Cách phân biệt Klenzit MS thật và giả

Kem trị mụn Klenzit MS là sản phẩm điều trị, loại bỏ tận gốc mụn rất hiệu quả. Sản phẩm này làm giảm mụn, ngăn các ổ viêm, tan nhân mụn. Đồng thời, các hoạt chất còn giúp thúc đẩy phục hồi da, đó là lý do Klenzit MS được rất nhiều người yêu thích và sử dụng. Đây cũng là lý do tại sao có rất nhiều hàng giả và hàng nhái của Klenzit MS trên thị trường. Qua bài viết này, bác sĩ Nguyễn Ngọc sẽ hướng dẫn các bạn cách phân biệt Klenzit MS thật và giả nhé.

Cách phân biệt Klenzit MS thật và giả
Cách phân biệt Klenzit MS thật và giả

Thực trạng thị trường xuất hiện Klenzit MS giả nhái

Hiện nay, nhu cầu về các sản phẩm trị mụn như Klenzit MS là rất cao. Nhiều người xấu lợi dụng điều này để sản xuất hàng giả, hàng kém chất lượng để chào bán cho người tiêu dùng. Những hàng giả này không chỉ không hiệu quả. Mặt khác, mụn trứng cá có thể trở nên tồi tệ hơn. Ngoài ra còn có nhiều cửa hàng có sự pha trộn giữa Klenzit MS thật và giả. Vì vậy, với tư cách là người tiêu dùng, bạn hãy thật cẩn trọng khi lựa chọn và mua mỹ phẩm, đặc biệt là Klenzit MS.

Tác hại khi sử dụng Klenzit MS giả, nhái

Sử dụng Klenzit MS hàng giả có thể gây nguy hiểm cho sức khỏe và làn da của bạn. Cụ thể như:

  • Không hiệu quả: Sản phẩm Klenzit MS giả, nhái không có tác dụng như hàng thật. Điều này làm lãng phí thời gian và tiền bạc của bạn. 
  • Dị ứng: Klenzit MS giả chứa các thành phần không rõ nguồn gốc. Do đó, phản ứng dị ứng và kích ứng có thể xảy ra. 
  • Tổn thương da: Các sản phẩm Klenzit MS giả có thể chứa các chất độc hại gây kích ứng da và gây tổn thương da. 
  • Độc tố: Các sản phẩm Klenzit MS giả có thể chứa các thành phần độc hại và có hại cho sức khỏe.
  • Tác dụng phụ không mong muốn: Việc sử dụng các sản phẩm Klenzit MS giả hoặc nhái có thể dẫn đến các tác dụng phụ không mong muốn. Ví dụ như khó thở, buồn nôn, nhức đầu và các triệu chứng khác.
Cách phân biệt Klenzit MS thật và giả
Sử dụng Klenzit MS hàng giả có thể gây nguy hiểm cho sức khỏe và làn da

Cách phân biệt Klenzit MS thật và giả

Dưới đây là một số cách phân biệt Klenzit MS hàng thật và giả:

Kiểm tra mã vạch

Mã vạch cũng là một tiêu chí giúp bạn có thể phân biệt được đâu là sản phẩm Klenzit MS thật. Sản phẩm trị mụn Klenzit MS chính hãng có mã vạch đúng và đã được đăng ký. Mọi thông tin của sản phẩm sẽ được hiển thị trên điện thoại của bạn khi tiến hành quét mã. Còn Klenzit MS hàng giả, nhái thì có thể không hiển thị thông tin hoặc thông tin không được chính xác.

Cách phân biệt Klenzit MS thật và giả
Phân biệt klenzit ms thật giả qua mã vạch

Kiểm tra bao bì mặt trước mặt sau

Sản phẩm Klenzit MS hàng thật có thiết kế đáy nắp bầu, hơi lõm vào bên trong và có chấm tròn ở giữa nắp. Còn đối với hàng giả, nhái thì đáy nắp bằng, không có chấm tròn ở giữa.

Ở mặt hông của bao bì Klenzit MS chính hãng, các thông tin như nhà sản xuất, địa chỉ, thành phần sẽ được ghi rõ ràng. Ngoài ra, sản phẩm chính hãng còn có tem phụ có chữ tiếng Việt, ghi các thông tin về sản phẩm. Nét chữ được in trên bao bì rất sắc nét, màu sắc hài hòa, cân đối, đúng chính tả.

Còn đối với sản phẩm Klenzit MS hàng giả, nhái thì các thông tin sẽ không được ghi đầy đủ và chi tiết. Ngoài ra, các sản phẩm cũng có thể không có dán tem phụ. Nét chữ thì mờ, nhòe, không rõ ràng và có thể bị sai chính tả.

Kiểm tra kết cấu, mùi hương

Sản phẩm Klenzit MS hàng thật có mùi hương nhẹ nhàng, đặc trưng của các sản phẩm dược mỹ phẩm. Chất gel trong, sánh, khi bôi lên da rất dễ thẩm thấu. Còn hàng giả thì có mùi hóa học, chất gel thì có màu hơi đục nhẹ và không sánh, có thể loãng. Khi bôi klenzit ms Fake, nhái lên da thì không thấm được, hoặc thấm lâu. Nghiêm trọng hơn là gây ra các phản ứng trên da.

Cách phân biệt Klenzit MS thật và giả
Phân biệt klenzit ms thật giả qua chất gel

Kiểm tra màu sắc

Màu sắc của bao bì sản phẩm cũng là một tiêu chí giúp bạn có thể phân biệt được hàng chính hãng. Thông thường, sản phẩm Klenzit MS chính hãng sẽ có màu sắc tươi và sắc nét, bố cục hợp mặt. Chữ viết thì cũng rõ ràng, sắc nét, đúng chính tả. Còn đối với hàng kém chất lượng, màu sắc sẽ nhạt nhòa hơn, chữ viết thì bị mờ, không sắc nét. Thậm chí có sản phẩm còn bị sai chính tả. Đây là cách phân Klenzit MS Fake và Real đặc trưng nhất bạn nên kiểm tra kĩ.

Kiểm tra qua giá bán

Hiện nay, giá sản phẩm Klenzit MS trên thị trường là khoảng 100.000 – 120.000 VNĐ/tuýp. Thường thì giá bán của sản phẩm Klenzit hàng giả, nhái sẽ thấp hơn. Do đó, các bạn có thể dựa vào giá bán để so sánh đâu là hàng thật, giả. Tuy nhiên, cũng không thể khẳng định sản phẩm có giá ở mức nêu trên hay cao hơn chắc chắn là hàng thật. Thay vào đó, các bạn nên kết hợp các tiêu chí Bác sĩ Ngọc đã nêu trên để phân biệt.

Cách phân biệt Klenzit MS thật và giả
Phân biệt klenzit ms thật giả qua giá bán

Hướng dẫn mua Klenzit MS chính hãng

Để không bị mua phải hàng giả, hàng nhái, các bạn có thể làm theo các bước sau đây để mua được Klenzit MS chính hãng: 

  • Đầu tiên, khi chọn các bạn cần kiểm tra thiết kế đáy nắp của sản phẩm. Nếu đáy nắp của sản phẩm định mua có hình bầu và chấm tròn ở giữa thì có thể đó là hàng chính hãng.
  • Hàng chính hãng có màu chữ thương hiệu in trên thân hộp màu sắc hài hòa, cân đối, đúng chính tả
  • Kiểm tra trên vỏ hộp các thông tin về nhà sản xuất, số công bố,…
  • Quét mã vạch in góc bao bì để kiểm tra, nếu thông tin của sản phẩm hiển thị chính xác sau khi quét thì là hàng thật
  • Giá bán của Klenzit MS hiện tại hầu hết được bán với giá 100.000 – 120.000VNĐ. Vì vậy khi bạn mua thấy giá thấp hơn nhiều hoặc cao hơn nhiều mức trên thì cần cẩn trọng
  • Một cách dễ dàng và an tâm hơn là các bạn hãy tìm mua tại các hiệu thuốc, cửa hàng lớn hay các địa chỉ uy tín. Khi mua ở những địa chỉ uy tín thì các bạn không còn cần phải lo hiện tượng hàng giả, hàng nhái nữa.
Cách phân biệt Klenzit MS thật và giả
Hãy mua sản phẩm tại địa chỉ uy tín

Địa chỉ mua gel trị mụn Klenzit MS chính hãng

Vấn đề hàng giả đặc biệt là ở mỹ phẩm nói chung và Klenzit MS nói riêng đang trở nên hết sức phức tạp. Vì vậy, bạn nên hết sức lưu ý để mua được Klenzit MS chính hãng. Với kinh nghiệm tư vấn và bán hàng mỹ phẩm nhiều năm, bác sĩ Ngọc đảm bảo bạn luôn mua được hàng chính hãng tại Bs Ngọc. Tất cả các sản phẩm Bác sĩ Ngọc bán luôn có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ và tem mác đầy đủ. Vì vậy, tất cả sản phẩm của Bác sĩ Nguyễn Ngọc, bao gồm cả Klenzit MS, đều là hàng chính hãng. Ngoài ra, khi sử dụng sản phẩm của bác sĩ Ngọc sẽ được tư vấn trước, trong và sau khi sử dụng. Bác sĩ Ngọc luôn theo dõi sát sao quá trình điều trị mụn và chăm sóc da của bạn để giúp bạn đạt hiệu quả tốt nhất.

Hy vọng nội dung bài viết đã giúp bạn có thêm thông tin về cách phân biệt klenzit ms thật giả. Các bạn cũng có thể nhận tư vấn trực tiếp từ bác sĩ Nguyễn Ngọc qua hotline hoặc bằng cách bấm gửi tin nhắn qua page Bác sĩ da liễu Nguyễn Ngọc.

Liên hệ với Bác Sĩ Nguyễn Ngọc

► Fanpage: https://www.facebook.com/bsnguyenngoc

► Messager: http://m.me/bsnguyenngoc

► Tiktok: https://www.tiktok.com/@bsnguyenngoc

► Nhóm Skincare Khoa học cùng Bác sĩ Ngọc : https://www.facebook.com/groups/skincarecungbacsingoc

► Website: https://bsnguyenngoc.vn/

Bài viết liên quan

Câu hỏi thường gặp

Cách phân biệt Klenzit C thật giả

Cũng giống như phân biệt Klenzit MS khi phân biệt phân biệt Klenzit C thật giả bạn có thể check qua thông tin sản phẩm trên bao bì, mã vạch, chữ viết, hình ảnh, kết cấu, vỏ hộp,…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *