Review Serum Vitamin C Arbutin trắng sáng chống lão hóa

Theo nhiều năm kinh nghiệm tư vấn và sử dụng mỹ phẩm, hôm nay bác sĩ Ngọc sẽ giới thiệu đến các bạn Serum Vitamin C Arbutin. Chắc hẳn các bạn đã từng nghe đến thương hiệu Obagi khi nhắc đến các tinh chất làm trắng hiệu quả và nhanh chóng. Sự kết hợp hoàn hảo giữa 10% Vitamin C nguyên chất và Arbutin đảm bảo làn da sáng đều màu. Hơn hết, công thức được xử lý hoàn toàn sẽ không gây kích ứng cho cả làn da nhạy cảm. Các bạn cùng tìm hiểu qua bài viết Review Serum Vitamin C Arbutin dưới đây của bác sĩ Nguyễn Ngọc nhé.

Review Serum Vitamin C Arbutin
Review Serum Vitamin C Arbutin

Review Serum Vitamin C Arbutin

Đầu tiên, chúng ta cần tìm hiểu các thông tin cơ bản về review Serum Vitamin C Arbutin cũng như công dụng, nồng độ, cảm nhận khi sử dụng.

Thương hiệu

Obagi là thương hiệu của Mỹ được thành lập năm 1988 bởi dược sĩ Zane Obagi. Phương châm của hãng là luôn tìm cách để làn da của bạn khỏe mạnh lên mỗi ngày. Bằng việc sử dụng các thành phần đặc trị cho từng vấn đề cụ thể: AHA, BHA, retinol, tretinoin… sẽ mang đến thay đổi rõ ràng sau từng ngày.

Với hơn 30 năm phát triển, Obagi luôn được ví như một “tượng đài” khó có thể đánh bại. Nhờ sự chăm chút tỉ mỉ, chú trọng phát triển công nghệ, đầu tư vào công thức cho ra đời những sản phẩm chất lượng. Các dòng sản phẩm của Obagi đủ để giúp bạn tạo ra một routine chăm sóc da phù hợp nhất với bản thân.

Review thiết kế bao bì

Được ấn định cho phân khúc cao cấp nên Obagi Vitamin C Arbutin Serum Essence cũng được đầu tư và chăm chút rất nhiều. Khi “bóc tem” lần đầu tiên, bạn sẽ thấy một ống drop chất liệu thủy tinh nhằm đảm bảo chất lượng bên trong.

Tiếp theo là thân chai serum vitamin C của Obagi. Cái này cũng được làm bằng thủy tinh rất chắc và nặng tay. Lọ màu tối luôn được đánh giá cao vì chúng giúp vitamin C không bị oxy hóa và bảo quản được lâu hơn. Ở bên ngoài hộp sẽ in đầy đủ các thông tin về sản phẩm.

Review Serum Vitamin C Arbutin
Review thiết kế bao bì

Thành phần

Sản phẩm Serum Vitamin C Arbutin có hai thành phần chính:

  • L – Ascorbic Acid: Công dụng chính là tăng sinh collagen, giảm thâm nám và giảm nếp nhăn hiệu quả.
  • Arbutin: Một thành phần làm trắng tự nhiên làm giảm sắc tố.
  • Ngoài ra, sản phẩm này còn chứa một vài các thành phần khác. Đó là nước, propylene glycol, dipropylene glycol, propylene carbonate, Alcohol Denat và natri lauryl sulfate.

Kết cấu

Serum Vitamin C Arbutin Obagi có kết cấu rất lỏng, cảm giác như nước. Khi thoa trên da em serum này có mùi cồn nhưng cũng rất nhẹ nhàng, không hề gây khó chịu cho da. Đặc biệt là serum vitamin C Arbutin Obagi không làm da bị ngứa rát hay cảm giác nóng mặt. Khả năng thấm trên da cũng rất nhanh, không gây cảm giác nhờn dính, khó chịu cho da.

Nồng độ

Serum Vitamin C Arbutin có nồng độ 10% tác dụng giúp chống lão hóa, kích thích sản sinh collagen, làm sáng da, mờ vết thâm và giảm thâm nám. Đây là mức nồng độ không quá thấp, cũng không quá cao để có thể gây kích ứng.

Review Serum Vitamin C Arbutin
Serum Vitamin C Arbutin có nồng độ 10% tác dụng giúp chống lão hóa

Review công dụng

Sản phẩm Serum Vitamin C công dụng như sau:

  • Cân bằng tông màu da và giúp da sáng và đều màu.
  • Làm trắng da rất hiệu quả.
  • Làm mờ các đốm nâu, nám hoặc đốm đen do mụn trứng cá;
  • Chống lại quá trình lão hóa da, làm da mặt hồng hào và giảm nếp nhăn.
  • Chữa lành những hư tổn và bảo vệ da khỏi tác nhân gây nám – ánh nắng mặt trời.
  • Giúp làn da săn chắc, trắng sáng, mịn màng và căng tràn sức sống.

Review cảm nhận sử dụng

Khi thoa Serum Vitamin C Arbutin này lên da sẽ cảm thấy rất dễ chịu bởi vì kết cấu rất lỏng của nó. Ngay sau khi thoa, em này thấm rất nhanh vào da mà không có hiện tượng kích ứng, ngứa, rát. Tuy nhiên, các bạn sẽ ngửi thấy có mùi cồn bởi thành phần của em serum này có cồn denato. Tuy đã được chứng minh là an toàn cho da, nhưng nếu da bạn yếu, nhạy cảm với cồn thì cũng cần lưu ý.

Review Serum Vitamin C Arbutin
Khi thoa Serum Vitamin C Arbutin này lên da sẽ cảm thấy rất dễ chịu

Đối tượng sử dụng

Sản phẩm này có thể được sử dụng cho những người có làn da như:

  • Da hỗn hợp
  • Da nhờn
  • Serum vitamin C này phù hợp với làn da khô nhưng lựa chọn cẩn thận
  • Những người có làn da không đều màu
  • Người có nhiều vết thâm nám trên da đang trong quá trình lão hóa…
  • Ngoài ra, dòng sản phẩm này còn được sử dụng cho những người có làn da dễ nổi mụn.
  • Hoặc những bạn muốn dưỡng trắng lâu dài kết hợp trị mụn.

Tác dụng phụ

Serum này khá lành tính nên các bạn không phải lo lắng về tác dụng phụ. Nếu có cũng chỉ xảy ra trên da yếu với các hiện tượng nhẹ như ngứa, rát và châm chích. Sau đó một thời gian sẽ hết ngay.

Review Serum Vitamin C Arbutin có tốt không?

Ấn tượng đầu tiên của Bác Sĩ Nguyễn Ngọc khi review serum Vitamin C Obagi Arbutin là kết cấu rất lỏng, như nước. Khi thoa lên da có mùi cồn nhưng không gây cảm giác khó chịu cho da. Điều làm mình thực sự ngạc nhiên là serum này không hề làm da mình bị ngứa hay nóng rát. Thấm nhanh vào da, không gây bết dính hay khó chịu. Hiệu quả của Obagi Vitamin C Arbutin sau 3 tuần thì da mình bắt đầu có sức sống hơn, da căng bóng, mịn màng và sáng hơn trước rất nhiều. Điểm “chê” duy nhất của mình là giá thành, Serum Vitamin C Arbutin khá đắt. Ngoài ra, danh sách thành phần bao gồm cồn denato. Đây là một loại cồn khô có thể gây kích ứng ở những người không phù hợp với thành phần này.

Xem thêm bài viết :

Review Serum Vitamin C Arbutin
Review Serum Vitamin C Arbutin

Ưu nhược điểm của Serum Vitamin C Arbutin

Ưu điểm:

  • Làm sáng da và cải thiện tông da đều màu hơn.
  • Giúp căng và mịn da.
  • Không gây kích ứng hay ngứa, rát da khi dùng.
  • Hấp thụ vào da nhanh chóng và không gây nhờn dính trên da.
  • Kiểu dáng sang trọng, bảo quản bằng thủy tinh tối màu.

Nhược điểm:

  • Giá khá cao
  • Bảng thành phần có chứa cồn khô nên có thể gây kích ứng cho những ai dị ứng với thành phần này.
Review Serum Vitamin C Arbutin
Ưu nhược điểm của Serum Vitamin C Arbutin

Cách sử dụng Serum Vitamin C Arbutin đúng cách

Bước đầu tiên là làm sạch bằng phương pháp làm sạch da mặt kép kết hợp tẩy trang và sữa rửa mặt. Sau đó thoa một lớp mỏng toner giúp dưỡng ẩm và làm dịu da hoặc thoa trực tiếp tinh chất Obagi Vitamin C.

Thoa 5-7 giọt nhẹ nhàng và đều khắp mặt, mát xa theo chuyển động tròn cho đến khi da được hấp thụ hoàn toàn.

Bạn có thể dùng thêm một lớp kem dưỡng ẩm để da không bị khô và mất nước.

Serum Vitamin C Arbutin kết hợp với gì tốt?

Có những sản phẩm có thể kết hợp tốt với Serum Vitamin C Arbutin trong cùng một quy trình dưỡng da. Sự kết hợp này dẫn đến kết quả bất ngờ. Dưới đây là một số thành phần mà Serum Vitamin C Arbutin có thể kết hợp hiệu quả.

Serum Vitamin C Arbutin với HA

Hyaluronic acid có khả năng dưỡng ẩm cao và giúp phục hồi làn da ẩm mịn. Khi làn da của bạn được dưỡng ẩm đầy đủ, nó trông khỏe mạnh hơn và ít bị kích ứng hơn. Do đó, sự kết hợp giữa Serum Vitamin C Arbutin và HA giúp dưỡng ẩm và làm mịn da. Ngoài ra, các đặc tính chống oxy hóa của Vitamin C góp phần làm cho làn da trắng sáng, rạng rỡ, đều màu hơn và khỏe mạnh hơn.

Review Serum Vitamin C Arbutin
Serum Vitamin C Arbutin với HA

Serum Vitamin C Arbutin với Vitamin E

Vitamin E rất dễ hòa tan trong dầu còn vitamin C thì lại rất dễ tan trong nước. Hai thành phần này kết hợp tốt với nhau để giúp bạn nhanh chóng tăng cường lợi ích cho routine chăm sóc da của mình. Làn da của các bạn sẽ được bảo vệ khỏi các tác động có hại từ môi trường, đặc biệt là tia UV. Bạn có thể sử dụng bộ đôi này vào buổi sáng để tăng cường khả năng chống nắng.

Serum Vitamin C Arbutin kết hợp với Peptides

Một thành phần rất phù hợp khi sử dụng cùng với serum Serum Vitamin C Arbutin là Peptides. Bộ đôi này sẽ mang đến công dụng chống oxy hoá, làm sáng da rất hiệu quả. Chúng sẽ giúp da tăng cường sản sinh collagen, mang lại làn da căng bóng, đàn hồi và đều màu. Làn da sẽ không còn xuất hiện các nếp nhăn hay vết chân chim, đồi mồi nữa.

Review Serum Vitamin C Arbutin
Serum Vitamin C Arbutin kết hợp với Peptides

Những lưu ý khi dùng Serum Vitamin C Arbutin an toàn

Sử dụng vào ban ngày, bạn nhớ kết hợp Serum vitamin C với kem chống nắng có chỉ số chống nắng lớn hơn 30 để tránh bị bắt nắng.

Vitamin C nên được bảo quản trong tủ lạnh ở nhiệt độ từ 15 đến 30 độ C để hạn chế bị oxy hóa.

Hãng tuyên bố rằng nó có thể được sử dụng cho mọi loại da. Nhưng hãy dùng thử và theo dõi để tránh tình trạng da bị kích ứng.

Địa chỉ mua Serum Vitamin C Arbutin chất lượng chính hãng? Giá bao nhiêu?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều cửa hàng bán sản phẩm Serum Vitamin C Arbutin. Giá cả cũng rất đa dạng từ rẻ đến đắt tiền, vì thế các bạn có đa dạng sự lựa chọn. Tuy nhiên, điều này lại khiến chúng ta không thể phân biệt được đâu là hàng thật và đâu là hàng giả, kém chất lượng. Vì vậy để không tiền mất tật mang, bạn nên mua của người quen tin cậy hoặc tại các cửa hàng phân phối chính hãng uy tín. Bác sĩ Nguyễn Ngọc luôn cung cấp tất cả các sản phẩm chất lượng, nhập khẩu phân phối chính hãng, có tem phụ và giấy tờ.

Xem thêm bài viết:

Trong đó bao gồm cả Serum Vitamin C Arbutin. Ngoài ra tùy vào đối tượng khách hàng mà bác sĩ Nguyễn Ngọc sẽ tư vấn sản phẩm phù hợp và hiệu quả. Vì vậy các bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm được cung cấp bởi bác sĩ Ngọc. Trong quá trình sử dụng, bác sĩ Ngọc sẽ thường xuyên hỏi về tình trạng da. Từ đó, bác sĩ Ngọc sẽ kịp thời hỗ trợ xử lý ngay mọi tình huống phát sinh nếu có. Nếu bạn có bất kỳ vấn đề gì về da, hãy liên hệ với Bác sĩ Nguyễn Ngọc. Bác sĩ Ngọc sẽ thăm khám và tư vấn cho bạn, đồng thời đưa ra các sản phẩm phù hợp với tình trạng da của bạn.

Review Serum Vitamin C Arbutin
Địa chỉ mua Serum Vitamin C Arbutin chất lượng chính hãng? Giá bao nhiêu?

Hiện nay Serum Vitamin C Arbutin có giá khoảng 1.650.000 VNĐ/ hộp

Hy vọng nội dung bài viết đã giúp bạn có thêm thông tin về Review Serum Vitamin C Arbutin trắng sáng chống lão hóa. Các bạn cũng có thể nhận tư vấn trực tiếp từ bác sĩ Nguyễn Ngọc qua hotline hoặc bằng cách bấm gửi tin nhắn qua page Bác sĩ da liễu Nguyễn Ngọc.

Liên hệ với Bác Sĩ Nguyễn Ngọc

► Fanpage: https://www.facebook.com/bsnguyenngoc

► Messager: http://m.me/bsnguyenngoc

► Tiktok: https://www.tiktok.com/@bsnguyenngoc

► Nhóm Skincare Khoa học cùng Bác sĩ Ngọc : https://www.facebook.com/groups/skincarecungbacsingoc

► Website: https://bsnguyenngoc.vn/

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *