Megaduo có bán ở hiệu thuốc không?

Với nhu cầu chăm sóc sắc đẹp ngày càng cao, Megaduo nổi lên như một ‘thần dược’ trị mụn. Hiện nay, Megaduo đang được rất nhiều chị em quan tâm tìm mua. Vậy Megaduo có bán ở hiệu thuốc không và Megaduo có giá bao nhiêu? Các bạn hãy cùng tìm hiểu các thông tin trong bài viết dưới đây của bác sĩ Nguyễn Ngọc nhé.

Megaduo có bán ở hiệu thuốc không?
Megaduo có bán ở hiệu thuốc không?

Gel trị mụn Megaduo là gì?

Megaduo là sản phẩm trị mụn do Công ty Gamma Chemicals sản xuất tại Việt Nam. Đây là một công ty nổi tiếng thế giới chuyên về mỹ phẩm. Do đó, tất cả các sản phẩm đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại khép kín, đạt tiêu chuẩn chất lượng GMP. Trước khi chuyển đến tay khách hàng, Kem trị mụn Megaduo đều được kiểm nghiệm và cho phép lưu hành bởi Bộ Y Tế.

Megaduo có bán ở hiệu thuốc không?

Megaduo có bán ở hiệu thuốc không? Nhờ tính an toàn và hiệu quả, Megaduo được sử dụng phổ biến rộng rãi. Sản phẩm được bán ở hầu hết các cửa hàng thuốc lớn trên toàn quốc. Megaduo rất dễ tìm mua tại các hiệu thuốc vừa và lớn hoặc bạn có thể mua tại các hiệu thuốc gần nhà. Riêng các hiệu thuốc nhỏ thường không bán dược mỹ phẩm.

Bạn cũng có thể mua trên các sàn thương mại điện tử uy tín như Tiki, Shopee, Lazada. Với sự ra đời của thời đại công nghệ số, các nền tảng thương mại điện tử đã mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng. Khi bạn mua Megaduo trực tuyến, bạn có thể so sánh giá trên nhiều trang web và nhận được giá tốt nhất. Ngoài ra mua online thường có nhiều ưu đãi đi kèm. Nó rất thuận tiện và hữu ích vì bạn có thể xem trực tiếp đánh giá từ người dùng.

Megaduo có bán ở hiệu thuốc không?
Megaduo có bán ở hiệu thuốc không?

Gel trị mụn Megaduo giá bao nhiêu?

Bạn có thể mua một tuýp Kem trị mụn Megaduo 15g với giá 130.000đ. So với các AHA trị mụn khác, Megaduo rẻ hơn một chút. Một tuýp 15g dùng đến vài tháng chỉ với 130.000đ mà còn có công dụng trị mụn, trị sẹo và mụn đầu đen tuyệt vời. Đây là một sản phẩm rất rẻ, khá hời cho người tiêu dùng. Chất lượng cao và giá thấp của Kem trị mụn Megaduo sẽ luôn đáp ứng mong đợi của bạn.

Ngoài ra, AHA có hoạt tính tương tự như retinol, vì vậy bạn chỉ cần sử dụng một lượng rất ít. Như vậy bạn có thể dùng Megaduo tuýp 15g trong khoảng 3-4 tháng. Đây cũng là một ưu điểm lớn về giá mà khó có sản phẩm trị mụn nào có công dụng như Megaduo. Nếu bạn bị mụn trứng cá, sẹo mụn nhẹ đến trung bình thì Megaduo rất phù hợp với làn da của bạn.

Cách phân biệt Megaduo thật giả

Vì Megaduo là sản phẩm trị mụn được người tiêu dùng ưa chuộng nên cũng có một số nơi làm giả Megaduo. Sau đó bán ra thị trường với giá rẻ sản phẩm kém chất lượng thậm chí gây hại cho da. Các bạn nên biết cách phân biệt megaduo thật giả để đảm bảo sử dụng an toàn và hiệu quả. 

Megaduo chính hãng có dạng kem trong suốt, là gel không màu. Chất gel này thấm rất dễ vào da nên không gây hiện tượng bí tắc như Megaduo giả. 

Megaduo là mỹ phẩm không có chứa hương liệu, không có mùi thơm nào. Nên khi mới mở nắp sẽ có mùi thuốc hơi nồng nhẹ. Chứ không có mùi thơm như các Megaduo nhái khác trên thị trường. 

Một vài điểm đặc biệt của gel trị mụn Megaduo giả là sản phẩm được dán tem ghi ngày sản xuất và hạn sử dụng không chính xác. Mực bị nhòe và không sắc nét, không có tem chống hàng giả. Khi bôi megaduo sẽ gây nóng rát, mẩn đỏ thậm chí nổi mụn và kích ứng da chỉ sau vài ngày sử dụng.

Mặt khác, Megaduo chính hãng còn nguyên tem mác và có mã QR code in rõ ràng trên bao bì có dán tem chống hàng giả. Vậy nên người dùng dễ dàng kiểm tra sản phẩm bằng cách quét mã. Ngày sản xuất, hạn sử dụng, hình ảnh của Megaduo thật được in rõ ràng, sắc nét, đều đặn.

Megaduo có bán ở hiệu thuốc không?
Cách phân biệt Megaduo thật giả

Kem chấm mụn Megaduo mua ở đâu chính hãng?

Tuy bác sĩ Nguyễn Ngọc đã hướng dẫn các bạn cách phân biệt Megaduo thật, giả ở trên. Nhưng thực tế khi mua các bạn sẽ rất bối rối và không dễ để so sánh, phân biệt. Vì vậy, để mua được Megaduo thật thì các bạn nên tìm mua ở những địa chỉ chính hãng. Bác sĩ Ngọc có nhiều năm kinh nghiệm tư vấn và phân phối mỹ phẩm chính hãng.

Tất cả các sản phẩm mỹ phẩm bác sĩ Ngọc phân phối đều có giấy tờ chứng minh xuất xứ, tem nhãn, trong đó có Megaduo. Ngoài ra khi mua mỹ phẩm ở bác sĩ Nguyễn Ngọc, bạn sẽ được bác sĩ Ngọc tư vấn kỹ hơn về cách sử dụng phù hợp với tình trạng da.

Trong quá trình sử dụng, bác sĩ Ngọc cũng liên tục hỏi thăm, theo dõi tình trạng da để có thể điều chỉnh cho các bạn. Vậy nên, các bạn hoàn toàn có thể yên tâm mua các sản phẩm mỹ phẩm phân phối chính hãng bởi bác sĩ Ngọc.

Megaduo có bán ở hiệu thuốc không?
Kem chấm mụn Megaduo mua ở đâu chính hãng?

Cách dùng kem trị mụn Megaduo hiệu quả

Dưới đây là các bước dùng kem trị mụn Megaduo hiệu quả:

Bước 1: Để sử dụng sản phẩm này, bạn nên làm sạch da bằng sữa rửa mặt có độ pH nhẹ và không quá gắt. Tay phải được rửa thật sạch để tránh bị nhiễm bẩn.

Bước 2: Những bạn có làn da khô nên sử dụng thêm toner để cấp ẩm. Vì Megaduo có hiệu quả dưỡng ẩm rất thấp và có thể khiến da bạn bị bỏng rát, khó chịu sau khi sử dụng.

Bước 3: Tiếp theo, lấy một lượng kem megaduo vừa đủ ra ngón tay, chấm lên nốt mụn và xoa nhẹ để kem thẩm thấu vào da.

Bước 4: Cuối cùng, đợi kem khô rồi mới sử dụng các sản phẩm dưỡng da khác như bình thường.

Megaduo có bán ở hiệu thuốc không?
Cách dùng kem trị mụn Megaduo hiệu quả

Cách bảo quản Megaduo sau khi mua

Dưới đây mà một số lưu ý để bạn bảo quản tốt Megaduo sau khi mua:

  • Giữ Megaduo xa tầm tay trẻ em và vật nuôi.
  • Bảo quản gel Megaduo ở nơi khô ráo, thoáng mát.
  • Bảo quản Megaduo của bạn ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.
  • Nhiệt độ bảo quản Megaduo tối ưu là dưới 30°C.
  • Hãy chú ý đến hạn sử dụng của Megaduo, thông tin được thể hiện kín đáo và rõ ràng trên bao bì sản phẩm. Không sử dụng Megaduo nếu thuốc đã hết hạn.

Hy vọng nội dung bài viết đã giúp bạn có thêm thông tin về Megaduo có bán ở hiệu thuốc không? Các bạn cũng có thể nhận tư vấn trực tiếp từ bác sĩ Nguyễn Ngọc qua hotline hoặc bằng cách bấm gửi tin nhắn qua page Bác sĩ da liễu Nguyễn Ngọc.

Liên hệ với Bác Sĩ Nguyễn Ngọc

► Fanpage: https://www.facebook.com/bsnguyenngoc

► Messager: http://m.me/bsnguyenngoc

► Tiktok: https://www.tiktok.com/@bsnguyenngoc

► Nhóm Skincare Khoa học cùng Bác sĩ Ngọc : https://www.facebook.com/groups/skincarecungbacsingoc

► Website: https://bsnguyenngoc.vn/

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *