Klenzit MS có bán ở hiệu thuốc không? Mua ở đâu?

Klenzit MS là một sản phẩm tuyệt vời trong làm đẹp và chăm sóc da. Sản phẩm giúp loại bỏ mụn tận gốc, đồng thời giúp se khít lỗ chân lông và hạn chế mụn bùng phát trở lại, được các bác sĩ da liễu tin tưởng sử dụng. Chính vì vậy, Klenzit MS đang được bày bán rất nhiều trên thị trường. Tuy nhiên, mua Klenzit MS ở đâu để đảm bảo chính hãng, Klenzit MS có bán ở hiệu thuốc không?, và làm thế nào để biết đâu là hàng thật, đâu là hàng giả,… là những câu hỏi mà rất nhiều các bạn quan tâm và hỏi Bác sĩ Ngọc. Và để trả lời cho những thắc mắc trên, mời các bạn cùng theo dõi hết bài viết ngày hôm nay của Bác sĩ Nguyễn Ngọc nhé.

Klenzit MS có bán ở hiệu thuốc không?
Klenzit MS có bán ở hiệu thuốc không?

Klenzit MS là loại thuốc gì?

Gel trị mụn Klenzit MS là sản phẩm của Glenmark Pharmaceuticals Ltd., là một hãng dược mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Ấn Độ. Sản phẩm có dạng bào chế là dạng gel với ưu điểm là thẩm thấu nhanh, hạn chế tình trạng bít tắc lỗ chân lông. Công dụng chính của Klenzit MS là điều trị các bệnh ngoài da, đặc trị mụn ẩn, mụn trứng cá, mụn ẩn mụn viêm. Bảng thành phần của sản phẩm này bao gồm thành phần chính là Adapalene 0,1%. Ngoài ra, Klenzit MS còn có các thành phần như: Nước tinh khiết, phenoxyethanol, natri hydroxit, propylene glycol các dược khác.

Klenzit MS là loại thuốc gì?

Klenzit MS có bán ở hiệu thuốc không?

Klenzit MS tên đầy đủ trên bao Kem trị mụn Adapalene Klenzit MS được nhập khẩu chính ngạch từ Ấn Độ. Sản phẩm được kiểm soát chặt chẽ và được bán tại hơn 65 quốc gia trên thế giới. Nhờ mang lại hiệu quả điều trị mụn tốt nên Gel trị mụn Klenzit MS được sử dụng rộng rãi tại Việt Nam. Klenzit MS được bán hầu hết các hiệu thuốc trên toàn quốc như nhà thuốc Long Châu, nhà thuốc An Khanh, Pharmacity, …  vì chúng là dược mỹ phẩm nên chứ không phải mỹ phẩm thông thường. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp và mua sản phẩm Klenzit MS trên kệ tại các hiệu thuốc tây lớn. Ngoài ra chúng cũng được bạn trên các san thương mại điện tử, các trang website dược mỹ phẩm, dược phẩm.

Klenzit MS có bán ở hiệu thuốc không?
Klenzit MS có bán ở hiệu thuốc không?

Tuýp bôi Klenzit MS chính hãng có giá bao nhiêu?

Giá của một tuýp kem trị mụn Klenzit ms 15g có giá 120.000 VNĐ, giá có thể cao hơn hoặc thấp hơn tùy thuộc vào nhà thuốc và đơn vị bán. Tuy nhiên nếu có chênh lệch thì chênh lệch cũng không lớn nên các bạn yên tâm về vấn đề này nhé. Giá này hiện nay là giá niêm yết của hầu hết các nhà thuốc lớn ở nước ta, giá này thì tương đối phải chăng phù hợp với túi tiền của đa số mọi người.

Cách phân biệt Klenzit MS thật và giả

Klenzit MS mua ở đâu?

Để trả lời cho câu hỏi mua Klenzit MS ở đâu để đảm bảo chất lượng chính hãng, giá tốt thì Bác sĩ Nguyễn Ngọc có lời khuyên rằng các bạn nên tìm mua qua người quen mà chúng ta có thể tin tưởng được, hay ở các cửa hàng phân phối chính hãng, các hệ thống hiệu thuốc tây lớn ở Hà Nội cũng như trên toàn quốc uy tín,… Trong quá trình tư vấn và trị liệu mụn trứng cá, Bác sĩ Nguyễn Ngọc luôn gửi đến cho các bạn tất cả các sản phẩm, bao gồm cả gel trị mụn Klenzit MS đều đảm bảo là sản phẩm nhập khẩu chính hãng, có tem phụ và giấy tờ chứng minh nguồn gốc rõ ràng. Chính vì vậy, các bạn hoàn toàn có thể yên tâm và tin tưởng sử dụng những sản phẩm do Bác sĩ Ngọc cung cấp. Nếu bạn đang gặp bất kỳ tình trạng nào về da, bạn có thể liên hệ với Bác sĩ Ngọc tại đây để được thăm khám và có phác đồ trị liệu phù hợp nhé.

Cách phân biệt Klenzit MS thật giả

Hiện trên thị trường xuất hiện nhiều loại klenzit MS nhái giả được các đối tượng xấu lợi dụng. Chính vì vậy bạn nên mua sản phẩm tại các hiệu thuốc uy tín có tên tuổi để hạn chế mua phải đồ giả.

Khi bạn lựa chọn gel trị mụn Klenzit MS nên đọc kỹ các thông số được in trên bao bì như tên sản phẩm, mã vạch, hạn sử dụng, tem chống giả,… . Nét chữ sắc nét rõ ràng không mờ nhòe. Trọng lượng của những sản phẩm giả, nhái thường nhẹ hơn các sản phẩm thật, kết cấu loãng, có màu khác với màu hàng thật bạn nên lưu ý điều này.

Cách bảo quản Klenzit MS đúng

Thuốc nên được bảo quản ở nhiệt độ phòng dưới 30 độ C. Không bảo quản thuốc trong ngăn đá của tủ lạnh và tránh ánh sáng mạnh, ánh nắng mặt trời trực tiếp. Để xa tầm tay trẻ em và vật nuôi trong gia đình.

Hướng dẫn cách sử dụng Klenzit hiệu quả nhanh nhất

Hy vọng nội dung bài viết đã giúp bạn trả lời được câu hỏi Klenzit MS có bán ở hiệu thuốc không?. Các bạn cũng có thể nhận tư vấn trực tiếp từ bác sĩ Nguyễn Ngọc qua hotline hoặc bằng cách bấm gửi tin nhắn qua page Bác sĩ da liễu Nguyễn Ngọc.

Liên hệ với Bác Sĩ Nguyễn Ngọc

► Fanpage: https://www.facebook.com/bsnguyenngoc

► Messager: http://m.me/bsnguyenngoc

► Tiktok: https://www.tiktok.com/@bsnguyenngoc

► Nhóm Skincare Khoa học cùng Bác sĩ Ngọc : https://www.facebook.com/groups/skincarecungbacsingoc

► Website: https://bsnguyenngoc.vn/

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *