La Roche Posay Duo+ và K+: So sánh điểm giống và khác nhau

Một trong những loại kem trị mụn được yêu thích và tin dùng nhất hiện nay là dòng Effaclar của La Roche Posay. Có 2 loại rất phổ biến là Effaclar Duo+ và Effaclar K+. Hãy theo dõi bài viết so sánh Kem trị mụn La Roche Posay Duo+ và K+ của bác sĩ Nguyễn Ngọc ở bài viết dưới đây.

La Roche Posay Duo+ và K+: So sánh điểm giống và khác nhau
La Roche Posay Duo+ và K+: So sánh điểm giống và khác nhau

Giới thiệu chung về La Roche Posay Duo+ và K+

La Roche Posay Duo+ và K+ là sản phẩm thuộc hãng La Roche-Posay là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Pháp. Trước đây, công ty chỉ tập trung vào sản xuất các loại dược phẩm giúp điều trị các bệnh về da như mụn trứng cá và dị ứng da. Thương hiệu này được biết đến với những sản phẩm có thành phần cực kỳ an toàn, không gây độc hại cho mọi loại da.  Các sản phẩm thuộc hãng La Roche Posay được nhiều người dùng đánh giá cao.

Trải qua chặng đường hơn 40 năm phát triển, La Roche-Posay đã đưa ra thị trường nhiều dòng sản phẩm mỹ phẩm với chất lượng cao. Tất cả các sản phẩm của hãng đều đã trải qua quá trình thử nghiệm lâm sàng chặt chẽ và nghiêm ngặt. Trong đó có cả kem trị mụn Duo+ và K+. Do đó, dòng La Roche-Posay được các bác sĩ da liễu khuyên dùng cho những người có làn da nhạy cảm và dễ bị kích ứng.

So sánh La Roche Posay Duo+ và K+

Khi nhắc đến La Roche-Posay, các bạn không thể bỏ qua dòng sản phẩm trị mụn Effaclar dành cho da dầu. Hai trong số những sản phẩm được biết đến nhiều nhất là Effaclar Duo+ và Effaclar K+. Cả hai loại kem trị mụn này đều phù hợp với làn da dễ bị mụn trứng cá. Nhưng mỗi sản phẩm được thiết kế dành riêng cho những vấn đề về da khác nhau.

Điểm giống nhau của La Roche Posay Duo+ và K+

Cả hai sản phẩm đều sử dụng LHA, thành phần đột phá trong điều trị mụn. LHA là viết tắt của beta lipohydroxy acid và có cùng công thức với BHA. Cũng giống như BHA, LHA có khả năng hòa tan trong dầu, phân hủy bã nhờn, phá vỡ liên kết protein giữa các tế bào sừng. Điều này giúp làn da thông thoáng và ngăn ngừa lỗ chân lông bị tắc – một trong những nguyên nhân gây ra mụn ẩn.

LHA trị mụn ẩn hiệu quả và được chỉ định điều trị mụn trứng cá từ nhẹ đến trung bình và phù hợp với da nhạy cảm. Cả hai sản phẩm đều có kết cấu giống như gel và nhanh chóng được hấp thụ khi sử dụng.

La Roche Posay Duo+ và K+
Điểm giống nhau của La Roche Posay Duo+ và K+

Điểm khác nhau của LA Roche Posay Duo+ và K+

Nhìn chung, La Roche Posay Duo+ và K+ đều có công dụng trị mụn rất hiệu quả. Tuy nhiên mỗi sản phẩm lại có tác dụng tốt với từng loại mụn khác nhau. 

  • Kem trị mụn La Roche Posay Effaclar Duo + 

Kem trị mụn Effaclar Duo+ của La Roche Posay là sản phẩm nổi tiếng tại Pháp trong việc chăm sóc da dầu mụn. Loại kem trị mụn này có chứa glycerin và niacinamide giúp dưỡng ẩm tuyệt vời và làm dịu da. Đồng thời giúp giảm cảm giác nóng rát trên da. Sản phẩm này còn chứa 2 hoạt chất LHA và AHA có khả năng tẩy tế bào chết, điều trị và ngăn ngừa mụn. Đây là 2 thành phần chủ yếu trong việc điều trị mụn. Ngoài ra, Duo+ còn chứa thành phần Piroctone Olamine giúp thanh lọc da, kháng khuẩn. Đồng thời ngăn ngừa sự hình thành và phát triển của vi khuẩn, giảm thiểu các vết thâm do mụn để lại. 

La Roche Posay Duo+ và K+
Kem trị mụn La Roche Posay Effaclar Duo +
  • Kem Trị Mụn La Roche Posay Effaclar K+

Kem trị mụn La Roche Posay Effaclar K+ cũng là dòng sản phẩm dành cho da mụn. Nhưng nếu Duo+ trị mụn ẩn, mụn đầu đen, mụn bọc, mụn viêm, mụn đỏ tốt thì K+ lại là sản phẩm tốt nhất dành cho da sần sùi. Kem trị mụn ngăn ngừa mụn bùng phát và trị các loại mụn nhẹ như mụn cám, mụn bọc nhẹ, mụn đầu đen. Kem trị mụn K+ được tạo thành từ ba thành phần chính – LHA, Vitamin E và Carnosine. Sản phẩm được dùng như một loại kem kiểm soát dầu để ngăn ngừa da bóng nhờn lên đến 8 giờ. Ngoài ra, sản phẩm còn hạn chế quá trình oxy hóa bã nhờn trên da, góp phần làm đều màu da hơn. Nhờ đó, K+ còn giúp hạn chế sợi bã nhờn ở vùng mũi và cánh mũi, nguyên nhân gây ra mụn đầu đen.

La Roche Posay Duo+ và K+
Kem Trị Mụn La Roche Posay Effaclar K+

Kết luận

La Roche Posay Duo+ là giải pháp thông minh cho những bạn có làn da dầu và mụn viêm, mụn bọc. Nó cũng có thể được sử dụng để điều trị các vấn đề về lỗ chân lông và như một loại kem dưỡng trị mụn cho toàn bộ khuôn mặt.

Kem trị mụn Effaclar K+ của La Roche Posay vẫn có công dụng tẩy da chết và kháng khuẩn như Duo+. Nhưng sản phẩm này tác động lên da nhẹ dịu hơn. Sản phẩm này có khả năng dưỡng ẩm và phù hợp với những người bị mụn trứng cá nhẹ.

Hy vọng nội dung bài viết đã giúp bạn tìm hiểu được thông tin về La Roche Posay Duo+ và K+: So sánh điểm giống và khác Các bạn cũng có thể nhận tư vấn trực tiếp từ bác sĩ Nguyễn Ngọc qua hotline hoặc bằng cách bấm gửi tin nhắn qua page Bác sĩ da liễu Nguyễn Ngọc.

Liên hệ với Bác Sĩ Nguyễn Ngọc

► Fanpage: https://www.facebook.com/bsnguyenngoc

► Messager: http://m.me/bsnguyenngoc

► Tiktok: https://www.tiktok.com/@bsnguyenngoc

► Nhóm Skincare Khoa học cùng Bác sĩ Ngọc : https://www.facebook.com/groups/skincarecungbacsingoc

► Website: https://bsnguyenngoc.vn/

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *