La Roche Posay Duo+ có trị mụn ẩn không?

Da của bạn đang bị mụn mà loay hoay không biết sản phẩm trị mụn nào an toàn và hiệu quả? Hay bạn đang tò mò về dòng sản phẩm trị mụn Effaclar Duo+ của La Roche Posay nhưng không biết sản phẩm này có tốt không? Liệu La roche-Posay Effaclar Duo+ có trị mụn ẩn hay không? Các bạn hãy cùng tìm hiểu nội dung này trong bài viết dưới đây của bác sĩ Nguyễn Ngọc nhé.

La Roche Posay Duo+ có trị mụn ẩn không?
La Roche Posay Duo+ có trị mụn ẩn không?

Giới thiệu La roche-Posay Duo+

La Roche Posay Duo+ là sản phẩm trị mụn đến từ thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Pháp La Roche Posay. Sản phẩm này được biết đến như một sản phẩm chăm sóc da toàn diện với công dụng giảm mụn hiệu quả. Kết quả là da giảm mụn nhanh chỉ trong 12 giờ. Sản phẩm cũng giúp ngăn ngừa mụn trứng cá tái phát và ngừa thâm mụn. Sản phẩm này chứa các thành phần tuyệt vời như glycerin, niacinamide, ZinC PCA và axit salicylic….

Giới thiệu La roche-Posay Effaclar Duo+
Giới thiệu La roche-Posay Effaclar Duo+

La roche-Posay Duo+ có trị mụn ẩn không?

La roche-Posay Effaclar Duo+ có khả năng trị mụn ẩn rất tốt bởi vì trong thành phần có sự kết hợp acid và salicylic và LHA. Ngoài ra sản phẩm còn chứa Aqua Posae Filiformis giúp cân bằng hệ vi sinh và rút ngắn thời gian đẩy mụn và sưng mụn.

La roche-Posay Effaclar Duo+ có trị mụn ẩn không?
La roche-Posay Duo+ có trị mụn ẩn không?

Cơ chế trị mụn ẩn của La roche-Posay Effaclar Duo+

Cơ chế trị mụn ẩn của sản phẩm là nhờ thành phần capryloyl salicylic acid và salicylic acid. Capryloysalicylic Axit còn được gọi là axit lipohydroxy (LHA). Hoạt chất này là một dẫn xuất đông khô của axit salicylic, một axit beta hydroxy (BHA). Chức năng chính của nó nằm ở chế độ tẩy tế bào chết nhẹ nhàng, giúp làm sạch da mà không gây kích ứng.

Hoạt động keratolytic (tẩy tế bào chết) của LHA làm bong tróc các lớp tế bào da chết, để lại làn da mịn màng. Hoạt chất này có độ pH phù hợp, vì vậy bạn có thể yên tâm sử dụng.

LHA không thâm nhập sâu như axit salicylic, nhưng LHA ưa dầu hơn. Vì thế nó có khả năng hòa tan cao trong chất béo, dầu và lipid nên rất hiệu quả đối với làn da dễ bị mụn trứng cá. LHA và axit salicylic được ứng dụng trong La Roche-Posay Duo+ mang đến tác dụng tẩy da chết toàn diện và nhanh chóng.

Từ đó, khả năng sản xuất bã nhờn (bài tiết dầu) của da giúp làm thông thoáng lỗ chân lông mà không gây bít tắc. Kết quả là mụn ẩn dưới da phát triển nhanh chóng và bị đẩy lên bề mặt. Từ đó giúp bạn điều trị mụn ẩn đúng cách và điều trị tận gốc nhân mụn ẩn.

Xem thêm : La Roche Posay Duo+ có đẩy mụn không?

Hướng dẫn sử dụng La roche-Posay Effaclar Duo+ trị ẩn hiệu quả

Dưới đây là cách sử dụng La roche Posay Effaclar Duo+ trị mụn ẩn hiệu quả:

Bước 1: Rửa mặt thật sạch bằng sản phẩm chuyên dụng như tẩy trang, sữa rửa mặt.

Bước 2: Tẩy tế bào chết tuần 1 đến 2 lần để da hấp thụ các dưỡng chất ở bước tiếp theo. (Không tẩy tế bào chết quá nhiều, vì tác dụng phụ có thể xảy ra.)

Bước 3: Thoa một lớp toner để cân bằng độ ẩm cho da.

Bước 4: Lấy một lượng Kem trị mụn La Roche Posay Effaclar Duo+ vừa đủ, chấm nhẹ lên vùng bị mụn rồi thoa đều.

Xem thêm:

Hướng dẫn sử dụng La roche-Posay Effaclar Duo+ trị ẩn hiệu quả
Sử dụng La roche-Posay Effaclar Duo+ qua 4 bước

Lưu ý khi sử dụng La roche-Posay Effaclar Duo+ an toàn

Một số lưu ý khi sử dụng La roche-Posay Duo+ an toàn, hiệu quả:

  • Bạn có thể cảm thấy hơi rát nhẹ, châm chích khi dùng Duo+ do các hoạt chất trong kem tiêu diệt vi khuẩn. Điều này là hoàn toàn bình thường và không phải là dấu hiệu kích ứng. Nếu bạn có cảm giác nóng, khô, ngứa khó chịu trong quá trình sử dụng thì đây mới là hiện tượng bị kích ứng. Bạn nên ngừng sử dụng kem đồng thời rửa mặt ngay. 
  • Không thoa kem trị mụn lên vùng da đang chảy máu hoặc vết thương hở. 
  • Không bôi dày kem lên vùng mụn mà hãy tán đều. 
  • Không sử dụng kem trị mụn La Roche Posay Effaclar Duo+ với bất kỳ kem dưỡng, serum hay sản phẩm trị mụn nào khác. 
  • Không nặn mụn hoặc chạm tay bẩn lên mặt trong khi sử dụng. 
  • Thoa một hoặc hai lần vào buổi sáng và buổi tối cho đến khi mụn biến mất. Sau đó có thể sử dụng cách ngày để làm sạch da, ngừa mụn, tránh nhờn thuốc khi sử dụng.
  • Không nên dùng La Roche Posay Duo+ cho bà bầu vì chứa thành phần không tốt cho thai nhi.
Lưu ý khi sử dụng La roche-Posay Effaclar Duo+ an toàn
Lưu ý khi sử dụng La roche-Posay Effaclar Duo+ an toàn

Địa chỉ mua La roche-Posay Effaclar Duo+ chính hãng?

Các bạn có thể tìm mua La roche-Posay Effaclar Duo+ chính hãng tại các cửa hàng phân phối của La roche-Posay. Ngoài ra, các bạn cũng có thể mua tại các cửa hàng thuốc lớn trên toàn quốc hay các trang thương mại điện tử.

Hy vọng nội dung bài viết đã giúp bạn trả lời được câu hỏi La roche-Posay Duo+ có trị mụn ẩn không? Các bạn cũng có thể nhận tư vấn trực tiếp từ bác sĩ Nguyễn Ngọc qua hotline hoặc bằng cách bấm gửi tin nhắn qua page Bác sĩ da liễu Nguyễn Ngọc.

Liên hệ với Bác Sĩ Nguyễn Ngọc

► Fanpage: https://www.facebook.com/bsnguyenngoc

► Messager: http://m.me/bsnguyenngoc

► Tiktok: https://www.tiktok.com/@bsnguyenngoc

► Nhóm Skincare Khoa học cùng Bác sĩ Ngọc : https://www.facebook.com/groups/skincarecungbacsingoc

► Website: https://bsnguyenngoc.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *