Megaduo kết hợp với The Ordinary được không?

Megaduo có kết hợp với The Ordinary được không là thắc mắc của nhiều bạn. Đặc biệt là các bạn đang tìm kiếm sản phẩm trị mụn để cải thiện làn da đẹp. Vậy liệu Megaduo kết hợp với The Ordinary không? Cách kết hợp Megaduo và The Ordinary Niacinamide thế nào? Hãy cùng bác sĩ Nguyễn Ngọc giải đáp những thắc mắc này nhé!

Megaduo kết hợp với The Ordinary được không?
Megaduo kết hợp với The Ordinary được không?

Giới thiệu về Megaduo

Megaduo là một loại thuốc trị mụn đã được đăng ký dưới dạng mỹ phẩm bôi ngoài da được Bộ Y tế thẩm định và cho phép lưu hành. Kem trị mụn Megaduo thường được các bác sĩ da liễu dùng cho mụn trứng cá và vết thâm mụn. Megaduo được sản xuất bởi hãng mỹ phẩm Gamma Chemicals. Đây là một hãng mỹ phẩm Việt Nam được nhiều người yêu thích. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại đạt tiêu chuẩn GMP, đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng.

Giới thiệu the Ordinary 

The Ordinary là serum làm dịu vết sưng đỏ mụn viêm, giúp điều tiết bã nhờn và dầu thừa nhờ hàm lượng kẽm. Từ đó giúp ngăn ngừa sự hình thành và tái phát của mụn. Ngoài ra sản phẩm còn tăng tổng hợp ceramides và axit béo tự do giúp hàng rào bảo vệ da khỏe mạnh được phục hồi.

Serum còn chứa niacinamide, thành phần chính giúp giảm mụn, giảm nám và tàn nhang. Đồng thời làm đều màu da và tăng sinh collagen để chống lão hóa da. Ngoài ra, The Ordinary còn chứa nhiều thành phần như Pentylene Glycol và Tamarindus Indica Seed Gum. Giúp dưỡng ẩm, làm mịn và sáng da đồng thời bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường như tia UV.

Megaduo kết hợp với Ordinary
The Ordinary là serum làm dịu vết sưng đỏ mụn viêm

Megaduo kết hợp với The Ordinary được không?

Megaduo kết hợp với The Ordinary được không? Theo kinh nghiệm tư vấn, chuyên môn và sử dụng của bác sĩ Nguyễn Ngọc thì Megaduo và The Ordinary hoàn toàn có thể kết hợp với nhau trong một skincare routine. Bởi vì Niacinamide có những công dụng làm sáng da, trị thâm, giữ ẩm, phục hồi da. Còn Megaduo thì có hiệu quả giảm viêm mụn, trị thâm và cũng không quá kích ứng.

Video tư vấn trực tiếp từ bác sĩ Nguyễn Ngọc

YouTube video

Xem thêm bài viết

Cách kết hợp Megaduo kết hợp với The Ordinary

Kết hợp với Megaduo, The Ordinary Niacinamide hoạt động như một nền tảng cho làn da khỏe mạnh hơn. Sản phẩm này tạo điều kiện để các hoạt chất của Megaduo phát huy hết công dụng. Nếu da khỏe và không bị kích ứng bởi niacinamide. Hãy tham khảo cách kết hợp Megaduo với The Ordinary ngay sau đây:

Buổi sáng: Sau khi rửa mặt và dùng nước hoa hồng, hãy thoa The Ordinary. Tiếp theo là thoa kem dưỡng ẩm và cuối cùng là bôi kem chống nắng trước khi ra ngoài.

Buổi tối: Sau khi làm sạch da như rửa mặt, tẩy trang và toner. Các bạn sử dụng The Ordinary. Tiếp theo là sử dụng Gel trị mụn Megaduo và kết thúc bằng kem dưỡng ẩm.

Xem thêm bài viết:

Megaduo kết hợp với Ordinary
Kết hợp với Megaduo, The Ordinary Niacinamide hoạt động như một nền tảng cho làn da khỏe mạnh hơn

Lưu ý khi kết hợp Megaduo và The Ordinary

Một số lưu ý khi sử dụng Megaduo với The Ordinary Niacinamide: 

  • Để có kết quả tốt nhất sử dụng megaduo hai lần mỗi ngày, sáng và tối 
  • Người mới bắt đầu nên test trước trên một vùng da nhỏ trên da mặt và quan sát trong 24h xem có bị kích ứng da không.
  • Để bảo vệ làn da, bạn nên thoa kem chống nắng phổ rộng có SPF 30 trở lên vì megaduo có khả năng bắt nắng cao  
  • Bảo quản ở nơi mát mẻ, tránh xa nguồn nhiệt quá cao như gần bếp hoặc dưới ánh nắng trực tiếp. 
  • Hãy suy nghĩ kỹ trước khi sử dụng Megaduo cho phụ nữ mang thai hoặc đang cho con bú.
  • Không để 2 sản phẩm này dính vào mắt, mũi hoặc miệng. Nếu thuốc dính vào các vết trên cần rửa lại bằng nước sạch để tránh kích ứng.
Megaduo kết hợp với Ordinary
Lưu ý khi kết hợp Megaduo và The Ordinary

Địa chỉ mua Megaduo và The Ordinary Niacinamide chính hãng?

Ngoài các lưu ý trên thì các bạn cũng cần tìm mua Megaduo và The Ordinary chính hãng ở những địa chỉ uy tín để đảm bảo an toàn. Bác sĩ Nguyễn Ngọc có nhiều năm kinh nghiệm tư vấn hỗ trợ và phân phối các sản phẩm mỹ phẩm chăm sóc da. Tất cả các sản phẩm được phân phối bởi bác sĩ Ngọc đều là hãng chính hãng có giấy tờ chứng minh xuất xứ và tem nhãn. Trong đó có cả Megaduo và The Ordinary Niacinamide. Chính vì vậy, các bạn hoàn toàn có thể yên tâm chọn mua Megaduo và The Ordinary tại bác sĩ Nguyễn Ngọc.

Hy vọng nội dung bài viết đã giúp bạn có thêm thông tin về Megaduo kết hợp với The Ordinary được không? Các bạn cũng có thể nhận tư vấn trực tiếp từ bác sĩ Nguyễn Ngọc qua hotline hoặc bằng cách bấm gửi tin nhắn qua page Bác sĩ da liễu Nguyễn Ngọc.

Liên hệ với Bác Sĩ Nguyễn Ngọc

► Fanpage: https://www.facebook.com/bsnguyenngoc

► Messager: http://m.me/bsnguyenngoc

► Tiktok: https://www.tiktok.com/@bsnguyenngoc

► Nhóm Skincare Khoa học cùng Bác sĩ Ngọc : https://www.facebook.com/groups/skincarecungbacsingoc

► Website: https://bsnguyenngoc.vn/

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *