Phân biệt La Roche Posay Duo+ thật giả đơn giản nhanh chóng

Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều kem trị mụn La Roche-Posay Duo+ kém chất lượng. Những sản phẩm này không những không có tác dụng mà còn gây ảnh hưởng đến làn da của người tiêu dùng. Bài viết này của bác sĩ Ngọc sẽ giúp bạn Phân biệt La Roche Posay Duo+ thật giả đơn giản nhanh chóng nhé!

La Roche Posay Duo+ thật giả: Cách kiểm tra nhanh chóng
La Roche Posay Duo+ thật giả: Cách kiểm tra nhanh chóng

Giới thiệu  La roche Posay Duo+

La Roche-Posay Duo+ là một loại kem trị mụn nổi tiếng do thương hiệu danh tiếng của Pháp – La Roche-Posay sản xuất.

Thương hiệu này chuyên về các sản phẩm làm đẹp có tính dược phẩm, được thiết kế đặc biệt cho những người có làn da nhạy cảm và dễ bị kích ứng. Sản phẩm La Roche-Posay Duo+ được biết đến với khả năng chăm sóc da toàn diện và giúp giảm mụn một cách hiệu quả.

Chỉ trong vòng 12 giờ sau khi sử dụng, làn da bạn sẽ trở nên sáng hơn và cải thiện rõ rệt. Sản phẩm không chỉ giúp ngăn chặn sự tái phát của mụn mà còn ngăn ngừa việc hình thành các vết thâm sau mụn, giúp da luôn tươi sáng và đều màu.

Thành phần của La Roche-Posay Duo+ bao gồm các dưỡng chất quan trọng như Glycerin, giúp giữ ẩm và làm mềm da; Niacinamide, một loại vitamin B3 có tác dụng kháng viêm và làm dịu da; ZinC PCA, giúp điều tiết bã nhờn và ngăn ngừa mụn; cùng với Salicylic acid, một thành phần tẩy tế bào chết nhẹ nhàng và thông thoáng lỗ chân lông.

Nhờ sự kết hợp của các thành phần này, La Roche-Posay Duo+ mang lại hiệu quả chăm sóc da toàn diện, phù hợp cho cả những làn da nhạy cảm nhất. Sản phẩm không chỉ giúp bạn có được làn da sạch mụn mà còn duy trì độ ẩm cần thiết và ngăn ngừa tình trạng thâm nám sau mụn, mang lại một làn da sáng mịn và khỏe mạnh.

Vì sao trên thị trường lại có nhiều La roche Posay Duo+ giả, nhái?

Sản phẩm kem trị mụn La Roche-Posay Duo+ rất được ưa chuộng hiện nay bởi nhiều công dụng tuyệt vời trong việc điều trị mụn. Chính vì vậy, nhiều đối tượng xấu nhận thấy điều này và La Roche-Posay Duo+ giả đã được tung ra thị trường. Để có thể mua đúng hàng chính hãng cần lựa chọn địa chỉ uy tín và nắm rõ các dấu hiệu phân biệt hàng thật, hàng giả.

Vì sao trên thị trường lại có nhiều La roche Posay Duo+ giả, nhái?
Thị trường xuất hiện La roche Posay Duo+ giả, nhái nhiều

Những tác hại khi dùng La roche Posay Duo+ hàng nhái

Khi không may sử dụng phải La roche Posay Duo+ hàng nhái có chứa các thành phần, hoạt chất kém chất lượng thì có thể dẫn đến các tác hại:

  • Nổi mụn: Sử dụng La roche Posay Duo+ giả có thể gây ra mụn, sẹo và thậm chí là viêm da. Ngoài ra, còn có các tác động xấu đến làn da của bạn như tàn nhang, da nhạy cảm, dễ bong tróc, nổi mụn, mẩn ngứa…
  • Khô da, bong tróc, sần sùi: La roche Posay Duo+ chất lượng thấp cũng có thể khiến da khô, bong tróc và thô ráp. Điều này không chỉ gây tổn thương cho da mà còn khiến da ngày càng kém “khỏe mạnh” và trở nên nhạy cảm hơn.
  • Da căng, khó chịu: Nếu sau khi sử dụng La roche Posay Duo+ mà bạn nhận thấy da có dấu hiệu khô, căng hoặc sần sùi gây cảm giác khó chịu. Thì có thể bạn đã mua phải hàng giả, nó làm mất cân bằng và làm da mất nước, dẫn đến kích ứng và khó chịu.
  • Kích ứng da: La roche Posay Duo+ giả thường chứa các thành phần gây hại cho da, khiến da bị kích ứng ngay sau khi sử dụng. Các triệu chứng như ngứa, đỏ, châm chích, bỏng rát và sưng khi dùng Duo+ xuất hiện trong một khoảng thời gian ngắn.
  • Điều này có nghĩa là bạn đã mua phải hàng kém chất lượng. Nếu bạn nhận thấy bất kỳ dấu hiệu nào trong số này, hãy ngừng sử dụng sản phẩm ngay lập tức. Nếu tình trạng này không cải thiện, bạn nên đến bác sĩ da liễu để có phương pháp điều trị kịp thời.

Cách phân biệt La roche Posay Duo+ thật giả nhanh chóng

Hiện nay, kem trị mụn La Roche-Posay Duo+ rất được ưa chuộng nhờ những công dụng tuyệt vời trong việc làm dịu và điều trị mụn. Tuy nhiên, vì sự phổ biến của sản phẩm mà nhiều hàng giả đã xuất hiện trên thị trường.

Để đảm bảo bạn mua được sản phẩm chính hãng, hãy lựa chọn các cửa hàng uy tín và nắm rõ cách phân biệt La Roche-Posay Duo+ thật giả. Điều này rất quan trọng vì sản phẩm giả không đảm bảo chất lượng và có thể gây hại cho da của bạn. Do đó, hãy cẩn trọng và tỉnh táo khi mua sản phẩm để bảo vệ làn da của mình.

Dưới đây là một số cách phân biệt La roche Posay Duo+ thật giả:

Kiểm tra mã vạch

Sử dụng ứng dụng check mã vạch là cách dễ dàng và nhanh chóng nhất để xác minh nguồn gốc của sản phẩm. Tải ứng dụng như Icheck hoặc Barcode Việt về điện thoại di động và quét mã vạch in trên bao bì La roche Posay Duo+.

La roche Posay Duo+ hàng thật hiển thị đầy đủ thông tin về nhà sản xuất, thành phần, cách sử dụng, v.v. Các sản phẩm giả mạo không thể hiển thị các thông tin này.

Các bước thực hiện check mã vạch la roche posay thật hay giả:

  • Tải ứng dụng kiểm tra mã vạch: Truy cập cửa hàng ứng dụng trên điện thoại của bạn và tìm các ứng dụng kiểm tra mã vạch như Icheck hoặc Barcode Việt. Tải và cài đặt ứng dụng bạn chọn.
  • Quét mã vạch: Mở ứng dụng kiểm tra mã vạch và sử dụng camera của điện thoại để quét mã vạch in trên bao bì sản phẩm La Roche-Posay Duo+.
  • Kiểm tra thông tin: Nếu sản phẩm là hàng thật, ứng dụng sẽ hiển thị đầy đủ thông tin về nhà sản xuất, thành phần, hướng dẫn sử dụng, và nhiều thông tin khác. Sản phẩm giả thường không hiển thị đầy đủ thông tin này hoặc có thể hiển thị thông tin không chính xác.
La roche Posay Duo+ thật giả
Check mã vạch La Roche Posay

Kiểm tra bao bì

Cách thứ hai để phân biệt hàng thật với hàng giả dựa trên bao bì bên ngoài. La roche Posay Duo+ thật có bao bì màu trắng với dòng chữ đen đơn giản mà tinh tế. Các sản phẩm giả thường in mờ nhòe, cũ, xấu. Vì vậy, bạn chỉ nên chọn những sản phẩm mang lại cho bạn cảm giác tin tưởng.

Dưới đây là một số đặc điểm để phân biệt La Roche Posay Duo+ thật giả, bạn có thể nhìn qua bằng các chi tiết trên bao bì sản phẩm:

  • Màu sắc và thiết kế: Bao bì sản phẩm La Roche-Posay Duo+ chính hãng thường có màu trắng với chữ viết màu đen, mang thiết kế đơn giản và tinh tế. Ngược lại, sản phẩm giả thường có bao bì in mờ nhòe, kém chất lượng hoặc thiết kế không đẹp mắt.
  • Tình trạng bao bì: Kiểm tra kỹ bao bì sản phẩm để đảm bảo không có dấu hiệu đã bị mở ra và đóng lại. Sản phẩm chính hãng thường không bị rách hoặc có dấu hiệu bị mở trước khi bạn mua.
  • Trạng thái chung: Sản phẩm chính hãng thường có trạng thái và hình dáng tổng thể tốt hơn so với sản phẩm giả. Lựa chọn những sản phẩm mà bạn cảm thấy tin tưởng về trạng thái và chất lượng bao bì của chúng.

Kiểm tra thiết kế

Sản phẩm La roche Posay Duo+ hàng thật có thiết kế thon dài, cầm chắc tay, màu sắc tươi tắn, đẹp mắt. Hàng giả thì sẽ có thiết kế tương tự nhưng nhìn sẽ mờ nhòe, chữ viết không được đẹp mắt.

Ngoài ra, khi xem xét sản phẩm La Roche-Posay Duo+, hãy đặc biệt chú ý đến chất lượng in ấn trên bao bì. Sản phẩm chính hãng thường có chữ in rõ nét, đều màu và không bị nhòe, đảm bảo mọi chi tiết đều sắc sảo và dễ đọc. Điều này thể hiện sự chú trọng vào chất lượng của nhà sản xuất.

Ngược lại, sản phẩm giả thường có chữ in mờ mờ, không đều màu, hoặc có thể bị nhòe, làm giảm đi sự chuyên nghiệp và uy tín của bao bì. Chất lượng in ấn kém trên sản phẩm giả không chỉ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ mà còn làm giảm độ tin cậy về nguồn gốc và chất lượng của sản phẩm.

Vì vậy, khi mua sản phẩm, hãy kiểm tra kỹ lưỡng chất lượng in ấn để đảm bảo bạn đang mua hàng chính hãng.

La roche Posay Duo+ thật giả
Kiểm tra qua thiết kế sản phẩm

Kiểm tra kết cấu

La roche Posay Duo+ hàng thật có kết cấu dạng kem, hơi xốp và hơi lỏng như lotion. Khi sử dụng sản phẩm, hãy chú ý đến tốc độ thẩm thấu vào da. Sản phẩm chính hãng thường thấm nhanh và không gây bóng dầu, mang lại cảm giác nhẹ nhàng và thoải mái.

Nếu sản phẩm bạn đang sử dụng có kết cấu khác biệt, thấm chậm, hoặc không thẩm thấu như mong đợi, đó có thể là dấu hiệu của một sản phẩm giả. Đảm bảo hiệu quả và an toàn khi sử dụng sản phẩm chăm sóc da. Nếu sản phẩm bạn sử dụng có các đặc điểm không giống thế này, rất có thể đó là hàng giả.

Xem thêm bài viết: La Roche Posay Duo+ bị chảy nước có dùng được không?

La roche Posay Duo+ thật giả
Kiểm tra sản phẩm qua kết cấu

Kiểm tra màu sắc

Màu kem của La roche Posay Duo+ hàng thật là màu trắng đục, hãy nhớ kiểm tra màu sắc của sản phẩm khi mua nhé.

Kiểm tra mùi hương

La roche Posay Duo+ hàng thật có mùi hương nhẹ, chỉ khi ngửi kỹ ở gần mũi thì mới thấy. Mùi hương của La roche Posay Duo+ hàng giả có thể sẽ nồng hoặc hăng hơn.

Kiểm tra qua giá bán

Giá bán của La roche Posay Duo+ trong khoảng 380.000 VNĐ/ tuýp 40ml. Nếu khi mua bạn thấy giá quá cao hay quá thấp so với mức này thì nên cẩn thận nhé.

Hướng dẫn mua La roche Posay Duo+ chính hãng

Dưới đây là một số hướng dẫn để mua được La roche Posay Duo+ chính hãng dựa trên kinh nghiệm của bác sĩ Ngọc.

  • Đầu tiên, khi mua chúng ta cần kiểm tra kỹ bao bì bên ngoài. Hãy đảm bảo rằng sản phẩm bạn định mua có màu sắc in rõ nét, màu không bị nhòe.
  • Tiếp theo, hãy tìm mã vạch của sản phẩm để quét bằng các ứng dụng như Icheck hoặc Barcode Việt. Nếu các thông tin được hiện ra chính xác thì có thể đây là hàng thật.
  • Các bạn cũng nên kiểm tra thiết kế tuýp bên trong. La roche Posay Duo+ thiết kế bằng nhựa, thon dài, cầm chắc tay.
  • Nếu có thể, hãy kiểm tra cả kết cấu, màu sắc và mùi hương của sản phẩm. Nếu La roche Posay Duo+ bạn định mua có kết cấu dạng kem hơi lỏng, màu trắng đục và mùi không nồng. Có thể đó là La roche Posay Duo+ hàng thật.
Hướng dẫn mua La roche Posay Duo+ chính hãng
Hướng dẫn mua La roche Posay Duo+ chính hãng

Địa chỉ mua La roche Posay Duo+ chính hãng tốt nhất hiện nay?

Để dễ dàng lựa chọn La roche Posay Duo+ chính hãng mà không quá lo lắng, các bạn nên tìm mua tại các địa chỉ uy tín. Một vài địa chỉ uy tín có thể kể đến như các cửa hàng chính hãng La roche Posay, các hiệu thuốc lớn hay các trang web uy tín.

Ngoài các địa chỉ trên, bác sĩ Nguyễn Ngọc cũng cung cấp sản phẩm La Roche-Posay Duo+ chính hãng.

Hy vọng nội dung bài viết đã giúp bạn tìm hiểu được thông tin về La roche Posay Duo+ thật giả: Cách kiểm tra nhanh chóng dễ dàng Các bạn cũng có thể nhận tư vấn trực tiếp từ bác sĩ Nguyễn Ngọc qua hotline hoặc bằng cách bấm gửi tin nhắn qua page Bác sĩ da liễu Nguyễn Ngọc.

Liên hệ với Bác Sĩ Nguyễn Ngọc

► Fanpage: https://www.facebook.com/bsnguyenngoc

► Messager: http://m.me/bsnguyenngoc

► Tiktok: https://www.tiktok.com/@bsnguyenngoc

► Nhóm Skincare Khoa học cùng Bác sĩ Ngọc : https://www.facebook.com/groups/skincarecungbacsingoc

► Website: https://bsnguyenngoc.vn/

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *