Serum Pretasa C10 thật giả: Cách phân biệt và địa chỉ mua chính hãng

Serum C10 Pretasa là một loại serum mới được phát triển qua rất nhiều nghiên cứu để mang lại nhiều công dụng tuyệt vời. Sản phẩm giúp cải thiện sắc tố da, giúp da trắng sáng. Tuy nhiên đã có rất nhiều trường hợp làm giả sản phẩm này gây hại cho khách hàng. Vậy làm sao để phân biệt Serum Pretasa C10 thật giả, Pretasa Vitamin Serum thật giả? Nên mua Serum Pretasa C10 ở địa chỉ nào chính hãng? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây của bác sĩ Ngọc nhé.

Serum C10 Pretasa thật giả: Cách phân biệt và địa chỉ mua chính hãng
Serum C10 Pretasa thật giả: Cách phân biệt và địa chỉ mua chính hãng

Thực trạng thị trường đang nhiều Serum Pretasa C10 hàng giả

Theo phản ánh của khách hàng, trên thị trường đã xuất hiện pretasa vitamin serum thật giả. Hình ảnh và chất lượng khác với sản phẩm trên trang web chính thức của công ty. Những sản phẩm không chính hãng thường được bán với giá thấp hơn so với hàng chính hãng.

Người tiêu dùng rất dễ bị lừa nếu không phân biệt được đâu là hàng thật đâu là hàng chính hãng. Khi sử dụng những sản phẩm giá đó không những tốn tiền, không đem lại hiệu quả mà còn có thể phản tác dụng.

Thực trạng thị trường đang nhiều Serum C10 Pretasa hàng giả
Serum pretasa c10 thật và giá xuất hiện nhiều trên thị trường

Tác hại khi dùng Serum Pretasa C10 giả, nhái

Dưới đây là một số tác hại khi dùng phải Serum Pretasa C10 hàng giả, hàng nhái:

Sản phẩm không an toàn

Sản phẩm giả chưa được các cơ quan chức năng kiểm tra đầy đủ về tính an toàn. Chúng có thể chứa các chất độc hại gây nguy hiểm cho sức khỏe người tiêu dùng.

Chất lượng không đảm bảo

Các sản phẩm giả thường được sản xuất bằng các phương pháp và thành phần không được kiểm soát. Từ đó, dẫn đến chất lượng sản phẩm không được đảm bảo, trong đó có Serum Pretasa C10. Nó không thể giải quyết các vấn đề về da mà còn có thể gây tổn thương cho da.

Ảnh hưởng đến cơ thể

Những sản phẩm có chất lượng không đảm bảo, không an toàn khi bôi lên cơ thể, có thể dẫn đến các ảnh hưởng xấu. Đầu tiên dùng serum vitamin C nhái sẽ bị kích ứng và sẽ làm cho các tình trạng da đang gặp phải nặng hơn. Thậm chí với vùng da đang khỏe mạnh, nó cũng có thể khiến da bị tổn thương.

Uống L-cystine bị nổi mụn có nguy hiểm không?
Ảnh hưởng đến cơ thể, cuộc sống

Mất thời gian và tiền bạc

Khi mua phải hàng không chính hãng, khách hàng sẽ có thể mua phải hàng kém chất lượng, không có giá trị. Đồng thời, những nơi bán hàng giả thường không có chính sách bảo hành và hoàn trả. Vì vậy khách hàng sẽ lãng phí thời gian và công sức tìm kiếm các sản phẩm thay thế.

Cách phân biệt Serum Pretasa C10 thật và giả chính hãng

Dưới đây là một số cách để phân biệt Serum Pretasa C10 thật và giả chính hãng các bạn có thể tham khảo.

Kiểm tra mã vạch

Sản phẩm chính hãng thường có in tem, mã vạch và thông tin chất lượng sản phẩm trên bao bì. Nếu sản phẩm bạn mua không có các thông tin hay các thông tin không rõ ràng, rất có thể đó là hàng giả.

Sản phẩm Serum Pretasa C10 có mã vạch 8809582900089 là sản phẩm chính hãng.

Kiểm tra mã vạch
Phân biệt pretasa c10 extra serum thật và giá qua kiểm tra mã vạch

Kiểm tra bao bì mặt trước mặt sau

Nắp Serum C10 Pretasa vuông vức cao cấp, cổ lọ thuôn cao và đầu bơm bằng nhựa đen mờ. Ngoài ra sản phẩm còn được bọc chống sốc chắc chắn, seal bao quanh lọ. Đầu pump được bọc trong túi riêng.

Hàng giả thì thường có nắp nhựa kém chất lượng, không có bọc chống sốc và seal, tem. Nó cũng không có túi đựng đầu pump. Nếu sản phẩm không có thông tin rõ ràng, đây có thể là hàng nhái, bạn nên chú trọng.

Kiểm tra màu sắc

Bao bì của sản phẩm chính hãng được thiết kế với độ bền cao và in ấn chất lượng. Màu chính là màu trắng – cam tươi trên nền chữ đen. Ngược lại, hàng giả thường được thiết kế với màu trắng – cam đậm.

Cách phân biệt Serum C10 Pretasa thật giả chính hãng
Phân biệt pretasa c10 thật và giá qua màu chính là màu trắng – cam tươi trên nền chữ đen

Kiểm tra kết cấu tính năng

Serum Pretasa C10 có màu vàng nhạt, trong suốt, kết cấu không quá đậm đặc và dễ thấm trên da. Sản phẩm có công dụng làm sáng da, mờ vết nám và giải quyết các vấn đề về sắc tố da.

Nếu sản phẩm không có các tính năng và hiệu suất như trong quảng cáo, có thể nó là hàng kém chất lượng hoặc hàng giả. Ngoài ra kết cấu của sản phẩm nhái sẽ dễ bị oxi hóa và chuyển sang màu vàng.

Kiểm tra qua mùi hương

Mùi hương cũng là một yếu tố giúp bạn có thể nhận biết được serum Pretasa C10 thật và giả. Serum Pretasa C10 extra hàng chính hãng sẽ có mùi thơm nhẹ của vitamin C, rất dễ chịu, thoải mái.

Tuy nhiên, sản phẩm kém chất lượng, hàng giả thường có mùi nồng hoá chất chứ không tự nhiên. Vì thế, trước khi sử dụng lên da các bạn nên kiểm tra mùi hương sản phẩm trước nhé!

Kiểm tra qua giá bán

Giá của sản phẩm hàng giả, hàng nhái có thể sẽ thấp hơn rất nhiều so với giá thị trường. Giá niêm yết trên website chính thức của Serum C10 Pretasa là 1.490.000 VNĐ. Nếu trên thị trường bán sản phẩm với giá 600k, 700k hoặc thấp hơn nhiều so với giá chính hãng. Bạn nên cẩn thận với những sản phẩm này, có thể là hàng giả.

Hướng dẫn cách mua Serum Pretasa C10 chính hãng

Để tránh những hậu quả xấu khi mua phải sản phẩm không chính hãng, người tiêu dùng nên chọn mua serum vitamin C10 Pretasa như sau:

  • Mua hàng từ các nhà phân phối, cửa hàng có thương hiệu uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm.
  • Tìm kiếm thông tin về sản phẩm từ những nguồn đáng tin cậy và kiểm chứng với thông tin về sản phẩm.
  • Tham khảo ý kiến của các bác sĩ, chuyên gia y tế để có đánh giá và nhận xét về sản phẩm.

Địa chỉ mua Serum Pretasa C10 chính hãng

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều cửa hàng bày bán những sản phẩm Serum Pretasa C10. Mức giá thành cũng rất đa dạng, từ vừa phải đến đắt đỏ. Nhưng cũng chính vì vậy mà rất khó để phân biệt sản phẩm chính hãng và sản phẩm kém chất lượng.

Để tránh tiền mất tật mang, bạn nên mua tại những cửa hàng phân phối chính hãng, qua người quen có thể tin tưởng được. Bác sĩ Nguyễn Ngọc luôn cung cấp tất cả các sản phẩm chính hãng, phân phối chính hãng, có tem phụ, giấy tờ chứng minh. Trong đó bao gồm cả sản phẩm Serum C10 Pretasa.

Tuỳ vào từng đối tượng khách hàng mà Bác sĩ Nguyễn Ngọc sẽ tư vấn những sản phẩm phù hợp và hiệu quả. Vậy nên, các bạn hoàn toàn có thể yên tâm và sử dụng sản phẩm. Đặc biệt hơn, trong suốt quá trình các bạn sử dụng sản phẩm, Bác sĩ Ngọc vẫn thường xuyên hỏi thăm tình hình. Từ đó, Bác sĩ Ngọc sẽ kịp thời xử trí các tình huống phát sinh.

Địa chỉ mua Serum C10 Pretasa chính hãng
Địa chỉ mua Serum C10 Pretasa chính hãng

Nếu có bất kỳ vấn đề về da nào, các bạn có thể liên hệ với Bác sĩ Nguyễn Ngọc. Bác sĩ Ngọc sẽ thăm khám, tư vấn sản phẩm phù hợp với tình trạng da của bạn.

Hy vọng nội dung bài viết đã giúp bạn giải đáp được các thắc mắc về Pretasa vitamin serum thật giả, Serum Pretasa C10 thật giả: Cách phân biệt và địa chỉ mua chính hãng. Các bạn cũng có thể nhận tư vấn trực tiếp từ bác sĩ Nguyễn Ngọc qua hotline hoặc bằng cách bấm gửi tin nhắn qua page Bác sĩ da liễu Nguyễn Ngọc.

Liên hệ với Bác Sĩ Nguyễn Ngọc

► Fanpage: https://www.facebook.com/bsnguyenngoc

► Messager: http://m.me/bsnguyenngoc

► Tiktok: https://www.tiktok.com/@bsnguyenngoc

► Nhóm Skincare Khoa học cùng Bác sĩ Ngọc : https://www.facebook.com/groups/skincarecungbacsingoc

► Website: https://bsnguyenngoc.vn/

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *