Kết hợp Megaduo và Niacinamide có được không?

Hai cái tên thường được nhắc đến trong việc chuyên trị chứng tăng sắc tố da và mụn là Megaduo và Niacinamide. Đây là 2 loại sản phẩm có công dụng rất tốt được nhiều người quan tâm. Vậy Kết hợp Megaduo và Niacinamide có được không? Dùng như thế nào để đạt hiệu quả tốt nhất? Hãy cùng Bác sĩ Nguyễn Ngọc giải đáp thắc mắc này trong bài viết hôm nay nhé!

Kết hợp Megaduo và Niacinamide có được không?
Kết hợp Megaduo và Niacinamide có được không?

Giới thiệu Megaduo

Megaduo là sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất bởi Gamma Chemicals tại Việt Nam. Sản phẩm với danh sách thành phần “vàng” hỗ trợ điều trị mụn hiệu quả cao. Cụ thể 2 thành phần chính có trong loại gel bôi Megaduo chính là glycolic acid và azelaic acid. Ngoài ra còn một số thành phần khác phải kể đến như carbomer, sodium hydroxide và EDTA. Kiên trì sử dụng đúng cách Megaduo thì tình tràn mụn của bạn sẽ được cải thiện đáng kể.

Giới thiệu Niacinamide

Niacinamide (vitamin B3) hay còn được gọi với tên khác là nicotinamide. Đây là một loại vitamin có lợi được tìm thấy trong thực phẩm và được cơ thể con người hấp thụ theo một số cách. Ví dụ như Ăn uống hoặc bôi trực tiếp lên da. Niacinamide là phức hợp vitamin B3, thuộc nhóm vitamin B. Hoạt chất này có trong các sản phẩm chăm sóc da và mỹ phẩm. Nó chuyên được sử dụng để loại bỏ các vấn đề về da liên quan đến mụn trứng cá và lỗ chân lông. Niacinamide được đánh giá là thành phần quý hiếm mang lại nhiều công dụng chăm sóc da. Hoạt chất sẽ thuyết phục được cả những khách hàng khó tính nhất hay những người có làn da nhạy cảm nhất.

Kết hợp megaduo và niacinamide
Niacinamide (vitamin B3) hay còn được gọi với tên khác là nicotinamide

Kết hợp Megaduo và Niacinamide có được không?

Với 5 năm kinh nghiệm trong công việc điều trị cho nhiều bạn trẻ bác sĩ Nguyễn Ngọc thấy Megaduo hoàn toàn có thể kết hợp với Niacinamide. Sự kết hợp hoàn hảo giữa Megaduo và Niacinamide mang đến nhiều công dụng. Cụ thể: điều trị như trị mụn ẩn, mụn đầu đen, dưỡng trắng, chống lão hóa, giảm mụn sưng viêm. Trong đó phải kể đến công dụng trị thâm và làm trắng da hiệu quả.

Chú ý, nếu bạn có làn da nhạy cảm và dễ bị mụn viêm, không nên tự ý sử dụng kết hợp Megaduo với niacinamide. Hãy tham khảo ý kiến ​​bác sĩ da liễu để đảm bảo an toàn và hiệu quả.

 Video tư vấn từ bác sĩ Nguyễn Ngọc

YouTube video

Xem thêm bài viết:

Dùng Megaduo trước hay sau Niacinamide?

Các bạn vẫn tuân thủ theo nguyên tắc “lỏng trước – đặc sau” để phát huy tối đa tác dụng của các thành phần. Thông thường niacinamide hay có trong serum và serum thì thường ở dạng gel lỏng. Vì thế nên bôi niacinamide trước để hoạt chất có thể thấm sâu vào da. Sau đó thì bôi gel trị mụn Megaduo vì gel trị mụn thì có kết cấu đặc hơn một chút.

Hướng dẫn cách kết hợp Megaduo và Niacinamide

Khi kết hợp với Megaduo, Niacinamide hoạt động như một nền tảng cho làn da trông khỏe mạnh hơn. Và tạo điều kiện cho các thành phần hoạt tính trong Megaduo phát huy hết tác dụng. Nếu bạn có làn da khỏe mạnh và không bị kích ứng với niacinamide. Hãy tham khảo cách kết hợp Megaduo với niacinamide dưới đây. 

Buổi sáng: Sau khi rửa mặt và dùng nước hoa hồng, hãy sử dụng sản phẩm có chứa niacinamide như serum. Tiếp theo là thoa kem dưỡng ẩm và bôi kem chống nắng. 

Buổi tối: Sau các bước làm sạch da, sử dụng sản phẩm có chứa niacinamide như serum. Sau đó, sử dụng Gel trị mụn Megaduo và cuối cùng là kem dưỡng ẩm.

Xem thêm bài viết:

Kết hợp megaduo và niacinamide
Hướng dẫn cách kết hợp Megaduo và Niacinamide

Lưu ý khi sử dụng Megaduo dùng chung với Niacinamide

Một số lưu ý khi sử dụng Megaduo với niacinamide:

  • Để đạt hiệu quả tốt nhất nên sử dụng Megaduo đều đặn ngày 2 lần sáng và tối
  • Với những người mới bắt đầu nên test trước trên một vùng da nhỏ trên mặt và quan sát trong 24h xem sử dụng meagaduo có bị kích ứng da không.
  • Để bảo vệ làn da, bạn nên thoa kem chống nắng phổ rộng có SPF 30 trở lên bơi vì sử dụng meagaduo rất dễ bị bắt nắng.
  • Chọn sản phẩm có nồng độ niacinamide phù hợp với da để hạn chế tối đa tình trạng kích ứng da
  • Nếu da của bạn quá nhạy cảm, bạn nên chọn các sản phẩm niacinamide có chứa các thành phần dưỡng ẩm và làm dịu.
  • Tìm hiểu kỹ sản phẩm có chứa niacinamide trước khi mua và sử dụng
  • Bảo quản nơi thoáng mát, tránh nhiệt độ quá cao như gần bếp lò và ánh nắng trực tiếp…
  • Thận trọng, suy nghĩ kỹ và hỏi ý kiến ​​bác sĩ trước khi sử dụng Megaduo cho phụ nữ có thai hoặc cho con bú.
  • Đừng để sản phẩm dây vào mắt, mũi hoặc miệng của bạn. Nếu thuốc dính vào những nơi trên, hãy rửa sạch thuốc bằng nước sạch để tránh kích ứng.
Kết hợp megaduo và niacinamide
Sử dụng Megaduo với Niacinamide đều đặn ngày 2 lần sáng và tối

Địa chỉ mua Megaduo và Niacinamide chính hãng?

Ngoài các lưu ý trên thì các bạn cũng cần tìm mua Megaduo và Niacinamide chính hãng ở những địa chỉ uy tín để đảm bảo an toàn. Bác sĩ Nguyễn Ngọc có nhiều năm kinh nghiệm tư vấn hỗ trợ và phân phối các sản phẩm mỹ phẩm chăm sóc da. Tất cả các sản phẩm được phân phối bởi bác sĩ Ngọc đều là hãng chính hãng có giấy tờ chứng minh xuất xứ và tem nhãn. Trong đó có cả Megaduo và các sản phẩm Niacinamide. Chính vì vậy, các bạn hoàn toàn có thể yên tâm chọn mua Megaduo và các sản phẩm Niacinamide tại bác sĩ Ngọc.

Kết hợp megaduo và niacinamide
Địa chỉ mua Megaduo và Niacinamide chính hãng?

Hy vọng nội dung bài viết đã giúp bạn có thêm thông tin về Kết hợp Megaduo và Niacinamide có được không? Các bạn cũng có thể nhận tư vấn trực tiếp từ bác sĩ Nguyễn Ngọc qua hotline hoặc bằng cách bấm gửi tin nhắn qua page Bác sĩ da liễu Nguyễn Ngọc.

Liên hệ với Bác Sĩ Nguyễn Ngọc

► Fanpage: https://www.facebook.com/bsnguyenngoc

► Messager: http://m.me/bsnguyenngoc

► Tiktok: https://www.tiktok.com/@bsnguyenngoc

► Nhóm Skincare Khoa học cùng Bác sĩ Ngọc : https://www.facebook.com/groups/skincarecungbacsingoc

► Website: https://bsnguyenngoc.vn/

Câu hỏi thường gặp

Bôi Niacinamide chung với megaduo chung cùng 1 lần được không?

Đối với các sản phẩm chứa Niacinamide nồng độ thấp khoảng 5% thì các bạn có thể dùng chung với Megaduo cùng lúc. Tuy nhiên, đối với sản phẩm có nồng độ Niacinamide 10% trở lên thì các bạn cần lưu ý. Nếu bạn có làn da nhạy cảm thì không nên dùng 2 sản phẩm này cùng lúc sẽ dễ gây kích ứng cho da. Còn da thường thì bạn vẫn có thể kết hợp cùng lúc, nhưng hãy đảm bảo rằng da của bạn đã làm quen với cả hai thành phần này rồi. 

Thuốc Megaduo gel trên bao bì ghi AHA vẫn dùng kết hợp với Niacinamide được không?

Theo kinh nghiệm tư vấn và hỗ trợ trị các vấn đề về da của bác sĩ Ngọc thì các bạn vẫn có thể kết hợp được. Bởi vì, về cơ bản thành phần AHA có trong Megaduo không có tác dụng khi kết hợp với Niacinamide.

 

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *