Review La Roche Posay duo+ có tốt không?

La Roche-Posay là thương hiệu dược mỹ phẩm của Pháp nổi tiếng về độ an toàn và hiệu quả. Cụ thể, La Roche Posay Duo+ được biết đến với khả năng làm sạch sâu, giảm sưng viêm và ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn gây mụn. Hãy cùng bác sĩ Nguyễn Ngọc Review La Roche Posay duo+ có tốt không? nhé.

Review La Roche Posay duo+ có tốt không?
Review La Roche Posay duo+ có tốt không?

Giới thiệu thương hiệu La Roche Posay

La Roche-Posay là thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu của Tập đoàn L’Oréal. La Roche-Posay đổ bộ vào Việt Nam vào năm 2007. Kể từ đó, đã trở thành một trong những thương hiệu phổ biến nhất ở nước ta. La Roche-Posay được đặt tên theo ngôi làng Vienne, Pháp, nơi có nguồn nước khoáng nổi tiếng được phát hiện từ thế kỷ 14. Chính xác hơn, nước khoáng ở đây cũng là thành phần chính của các sản phẩm La Roche-Posay.

Mỹ phẩm La Roche-Posay chứa các thành phần dịu nhẹ. Vì thế phù hợp với làn da nhạy cảm, kể cả các sản phẩm dành cho làn da non nớt như trẻ em.

Review La Roche Posay duo+ chi tiết

Dưới đây là bài đánh giá chi tiết review kem trị mụn La Roche Posay Duo + và đánh giá cảm nhận người dùng.

Nguồn gốc

Kem trị mụn La Roche Posay Effaclar Duo+ là phiên bản cải tiến của phiên bản trước đó là La Roche Posay Duo. La Roche-Posay được thành lập vào năm 1897 đây  là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Pháp. Chỉ cần nghe đến tên của thương hiệu thôi cũng đủ khiến bạn cảm thấy tự tin khi sử dụng lên mặt. Ngày nay, La Roche-Posay có những sự phát triển mạnh mẽ cùng hàng loạt sản phẩm chất lượng cao. Thương hiệu đã lan rộng ra nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Review La Roche Posay duo+
Nguồn gốc của La Roche Posay duo+

Thành phần La Roche Posay duo+

Các thành phần chính trong La Roche Posay Duo + bao gồm: Niacinamide, Capryloyl Salicylic Acid, Nước khoáng La Roche-Posay, Aqua Posae Filiformis,Targeted Linoleic Acid, Pirotone Olamine, Procerad, Mannose, LHA,…

Thiết kế

Kem trị mụn Effaclar Duo+ có thiết kế nhỏ gọn, đơn giản với 2 màu chủ đạo là trắng và xanh. Không quá màu mè, nhiều chi tiết nhưng đủ làm nổi bật tên sản phẩm và thương hiệu. Kem trị mụn La Roche Posay Duo+ có dạng tuýp nhựa dẻo màu trắng, có đầu mút nhỏ nên không hề lãng phí khi lấy kem ra. Hộp bên ngoài in tiếng Anh, tiếng Pháp và cả tiếng Việt. Về cơ bản sản phẩm này giống như một ống thuốc vì không có gì đặc biệt. Sản phẩm này có hai kích cỡ, phiên bản 15ml và phiên bản đầy đủ 40ml.

Công dụng La Roche Posay duo+

Kem trị mụn La Roche-Posay Effaclar Duo+ là công thức vượt trội kết hợp các thành phần như niacinamide, LHA và piroton olamine. 

  • La Roche-Posay Effaclar Duo+ giúp trị mụn ẩn, giảm mụn, ngừa mụn, giảm viêm da và làm sạch mụn. Làm thông thoáng lỗ chân lông và làm đều bề mặt da trong vòng 12 giờ. 
  • Sản phẩm này không chứa paraben, sulfat, hương liệu, chất bảo quản hay xà phòng. Vậy nên an toàn cho da nhạy cảm và dễ bị kích ứng.
  • Hoạt chất độc quyền của La Roche-Posay: Giúp ngăn ngừa sự xuất hiện của các vết thâm sau mụn.
  • Aqua Posae Filiformis: Phục hồi và cân bằng hệ vi sinh vật của da để giảm mụn nhanh hơn và ngăn ngừa mụn tái phát.
  • Niacinamide giảm viêm, làm dịu vùng da bị mụn, giảm thâm và mụn viêm.
  • Mannose kích thích tái tạo da. 
  • Hoạt chất LHA có trong sản phẩm giúp se khít lỗ chân lông và loại bỏ bã nhờn bị tắc.
Công dụng La Roche Posay duo+
Công dụng La Roche Posay duo+

Kết cấu, mùi hương

Kem trị mụn La Roche Posay Duo+ có dạng kem màu trắng đục, hơi xốp, lỏng, dạng lotion, thấm nhanh, không nhờn rít, không bóng dầu.

La Roche Posay Duo+ có mùi rất nhẹ thôi và bạn phải áp sát mũi mới ngửi được. Vì thế ngay cả những bạn nhạy cảm với hương liệu cũng có thể tự tin sử dụng sản phẩm này.

Cảm nhận người dùng

La Roche-Posay Effaclar DUO+ được yêu thích không chỉ trong việc giảm mụn mà còn dưỡng ẩm nhẹ nhàng. Không giống như các loại kem trị mụn khác, sản phẩm này không làm khô da nhưng cũng không làm da quá ẩm. Vì vậy, đừng lo lắng nếu bạn có làn da dầu. Sau khi thoa sản phẩm lên da chỉ cần vỗ nhẹ là kem thẩm thấu, da khô ráo và không gây bí da.

Nếu bạn bị nổi mụn trên da hoặc có nhiều mụn đỏ, sưng tấy, khi bôi có thể hơi ngứa ran. Các bạn có thể dùng đều đặn sáng và tối, nhưng đừng quên dùng kem chống nắng mỗi sáng để bảo vệ da.

Tác dụng rõ rệt cảm nhận được ở sản phẩm này là các nốt mụn không còn sưng tấy, đau nhức và khô đi nhanh. Điều này là nhờ các thành phần kháng viêm và làm thông thoáng LHA và pyro-olamine. Ngay cả những vết thâm sau khi nặn mụn chín cũng biến mất ngay. Sau khi nhân mụn được lấy ra khỏi bề mặt da, sẽ ngay lập tức trả lại làn da tươi sáng và đều màu.

Cảm nhận người dùng La Roche-Posay Effaclar DUO+
Cảm nhận người dùng La Roche-Posay Effaclar DUO+

Tác dụng phụ

Theo nhà sản xuất, La Roche Posay Duo+ được chiết xuất từ ​​các thành phần tự nhiên. Vậy nên rất an toàn, không gây độc hại cho người sử dụng, nên ít tác dụng phụ và kích ứng da.

Dựa trên trải nghiệm thực tế của người tiêu dùng, chưa có báo cáo nào về bất kỳ tác dụng phụ nguy hiểm nào. Phản ứng dị ứng, phát ban, viêm da và thậm chí nổi mề đay rất hiếm khi xảy ra với em Duo + này.

Do đó, các bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng sản phẩm mà không cần lo lắng quá nhiều về những rủi ro có thể xảy ra. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn, nếu thấy cơ thể có bất kỳ phản ứng dị ứng, đỏ rát, ngứa khi dùng La Roche Posay Duo+. Các bạn nên chủ động ngưng dùng thuốc, theo dõi tình hình và có biện pháp xử lý kịp thời.

Liều lượng sử dụng

Theo kinh nghiệm của bác sĩ Ngọc, người dùng nên sử dụng sản phẩm theo liều lượng như sau. Để đạt hiệu quả tốt nhất, nên sử dụng đều đặn 1-2 lần/ngày trong ít nhất 3 tuần liên tục. Các bạn chỉ nên dùng lượng thuốc vừa đủ cho vùng mụn trong mỗi lần. Bởi vì không phải cứ dùng nhiều là sẽ mang lại hiệu quả nhanh. Lượng kem dư thừa trên da sẽ làm tắc nghẽn lỗ chân lông và làm trầm trọng thêm tình trạng mụn trứng cá. Ngoài ra, các bạn cũng nên sử dụng sản phẩm vào buổi tối để đạt hiệu quả tốt nhất. Lúc này, da hấp thụ sản phẩm tốt nhất vì được thư giãn, nghỉ ngơi và không bị tác động bởi tia UV.

La Roche Posay Duo+ có tốt không?

Kem trị mụn La Roche Posay Duo+ được đánh giá là sản phẩm trị mụn chất lượng cao, lành tính. Sản phẩm này đã được chứng minh là rất hiệu quả trong việc giảm sưng đỏ, đau và viêm. Đồng thời La Roche Posay Duo+ thúc đẩy mụn mọc nhanh hơn và ngăn ngừa mụn tái phát.

Kem trị mụn Duo+ được thiết kế rất nhỏ gọn và dễ sử dụng. Kem thấm nhanh và không gây nhiều khó chịu cho người dùng. Cụ thể, thành phần của kem bao gồm tinh chất dưỡng ẩm giúp da không bị khô. Vì thế tốt hơn so với các sản phẩm trị mụn thông thường khác. Tuy nhiên, La Roche Posay Duo+ chỉ hỗ trợ điều trị mụn. Vì vậy, nếu các bạn tiếp tục sử dụng kết hợp chế độ chăm sóc và thói quen nghỉ ngơi hợp lý thì mụn sẽ từ từ thuyên giảm.

Thời gian để đạt được làn da sạch mụn, mịn màng có thể nhanh hay chậm tùy thuộc vào cơ địa và sức khỏe của bạn. Do đó, khó có thể khẳng định hiệu quả của Kem trị mụn La Roche Posay Duo+ với tất cả mọi người.

Review trực tiếp từ Bác Sĩ Nguyễn Ngọc

YouTube video

Ưu và nhược điểm La Roche Posay Duo+

Dưới đây là một số ưu, nhược điểm của Duo+:

Ưu điểm:

  • Loại bỏ mụn mẩn đỏ và sưng tấy ngay lập tức
  • Hiệu quả tức thì trong vòng 12h giúp giảm vết mụn sưng đỏ rõ rệt. 
  • Da trở nên săn chắc hơn, ít nhờn hơn và lỗ chân lông thông thoáng hơn. 
  • Sau một tuần, những vết sẹo mụn sẽ được cải thiện đáng kể, làn da sáng và rạng rỡ hơn. 
  • Có thể được sử dụng như một loại kem dưỡng ẩm vào mùa hè. 
  • Có kết cấu kem dễ hấp thụ và không nhờn. 
  • Đầu tuýp kem được thiết kế nhọn nên dễ dàng kiểm soát lượng kem khi thoa.
  • An toàn, các bạn có thể thoa hàng ngày, lâu dài

Nhược điểm:

  • Thời gian đầu sử dụng, da có thể có cảm giác hơi rát, châm chích. 
  • Đối với da bị mụn lâu năm, cải thiện rất chậm và cần kiên trì sử dụng.
Ưu và nhược điểm La Roche Posay duo+
Ưu và nhược điểm La Roche Posay duo+

Nên dùng La Roche Posay Duo+ cho da nào?

Dựa trên kinh nghiệm sử dụng và tư vấn trị các vấn đề về mụn của bác sĩ Nguyễn Ngọc thì La Roche Posay Duo+ nên dùng cho các loại da như: Da khá nhạy cảm không dụng nạp được với những loại có tác dụng mạnh như là Epiduo, Azaduo hoặc có thành phần nhiều của Benzoyl Peroxide. Và các bạn nào mà có mức độ mụn nhẹ hoặc trung bình thì đây cũng là một lựa chọn khá là đáng thử. Sản phẩm này cũng phù hợp với cả những bạn nào vừa có mụn ẩn và vừa có mụn viêm từ độ nhẹ đến trung bình. Còn những bạn nào có mụn bọc viêm nặng thì các bạn sẽ chưa thích hợp bởi vì sản phẩm này không phải là tác dụng quá mạnh.

Hướng dẫn khi sử dụng kem trị mụn La Roche Posay Duo+

Sản phẩm La Roche Posay Effaclar Duo+ phù hợp với đối tượng từ 16-40 tuổi có mụn viêm đỏ, mụn mủ và da dầu, dễ nổi mụn. Dựa trên kinh nghiệm lâu năm của bác sĩ Ngọc, dưới đây là hướng dẫn cách sử dụng Duo+ hiệu quả nhất :

  • Bước 1: Tẩy trang và loại bỏ bụi bẩn từ sâu bên trong lỗ chân lông.
  • Bước 2: Rửa sạch da mặt một lần nữa bằng sữa rửa mặt dành cho da bị mụn. Tốt nhất nên chọn loại cân bằng có độ pH là 5.5.
  • Bước 3: Dùng nước hoa hồng cho da bị mụn để cân bằng da.
  • Bước 4: Thoa Kem trị mụn La Roche-Posay lên 5 vùng trên khuôn mặt (trán, mũi, cằm và 2 vùng má). Mỗi vùng sử dụng gần tương đương với một hạt đậu kem. Sau đó dùng đầu ngón tay nhẹ nhàng tán đều kem trên da, hãy tập trung vào vùng da bị mụn trứng cá. Sau khoảng 10 giây, kem sẽ được hấp thụ hoàn toàn vào da của bạn. Tiếp theo, lấy một lượng kem thích hợp và thoa lại, tập trung vào mụn trứng cá và sẹo mụn.

Xem thêm bài viết:

Sử dụng kem trị mụn la roche posay duo+ qua 4 bước
Sử dụng kem trị mụn la roche posay duo+ qua 4 bước

Lưu ý khi sử dụng chấm mụn La Roche Posay Duo+

Một số lưu ý khi sử dụng kem trị mụn La Roche Posay Duo+:

  • Ban đầu, bạn sẽ có cảm giác hơi châm chích nhẹ trên da. Lúc này, các hoạt chất trong kem sẽ tiêu diệt vi khuẩn. Vì vậy, điều này là hoàn toàn bình thường và không phải do bạn đang bị kích ứng với sản phẩm. Ngoài ra, nếu mặt bạn cảm thấy nóng hoặc khó chịu sau khi sử dụng, đó là kích ứng. Rửa sạch mặt và ngừng sử dụng sản phẩm ngay lập tức nhé. 
  • Không bôi kem trị mụn lên vết thương hở, đang chảy máu, chấm dày mà không thoa đều.
  • Không sử dụng bất kỳ loại kem trị mụn, kem dưỡng da hoặc serum nào khác trong khi sử dụng các sản phẩm của La Roche-Posay. 
  • Không nặn mụn dưới bất kỳ hình thức nào hoặc chạm vào mặt để gây nhiễm trùng mụn. 
  • Không nên sử dụng La Roche Posay Duo+ cho bà bầu, vì chứa thành phần Benzoyl Peroxide và Salicylic Acid không tốt cho thai nhi.
  • Đầu tiên, thoa hai lần một ngày, sáng và tối. Đến khi mụn đã xẹp, ngày bôi 1 lần để da sạch khuẩn, ngừa mụn, tránh tình trạng nhờn thuốc.
  • Trong trường hợp La Roche Posay Duo+ bị chảy nước hãy kiểm hạn sử dụng hoặc cách bảo quản nhé. Nếu sản phẩm còn hạn sử dụng vẫn có thể sử dụng bình thường.

Mua kem trị mụn La Roche Posay Duo+ ở đâu? Giá bao nhiêu?

Kem trị mụn La Roche Posay Duo+ hiện nay đang được bày bán tại các cửa hàng thuốc lớn trên toàn quốc. Ngoài ra bạn cũng có thể mua tại cửa hàng của La roche Posay, cửa hàng mỹ phẩm, siêu thị mỹ phẩm, sàn thương mại điện tử trên toàn quốc.

Hiện nay tuýp kem trị mụn La Roche Posay Duo+ 40ml có giá khoảng: 475.000 VND/ tuýp.

Mua kem trị mụn la roche posay duo+ ở đâu? Giá bao nhiêu?
Mua kem trị mụn la roche posay duo+ ở đâu? Giá bao nhiêu?

Hy vọng nội dung bài viết đã giúp bạn trả lời được câu hỏi Review La Roche Posay duo+ có tốt không? Các bạn cũng có thể nhận tư vấn trực tiếp từ bác sĩ Nguyễn Ngọc qua hotline hoặc bằng cách bấm gửi tin nhắn qua page Bác sĩ da liễu Nguyễn Ngọc.

Liên hệ với Bác Sĩ Nguyễn Ngọc

► Fanpage: https://www.facebook.com/bsnguyenngoc

► Messager: http://m.me/bsnguyenngoc

► Tiktok: https://www.tiktok.com/@bsnguyenngoc

► Nhóm Skincare Khoa học cùng Bác sĩ Ngọc : https://www.facebook.com/groups/skincarecungbacsingoc

► Website: https://bsnguyenngoc.vn/

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *