Derma Forte có đẩy mụn không?

Xin chào mừng tất cả các bạn đã đến kênh chia sẻ kiến thức chăm sóc da của Bác sĩ Nguyễn Ngọc. Derma forte là một trong số những sản phẩm mà Bác sĩ Ngọc đánh giá là đáp ứng đủ 3 tiêu chí “Ngon – bổ – rẻ”. Nhiều công dụng là thế, nhưng có nhiều bạn vẫn đang có nghi ngại rằng sợ dùng sản phẩm này sẽ bị đẩy mụn. Vậy thực hư lời đồn này là ra sao? Hãy cùng Bác Sĩ Nguyễn Ngọc tìm hiểu câu trả lời qua bài viết sau đây nhé.

Công dụng kem trị mụn Derma Forte

Dưới đây một số công dụng chínhDerma forte mang lại cho làn da của bạn:

  • Tẩy tế bào chết nhẹ nhàng cho da do có AHA
  • Kháng viêm, giảm viêm mụn, ức chế quá trình sản sinh ra khi khuẩn P.acne
  • Ức chế quá trình tổng hợp melanin giúp cho làn da sáng, đều màu hơn
  • Hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa da do thành phần có chứa Collagen
  • Hỗ trợ ức chế quá trình sừng hóa cổ nang lông
  • Dưỡng ẩm cho da do có thành phần như Tocopherol, Collagen

Công dụng kem trị mụn Derma Forte

Derma Forte có đẩy mụn không?

Derma Forte có đẩy mụn không? Theo kinh nghiệm sử dụng của Bác Sĩ Nguyễn Ngọc thì câu trả lời là có nhưng rất rất nhẹ nhàng và không đẩy mụn quá nhiều bởi vì thành phần chính là nếu muốn hiệu quả thì cần kết hợp với Azelaic acid 20%. Đây là thành phần giúp giảm viên mụn, ngăn ngừa thâm mụn. Nếu bạn muốn đẩy mụn hiệu quả thì nên sử dụng các sản phẩm chứa nhiều Retinoids, Benzoyl Peroxide. Tóm lại nếu nếu bạn sợ Derma Forte đẩy mụn thì hoàn toàn yên tâm vì sản phẩm đẩy mụn nhẹ nhàng và chủ yếu giảm viêm và thâm mụn.

Xem thêm: Bôi derma forte bao lâu thì rửa mặt? Cách sử dụng hiệu quả

Video tư vấn từ bác sĩ Ngọc

YouTube video

Cách sử dụng Derma Forte đẩy mụn hiệu quả?

Đối với những bạn có tình trạng mụn ở mức độ 1 thì có thể sử dụng Derma Forte 2 lần/ngày sáng và tối, sau bước serum để hiệu quả đẩy mụn đạt mức tốt đa. Tuy nhiên, đối với những bạn có tình trạng mụn từ mức độ 2 trở đi thì câu chuyện lại khác. Để sử dụng Derma forte với mục đích đẩy mụn một cách hiệu quả, khai thác tối đa công dụng mà sản phẩm này có thì bạn không thể chỉ sử dụng mỗi sản phẩm này được. Bạn cần kết hợp thêm nhóm sản phẩm có chứa Retinoids, Benzoyl Peroxide. Dưới đây là một số những cách kết hợp Derma Forte với sản phẩm khác để đẩy mụn hiệu quả mà Bác sĩ Ngọc muốn chia sẻ đến các bạn:

Kết hợp Derma Forte với Epiduo/Differin:

  • Sử dụng Derma Forte 2 lần/ngày vào buổi sáng và tối, sau bước cấp ẩm bằng serum
  • Sử dụng thêm Epiduo/Differin vào buổi tối, sau khi đã dưỡng ẩm kỹ bằng kem dưỡng ẩm để hạn chế tình trạng đỏ, rát, kích ứng
  • Lưu ý là cần tuân thủ việc chống nắng thật kỹ càng
  • Trong thời gian đầu sử dụng, có thể da bạn sẽ bị kích ứng nặng nề, do đó, bạn có thể sử dụng với liều lượng, tần suất thấp. Ví dụ, tuần đầu tiên chỉ thêm Epiduo/Differin vào 1-2 buổi tối/ tuần. Sau đó tăng dần lên cách ngày và sau khi đã quen thì có thể dùng hàng ngày cùng Derma Forte

YouTube video

YouTube video

Lưu ý rằng đây chỉ là những hướng dẫn chung, cơ bản nhất của Bác sĩ Ngọc gửi đến các bạn. Trên thực tế, tùy vào tình trạng da của từng người mà sẽ có những phương pháp trị liệu riêng, với mỗi bạn thì có thể sẽ có những cách dùng khác nhau. Vậy nên, tốt hơn hết bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ da liễu trước khi sử dụng sản phẩm nhé.

Xem thêm bài viết liên quan: 

Lưu ý sau khi sử dụng Derma Forte đẩy mụn

Dù đây là một sản phẩm tương đối lành tính, gần như là không gây kích ứng, nhưng vẫn có một số lưu ý nhỏ khi sử dụng. Dưới đây là một số những lưu ý sau khi sử dụng Derma Forte trong skincare mà bạn có thể tham khảo:

  • Không dùng miếng dán mụn hoặc urgo để che vết mụn 
  • Sau khi sử dụng Derma forte, da sẽ trở nên nhạy cảm hơn với ánh nắng mặt trời, vì vậy cần chú ý chống nắng thật tốt. Bạn nên sử dụng kết hợp kem chống nắng và phương pháp chống nắng vật lý như dùng mũ, áo hay hạn chế tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng thêm các viên uống để hỗ trợ chống nắng tốt hơn.
  • Nếu sau khi sử dụng sản phẩm, bạn bị nổi mẩn đỏ, ngứa hoặc rát da mà không đỡ sau một thời gian dài, hãy ngừng sử dụng và tham khảo ý kiến ​​​​bác sĩ da liễu để có những điều trị kịp thời.

Lưu ý sau khi sử dụng Derma Forte đẩy mụn

Hy vọng nội dung bài viết đã giúp bạn trả lời câu hỏi liệu dùng Derma Forte có đẩy mụn không? Các bạn cũng có thể nhận tư vấn trực tiếp từ bác sĩ Nguyễn Ngọc qua hotline hoặc bằng cách bấm gửi tin nhắn qua page Bác sĩ da liễu Nguyễn Ngọc.

Liên hệ với Bác Sĩ Nguyễn Ngọc

► Fanpage: https://www.facebook.com/bsnguyenngoc

► Messager: http://m.me/bsnguyenngoc

► Tiktok: https://www.tiktok.com/@bsnguyenngoc

► Nhóm Skincare Khoa học cùng Bác sĩ Ngọc : https://www.facebook.com/groups/skincarecungbacsingoc

► Website: https://bsnguyenngoc.vn/

Câu hỏi thường gặp

Sử dụng Derma Forte bị mụn lên nhiều hơn?

Có thể do da không phù hợp với sản phẩm bạn hãy ngừng sử dụng và liên hệ với bác sĩ da liễu để được tư vấn chi tiết.

Derma Forte vs Klenzit Ms cái nào đẩy mạnh hơn?

Klenzit ms khả năng mạnh hơn vì trong sản phẩm có thành phần Adapalene 0.1% đẩy mụn và đào thải nhân mụn tốt hơn.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *