Review gel trị mụn Megaduo Plus có tốt không?

Khi nhắc đến tuýp kem trị mụn hiệu quả mà cực phải chăng. Thì ai cũng nghĩ ngay đến sản phẩm Megaduo một thời “tung hoành” trong các group làm đẹp, chăm sóc da. Nhờ vào thành công của Megaduo, thương hiệu Gamma Chemicals đã cho ra mắt sản phẩm Megaduo Plus. Đây được gọi là phiên bản cải tiến hay thế hệ thứ 2 của Megaduo. Sản phẩm này có công dụng đẩy nhân mụn, trị được tất cả các loại mụn, đồng thời chống lão hóa da rất tốt. Qua bài viết dưới đây, các bạn hãy cùng bác sĩ Ngọc Review gel trị mụn Megaduo Plus này nhé. 

Review gel trị mụn Megaduo Plus 

Đầu tiên, chúng ta cùng review các thông tin cơ bản của gel trị mụn Megaduo Plus:

Nguồn gốc thương hiệu

Megaduo Plus là sản phẩm của công ty mỹ phẩm Việt Nam Gamma Chemicals. Sản phẩm của công ty được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng GMP. Megaduo Plus được sản xuất trên dây chuyền sản xuất hiện đại, thực hành sản xuất tốt, an toàn cho người sử dụng. Với danh sách các thành phần an toàn và hiệu quả, các sản phẩm của Gamma luôn được tin dùng tại Việt Nam và cả Châu Á.

Hiện tại, Gamma Chemicals có 1 trụ sở chính và 2 chi nhánh. Công ty chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm chăm sóc da, chăm sóc tóc, sản phẩm khử trùng…. Ngoài ra Gamma cũng nhận tư vấn và gia công theo đơn đặt hàng của khách hàng.

Megaduo Plus
Megaduo Plus là sản phẩm của công ty mỹ phẩm Việt Nam Gamma Chemicals

Thành phần chính

Danh sách các hoạt chất chính trong Megaduo Plus bao gồm hoạt chất tẩy tế bào chết, đẩy mụn, chống lão hóa. Cụ thể như: 

  • Retinal: Retinal là một bước trong quá trình chuyển đổi retinol thành retinal và retinal thành tretinoin. Hoạt chất này cũng là một dẫn xuất của vitamin A. Do đó, mặc dù tác dụng của retinal mạnh hơn retinol nhưng lại ít gây kích ứng da hơn và gần tương đương với tretinoin. 
  • Salicylic Acid (BHA): là thành phần phổ biến trong các sản phẩm trị mụn. Đây là axit vô cơ gốc dầu thâm nhập sâu vào lỗ chân lông và loại bỏ bã nhờn bị tắc. Vì lý do này, hoạt chất này được sử dụng trong mỹ phẩm trị mụn, kháng viêm và kiểm soát dầu.
  • Glycolic Acid (AHA): Thành phần chiết xuất từ ​​mía đường thấm sâu vào da nhẹ nhàng lấy đi lớp tế bào chết. Từ đó mang lại cho bạn làn da khỏe mạnh và mịn màng. Đồng thời, glycolic acid thúc đẩy nhân mụn và khô nhân mụn, chăm sóc hiệu quả các nếp nhăn trên bề mặt da. 
  • Axit Lactic: Hoạt chất này hoạt động bằng cách nhẹ nhàng phá vỡ liên kết giữa các tế bào da chết và khô trên bề mặt. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng axit lactic mang lại nhiều lợi ích cho da. Ngoài ra còn có vài công dụng tiêu biểu như khóa ẩm, làm lành vết thương, trị nếp nhăn, chống oxy hóa, củng cố hàng rào bảo vệ da. 
  • Zinc Oxide: Đây là thành phần thường thấy trong các loại kem trị mụn và kem chống nắng. Vì hoạt chất này có tác dụng giảm viêm, giảm sưng mụn nhanh chóng. Ngoài ra còn có khả năng kháng khuẩn cho da, bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường.
  • Tinh chất rau má: Nổi tiếng với khả năng phục hồi da, liền sẹo, mờ thâm mụn hiệu quả mà lại vô cùng an toàn, lành tính.
Megaduo Plus
Thành phần bao gồm: Retinal, BHA, AHA, Axit Lactic, Zinc Oxide

Thiết kế bao bì

Kem trị mụn Megaduo Plus có thiết kế đơn giản sử dụng tuýp nhựa màu trắng, rất nhỏ gọn và tiện lợi khi mang theo. Đầu lấy kem có kích thước vừa phải, giúp bạn có thể điều chỉnh và kiểm soát lượng kem mà không gây lãng phí.

Trên thân tuýp kem có đầy đủ thông tin chi tiết sản phẩm như tên sản phẩm, logo thương hiệu, hàm lượng, thành phần chính. Sản phẩm đi kèm với hộp các tông màu trắng chủ đạo, có tem bắt sáng và hướng dẫn chi tiết để tránh nhầm lẫn với hàng giả.

Vì là mỹ phẩm thương hiệu nội địa nên thông tin sản phẩm chủ yếu hiển thị bằng tiếng Việt rất thuận tiện cho việc tra cứu. Nhìn chung, bao bì của Megaduo Plus rất giống và không khác nhiều so với các phiên bản Megaduo trước đây. Chỉ có từ “Plus” được thêm vào và việc ghi nhãn các thành phần hơi khác so với thiết kế của Megaduo.

Megaduo Plus
Megaduo Plus thiết kế đơn nhựa màu trắng, rất nhỏ gọn và tiện lợi

Kết cấu mùi hương

Kem trị mụn Megaduo Plus có kết cấu dạng gel màu trắng, trong suốt với mùi hương thoang thoảng. Khi thoa lên da, kem thấm nhanh, khô nhanh, tán đều và để lại cảm giác mát lạnh, sảng khoái.

Megaduo Plus
Megaduo Plus có kết cấu dạng gel màu trắng, trong suốt

Công dụng

Với danh sách thành phần ấn tượng, đây là một số công dụng nổi bật mà Kem trị mụn Megaduo Plus mang lại:

  • Trị tất cả các loại mụn: mụn ẩn, mụn sưng viêm, mụn bọc, mụn đỏ…
  • Mờ thâm sẹo, dưỡng trắng và làm đều màu da.
  • Giảm sưng, giảm mẩn đỏ
  • Phục hồi tổn thương và làm dịu da
  • Chống oxy hóa, ngăn ngừa lão hóa da.
  • Tẩy tế bào chết nhẹ nhàng

Cảm nhận khi sử dụng

Kết cấu của gel Megaduo Plus khá dày và mùi hơi nhắc nhẹ. Khi thoa lên da sẽ có cảm giác man mát, thẩm thấu khá nhanh. Tuy nhiên Megaduo Plus có thể gây ra hiện tượng hơi châm chích và nóng nhẹ.

Tác dụng phụ

Gel trị mụn Megaduo Plus có thể mang lại một số tác dụng phụ trên da như:

  • Kích ứng, rát, khó chịu
  • Ngứa da, nổi mẩn
  • Thay đổi và mất sắc tố da

Xem thêm bài viết:

Kem trị mụn Megaduo Plus có tốt không?

Ấn tượng đầu tiên là bao bì sản phẩm Megaduo Plus giống 99% so với Megaduo. Chất kem cũng vậy, chất gel trong, thấm nhanh và không để lại vệt trắng. Điều này giúp bạn rất tiện lợi khi thoa kem vào ban ngày mà không lo mất thẩm mỹ hay làm hỏng lớp trang điểm.

Về công dụng, khả năng trị mụn và làm đều màu da của Megaduo Plus rất tốt. Sản phẩm này làm khô mụn nhanh hơn, nhưng cũng có nhược điểm là khiến da bạn có cảm giác châm chích hơn so với phiên bản Megaduo. Về tác dụng chống lão hóa, chỉ có thể đánh giá qua thời gian sử dụng lâu dài. Nhìn chung, Megaduo là một lựa chọn tốt nếu bạn bị mụn nhẹ trên da và cần điều trị mụn đầu đen sau mụn. Đối với những người ưu tiên tẩy da chết, giữ cho lỗ chân lông thông thoáng, điều trị chống lão hóa và điều trị các loại mụn trứng cá. Megaduo Plus là dành cho bạn.

Ưu nhược điểm của gel trị mụn của Megaduo Plus

Ưu điểm: 

  • Trị tất cả các loại mụn 
  • Giá khá rẻ 
  • Tẩy tế bào chết, kiểm soát bã nhờn dư thừa và giữ cho lỗ chân lông luôn thông thoáng.
  • Đẩy nhân mụn, giúp nhân trồi lên bề mặt và tiêu diệt tận gốc. 
  • Làm dịu và chữa lành da, kháng khuẩn và ngăn ngừa sự lây lan của vi khuẩn 
  • Chống lão hóa, làm mờ nếp nhăn. 
Megaduo Plus
Ưu điểm đẩy nhân mụn, giúp nhân trồi lên bề mặt và tiêu diệt tận gốc

Nhược điểm: 

  • Có nhiều thành phần đặc trị như retinal, AHA, BHA không phù hợp với da nhạy cảm. 
  • Sản phẩm sẽ khiến da dễ bị khô, bong tróc và cần bổ sung nước nếu tình trạng kéo dài.
  • Khả năng trị thâm của Megaduo Plus không bằng Megaduo. 
  • Không dùng cho trẻ em dưới 12 tuổi và phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú.

Hướng dẫn cách sử dụng Megaduo Plus gel

Dưới đây là cách sử dụng Megaduo Plus đúng cách các bạn có thể tham khảo:

Bước 1: Tẩy trang bằng nước/sáp/dầu tẩy trang phù hợp.

Bước 2: Dùng sữa rửa mặt để làm sạch da nhất có thể.

Bước 3: Thấm toner bằng bông tẩy trang và lau sạch mặt để cân bằng độ pH cho da (nếu có).

Bước 4: Thoa Kem Megaduo Plus, lấy một lượng nhỏ Megaduo Plus ra ngón tay, chấm kem lên vùng da cần điều trị. Tiếp theo massage nhẹ nhàng từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài, để sản phẩm thẩm thấu sâu vào bên trong da. 

Bước 5: Chờ cho Megaduo Plus khô rồi mới tiến hành các bước chăm sóc da khác (nếu có).

Ghi chú: Tần suất thoa kem: Ngày 1 lần, có thể tăng lên 2 lần khi da đã quen.

Lưu ý khi sử dụng kem trị mụn Megaduo Plus

Một số điều cần lưu ý khi sử dụng Megaduo Plus:

  • Hãy đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng Megaduo Plus.
  • Vui lòng kiểm tra ngày hết hạn của sản phẩm Megaduo Plus trước khi sử dụng.
  • Tránh để Megaduo Gel Plus vào mắt, mũi hoặc niêm mạc của bạn. Nếu vô tình dính vào mắt, mũi hoặc niêm mạc, cần rửa ngay bằng nước sạch.
  • Đến ngay cơ sở chăm sóc y tế nếu bạn thấy có phản ứng dị ứng. 
  • Hiện tại chưa có nghiên cứu về việc sử dụng Megaduo ở phụ nữ có thai và cho con bú. Vì vậy cần thận trọng khi sử dụng ở những đối tượng này. 
  • Tham khảo ý kiến ​​bác sĩ da liễu trước khi sử dụng Megaduo Plus

Video tư vấn trực tiếp từ bác sĩ Nguyễn ngọc

YouTube video

Cảm nghĩ của bác sĩ Nguyễn Ngọc về gel trị mụn Megaduo Plus

Khi bác sĩ Ngọc bôi thử Megaduo Plus lên da tay thì thấy chất gel của sản phẩm là gel trong, khá đặc, mùi hơi hắc. Khi thoa đều sản phẩm thì thấy cảm giác chất gel không quá đặc nhưng không phải dạng gel lỏng, hơi bóng. Sau khi thoa xong bác sĩ Ngọc cảm thấy hơi man mát nhẹ nhẹ chứ không có cảm giác gì cả. Tuy nhiên sau 15 phút thì bác sĩ Ngọc thấy có hiện tượng hơi lâm châm nhẹ.

Kem trị mụn Megaduo Plus mua ở đâu? Giá bao nhiêu?

Kem trị mụn Megaduo Plus hiện nay có bày bán ở hầu hết các hiệu thuốc lớn nhỏ trên thị trường. Ngoài ra sản phẩm này cũng được bán ở trên cái trang web, thương mại điện tử,… Tuy nhiên các sản phẩm Megaduo Plus đang được bày bán trên thị trường có thể có cả hàng giả, hàng nhái. Vì vậy các bạn cũng cần phải tìm địa chỉ bán uy tín để có thể mua được sản phẩm chính hãng. Bác sĩ Nguyễn Ngọc với nhiều năm kinh nghiệm tư vấn hỗ trợ trị mụn và các vấn đề về da, cũng như phân phối các sản phẩm mỹ phẩm chính hãng. Tất cả các mỹ phẩm được phân phối bởi bác sĩ Nguyễn Ngọc đều là hàng chính hãng, có giấy tờ chứng minh và tem nhãn. Vì vậy các bạn hoàn toàn có thể chọn mua sản phẩm từ bác sĩ Nguyễn Ngọc.

Giá của em Megaduo Plus hiện nay dao động khoảng: 135.000 VNĐ/ tuýp 15g.

Megaduo Plus
Kem trị mụn Megaduo Plus mua ở đâu? Giá bao nhiêu?

Hy vọng nội dung bài viết đã giúp bạn có thêm thông tin về Review gel trị mụn Megaduo Plus có tốt không? Các bạn cũng có thể nhận tư vấn trực tiếp từ bác sĩ Nguyễn Ngọc qua hotline hoặc bằng cách bấm gửi tin nhắn qua page Bác sĩ da liễu Nguyễn Ngọc.

Liên hệ với Bác Sĩ Nguyễn Ngọc

► Fanpage: https://www.facebook.com/bsnguyenngoc

► Messager: http://m.me/bsnguyenngoc

► Tiktok: https://www.tiktok.com/@bsnguyenngoc

► Nhóm Skincare Khoa học cùng Bác sĩ Ngọc : https://www.facebook.com/groups/skincarecungbacsingoc

► Website: https://bsnguyenngoc.vn/

Câu hỏi thường gặp

Megaduo Plus nên bôi toàn mặt hay chấm mụn?

Đối với các bạn có nền da khỏe và đã quen với Megaduo Plus thì hoàn toàn có thể bôi toàn mặt. Còn các bạn mới bắt đầu sử dụng sản phẩm thì chưa nên bôi toàn mặt mà chỉ nên bôi một lớp mỏng ở vùng cần điều trị thôi. Ban đầu các bạn bôi 1-2 lần/ tuần sau đó tăng dần cách ngày rồi tăng lên bôi hàng ngày.

Sử dụng Megaduo Plus dùng 1 thời gian bị kích ứng thì cần làm gì?

Nếu các bạn sau khi dùng Megaduo Plus một thời gian mà bị kích ứng thì có thể dừng bôi để da ổn định. Sau đó có thể thử bôi lại, nếu vẫn có hiện tượng kích ứng thì có thể là do da không hợp và nên đổi sản phẩm khác nhé.

Megaduo Plus có kết hợp được với Derma Forte được không?

Các bạn có thể kết hợp Megaduo và Derma Forte. Tuy nhiên cả 2 đều có khả năng kích ứng cao hơn bình thường nên cần chú ý. Bạn có thể dùng derma forte sáng, megaduo plus tối sau đó là dưỡng ẩm.

Differin có kết hợp với Megaduo Plus được không?

Theo kinh nghiệm tư vấn và sử dụng các sản phẩm trị mụn nhiều năm của bác sĩ Ngọc, trong đó có Megaduo Plus. Thì các bạn hoàn toàn có thể kết hợp giữa Megaduo Plus và Differin vào quy trình chăm sóc da của mình. Để có thể giúp tăng cường điều trị mụn trứng cá và vết thâm.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *