Top 12 Serum Vitamin C cho da khô tốt nhất hiện nay

Vitamin C là nguyên liệu chăm sóc da được mọi người yêu thích vì nhiều lợi ích. Có vô số sản phẩm chăm sóc da trên thị trường có chứa loại serum vitamin C này. Vậy sản phẩm nào là sự lựa chọn phù hợp cho bạn? Trong bài viết này, Bác sĩ Nguyễn Ngọc sẽ giới thiệu cho bạn 12 Serum Vitamin C cho da khô tốt nhất hiện nay.

Tiêu chí lựa chọn Serum Vitamin C cho làn da khô

Vitamin C không phù hợp với da khô bởi vì nó sẽ khiến da thêm khô rát, căng tức. Đây là một quan điểm sai lầm. Vitamin C là một thành phần chăm sóc tuyệt vời cho mọi loại da. Chỉ khi dùng quá nhiều, vượt quá liều lượng thì mới có thể gây khô da và bong tróc.

Da khô và nhạy cảm có hàng rào bảo vệ da yếu, kết cấu không đồng đều và không tươi sáng. Do đó, với kinh nghiệm tư vấn và điều trị của bác sĩ Nguyễn Ngọc thì khi lựa chọn serum vitamin C cho loại da này, hãy ưu tiên bổ sung các thành phần dưỡng ẩm và tái tạo tế bào. Ví dụ như peptides, hyaluronic acid để tăng cường và tối ưu hóa hiệu quả cải thiện kết cấu.

Top 12 loại Serum Vitamin C cho da khô được sử dụng nhiều nhất

Vitamin C có khả năng kích thích sản sinh collagen và làm dày lớp hạ bì. Ngoài ra, thành phần này làm giảm nếp nhăn và rất cần thiết cho làn da săn chắc, tươi trẻ. Đặc biệt, vitamin C còn là chất chống oxy hóa giúp bảo vệ tế bào da khỏi tác hại của các gốc tự do và tia UV.

Dưới đây là thông tin chi tiết về thành phần, ưu điểm, cách dùng và giá của 12 Serum Vitamin C cho da khô mà bạn nên tham khảo.

Serum Vitamin C cho da khô
Serum Vitamin C cho da khô

Serum Vitamin C Pretasa C10

Giới thiệu: Serum Vitamin C Pretasa C10 có công dụng dưỡng trắng, mờ nám và chống lão hóa da. Nó là một loại serum chất lượng cao của thương hiệu Pretasa, được sản xuất tại Hàn Quốc. Sản phẩm là sự kết hợp 10% L-Ascorbic Acid (Vitamin C) với 0,5% Ferulic Acid và 1% Vitamin E. Công thức này làm sản phẩm có thể ngăn chặn quá trình oxy hóa axit L-ascorbic và cải thiện hiệu quả trong quá trình sử dụng.

Thành phần: Ferulic Acid 0,5%, Vitamin E 1%, L–Ascorbic Acid 10%,…

Ưu điểm: 

  • Công thức tuyệt vời để ngăn chặn quá trình oxy hóa axit L-ascorbic trong quá trình sử dụng. 
  • Nồng độ an toàn giúp ngăn ngừa lão hóa da và giảm nguy cơ kích ứng ngay cả đối với những người có làn da nhạy cảm. Ngoài ra sản phẩm này cũng rất phù hợp cho phụ nữ mang thai. 
  • Giúp tăng cường sức đề kháng cho da đồng thời giảm sự hình thành các vết thâm nám trên da. 
  • Có tác dụng rất tốt trong việc chống lão hóa, giảm nếp nhăn và dưỡng ẩm cho da. 
  • Khi bôi không nhờn dính và thẩm thấu rất tốt vào da. Từ đó giúp da mềm mại và mịn màng mà không làm tắc nghẽn cổ nang lông.

Serum Vitamin C cho da khô

Cách dùng:

  • Thoa 3-5 giọt Serum C10 Pretasa lên da sạch, khô 1-2 lần mỗi ngày.
  • Thoa lên vùng da mới dùng một lần mỗi ngày hoặc cách ngày.
  • Bắt đầu với 10% Vitamin C giúp giảm nguy cơ kích ứng da cho người dùng mới
  • Nên dùng serum vitamin C vào buổi sáng để giảm nguy cơ mẩn đỏ

Giá tiền: Khoảng 1.240.000 VNĐ/ hộp 30ml

Serum Vitamin C Pretasa Arbutin cho làn da khô

Giới thiệu: Serum vitamin C Arbutin Pretasa của hãng mỹ phẩm Pretasa từ Hàn Quốc là sự kết hợp giữa Arbutin Extra và L-Ascorbic. Serum Vitamin C Pretasa Arbutin dưỡng trắng da và xóa mờ vết thâm cho phái nữ. Điều này sẽ khôi phục lại làn da với độ trắng khỏe mạnh, độ đàn hồi và độ săn chắc, giúp bạn cảm thấy rạng rỡ và tự tin.

Thành phần: L – Ascorbic 10%, Gardenia Florida Fruit Extract, Arbutin extra, Sodium Citrate, Arbutin, Propylene Glycol…

Ưu điểm: 

  • Sản phẩm này mang lại nhiều lợi ích làm sáng và đẹp da của bạn. 
  • Thấm nhanh vào da mà không gây cảm giác bết dính như các loại lotion thông thường. 
  • Chứa các thành phần là sự kết hợp lành tính tác động rất nhanh trên da 
  • Giúp bà bầu nuôi dưỡng và nhanh chóng phục hồi làn da trắng sáng. 
  • Chỉ sử dụng trong thời gian ngắn thôi, bạn cũng có thể cảm nhận được những thay đổi rõ rệt. 
  • Làm trắng da phù hợp với nhiều người với các tình trạng da khác nhau.
Serum Vitamin C cho da khô
Serum Vitamin C Pretasa Arbutin cho làn da khô

Cách dùng: 

Bước 1: Sau khi tẩy trang bằng miếng bông mềm, hãy rửa sạch da mặt với sữa rửa mặt. Lưu ý chọn loại có thành phần dịu nhẹ không gây kích ứng hoặc làm khô da. 

Bước 2: Thoa toner để giữ cân bằng độ pH cho da mặt của bạn. Giúp làm sạch sâu hơn đồng thời loại bỏ tất cả các bã nhờn nằm sau lỗ chân lông. 

Bước 3: Sau khi da khô hoàn toàn, nhỏ 3-5 giọt serum lên da. 

Bước 4: Massage từ 10 đến 20 giây, thư giãn để dưỡng chất thẩm thấu đều hơn. Khi thoa, lưu ý không thoa quanh mắt hoặc niêm mạc với vùng da nhạy cảm.

Giá tiền: Khoảng 1.400.000 VNĐ/ chai 30ml

Tinh chất Vitamin C cho da khô SkinCeecs ‘C E Ferulic

Giới thiệu: SkinCeecs `C E Ferulic là một loại serum kết hợp axit ferulic, vitamin C và E nguyên chất chống oxy hóa. Serum Vitamin C cho da khô này bảo vệ da khỏi tác hại của môi trường do các gốc tự do gây ra và cải thiện các dấu hiệu lão hóa.

Sự kết hợp của các thành phần này cũng góp phần vào khả năng của SkinCeec’s C E Ferulic. Trung hòa các gốc tự do gây ra bởi tia UVA/UVB, tia hồng ngoại và ô nhiễm ozone. Đây cũng là lý do khiến giá của sản phẩm này tương đối cao.

Thành phần: 15% Vitamin C nguyên chất (cụ thể là L-ascorbic Acid), 1% Vitamin E (cụ thể là Alpha Tocopherol), Axit Ferulic 0,5%,…

Ưu điểm: 

  • Giúp củng cố hàng rào bảo vệ tự nhiên của da gấp 8 lần
  • Ngăn ngừa nếp nhăn, cải thiện độ săn chắc của da và làm đều màu da
  • 100% không có cồn, không hương liệu
  • Thích hợp cho da thường và da khô
  • An toàn cho da sau khi điều trị
Serum Vitamin C cho da khô
Tinh chất Vitamin C cho da khô SkinCeecs ‘C E Ferulic

Cách dùng: Hãy dùng Serum vitamin C SkinCeecs ‘C E Ferulic cho da khô. Sau khi rửa mặt vào buổi sáng, thoa 4-5 giọt serum lên mặt và cổ trước các sản phẩm chăm sóc da khác.

Giá tiền: 3.000.000đ/lọ 30ml.

Serum Image MD Restoring Power-C Serum cho làn da khô

Giới thiệu: Sản phẩm này được nghiên cứu bởi công ty dược mỹ phẩm Image Skincare của Mỹ. Sản phẩm này có công thức chứa 20% axit ascorbic tetrahexyldecyl và axit ferulic. Image MD Restoring Power-C Serum mang lại sức mạnh chống oxy hóa gấp nhiều lần so với vitamin C bình thường. Sản phẩm này có nhiều lợi ích sau 4 tuần, bao gồm: sáng da, đều màu, làm giảm nếp nhăn, tăng độ đàn hồi, săn chắc da…

Thành phần: 20% Tetrahexyldecyl Ascorbate, Acetyl Zingerone, Ferulic Acid, Hyaluronic Acid.

Ưu điểm: 

  • Bao bì sẫm màu giúp hạn chế quá trình oxy hóa vitamin C, làm giảm hiệu quả của nó. 
  • Nắp có một vòi bơm để dễ dàng lấy lượng huyết thanh cần thiết và đảm bảo vệ sinh. 
  • Kết cấu hơi lỏng, màu trắng đục, thấm rất nhanh, không gây nhờn rít và nặng mặt. 
  • Sau lần thoa đầu tiên, da sẽ trở nên mịn màng hơn. Sau khoảng 4 tuần sử dụng, sắc tố da, vết thâm và làm đều màu da được cải thiện. Sau 2-3 tháng, làn da được cải thiện rõ rệt, da săn chắc hơn, đàn hồi hơn và giảm nếp nhăn.
Serum Vitamin C cho da khô
Serum Image MD Restoring Power-C Serum cho làn da khô

Cách dùng: Sau khi làm sạch da, lắc nhẹ Serum Image MD Restoring Power-C. Sau đó thoa 3-5 giọt lên da và mát xa nhẹ nhàng để tăng cường các lợi ích cho da. Nên sử dụng vào buổi sáng kết hợp với kem chống nắng để bảo vệ da tuyệt vời.

Giá tiền: Khoảng 2.850.000 VNĐ/ chai 30ml.

Serum Paula’s Choice C15 Super Booster

Giới thiệu: Đây là sản phẩm bán chạy nhất của Paula’s Choice. Thành phần của sản phẩm với 15% Vitamin C cùng các thành phần dưỡng ẩm và chống oxy hóa khác. PauLA’S CHOICE C15 Super Booster có khả năng làm đều màu da, mờ thâm mụn và cải thiện nếp nhăn rõ rệt sau vài tuần. Đồng thời giảm sưng đỏ do mụn, làm sạch da, tăng cường sức đề kháng để bảo vệ da tốt hơn trước các tác hại của môi trường.

Thành phần: 15% Vitamin C, Sodium hyaluronate, Vitamin E, Ferulic, Hexanoyl Dipeptide-3 Norleucine Acetate.

Ưu điểm: 

  • Thiết kế dạng chai nhỏ gọn với nắp vặn chắc chắn giúp sản phẩm không bị oxi hóa. 
  • Có vòi bơm nhỏ giọt giúp bạn dễ dàng lấy đủ lượng sản phẩm cần dùng. 
  • Với kết cấu dạng lỏng tương tự như nước, thấm nhanh và không để lại cảm giác bết hay dính trên mặt. 
  • Serum Vitamin C cho da khô này gần như không mùi nên rất an toàn cho những người bị dị ứng với hương liệu. 
  • Khi thoa lên da, vì có chứa nhiều hoạt chất dưỡng ẩm, làm dịu da có nguồn gốc từ thiên nhiên nên khi thoa lên da sẽ mềm mịn.
  • Mụn và sẹo mụn được cải thiện rõ rệt. 
  • Nồng độ vitamin C 15% không quá cao cũng không quá thấp cho kết quả nhanh và ít phản ứng trên da.
Serum Vitamin C cho da khô
Serum Paula’s Choice C15 Super Booster

Cách dùng: Sử dụng 1-2 lần mỗi ngày sau khi rửa mặt, dùng toner và tẩy tế bào chết (nếu có). Lấy 2 đến 3 giọt serum ra lòng bàn tay và thoa đều lên da. Có thể được sử dụng một mình hoặc trộn với serum hoặc kem dưỡng ẩm yêu thích của bạn.

Giá tiền: Khoảng 1.600.000đ/ 20ml

Serum 15% Vitamin C Vichy Liftactiv Vitamin C Brightening Skin Corrector

Giới thiệu: Serum Vichy Liftactiv Vitamin C Brightening Skin Corrector là sản phẩm của thương hiệu Vichy nổi tiếng. Nó giúp cải thiện làn da tối màu bằng cách ức chế sự hình thành hắc tố melanin. Đồng thời làm mờ vết thâm, nám, tàn nhang và dưỡng trắng da. Nó cũng kích thích sự hình thành collagen và elastin, cải thiện độ săn chắc của da. Serum Vichy Liftactiv Vitamin C Brightening Skin Corrector tái tạo hàng rào bảo vệ da và ngăn ngừa các chất có hại xâm nhập.

Thành phần: 15% Ascorbic Acid (Vitamin C), Hydrolyzed Hyaluronic Acid, propylene Glycol, chiết xuất vỏ thông đỏ của Pháp, nước khoáng núi lửa Vichy.

Ưu điểm: 

  • Được thiết kế dưới dạng chai thủy tinh chắc chắn, có màu sẫm giúp vitamin C không bị oxy hóa.
  • Nắp có vòi bơm nhỏ giọt tiện lợi.
  • Tinh chất có kết cấu mỏng nhẹ và màu vàng đặc trưng. ​Tinh chất thẩm thấu hoàn toàn vào da, không để lại màu, không gây căng da và không gây bóng nhờn.
  • Serum Vitamin C Vichy Liftactiv Vitamin C Brightening Skin cho da khô có khả năng làm trắng da tức thì chỉ với vài lần sử dụng, giúp da mịn màng và giảm mụn và thâm nám.
  • Không chứa paraben, hương liệu và dầu nên không gây kích ứng.
Serum Vitamin C cho da khô
Serum 15% Vitamin C Vichy Liftactiv Vitamin C Brightening Skin Corrector

Cách dùng:

  • Bước 1: Làm sạch da mặt bằng nước tẩy trang và sữa rửa mặt để loại bỏ bụi bẩn và cân bằng độ ẩm cho da.
  • Bước 2: Nhỏ 4-5 giọt Tinh chất Liftactiv Vitamin C Brightening Skin Corrector vào lòng bàn tay. Sau đó vỗ lên má, trán, cằm, mũi để tinh chất thẩm thấu đều.
  • Bước 3: Xoa hai lòng bàn tay vào nhau để tạo độ ẩm. Sau đó đặt lên da để lỗ chân lông mở đều và hấp thụ tinh chất. Có thể vỗ nhẹ lên da để tinh chất thấm sâu vào trong hơn.

Giá tiền: Khoảng 750.000đ/ 10ml

Serum La Roche-Posay Redermic Pure Vitamin C10 Serum

Giới thiệu: Đây là loại serum vitamin C đầu tiên mà La Roche-Posay nghiên cứu dành cho da nhạy cảm. Sản phẩm chứa Vitamin C tinh khiết và Axit Salicylic nồng độ cao. Giúp làm mịn, sáng và cải thiện các vết thâm nám, da không đều màu. Serum La Roche-Posay Redermic Pure Vitamin C10 Serum cho da khô dưỡng ẩm sâu, hạn chế mất nước, căng bóng và giảm nhạy cảm, đưa làn da trở về trạng thái cân bằng để phục hồi nhanh chóng.

Thành phần: 10% Vitamin C nguyên chất (Ascorbic Acid), Acid Hyaluronic, Salicylic Acid (BHA), Neurosensine, và Glycerine.

Ưu điểm: 

  • Kết cấu Serum vitamin C không quá đặc và có màu vàng nhạt. Khi thoa lên da rất dễ chịu, làm dịu nhanh, giảm nhanh tình trạng kích ứng da, viêm da.
  • Nó có khả năng dưỡng ẩm cao và giữ cho làn da mềm mại và dẻo dai.
  • Sau vài tuần sử dụng, màu da của tôi trở nên sáng hơn, đều màu hơn và rạng rỡ hơn.
  • Các vết sẹo mụn, thâm, tàn nhang, mụn đầu đen được làm mờ rõ rệt.
  • Các nếp nhăn quanh mắt và trán của tôi giảm rõ rệt.
  • Sản phẩm giúp làn da nhạy cảm và tổn thương nhanh chóng phục hồi, khỏe mạnh, giảm khô và tiết dầu, se khít lỗ chân lông.
  • Chứa các thành phần an toàn cho da nhạy cảm và phụ nữ mang thai.
Serum Vitamin C cho da khô
Serum La Roche-Posay Redermic Pure Vitamin C10 Serum

Cách dùng: 

Bước 1: Làm sạch da mặt bằng nước lạnh hoặc sữa rửa mặt.

Bước 2: Sử dụng toner trước (bỏ qua bước này nếu bạn không muốn dùng toner).

Bước 3: Xoa hai lòng bàn tay vào nhau để tạo nhiệt. Dùng ống lấy serum ra lòng bàn tay và mỗi lần chỉ 2-3 giọt (serum này khá đặc). Thoa đều tinh chất lên lòng bàn tay đã được làm nóng rồi thoa đều lên mặt và massage. Dừng lại khi bạn cảm thấy serum được hấp thụ hoàn toàn.

Giá tiền: Khoảng 1.356.000 đ/ 30ml

Serum Murad Vita-C Glycolic Brightening Serum cho da khô

Giới thiệu: Murad Vita-C Glycolic Brightening Serum đến từ thương hiệu Murad hàng đầu của Mỹ, có chứa giàu lượng Vitamin C. Điều này ngăn ngừa lão hóa và xỉn màu do ảnh hưởng của môi trường. Nó cũng duy trì làn da khỏe mạnh, sáng.

Thành phần: Tinh chất L-ascorbic acid, Vitamin C tái hoạt hóa (Glutathione), Vitamin C Ester hóa (Tetrahexyldecyl ascorbate – THD), Glycolic acid, chiết xuất từ cây thảo bản bông vàng.

Ưu điểm: 

  • Thiết kế sản phẩm hình trụ nhỏ gọn, đẹp mắt với màu cam bắt mắt. Nó có một vòi phun áp suất tiện lợ cùng với một nắp đậy chắc chắn để ngăn quá trình oxy hóa tinh chất. 
  • Kết cấu serum không quá lỏng cũng không quá đặc, có màu vàng nhạt thẩm thấu tốt. 
  • Chỉ sau vài ngày sử dụng, làn da của bạn sẽ ngay lập tức trông săn chắc và trắng hồng rạng rỡ. 
  • Sản phẩm này hỗ trợ tẩy da chết nhẹ nhàng, giúp bề mặt da mịn màng, không bị khô và bong vảy. 
  • Sau vài tháng sử dụng, làn da của bạn sẽ săn chắc hơn và nếp nhăn giảm đi.
Serum Vitamin C cho da khô
Serum Murad Vita-C Glycolic Brightening Serum cho da khô

Cách dùng: Murad Vita-C Glycolic Brightening Serum rất dễ sử dụng. Sau quy trình chăm sóc da thông thường của bạn, chẳng hạn như rửa mặt, thoa toner. Hãy nhỏ một vài giọt serum và thoa đều dưỡng chất này lên khắp vùng da, cổ và ngực của bạn.

Giá tiền: 3.300.000 VNĐ/ chai 30ml

Serum Vitabrid C12 Dual Drop Serum

Giới thiệu: Serum Vitamin C này đã gây bão trên thị trường với tác động công nghệ độc quyền kép của nó. Chứa Vitabrid CG – Công nghệ khoáng chất kép bao bọc Vitamin C thành một lớp khoáng chất tự nhiên. Nó giúp giải phóng Vitamin C vào lớp hạ bì trong 12 giờ liên tục. Cùng với Peptibrid- công nghệ DPES giúp tăng tối đa hiệu quả hấp thu và duy trì hiệu lực của 5 peptide. Vitabrid C12 Dual Drop Serum dưỡng ẩm chuyên sâu, sáng da, mờ vết thâm, nám, chống lão hóa ‘cực đỉnh’.

Thành phần: Vitamin C, Peptides Complex, Glutathione, tế bào gốc, Hyaluronic acid, Resveratrol.

Ưu điểm: 

  • Thiết kế dạng chai thủy tinh trong suốt giúp bạn có thể nhìn rõ lượng serum có trong sản phẩm và đi kèm vòi pump tiện lợi.
  • Kết cấu rất lỏng, màu vàng nhạt, thấm ngay sau khi thoa lên da.
  • Bạn có thể cảm nhận được hiệu quả làm trắng sau 3 tuần. Các đốm đen và khuyết điểm trên da giảm đáng kể và cấu trúc da được săn chắc.
  • Sử dụng lâu dài sẽ làm giảm nếp nhăn và ngăn hình thành nếp nhăn mới. 
  • Serum này phù hợp với mọi loại da kể cả da nhạy cảm và nhạy cảm.
Serum Vitamin C cho da khô
Serum Vitabrid C12 Dual Drop Serum

Cách dùng: Lấy một lượng Vitabrid C12 Dual Drop Serum vừa đủ vào lòng bàn tay. Dùng ngón trỏ gõ nhẹ vào thành lọ bột Vitamin C rồi đổ lượng bột tương đương với lượng serum vào, trộn đều. Thoa chúng lên mặt và cổ, vỗ nhẹ nhàng để thấm sâu vào da. Để có kết quả tốt nhất, hãy sử dụng nó mỗi ngày 2 lần.

Giá tiền: Khoảng 1.790.000đ/ 30ml

Serum Vitamin C Klairs cho da khô

Giới thiệu: Mặt hàng này được sản xuất bởi Klair ở Hàn Quốc. Công dụng chính của sản phẩm là làm sáng các vết thâm như mụn, tàn nhang và sẹo.

Thành phần: Ascorbic Acid, Sodium Hyaluronate, chiết xuất từ quả Yuzu, rau má, bưởi chùm.

Ưu điểm: 

  • Chai serum được làm bằng nhựa trong, nắp được thiết kế với vòi pump trong suốt. 
  • Tinh chất serum không màu và có mùi hương hơi dịu nhẹ, bạn có thể để khoảng 10 phút mà không có mùi khó chịu. 
  • Serum Klairs thấm rất nhanh vào da không gây bết dính khó chịu. 
  • Nó tan vào da và để lại một lớp màng dưỡng ẩm cao. 
  • Sử dụng lâu dài sẽ mang lại làn da rạng rỡ, dẻo dai và cải thiện các dấu hiệu lão hóa. 
  • Công thức không chứa dầu, paraben và các hóa chất độc hại nên nhẹ dịu và an toàn cho mọi loại da.
Serum Vitamin C cho da khô
Serum Vitamin C Klairs cho da khô

Cách dùng: 

Cách 1: Dùng toner để cân bằng cho da trước, sau đó lấy 3 đến 4 giọt serum và thoa đều khắp mặt. 

Cách 2: Dành cho những bạn có làn da nhạy cảm hoặc da mới làm quen với vitamin C. Sau khi rửa mặt và dùng kem dưỡng da, nhỏ vài giọt tinh chất làm đẹp vào kem hoặc gel rồi thoa lên da. Đây cũng là một cách bổ sung độ ẩm cho serum.

Giá tiền: Khoảng 280.000đ/ 35ml

Serum Obagi Professional – C Serum 20%

Giới thiệu: Em serum này đến từ thương hiệu Obagi. Nổi bật với công thức 20% Vitamin C giúp làm sáng rõ rệt làn da không đều màu, giảm sắc tố da. Đồng thời ngăn ngừa sẹo lão hóa, giảm nếp nhăn và nếp nhăn sâu.

Thành phần: L-Ascorbic Acid, Hyaluronic Acid, Ascorbyl Glucoside.

Ưu điểm: 

  • Thiết kế bao bì tông xanh bắt mắt, nắp đen, vòi bơm nhỏ giọt dễ sử dụng.
  • Kết cấu của serum rất lỏng, có màu vàng nhạt, dễ tán, thấm nhanh, không gây bết dính trên da và không gây bóng nhờn.
  • Cảm giác da mịn màng hơn sau lần thoa đầu tiên.
  • Chứa 20% vitamin C nồng độ cao nên hiệu quả trị nám và làm sáng da cao trong khoảng 3-4 tuần.
  • Mặc dù có nồng độ C cao nhưng không gây bỏng rát hay kích ứng da.
Serum Vitamin C cho da khô
Serum Obagi Professional – C Serum 20%

Cách dùng:

Bước 1: Làm sạch và lau khô da trước khi thoa serum 

Bước 2: Lấy 5-7 giọt Obagi Professional-C Serum 20% thoa đều lên mặt và cổ. 

Bước 3: Thoa kem chống nắng mỗi sáng để bảo vệ da toàn diện hơn. 

Do các vitamin hoạt tính tác động lên da nên bạn sẽ có cảm giác nóng rát và hơi ngứa trên da trong vài phút. Sau 1-2 tháng sử dụng liên tục, các vết thâm và sẹo mụn mờ đi trông thấy và da trở nên sáng hơn.

Giá tiền: Khoảng 3.120.000 VNĐ/ lọ 30ml

Tinh chất trắng da SVR [C] Ampoule Anti-Ox

Giới thiệu: Tinh chất làm trắng da độc quyền của SVR từ Pháp. Sản phẩm này chứa 20% Vitamin C nguyên chất và cung cấp sự chăm sóc tuyệt vời chỉ trong 7 ngày. Sự xỉn màu, mệt mỏi, da không đều màu và các đốm đen được cải thiện đáng kể. Sản phẩm này còn giúp giảm mờ vết mẩn đỏ và mụn trứng cá, giảm quầng thâm dưới mắt, làm dịu vết thâm. Đồng thời chữa lành vết cháy nắng, làm săn chắc da và thậm chí còn giúp ngăn ngừa lão hóa.

Thành phần: Hyaluronic Acid, Vitamin C, Urê.

Ưu điểm: 

  • Thiết kế vỏ chai có màu cánh gián giúp chống oxy hóa và bảo vệ vitamin C ở mức cao nhất. 
  • Tinh chất trắng da SVR [C] Ampoule Anti-Ox cho da khô Kết cấu dạng lỏng thẩm thấu tốt vào da
  • Thành phần vitamin C đậm đặc 20% tạo độ săn chắc và đàn hồi cho da ngay sau khi thoa.
  • Có tác dụng làm trắng tuyệt vời và làm sáng các vết thâm, đốm đen và vết thâm. 
  • Cũng được đánh giá cao về tác dụng làm săn chắc da và chống lão hóa. 
  • Giảm nhanh các dấu hiệu mệt mỏi, cho da săn chắc và tăng độ rạng rỡ. Sau 7 ngày da sáng và trắng hơn 20%. Cải thiện tới 90% sau 28 ngày.
Serum Vitamin C cho da khô
Tinh chất trắng da SVR [C] Ampoule Anti-Ox

Cách dùng: 

  • Làm sạch da với sữa rửa mặt và cân bằng độ ẩm với toner 
  • Lấy một lượng serum thích hợp ra lòng bàn tay và thoa lên da. 
  • Bằng cách kết hợp massage và vỗ nhẹ, serum sẽ được hấp thụ nhanh chóng và hiệu quả sẽ được tăng cường. 
  • Sử dụng serum cả sáng và tối để có kết quả tốt nhất

Giá tiền: Khoảng 1.100.000 VNĐ/ lọ 30ml

Lưu ý khi sử dụng Serum Vitamin C cho da khô an toàn

Để sử dụng an toàn và hiệu quả cho da khô, chúng ta cần lưu ý khi sử dụng serum vitamin C một số điều sau:

  • Trong quy trình chăm sóc da mặt của bạn, việc thoa serum vitamin C nên được thực hiện sau khi rửa mặt, thoa toner. Cả trước khi thoa kem dưỡng ẩm. 
  • Khi thoa serum vitamin C vào buổi sáng, hãy sử dụng kem dưỡng ẩm có SPF hoặc sử dụng kem chống nắng để bảo vệ da thêm. 
  • Bất kỳ các bạn nào đang gặp vấn đề về da có thể cân nhắc bổ sung serum vitamin C vào quy trình chăm sóc da của mình. 
  • Các mẹ bầu khi sử dụng serum vitamin C cần phải xin ý kiến của bác sĩ. Đồng thời cần đọc kỹ thành phần sản phẩm.
  • Chỉ nên mua serum vitamin C cho da khô từ các nhà phân phối mỹ phẩm được ủy quyền, chính hãng. 
  • Bảo quản serum vitamin C trong tủ lạnh hoặc nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp. 
  • Hãy cẩn thận khi sử dụng serum vitamin C trên da dễ bị mụn trứng cá hoặc khi điều trị mụn trứng cá. 
  • Sử dụng Serum vitamin C kết hợp như retinoids và niacinamide sẽ khiến chúng không hiệu quả.
Serum Vitamin C cho da khô
Lưu ý khi sử dụng Serum Vitamin C cho da khô an toàn

Hy vọng nội dung bài viết đã giúp bạn giải đáp được các thắc mắc về Top 12 Serum Vitamin C cho da khô tốt nhất hiện nay. Các bạn cũng có thể nhận tư vấn trực tiếp từ bác sĩ Nguyễn Ngọc qua hotline hoặc bằng cách bấm gửi tin nhắn qua page Bác sĩ da liễu Nguyễn Ngọc.

Liên hệ với Bác Sĩ Nguyễn Ngọc

► Fanpage: https://www.facebook.com/bsnguyenngoc

► Messager: http://m.me/bsnguyenngoc

► Tiktok: https://www.tiktok.com/@bsnguyenngoc

► Nhóm Skincare Khoa học cùng Bác sĩ Ngọc : https://www.facebook.com/groups/skincarecungbacsingoc

► Website: https://bsnguyenngoc.vn/

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *