụn đang được rất nhiều các bạn quan tâm, truyền tai nhau trên các diễn đàn làm đẹp và được nhiều bác sĩ, chuyên gia da liễu tin dùng cho công cuộc trị mụn vì đáp ứng được các tiêu chí “Ngon – bổ – rẻ”. Vậy, Klenzit MS và Megaduo: Cách kết hợp trị mụn và so sánh Megaduo và Klenzit Ms cái nào tốt hơn? Các bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây của Bác Sĩ Ngọc để tìm hiểu kĩ hơn nhé!

Klenzit MS và Megaduo: Loại nào tốt? Cách kết hợp trị mụn
Klenzit MS và Megaduo: Loại nào tốt? Cách kết hợp trị mụn

Giới thiệu chung về Klenzit MS và Megaduo

Mụn do viêm da cơ địa, thời tiết, mụn tuổi dậy thì là nỗi phiền muộn của rất nhiều người. Chính vì vậy mà các sản phẩm trị mụn và thâm luôn nhận được nhiều sự quan tâm. Trong đó, Kem trị mụn Klenzit MS và Megaduo là hai cái tên được nhắc đến khá nhiều trong thời gian gần đây. Hãy cùng tìm hiểu thêm về thành phần, công dụng và cách kết hợp Thuốc trị mụn Megaduo với Klenzit MS để mang lại kết quả điều trị tốt nhất nhé.

Kem trị mụn Megaduo

Megaduo Gel là kem trị mụn được sản xuất bởi công ty Gamma Chemicals, một công ty nổi tiếng của Việt Nam. Sản phẩm này chứa các thành phần chính như axit azelaic, axit alpha hydroxy (AHAs), squalane, natri hydroxit, EDTA, carbomer… hiệu quả trị mụn đã được chứng minh an toàn, lành tính và có thể sử dụng trên tất cả các loại da.

Megaduo Gel được biết đến với công dụng điều trị mụn ẩn, mụn không viêm, thành phần tẩy tế bào chết hóa học giúp làm khô nhân mụn nhanh hơn và đẩy cồi mụn ra ngoài. Khi đó, các nhân mụn và vấn đề bong tróc sẽ được giải quyết. 

Ngoài ra, Kem trị mụn Megaduo còn có tác dụng làm mờ vết thâm và làm mờ các vết sẹo nhỏ do mụn để lại. Các loại mụn bọc, mụn đầu đen, mụn đỏ… sẽ dần biến mất, đồng thời sẹo mụn cũng giảm đi rất nhiều. Sử dụng lâu dài còn có tác dụng làm trắng da, giúp da mịn màng, khỏe mạnh không nổi mụn.

Kem trị mụn megaduo

Kem trị mụn Klenzit MS

Klenzit MS là một loại kem trị mụn của Ấn Độ được sản xuất bởi Glenmark Pharmaceuticals Ltd. Sản phẩm cũng có thiết kế dạng tuýp kem như Megaduo rất đơn giản và nhỏ gọn.

Kem trị mụn Klenzit MS chứa 0,1% Adapalene là thành phần chính ở dạng hạt siêu nhỏ. Đây là chất có thể làm tan mụn nhọt đồng thời giảm sưng viêm. Điều này đẩy nhanh quá trình trị mụn và tái tạo da sau mụn. 

Ngoài ra, Klenzit MS còn chứa Propylene Glycol, một nhân tố giữ ẩm cho da, làm mềm mịn da và giảm tổn thương da trong quá trình điều trị mụn. Tuy nhiên, Klenzit MS kém hơn Megaduo về độ an toàn và khả năng dung nạp. Do đó, nếu bạn chưa quen với Kem trị mụn Klenzit MS, chỉ nên sử dụng 2-3 lần một tuần để giảm thiểu khả năng kích ứng và cho da thời gian thích nghi. Khi da quen dần thì tăng số lần lên 1-2 lần/ngày vào buổi sáng và tối.

So sánh Klenzit MS và Megaduo

Thiết kế bao bì

  • Klenzit MS: Gel trị mụn Klenzit MS có thiết kế dạng tuýp nhựa nhỏ gọn 15g dễ dàng mang theo và sử dụng ngay. Là dược phẩm nên không đầu tư nhiều cho thiết kế bao bì. Tuy bao bì khá đơn giản, nhưng lại rất tinh tế. Klenzit MS thiết kế hiện đại với màu trắng bao phủ cả tuýp kem và hộp giấy đi kèm. Chất liệu vỏ nhựa sẽ không bị biến dạng hay rách như tuýp nhôm khi lấy kem, giúp sản phẩm luôn ở trạng thái tốt nhất. Tuy nhiên, đầu lấy kem khá lớn, khó kiểm soát lượng kem lấy ra và rất dễ bị lãng phí!
  • Megaduo: Sản phẩm này được bào chế dưới dạng gel với nhiều thành phần vai trò ngăn ngừa mụn tái phát giảm thâm do mụn để lại. Megado dạng tuýp nhựa màu trắng trọng lượng 15g. vậy, sản phẩm còn tên Megaduo Gel 15g. Bên ngoài bao sản phẩm các thông tin tả liên quan đến công dụng, thành phần, cách dùng bảo quản thuốc. Hộp thiết kế đơn giản với tông màu đen trắng làm chủ đạo nhưng dòng chữ Megaduo cách điệu rất ấn tượng.

Thành phần

  • Klenzit MS: Thành phần chính trong thuốc trị mụn Klenzit MS là Adapalene (vi cầu) với nồng độ 1 mg. Để hỗ trợ cho thành phần chính Adapalene, một số thành phần khác được thêm vào để phát huy tối đa công dụng trị mụn: Sodium Hydroxide, Propylene Glycol, Poloxamer 407, Methyl Hydroxybenzoate, nước,…
  • Megaduo: Kem trị mụn Megaduo với thành phần chứa các chất và hoạt chất sau:

Azelaic Acid 200mg/g: Tuyệt vời cho da nhờ chiết xuất từ ​​ngũ cốc nguyên hạt. Nó thực chất là một axit dicarboxylic, có độ pH cao, không gây kích ứng hay dị ứng da. Axit azelaic có đặc tính kháng viêm, giảm sưng tấy nên hỗ trợ điều trị mụn bằng cách hạn chế sự xâm nhập của vi khuẩn. nó còn giúp bề mặt nang lông thông thoáng, sạch sẽ mà không gây khô hay bết dính cho da. Đây là thành phần giúp làm mờ vết thâm, sáng da, giảm sẹo mụn.

AHA là 10 mg/g. Bản chất của AHA là một loại axit hữu cơ, cụ thể là axit glycolic. Nó là thành phần chính trong nhiều loại mỹ phẩm chăm sóc. Vai trò của nó là làm sạch lớp biểu bì, cải thiện sắc tố da, tẩy tế bào chết, dưỡng ẩm giúp da săn chắc và mịn màng hơn.

EDTA: Có vai trò chống oxy hóa và ngăn ngừa lão hóa cho da. Đây cũng là thành phần quan trọng giúp Megaduo Gel luôn ổn định.

Carbomer: Đóng vai trò duy trì hình dạng vật chất bên trong gel.

Sodium Hydroxide: Giúp giảm dị ứng và kích ứng da, đồng thời giúp cân bằng độ pH cho da.

Kết cấu Megaduo và Klenzit MS

  • Klenzit MS: Kem trị mụn Klenzit ms có kết cấu dạng gel, thấm nhanh vào da mà không gây cảm giác bết dính hay khó chịu.
  • Megaduo: cũng có kết cấu dạng gel, thẩm thấu rất nhanh vào da, có mùi thơm đặc trưng của Azelaic Acid.

Công dụng

  • Klenzit MS: Thành phần chính của Klenzit MS là adapalene giúp điều chỉnh quá trình biệt hóa tế bào, sừng hóa và viêm nhiễm (những quá trình đóng vai trò quan trọng trong quá trình phát triển của mụn). Cơ chế liên kết cụ thể với các thụ thể axit retinoic để ngăn chặn các phản ứng của bạch cầu đa nhân (hóa tính và hóa hướng động). Nó có đặc tính chống viêm và khi thoa lên da sẽ có tác dụng điều trị mụn trứng cá hiệu quả. Chỉ định: Klenzit MS là tuyệt vời để điều trị tại chỗ mụn trứng cá nhẹ đến trung bình.
  • Megaduo: Megaduo có hiệu quả trong việc ngăn ngừa và điều trị mụn trứng cá không viêm và các loại thâm, sẹo mụn an toàn hiệu quả. Nó loại bỏ bã nhờn trên da và ngăn ngừa nguyên nhân gây ra mụn trứng cá. Megaduo làm mờ mụn đầu đen sẹo mụn và làm da đều màu, hồng hào hơn. Nó cải thiện độ đàn hồi của da, kích thích sản xuất collagen, tăng sức đề kháng cho da và làm mờ nếp nhăn. Sản phẩm cũng làm thông thoáng lỗ chân lông, loại bỏ các tế bào da chết và tái tạo làn da mới. Ngăn ngừa tình trạng khô da, để lại làn da mềm mại và đàn hồi. 

So sánh Klenzit MS và Megaduo

Hiệu quả

  • Klenzit MS: vì có thành phần chính là adapalene 0,1% tập trung vào việc điều trị mụn nên đối với các bạn có loại mụn ở mức độ 1 – 2 thì khi dùng Klenzit MS có hiệu quả điều trị mụn nhanh hơn. Chỉ cần dùng Klenzit MS khoảng 1 – 2 tháng các bạn có thể cảm thấy hiệu quả một cách rõ ràng.
  • Megaduo: Như đã trình bày ở trên, đây là sản phẩm có nhiều công dụng, vừa giúp điều trị mụn, lại giúp tẩy tế bào chết nhẹ, và lại làm mờ thâm, trắng và đều màu da. Chính vì vậy, hiệu quả của mỗi công dụng sẽ chỉ ở mức trung bình, không tập trung và không được chuyên sâu trị mụn như Chấm mụn Klenzit MS. Vì vậy, để cảm thấy được hiệu quả của Megaduo các bạn cần kiên trì sử dụng trong một thời gian dài.

Đánh giá

Trong quá trình trị liệu cho khách hàng, Bác Sĩ Ngọc đã tư vấn cả 2 sản phẩm này cho rất nhiều các bạn và đều nhận được phản hồi rất tích cực, thời gian bắt đầu có hiệu quả tích cực của Klenzit MS khoảng 4-6 tuần còn Megaduo từ khoảng 6 – 8 tuần. Ngoài ra có rất ít các trường hợp bị kích ứng với 2 sản phẩm này, đặc biệt là Megaduo vì sản phẩm này được đánh giá là khá an toàn. Tuy nhiên, đối với các trường hợp bị kích ứng thì Bác sĩ Ngọc vẫn sẽ thường xuyên thăm hỏi và đưa ra các phương án trị liệu phù hợp hơn, vậy nên các bạn không cần quá lo lắng dùng hai sản phẩm này sẽ bị kích ứng và không biết giải quyết như thế nào nhé!

Đối tượng sử dụng

Klenzit MS: Klenzit MS dành cho những người gặp vấn đề với các loại mụn khác nhau bao gồm mụn trứng cá, mụn ẩn, mụn đầu đen, mụn viêm. Nhìn chung, sản phẩm này phù hợp với những bạn đang ở mức độ mụn là từ mức độ 1 đến mức độ 2.

Klenzit MS phù hợp với cả làn da nhạy cảm dễ bị kích ứng.

Klenzit MS một loại kem trị mụn hiệu quả cao. Có tới 94,6% bệnh nhân mụn thuyên giảm so với trước khi sử dụng Klenzit MS. Khoảng 87,5% người dùng đã hết mụn sau khi điều trị bằng Klenzit MS Adapalene 0.1. 

Lưu ý:

Không sử dụng Klenzit MS phụ nữ mang thai và  cho trẻ em dưới 12 tuổi.

Không sử dụng nếu bạn nhạy cảm hoặc dị ứng với bất kỳ thành phần nào trong Kem trị mụn Klenzit MS.

Megaduo: Kem trị mụn Megaduo phù hợp với các đối tượng sau:

Megaduo sử dụng cho mam nữ trên 12 tuổi bị mụn trứng cá, mụn viêm,… 

Người bị sẹo sẹo mụn.

Những người muốn chăm sóc da ngừa mụn.

Giá bán

  • Klenzit MS: Kem trị mụn MS Klenzit được bán với giá 88.000-100.000 đồng, tùy đơn vị. Lưu ý khi mua hàng quý khách phải kiểm tra thật kỹ sản phẩm Klenzit MS chính hãng để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng gây hại cho sức khỏe. Hãy đến cửa hiệu thuốc để mua được những sản phẩm chính hãng.
  • Megaduo: Trên thị trường, hiện giá của sản phẩm này dao động từ 120.000đ/hộp đến 180.000đ/hộp.

Xem thêm bài viết: 

Klenzit MS và Megaduo cái nào tốt hơn?

Megaduo và klenzit ms cái nào tốt hơn? Không có câu trả lời nào cho câu hỏi Klenzit MS và Megaduo sản phẩm nào tốt hơn. Bởi vì mỗi sản phẩm có một thành phần riêng và mức độ hiệu quả còn tùy thuộc vào làn da của mỗi người, tình trạng mụn, cơ địa,…

Ví dụ, đối với những bạn chỉ có một vài nốt mụn ẩn hoặc có nhu cầu trị thâm thì Megaduo sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Nhưng nếu các bạn có nhiều mụn hơn, muốn ưu tiên trị mụn thì Klenzit MS và plus lại chiếm ưu thế hơn. Hay nếu đang trong giai đoạn thai kỳ, các bà bầu nếu được sự đồng ý của bác sĩ thì cũng chỉ dùng Megaduo thôi.

Xem thêm :

Klenzit MS và Megaduo cái nào tốt hơn?
Nên dùng Megaduo hay Klenzit MS

Klenzit MS kết hợp với Megaduo được không?

Vì đều là kem trị mụn hiệu quả cao và khá rẻ nên có thể nhiều người sẽ phân vân không biết có nên sử dụng Megaduo và Klenzit MS cùng nhau hay không. Theo nhiều chuyên gia da liễu, bạn có thể kết hợp Klenzit MS với Megaduo để có một chu trình chăm sóc da và trị mụn hoàn chỉnh. Dựa trên 0,1% Adapalene, Klenzit MS cung cấp tác dụng chữa lành mụn và chống viêm nhanh chóng. Đồng thời khi kết hợp với Kem trị mụn Megaduo giúp điều trị mụn ẩn, mụn không viêm hiệu quả, giúp làm giảm thâm mụn, sáng da và đều màu da.

Xem thêm:

Cách kết hợp Klenzit MS và Megaduo hiệu quả

Megaduo kết hợp với Klenzit MS trong quy trình chăm sóc da hàng ngày sẽ mang đến giải pháp hữu hiệu cho làn da bị mụn ẩn và mụn viêm nhẹ. Vì vậy, làm thế nào bạn có thể kết hợp hai sản phẩm để có kết quả tốt nhất? Hãy xem bên dưới để biết cách kết hợp Megaduo và Klenzit MS cùng nhau.

Buổi sáng: Làm sạch da bằng sữa rửa mặt phù hợp, dùng nước hoa hồng cân bằng lại độ ẩm và độ pH cho da, sau đó thoa một lượng Megaduo vừa đủ lên da. Dùng tay tán đều kem và vỗ nhẹ để kem được thẩm thấu. Đợi 15-20 phút cho kem thấm hết vào da rồi lặp lại bước kem dưỡng và kem chống nắng (bước quan trọng không thể bỏ qua). Hãy thường xuyên dùng cách kết hợp Megaduo và Klenzit ms này để mang đến hiệu quả tuyệt đối nhé.

Buổi tối: Sau khi rửa mặt sạch và dùng toner, thoa một lớp mỏng Klenzit MS lên vùng da bị ảnh hưởng. Chờ 15-20 phút cho lớp kem khô trước khi tiếp tục các bước chăm sóc hàng ngày như dưỡng ẩm để hoàn thiện chu trình dưỡng da của mình. Phương pháp chăm sóc da kết hợp Klenzit MS và Megaduo trên đây chỉ mang tính chất tham khảo. Trên thực tế, lượng bôi và các sản phẩm chăm sóc khác có thể được điều chỉnh phù hợp theo mục đích sử dụng và điều kiện.

Cách kết hợp Klenzit MS và Megaduo hiệu quả
Cách dùng klenzit ms và megaduo

Lưu ý khi dùng Megaduo và Klenzit ms

Có một số điểm quan trọng cần lưu ý khi sử dụng Megaduo và Klenzit MS.

  • Lần đầu tiên sử dụng, trên da có thể xuất hiện kích ứng nhẹ như mẩn đỏ, châm chích, nóng rát hoặc nặng hơn là bong tróc ở khóe miệng và mũi, khô da, đây là hiện tượng bình thường. Lúc này, bạn có thể tạm dừng hoặc giảm liều lượng đồng thời bổ sung thêm các sản phẩm dưỡng ẩm và phục hồi da khác.
  • Để có kết quả tốt nhất, hãy kiên nhẫn sử dụng.
  • Nếu bạn có làn da nhạy cảm, vui lòng tham khảo ý kiến ​​​​bác sĩ hoặc các chuyên gia da liễu trước khi sử dụng.
  • Nếu có hiện tượng bất thường nào xảy ra, bạn nên ngưng sử dụng và hỏi ý kiến bác sĩ da liễu để có phương án xử lý kịp thời.

Mua Klenzit MS và Megaduo ở đâu tốt nhất?

Để trả lời cho câu hỏi Klenzit MS và Megaduo mua ở đâu, bác sĩ Ngọc khuyến cáo nên mua tại các nhà phân phối sản phẩm được ủy quyền, hệ thống nhà thuốc uy tín, hoặc từ nguồn tin cậy để đảm bảo chất lượng và giá cả phải chăng. Khi tư vấn và trị liệu mụn ở tất cả các mức độ, không chỉ có Klenzit MS và Megaduo, bác sĩ Ngọc đều cam kết mang tới cho khách hàng các sản phẩm trị mụn nhập khẩu chính hãng có đầy đủ tem nhãn, giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Trong quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm, Bác sĩ Ngọc luôn đều đặn và thường xuyên hỏi thăm, tư vấn để đạt hiệu quả tối đa và hạn chế tối đa kích ứng. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm đặt niềm tin vào Bác sĩ Ngọc. Hãy sử dụng sản phẩm do Nguyễn Ngọc cung cấp. Và nếu bạn đang gặp bất kỳ tình trạng nào về da, bạn có thể liên hệ với Bác sĩ Nguyễn Ngọc để được tư vấn, thăm khám và xây dựng được phác đồ trị liệu phù hợp nhé. Ngoài ra bạn cũng có thể đến các hiệu thuốc để mua Klenzit MS chính hãng nhé.

Mua Klenzit MS và Megaduo ở đâu tốt nhất?

Hy vọng nội dung bài viết đã giúp phần nào so sánh được điểm giống, khác nhau giữa Klenzit MS và Megaduo, cũng như hiểu được cách kết hợp hai sản phẩm, lưu ý khi sử dụng và trả lời câu hỏi Megaduo và Klenzit ms cái nào tốt hơn?. Các bạn cũng có thể nhận tư vấn trực tiếp từ bác sĩ Nguyễn Ngọc qua hotline hoặc bằng cách bấm gửi tin nhắn qua page Bác sĩ da liễu Nguyễn Ngọc.

Liên hệ với Bác Sĩ Nguyễn Ngọc

► Fanpage: https://www.facebook.com/bsnguyenngoc

► Messager: http://m.me/bsnguyenngoc

► Tiktok: https://www.tiktok.com/@bsnguyenngoc

► Nhóm Skincare Khoa học cùng Bác sĩ Ngọc : https://www.facebook.com/groups/skincarecungbacsingoc

► Website: https://bsnguyenngoc.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *