Kết hợp Megaduo và Vitamin C được không?

Nếu bạn đang có làn da mụn hay thâm thì đừng bỏ qua bài viết sau nhé. Bác sĩ Nguyễn Ngọc sẽ giới thiệu đến bạn 2 sản phẩm trị mụn và sáng da đồng thời cung cấp thông tin giúp giải đáp thắc mắc của bạn. Đó chính là Megaduo kết hợp với Vitamin C. Megaduo và Vitamin C là hai thành phần giúp trị mụn và sáng da rất hiệu quả. Vậy kết hợp Megaduo và Vitamin C được không? Hãy cùng tham khảo cùng bác sĩ Nguyễn Ngọc qua bài viết sau đây nhé.

Kết hợp Megaduo và Vitamin C được không?
Kết hợp Megaduo và Vitamin C được không?

Giới thiệu gel trị mụn Megaduo

Đầu tiên, chúng ta tìm hiểu thông tin về gel trị mụn Megaduo:

Thành phần

Megaduo Gel là sản phẩm trị mụn do Gamma Chemicals sản xuất tại Việt Nam. Thành phần của Megaduo gồm có:

Azelaic Acid: Thành phần chính của sản phẩm là axit azelaic. Đây là một axit hữu cơ (AHA) có cấu trúc axit alpha hydroxy, có tác dụng trị mụn chính của sản phẩm. Hoạt chất này trong meagaduo giúp trị mụn ẩn và mụn không viêm. 

Axit Glycolic: là một loại AHA tương tự như axit azelaic. Glycolic Acid nồng độ 5% có tác dụng tẩy tế bào chết trên da, làm mờ sẹo mụn. Đồng thời giúp cải thiện sắc tố da, giúp da sáng và đều màu hơn. Chất này còn có tác dụng giữ ẩm cho da, làm chậm quá trình lão hóa da.

Squalene: hoạt chất này có đặc tính dưỡng ẩm tự nhiên và giúp giảm kích ứng da và bong tróc do các thành phần trị mụn khác gây ra. Đây thực chất là một loại hoạt chất có tác dụng làm mềm da, hạn chế sự bốc hơi quá mức của độ ẩm trên da. Hoạt chất giúp cho da luôn ẩm mượt, mịn màng. 

Một số thành phần khác như: EDTA, Deionized Water, Potassium Sorbate, carbomer, Sodium Hydroxide.

 

Kết hợp Megaduo và Vitamin C
Giới thiệu gel trị mụn Megaduo

Công dụng

  • Kem trị mụn Megaduo có công dụng tẩy tế bào chết, làm bong lớp sừng bề mặt cho da.
  • Làm thông thoáng lỗ chân lông và giảm tắc nghẽn cho da.  
  • Hạn chế bã nhờn dư thừa trên da và giảm mụn trứng cá. 
  • Megaduo giúp đào thải nhân mụn ra bên ngoài. 
  • Làm khô cồi mụn, thúc đẩy mụn chín và đẩy nhân mụn ra ngoài nhanh hơn.
  • Giúp tiêu diệt vi khuẩn gây mụn, điều trị mụn triệt để, ngăn ngừa mụn tái phát. 
  • Sản phẩm này còn có tác dụng làm sáng sẹo mụn và mờ sẹo do mụn để lại. 
  • Cải thiện sắc tố da, làm sáng và mịn da, loại bỏ các vết nám, vết thâm.

Giới thiệu Vitamin C

Vitamin C từ lâu đã được biết đến như một thần dược với nhiều công dụng. Cụ nhể như làm trắng, đều màu da, giúp tái tạo collagen, giảm sắc tố melanin. Đồng thời cũng giúp dưỡng ẩm và ngăn ngừa lão hóa da. Hãy cùng khám phá một số công dụng tuyệt vời của Vitamin C đối với da mặt nhé:

Kết hợp Megaduo và Vitamin C
Giới thiệu Vitamin C

Công dụng

Dưỡng ẩm cho da khô: Làn da của bạn hàng ngày phải tiếp xúc với rất nhiều yếu tố gây hại. Ví dụ như khói bụi, nắng nóng, ô nhiễm… khiến làn da của bạn trở nên thiếu sức sống và khô ráp. Việc bổ sung dưỡng chất cho da sẽ giúp da khỏe mạnh hơn. Từ đó giúp da tái tạo và giảm tình trạng khô da. 

Dưỡng trắng da: Melanin là một trong những nguyên nhân chính gây sạm da, nám và tàn nhang. Chị em phụ nữ thường sử dụng vitamin C để cải thiện sắc tố melanin. Đó là nhờ khả năng sản sinh collagen trong da, tăng mức độ liên kết giữa các mô bên trong. Và hoạt chất tham gia vào quá trình ức chế sinh hắc tố, từ đó các vết thâm, nám, tàn nhang giảm dần và đều màu hơn. Từ đó làn da của bạn sẽ trở nên mịn màng, trắng sáng hơn.

Tác dụng chống lão hóa: Ngoài công dụng dưỡng ẩm, làm trắng da và nhiều công dụng khác. Vitamin C còn được biết đến là chất chống oxy hóa, giúp da mau lành và phục hồi từ bên trong. Hoạt chất làm chậm quá trình lão hóa da nhờ kích thích tái tạo collagen. 

Giúp da chữa lành với các đặc tính chống viêm: Đây là chất kháng khuẩn, chống viêm hiệu quả. Vitamin C tăng cường sức đề kháng cho da và giúp vết thương trên da nhanh lành. 

Trị mụn và ngăn ngừa mụn tái phát : Ngoài tác dụng kháng viêm, Vitamin C còn ức chế sự phát triển của vi khuẩn trên da. Hoạt chất giúp điều tiết tuyến bã nhờn và hỗ trợ quá trình phân hủy bã nhờn. Từ đó nâng cao hiệu quả điều trị mụn và ngăn ngừa mụn bùng phát.  

Giảm quầng thâm : Sử dụng Vitamin C đúng liều lượng có thể giúp làm giảm quầng thâm dưới mắt. Bởi trong Vitamin C có chứa các tinh chất làm sáng và dưỡng ẩm cho da. Vùng da quanh mắt rất mỏng và nhạy cảm nên Vitamin C dễ dàng hấp thụ và phát huy tác dụng.

Kết hợp Megaduo và Vitamin C được không?

Kết hợp Megaduo và Vitamin C có được không? Megaduo Gel có thể dùng kết hợp với Vitamin C. Bởi vì thành phần chính trong Megaduo là AHA rất hiệu quả khi dùng chung với Vitamin C. Thông thường Vitamin C phù hợp với làn da có độ pH từ 2.5-3.5. AHA cũng có độ pH trong phạm vi này. Vì vậy, sự kết hợp của 2 loại hợp chất này có thể giúp phát huy các tác dụng. Ví dụ như làm trắng da, mờ thâm mụn, vết nám, da không đều màu, cải thiện sắc tố da rất tốt.

Kết hợp Megaduo và Vitamin C
Kết hợp Megaduo và Vitamin C có được không?

Hướng dẫn cách sử dụng Vitamin C với Megaduo

Cách sử dụng kết hợp Megaduo với Vitamin C:

Nếu bạn có làn da nhờn, dễ bị mụn trứng cá, bạn có thể sử dụng hai sản phẩm này cùng nhau.

Bạn có thể bôi vitamin C một lần mỗi ngày vào buổi sáng. Kết hợp sử dụng Megaduo bằng cách thoa ba lần một tuần vào buổi tối.

Xem thêm bài viết:

Lưu ý khi sử dụng Vitamin C với Megaduo

  • Chú ý bôi kem chống nắng: Vì khi sử dụng Vitamin C và Megaduo sẽ làm cho da dễ bị bắt nắng khi gặp ánh nắng mặt trời.
  • Nên dùng thử ra vùng da khác trước: Trước khi dùng Megaduo, vitamin C hay bất kì các loại mỹ phẩm nào. Các bạn hãy dùng thử trước trên vùng da khác để thử meagaduo có dễ kích ứng hay không, ví dụ như mu bàn tay, vùng da dưới bắp tay.
  • Nên sử dụng serum Vitamin C vào buổi sáng để tăng khả năng hỗ trợ chống nắng. Vì vitamin C có công dụng chống oxy hóa rất tốt. Vậy nên bạn nên bôi vào buổi sáng và kết hợp cùng kem chống nắng thì sẽ gia tăng khả năng chống nắng cho da của bạn
  • Nếu có bất kỳ hiện tượng bất thường nào, ngưng sử dụng và liên hệ với bác sĩ. Khi sử dụng kết hợp vitamin C với Megaduo mà bạn gặp phải tình trạng kích ứng hay các hiện tượng bất thường. Hãy ngưng sử dụng ngay lập tức và liên hệ với bác sĩ để có cách xử lý.
  • Cách sử dụng mà bác sĩ Nguyễn Ngọc hướng dẫn chỉ mang tính tham khảo. Trên thực tế còn tùy vào tình trạng da của mỗi người mà cách sử dụng co thể khác nhau. Bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ, chuyên gia da liễu trước khi sử dụng. Hoặc bạn cũng có thể liên hệ với bác sĩ Nguyễn Ngọc qua các kênh thông tin dưới đây để nhận được tư vấn nhé!

Xem thêm bài viết:

Kết hợp Megaduo và Vitamin C
Lưu ý khi sử dụng Vitamin C với Megaduo

Hy vọng nội dung bài viết đã giúp bạn có thêm thông tin về Kết hợp Megaduo và Vitamin C được không? Các bạn cũng có thể nhận tư vấn trực tiếp từ bác sĩ Nguyễn Ngọc qua hotline hoặc bằng cách bấm gửi tin nhắn qua page Bác sĩ da liễu Nguyễn Ngọc.

Liên hệ với Bác Sĩ Nguyễn Ngọc

► Fanpage: https://www.facebook.com/bsnguyenngoc

► Messager: http://m.me/bsnguyenngoc

► Tiktok: https://www.tiktok.com/@bsnguyenngoc

► Nhóm Skincare Khoa học cùng Bác sĩ Ngọc : https://www.facebook.com/groups/skincarecungbacsingoc

► Website: https://bsnguyenngoc.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *