Dùng La Roche Posay Duo+ trước hay sau Serum

Kem trị mụn La Roche Posay Duo+ và serum là 2 sản phẩm trị mụn và duy trì làn da khỏe mạnh. Tuy nhiên, nhiều bạn không biết nên dùng La Roche Posay Duo+ trước hay sau serum. Hãy cùng bác sĩ Nguyễn Ngọc tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Dùng La Roche Posay Duo+ trước hay sau Serum
Dùng La Roche Posay Duo+ trước hay sau Serum

Giới thiệu La Roche Posay Duo+

La Roche Posay Duo+ có danh sách các thành phần trị mụn cực kỳ an toàn và hiệu quả. Salicylic Acid, Aqua Posae Filiformis và LHA giúp giảm viêm và giảm vi khuẩn P.acnes gây mụn. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa nhiều chất kích thích tái tạo da và làm dịu da. Trong đó có mannose, niacinamide và kẽm PCA. La Roche Posay Duo+ có kết cấu dạng kem xốp, màu trắng sữa, hơi lỏng như lotion.

Ngay khi thoa lên da, sẽ thẩm thấu ngay lập tức và không gây cảm giác bết dính hay bóng nhờn. La Roche Posay Duo+ có mùi hương nhẹ, chỉ khi đưa lên mũi ngửi mới có thể cảm nhận được. Vì vậy kem trị mụn La Roche Posay Duo+ an toàn khi sử dụng trên da kể cả những bạn nhạy cảm với mùi.

Giới thiệu Serum

Serum là tinh chất dưỡng da có chứa nhiều khoáng chất và vi chất. Sản phẩm này có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm và trị mụn cho da. Serum này chuyên phục hồi da hư tổn, chống lão hóa, làm mờ vết nám, tàn nhang.

Dùng La Roche Posay Duo+ trước hay sau Serum
Serum này chuyên phục hồi da hư tổn, chống lão hóa, làm mờ vết nám, tàn nhang

Dùng La Roche Posay Duo+ trước hay sau Serum

Theo kinh nghiệm lâu năm sử dụng và tư vấn trị các vấn đề về da của bác sĩ Ngọc thì các bạn nên thoa serum trước sau đó thoa kem trị mụn La Roche Posay Duo+ sẽ mang lại hiệu quả cao dành cho da bị mụn

Phương pháp này giúp La Roche Posay Duo+ thấm sâu vào các vết sẹo mụn và loại bỏ nhân mụn hiệu quả. Ngoài ra còn giúp tăng cường khả năng làm trắng da, mờ thâm mụn, ngăn ngừa mụn tái phát. Thứ tự này cũng tuân theo quy tắc “lỏng trước – đặc sau” được nhiều chuyên gia khuyên dùng.

Xem thêm bài viết: Dùng La Roche Posay Duo+ trước hay sau kem dưỡng

Dùng La Roche Posay Duo+ trước hay sau Serum
Dùng La Roche Posay Duo+ trước hay sau Serum

Bôi La Roche Posay Duo+ bao lâu thì dùng Serum

Các bạn hãy đợi serum thẩm thấu hoàn toàn vào da rồi mới tiến hành bôi La Roche Posay Duo+. Thời gian thẩm thấu của mỗi loại serum sẽ khác nhau nhưng thường là 3-5 phút.

Hướng dẫn cách sử dụng La Roche Posay Duo+ và Serum hiệu quả

Dưới đây là cách sử dụng La Roche Posay Duo+ và serum hiệu quả:

Bước 1: Vệ sinh tay 

Rửa và vệ sinh tay trước khi chạm vào mặt. Điều này giúp loại bỏ nhiều vi khuẩn và hạn chế tối đa vi khuẩn có thể xâm nhập vào da và gây mụn.

Bước 2: Dùng nước tẩy trang và sữa rửa mặt 

Dùng nước tẩy trang và sữa rửa mặt để loại bỏ vi khuẩn, bụi bẩn và bã nhờn trên da mặt. Bạn nên rửa mặt bằng nước ấm để lỗ chân lông mở ra giúp các sản phẩm dưỡng da thẩm thấu nhanh hơn.

Dùng La Roche Posay Duo+ trước hay sau Serum
Dùng nước tẩy trang và sữa rửa mặt để loại bỏ vi khuẩn, bụi bẩn và bã nhờn trên da mặt

Bước 3: Dùng Toner

Giữ cho làn da của bạn cân bằng độ ẩm với toner là rất quan trọng. Bước này giúp da hấp thụ tinh chất một cách tối ưu.

Bước 4: Sử dụng Serum

Nhỏ khoảng 3-4 giọt serum trực tiếp lên tay hoặc má, trán và cằm. Sau đó nhẹ nhàng thoa tinh chất lên da và massage. Đừng quên thoa kem dưỡng ẩm để khóa dưỡng chất trong serum vừa thoa.

Bước 5: Dùng kem trị mụn La Roche Posay Duo+.

Bạn lấy một lượng kem trị mụn La Roche Posay Duo+ vừa đủ. Sau đó, thoa đều lên mặt và massage nhẹ nhàng cho đến khi kem thấm sâu vào da.

Dùng La Roche Posay Duo+ trước hay sau Serum
Thoa đều lên mặt và massage nhẹ nhàng cho đến khi kem thấm sâu vào da

Bước 6: Thoa kem chống nắng

Sau khi thực hiện xong các bước trên, bạn thoa thêm một lớp kem chống nắng để bảo vệ da khỏi tác hại của môi trường.

Xem thêm: Bôi kem trị mụn trước hay sau Serum?

Lưu ý khi dùng Serum và La Roche Posay Duo+

Dưới đây là một số lưu ý khi dùng La Roche Posay Duo+ và serum:

  • Các hoạt chất trong La Roche Posay Duo+ tiêu diệt vi khuẩn gây ra cảm giác châm chích nhẹ. Điều này là hoàn toàn bình thường và không phải là kích ứng. 
  • Nếu bạn cảm thấy nóng rát, khô hoặc ngứa khó chịu khi thoa La Roche Posay Duo+, thì đó có thể là do kích ứng. Lúc này, hãy rửa mặt ngay lập tức và ngừng sử dụng kem. 
  • Không thoa La Roche Posay Duo+ lên vùng da bị chảy máu hoặc vết thương hở. 
  • Thoa đều La Roche-Posay Duo+ thay vì dày lên mụn.
  • Chăn, gối là những vật dụng chúng ta tiếp xúc hàng ngày, da chúng ta sẽ tiếp xúc khi ngủ. Vì vậy, bạn nên giữ cho vỏ gối luôn sạch sẽ và giặt thường xuyên để ngăn ngừa vi khuẩn phát triển. 
  • Quan trọng hơn, gối không được chạm vào da mặt khi bạn ngủ. Điều này sẽ làm trôi đi lớp dưỡng da. 
  • Tránh dùng tay chạm vào mặt: Tay mang một số lượng lớn vi khuẩn gây nhiễm trùng da. Đặc biệt, không bao giờ được dùng tay chạm những vết sẹo mụn, có thể gây ra nhiều mụn hơn. 
  • Điều quan trọng là phải bôi kem chống nắng thường xuyên. Kem chống nắng bảo vệ làn da của bạn khỏi tia UV, ánh sáng xanh và các yếu tố có hại khác. Nhớ thoa kem chống nắng trước khi ra ngoài 30 phút và thoa lại sau mỗi 2 tiếng. 
  • Tạo cho mình một lối sống lành mạnh là rất quan trọng. Ăn nhiều trái cây, rau xanh và uống nhiều nước khi đang điều trị mụn. Tránh ăn những thức ăn nhiều dầu mỡ và cay. Ngoài ra, tránh thức khuya và tập thể dục để giữ cho làn da của bạn mịn màng và tươi sáng.
  • Không dùng La Roche-Posay Duo+ cho phụ nữ có thai vì thành phần chứa hoạt chất không tốt cho thai nhi.
Dùng La Roche Posay Duo+ trước hay sau Serum
Không bao giờ được dùng tay chạm những vết sẹo mụn, có thể gây ra nhiều mụn hơn

Địa chỉ cung cấp La Roche Posay Duo+ và Serum chính hãng

Ngoài việc đảm bảo thứ tự bôi đúng cách, các bạn cần mua La Roche Posay Duo+ và serum đảm bảo chất lượng. Hiện tại La Roche Posay Duo+ và các loại serum được bày bán ở rất nhiều nơi như hiệu thuốc, cửa hàng mỹ phẩm, trang web, thương mại điện tử. Tuy nhiên có rất nhiều loại sản phẩm hàng giả, hàng nhái đang được bày bán trên thị trường. Chính vì vậy, rất rủi ro khi các bạn lựa mua ở những nơi không uy tín, rất dễ mua phải hàng kém chất lượng. Bác sĩ Ngọc chuyên cung cấp những sản phẩm mỹ phẩm nhập khẩu chính hãng, có giấy tờ chứng minh, tem nhãn đầy đủ. Trong đó có cả La Roche Posay Duo+ và các loại serum. Chính vì vậy các bạn hoàn toàn có thể yên tâm chọn mua các loại serum và La Roche Posay Duo+ tại bác sĩ Nguyễn Ngọc.

Hy vọng nội dung bài viết đã giúp bạn trả lời được câu hỏi Dùng La Roche Posay Duo+ trước hay sau Serum? Các bạn cũng có thể nhận tư vấn trực tiếp từ bác sĩ Nguyễn Ngọc qua hotline hoặc bằng cách bấm gửi tin nhắn qua page Bác sĩ da liễu Nguyễn Ngọc.

Liên hệ với Bác Sĩ Nguyễn Ngọc

► Fanpage: https://www.facebook.com/bsnguyenngoc

► Messager: http://m.me/bsnguyenngoc

► Tiktok: https://www.tiktok.com/@bsnguyenngoc

► Nhóm Skincare Khoa học cùng Bác sĩ Ngọc : https://www.facebook.com/groups/skincarecungbacsingoc

► Website: https://bsnguyenngoc.vn/

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *