14 tuổi có nên dùng serum vitamin c không?

Serum vitamin C là một dẫn xuất của vitamin C. Serum vitamin C có tác dụng như kích thích sản sinh collagen, phục hồi da, chống lão hóa, cải thiện các vấn đề về da. Với công dụng tuyệt vời như vậy thì serum vitamin C phù hợp với lứa tuổi nào? 14 tuổi có nên dùng serum vitamin c không?? Chúng ta cùng tìm hiểu trong bài viết sau đây của bác sĩ Ngọc nhé!

14 tuổi có nên dùng serum vitamin c không?
14 tuổi có nên dùng serum vitamin c không?

Làn da ở độ tuổi 14 sẽ như nào?

Ở độ tuổi này, các bạn bước vào tuổi dậy thì, làn da có nhiều thay đổi. Lúc này, làn da của chúng ta không còn khỏe mạnh, mịn màng như hồi 13 tuổi trở xuống. Mụn sẽ xuất hiện nhiều trên trán, má, cằm, lượng bã nhờn tăng tiết nhiều. Lý do là bởi nội tiết tố trong cơ thể chúng ta thay đổi. Vì vậy, từ độ tuổi này trở đi, các bạn cần cần tập thói quen chăm sóc da. Hãy lựa chọn serum vitamin C phù hợp để hạn chế sự tiết dầu của da, hạn chế nổi mụn. Một số người vẫn nghĩ mụn sẽ tự hết kể từ 20 tuổi trở đi, sau khi hết dậy thì. Đây là một suy nghĩ hoàn toàn sai lầm, nếu không chăm sóc da đúng cách, mụn ngày càng nhiều và da sẽ yếu đi.

14 tuổi có nên dùng serum vitamin c không?

Các độ tuổi khác nhau có các phương pháp chăm sóc da, lựa chọn sản phẩm và kết cấu sản phẩm khác nhau. 14 tuổi cũng không ngoại lệ, với sự đa dạng về sản phẩm, công dụng, serum vitamin C có thể được sử dụng trong chăm sóc da cho mọi lứa tuổi. Đặc biệt ở độ tuổi 14, làn da của chúng ta bị tăng tiết bã nhờn và nổi mụn. Nếu da của bạn gặp phải tình trạng này, hãy chọn cho mình một loại serum vitamin C đặc trị mụn và dưỡng ẩm nhé! Việc sản xuất bã nhờn thừa do da thiếu độ ẩm nên phản ứng tự nhiên của da là tiết dầu để giữ ẩm. Nhưng vì là lứa tuổi học sinh nên không có nhiều tiền để đầu tư cho những sản phẩm đắt tiền. Các bạn cũng có thể mua loại serum vitamin C giá rẻ, bình dân.

14 tuổi có nên dùng serum vitamin c không?
14 tuổi có nên dùng serum vitamin c không?

Bao nhiêu tuổi nên dùng serum vitamin C

Serum vitamin C phù hợp đối với mọi lứa tuổi. Sở dĩ như vậy vì serum vitamin C là một loại tinh chất có thành phần dưỡng da cao. Về cơ bản, serum vẫn chỉ là một sản phẩm dưỡng da. Serum vitamin C được sử dụng tùy theo tình trạng da và nhu cầu của mỗi người chứ không phải theo độ tuổi. Hiện nay có hàng trăm, hàng nghìn loại với chức năng đa dạng và phong phú. Phổ biến nhất là dưỡng trắng, trị mụn, trị thâm và chống lão hóa. Sử dụng serum là cách nhanh nhất để tiết kiệm thời gian và nâng cao kết quả dưỡng da tối ưu. Serum chỉ thực sự hữu ích khi được sử dụng đúng cách. Hãy lưu ý khi sử dụng serum vitamin C đừng lạm dụng nó, và chọn loại phù hợp với tình trạng da của bạn để mang lại hiệu quả cao nhất.

Video Bác sĩ Nguyễn Ngọc tư vấn sử dụng serum vitamin C theo đội tuổi

YouTube video

Địa chỉ cung cấp serum vitamin C chất lượng cho mọi lứa tuổi

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều cửa hàng bán sản phẩm serum vitamin C. Giá cả cũng rất khác nhau từ trung bình đến đắt tiền. Tuy nhiên, điều này khiến chúng ta không thể phân biệt được đâu là hàng thật và đâu là hàng giả. Để không tiền mất tật mang, bạn nên mua của người quen tin cậy tại các cửa hàng phân phối chính hãng. Bác sĩ Nguyễn Ngọc luôn cung cấp tất cả các sản phẩm chính hãng, có tem phụ và giấy tờ chứng minh đầy đủ. Trong đó bao gồm cả các loại Serum vitamin C. Tùy vào đối tượng khách hàng, lứa tuổi mà bác sĩ Nguyễn Ngọc sẽ tư vấn sản phẩm phù hợp và hiệu quả. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm được cung cấp bởi bác sĩ Ngọc. Cụ thể hơn, bác sĩ Ngọc sẽ thường xuyên hỏi thăm tình trạng da của bạn trong quá trình sử dụng sản phẩm. Từ đó, bác sĩ Ngọc sẽ xử lý ngay mọi tình huống phát sinh. Nếu bạn có vấn đề về da, bạn có thể liên hệ với Bác sĩ Nguyễn Ngọc. Bác sĩ Ngọc sẽ thăm khám và tư vấn các sản phẩm phù hợp với tình trạng da của bạn.

Địa chỉ cung cấp serum vitamin C chất lượng cho mọi lứa tuổi
Địa chỉ cung cấp serum vitamin C chất lượng

Hy vọng nội dung bài viết đã giúp bạn giải đáp được các thắc mắc về 14 tuổi có nên dùng serum vitamin c không? Các bạn cũng có thể nhận tư vấn trực tiếp từ bác sĩ Nguyễn Ngọc qua hotline hoặc bằng cách bấm gửi tin nhắn qua page Bác sĩ da liễu Nguyễn Ngọc.

Liên hệ với Bác Sĩ Nguyễn Ngọc

► Fanpage: https://www.facebook.com/bsnguyenngoc

► Messager: http://m.me/bsnguyenngoc

► Tiktok: https://www.tiktok.com/@bsnguyenngoc

► Nhóm Skincare Khoa học cùng Bác sĩ Ngọc : https://www.facebook.com/groups/skincarecungbacsingoc

► Website: https://bsnguyenngoc.vn/

Câu hỏi thường gặp

12 tuổi có nên dùng serum không?

Serum vitamin C hay bất kì loại serum nào khác, như ở trên đã nói, sản phẩm dùng được cho mọi lứa tuổi. Dùng serum hay không là phù thuộc vào tình trạng da và điều kiện của mỗi người. Thường thì đa số các bạn 12 tuổi chưa có điều kiện kinh tế. Vì thế các bạn có thể chưa cần dùng serum nếu không có điều kiện. Thay vào đó các bạn hãy thường xuyên rửa mặt sạch sẽ và chống nắng thật kỹ. Làm như vậy cũng là đủ để dưỡng da đối với những bạn có làn da không quá xấu. Còn nếu tình trạng xấu nặng hơn, có thể tìm đến các bác sĩ da liễu và sử dụng bổ sung serum.

15 tuổi có nên dùng serum vitamin C không?

Độ tuổi 15 thì cũng tương tự như 14 tuổi. Các bạn hoàn toàn có thể dùng serum vitamin C nếu cảm thấy nó phù hợp và cần thiết với da của mình.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *