Review Serum Vitamin C The Ordinary được ưa chuộng 2024

Vitamin C luôn được nhiều chuyên gia đánh giá là nguyên liệu làm sáng da an toàn và cực hiệu quả. Vì vậy nó là thành phần không thể thiếu trong quy trình chăm sóc da của mọi phụ nữ. Serum vitamin C Suspension 23% + HA Spheres 2% là một sản phẩm nhà The Ordinary cung cấp vitamin C cực tốt. Đây là sản phẩm “best seller” của hãng The Ordinary. Vậy sản phẩm có thực sự chất lượng và có an toàn cho làn da hay không? Hãy Review Serum Vitamin C the ordinary qua bài viết dưới đây của bác sĩ Ngọc nhé.

Review Serum Vitamin C The Ordinary được ưa chuộng 2023
Review Serum Vitamin C The Ordinary được ưa chuộng 2024

Review Serum Vitamin C The Ordinary

Với kinh nghiệm sử dụng sản phẩm của Bác sĩ Nguyễn Ngọc dưới đây là một số review Review Serum vitamin c the ordinary:

Giới thiệu thương hiệu

Serum vitamin C Suspension 23% + HA Spheres 2% đến từ thương hiệu The Ordinary. Đây là thương hiệu mỹ phẩm bình dân của Canada được thành lập vào năm 2013 trực thuộc công ty mẹ DECIEM danh tiếng. Hãng tự hào là một trong những thương hiệu làm đẹp tiên phong ứng dụng công nghệ mới nhất vào các dòng sản phẩm. Các công nghệ này nhằm giúp giảm giá thành và nâng cao hiệu quả sử dụng sản phẩm.

Dòng sản phẩm The Ordinary chủ yếu tập trung vào chất lượng cao, bảng thành phần đẹp mắt, thiết kế đơn giản nhưng tinh tế. Đặc biệt các sản phẩm của hãng còn được đảm bảo không chứa cồn, paraben, các thành phần gây kích ứng da. Đồng thời hãng đảm bảo không thử nghiệm trên động vật.

Review Serum vitamin c the ordinary
Giới thiệu về thương hiệu Serum Vitamin c the ordinary

Thiết kế bao bì

Ấn tượng đầu tiên là thiết kế đơn giản nhưng không thiếu đi sự tinh tế và sang trọng. Hộp giấy chắc chắn và được in đầy đủ các thông tin cơ bản về sản phẩm như: thành phần, cách sử dụng, xuất xứ…

The Ordinary Vitamin C Serum có thiết kế nhỏ gọn với màu xám tro và nắp bật tiện lợi. Logo thương hiệu cùng tên được in trên thân tuýp với tông màu đen tối giản. Ưu điểm của The Ordinary Vitamin C Serum chính là sự nhỏ gọn dễ bảo quản và sử dụng.

Thành phần

  • 23% Axit ascorbic: Dạng Vitamin C phổ biến nhất hiện nay. Ngăn ngừa lão hóa da, kích thích tái tạo tự nhiên các tế bào mới và chữa lành làn da bị tổn thương.
  • Squalane: Cung cấp độ ẩm cần thiết cho da khỏe mạnh. Đồng thời cung cấp cho da khả năng chống lão hóa, kháng khuẩn mạnh mẽ, hỗ trợ điều trị các loại mụn trên da.
  • Isodecyl Neopentanoate Acid: Dưỡng ẩm, cân bằng và làm mềm da.
  • Coconut Alkanes: Thành phần tự nhiên chiết xuất từ ​​dầu dừa giúp dưỡng ẩm sâu cho da.
  • Ethylene Copolymer: Giảm nguy cơ kích ứng da.
  • Đặc biệt không chứa paraben, dầu khoáng hay các thành phần gây kích ứng da.

Kết cấu

Kết cấu của em serum này dạng kem, khá lỏng có thể dễ dàng tán đều và thấm vào da.

Review Serum vitamin c the ordinary
Thiết kế bao bì

Công dụng

  • Dưỡng sáng hoàn hảo cho làn da mịn màng, nâng tone da nhanh chóng. 
  • Hỗ trợ ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa sớm của da. 
  • Dưỡng ẩm cho da. 
  • Hỗ trợ quá trình điều trị mụn và ngăn ngừa vết thâm sau mụn. 
  • Serum vitamin C này phù hợp da dầu mụn, da dầu và tất cả với các loại da khác.

Review cảm nhận sử dụng

Kết cấu khá lỏng và màu trắng đục, dễ dàng tán đều trên da. Để làm quen với serum, chỉ dùng một lượng bằng hạt đậu cho toàn mặt. Ngoài cảm giác châm chích nhẹ thì The Ordinary Vitamin C Serum có mùi hơi hắc nên các bạn da nhạy cảm lưu ý nhé.

Sau khi dùng đêm đầu tiên thì các nốt mụn khô lại và giảm đi rất nhiều. Sau hơn 2 tuần sử dụng và kết hợp bổ sung vitamin C bên trong thì da sáng lên rõ rệt và căng tràn sức sống. Làn da trở nên mềm mại và mịn màng hơn, chạm vào rất thích.

Tuy nhiên các bạn hãy lưu ý trong tuần đầu sử dụng, vào buổi sáng da sẽ gặp tình trạng như đổ dầu. Nếu bạn nhìn kỹ, đó là tinh chất chưa thẩm thấu hoàn toàn vào da. Vì vậy, các bạn gái nên tích cực kết hợp massage và làm quen dần với sản phẩm.

Review Serum vitamin c the ordinary
Kết cấu khá lỏng và màu trắng đục, dễ dàng tán đều trên da

Đối tượng sử dụng

Squalane có thể không phù hợp với những bạn có làn da dầu mụn. Còn vitamin C là chất kỵ với những bạn da đang có mụn. Vì vậy, điều trị mụn dứt điểm rồi mới làm sáng da là điều cần thiết.

Tác dụng phụ

Sản phẩm này chứa tới 23% vitamin C, đây là mức rất cao nên thường khi sử dụng Serum vitamin C sẽ xảy ra hiện tượng châm chích trong 1, 2 tuần đầu sử dụng. Tuy nhiên hãng cam kết sản phẩm không gây kích ứng.

Review Serum vitamin c the ordinary
The Ordinary cam kết sản phẩm không gây kích ứng

Serum Vitamin C The Ordinary có tốt không?

Serum Vitamin C The Ordinary có thể cảm thấy bỏng rát hoặc hơi ngứa khi lần đầu tiên thoa lên da. Tình trạng này chỉ kéo dài 1-2 tuần cho đến khi da quen với nồng độ mạnh. Ngoài ra, tinh chất khá nhờn trên da, gây cảm giác hơi khó chịu.

Với việc kiên trì sử dụng em này serum này hàng đêm, làn da trở nên trắng sáng hơn. Các vết thâm, tàn nhang và vùng da không đều màu được làm sáng và các khuyết điểm cũng mờ đi. Da cũng khỏe hơn và mịn màng hơn rõ rệt, lớp da bề mặt đàn hồi hơn.

Ưu nhược điểm của Serum Vitamin C The Ordinary

Ưu điểm: 

  • Làm trắng da rất hiệu quả, nhanh chóng
  • Ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da sớm Hỗ trợ điều trị mụn trứng cá và sẹo mụn.
  • Cung cấp cho da độ ẩm vừa phải và giúp da khỏe mạnh từ bên trong.
  • Thiết kế tối giản dễ nhìn
  • Không có nhiều yêu cầu bảo quản như các sản phẩm serum vitamin C khác.
  • Giá cả phải chăng và vừa túi tiền với học sinh và sinh viên đại học

Nhược điểm:

Review Serum vitamin c the ordinary
Review Serum Vitamin C The Ordinary

Cách sử dụng Serum Vitamin C The Ordinary tại nhà

Các bạn có thể tham khảo cách sử dụng Serum vitamin C The Ordinary  Suspension 23 + HA Spheres: 

  • Thoa serum trực tiếp lên da ngay sau khi rửa mặt hoặc dùng toner. 
  • Lấy một lượng vừa đủ The Ordinary Vitamin C Serum và thoa đều lên da. Kết hợp với massage da mặt nhẹ nhàng để dưỡng chất thẩm thấu tốt hơn. 
  • Bạn có thể trộn serum và kem dưỡng theo tỉ lệ 1:1 để sản phẩm dịu nhẹ hơn và tránh kích ứng.
  • Bạn có thể sử dụng vào buổi sáng, kết hợp cùng kem chống nắng để nâng cao hiệu quả chống nắng.
Review Serum vitamin c the ordinary
Cách sử dụng Serum Vitamin c the ordinary tại nhà

Serum Vitamin C The Ordinary kết hợp với gì hiệu quả?

Có những sản phẩm có thể kết hợp với Serum vitamin c the ordinary trong cùng một quy trình chăm sóc da. Hai thành phần này sẽ cho kết quả bất ngờ. Dưới đây là một số thành phần mà Serum vitamin c the ordinary có thể kết hợp hiệu quả. 

Serum Vitamin C The Ordinary với HA

Axit hyaluronic từ lâu đã được biết đến với khả năng cấp ẩm tốt và giúp khôi phục làn da mịn màng, ngậm nước. Khi da được ngậm nước, nó trông khỏe mạnh hơn và ít bị kích ứng hơn. Do đó, bằng cách kết hợp Serum vitamin c the ordinary và HA, làn da được dưỡng ẩm và mịn màng. Ngoài ra, các đặc tính chống oxy hóa của Vitamin C góp phần làm cho làn da trắng hơn, rạng rỡ hơn, đều màu và khỏe mạnh. 

Review Serum vitamin c the ordinary
Serum Vitamin c the ordinary với HA

Serum Vitamin C The Ordinary kết hợp Arbutin

Để làm trắng tức thì, Serum vitamin c the ordinary kết hợp Arbutin là sự lựa chọn hoàn hảo. Bộ đôi này giúp ức chế sự hình thành sắc tố melanin, làm sáng mịn da và làm mờ vết thâm hiệu quả. Ngoài ra, arbutin là thành phần dịu nhẹ nên ít gây kích ứng da khi kết hợp với Serum vitamin c the ordinary 

Serum Vitamin C The Ordinary cùng vitamin E

Vitamin E rất dễ tan trong dầu, còn vitamin C rất dễ hòa tan trong nước. Hai thành phần này kết hợp rất tốt với nhau để giúp bạn nhanh chóng tăng cường các lợi ích cho việc chăm sóc da của mình. Làn da của bạn được bảo vệ khỏi các tác động có hại từ môi trường, đặc biệt là tia UV. Bạn có thể sử dụng bộ đôi này vào ban ngày để tăng cường khả năng chống nắng.

Review Serum vitamin c the ordinary
Serum Vitamin c the ordinary cùng vitamin E

Những lưu ý khi sử dụng Serum Vitamin C The Ordinary

Lưu ý hầu hết các loại serum chứa vitamin C đều có hạn sử dụng từ 3-6 tháng. Nhưng chúng rất hay hết hạn trước HSD. Ngoài ra, so với các chất khác, vitamin C thực tế rất khó sản xuất, đắt tiền và khó bảo quản. Vitamin C tiếp xúc nhiều với không khí và ánh nắng mặt trời cũng là nguyên nhân khiến quá trình oxy hóa diễn ra nhanh hơn. Vì vậy bao bì đóng gói serum vitamin C cũng là một vấn đề lớn. Một số người bảo quản serum vitamin C trong tủ lạnh, nhưng điều đó vẫn không ngăn được quá trình oxy hóa. Dấu hiệu của quá trình oxy hóa được biểu thị bằng màu sắc. Serum vitamin C lúc đầu có màu trắng đục, sau chuyển sang vàng nhạt, cam và cuối cùng là cam đậm.

Ngoài ra, có một số điều cần lưu ý cho các bạn sử dụng Serum vitamin c the ordinary. 

  • Tránh để serum vitamin c tiếp xúc với mắt. 
  • Cảm giác ngứa ran sau khi dùng là một hiện tượng phổ biến. Bạn có thể kết hợp nó với các loại kem hoặc serum khác để giảm bớt cảm giác này. 
  • Nếu kích ứng xảy ra, hãy ngừng sử dụng và xin ý kiến tư vấn ​​​​bác sĩ. 
  • Tránh xa tầm tay trẻ em. 
  • Vitamin C khó tan trong dầu nên khi thoa lên da sẽ có cảm giác hơi bột. Squalane có thể không phù hợp với da dầu mụn, còn vitamin C là chất kỵ với da đang bị mụn. Do đó, cần phải điều trị dứt điểm tình trạng mụn trước khi làm sáng da. 
  • Sản phẩm được bảo quản trong ống kín và không chứa nước nên rất bền vững, không bị oxy hóa nhanh. Vì vậy bạn chỉ cần chú ý bảo quản khô ráo là được và không cần để trong tủ lạnh.
Review Serum vitamin c the ordinary
Những lưu ý khi sử dụng Serum Vitamin C the ordinary

Địa chỉ mua Serum Vitamin C The Ordinary chính hãng? Giá bao nhiêu?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều cửa hàng bán sản phẩm Serum vitamin c the ordinary. Giá cả cũng rất đa dạng từ rẻ đến đắt tiền, vì thế các bạn có đa dạng sự lựa chọn. Tuy nhiên, điều này lại khiến chúng ta không thể phân biệt được đâu là hàng thật và đâu là hàng giả, kém chất lượng. Vì vậy để không tiền mất tật mang, bạn nên mua của người quen tin cậy hoặc tại các cửa hàng phân phối chính hãng uy tín. Bác sĩ Nguyễn Ngọc luôn cung cấp tất cả các sản phẩm chất lượng, nhập khẩu phân phối chính hãng, có tem phụ và giấy tờ. Trong đó bao gồm cả Serum vitamin c the ordinary. Ngoài ra tùy vào đối tượng khách hàng mà bác sĩ Nguyễn Ngọc sẽ tư vấn sản phẩm phù hợp và hiệu quả. Vì vậy các bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm được cung cấp bởi bác sĩ Ngọc. Trong quá trình sử dụng, bác sĩ Ngọc sẽ thường xuyên hỏi về tình trạng da. Từ đó, bác sĩ Ngọc sẽ kịp thời hỗ trợ xử lý ngay mọi tình huống phát sinh nếu có. Nếu bạn có bất kỳ vấn đề gì về da, hãy liên hệ với Bác sĩ Nguyễn Ngọc. Bác sĩ Ngọc sẽ thăm khám và tư vấn cho bạn, đồng thời đưa ra các sản phẩm phù hợp với tình trạng da của bạn.

Hiện nay Serum vitamin c the ordinary có giá khoảng 180.000 VNĐ/ tuýp 30ml

Xem thêm bài viết: Cách phân biệt Serum C10 Pretasa thật giả

Hy vọng nội dung bài viết đã giúp bạn có thêm thông tin về Review Serum vitamin c the ordinary được ưa chuộng 2024. Các bạn cũng có thể nhận tư vấn trực tiếp từ bác sĩ Nguyễn Ngọc qua hotline hoặc bằng cách bấm gửi tin nhắn qua page Bác sĩ da liễu Nguyễn Ngọc.

Liên hệ với Bác Sĩ Nguyễn Ngọc

► Fanpage: https://www.facebook.com/bsnguyenngoc

► Messager: http://m.me/bsnguyenngoc

► Tiktok: https://www.tiktok.com/@bsnguyenngoc

► Nhóm Skincare Khoa học cùng Bác sĩ Ngọc : https://www.facebook.com/groups/skincarecungbacsingoc

► Website: https://bsnguyenngoc.vn/

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *