Review BHA Paula’s Choice có tốt không? Phù hợp làn da nào?

BHA có lẽ là một sản phẩm quá quen thuộc với các cô nàng yêu làm đẹp. Tuy nhiên, những người mới bắt đầu vẫn rất ngần ngại khi chọn mua sản phẩm chứa BHA. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng có dòng sản phẩm chứa BHA như BHA Obagi, BHA Paula’s Choice… Trong đó BHA Paula’s Choice là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất. Vậy BHA của Paula’s Choice có tốt không? phù hợp với làn da nào? Trong bài viết này, bác sĩ Nguyễn Ngọc sẽ review tới các bạn sản phẩm BHA Paula’s Choice.

Review BHA Paula's Choice có tốt không? Phù hợp làn da nào?
Review BHA Paula’s Choice có tốt không? Phù hợp làn da nào?

Review BHA Paula’s Choice chi tiết 

Đầu tiên chúng ta cùng review chi tiết sản phẩm BHA Paula’s Choice nhé:

Nguồn gốc BHA Paula’s Choice

Paula’s Choice BHA là một sản phẩm chăm sóc da của thương hiệu Paula’s Choice – một trong những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu của Mỹ. Tất cả các dòng sản phẩm của thương hiệu này đều được sản xuất bằng công nghệ mới nhất. Các sản phẩm cũng được làm bằng các thành phần không độc hại, không mùi thơm và không thử nghiệm trên động vật. Và đó là một trong những điểm cộng lớn cho người dùng yêu thích thương hiệu. Có thể nói Paula’s Choice đi tiên phong trong sản phẩm tẩy da chết hóa học thay vì vật lý. Đây là một thương hiệu đề cao sự an toàn cho da, vì vậy, họ đã tung ra nhiều phiên bản phù hợp với từng đối tượng.

Nguồn gốc BHA Paula's Choice
Nguồn gốc BHA Paula’s Choice

Thành phần BHA Paula’s Choice

Tất cả các sản phẩm BHA từ thương hiệu này đều chứa các thành phần khác nhau. Tuy nhiên, tất cả đều có chứa BHA. BHA là từ viết tắt của axit beta hydroxy – đây là một loại axit gốc dầu. Do đặc tính gốc dầu nên có thể dễ dàng tan trong dầu và thấm sâu vào lỗ chân lông.

Thiết kế bao bì

Về thiết kế, nhà Paula’s Choice có nhiều phiên bản BHA khác nhau. Tuy nhiên, các sản phẩm của thương hiệu thường được đựng trong chai nhựa cao với một ống nhỏ để dễ dàng sử dụng. Vỏ ngoài thường có màu đen và nắp màu trắng.

Thiết kế đơn giản, sử dụng dễ dàng và bảo quản sản phẩm tốt hơn. Miệng chai được thiết kế nhỏ nên sản phẩm không bị chảy ra quá nhiều mỗi khi bạn sử dụng. Ngoài ra, thông tin về tên sản phẩm, công dụng, thành phần, hướng dẫn sử dụng và nơi sản xuất có thể được tìm thấy ở bên ngoài các sản phẩm BHA của Paula’s Choice.

Công dụng BHA Paula’s Choice

Là một sản phẩm tẩy da chết hóa học, BHA Paula’s Choice giúp loại bỏ các tế bào da chết. Các sản phẩm này làm thông thoáng lỗ chân lông, tái tạo da, cải thiện kích thước lỗ chân lông. Đồng thời làm mờ nếp nhăn và nếp nhăn sâu cho làn da mịn màng, không tì vết.

Công dụng BHA Paula's Choice
Công dụng BHA Paula’s Choice

Kết cấu và mùi hương

Về mùi hương, Paula’s Choice BHA có mùi hóa dược nên hơi khó chịu khi sử dụng. Tuy nhiên, mùi sẽ biến mất trong vòng vài phút sau khi thoa lên da nên không quá khó chịu cho người dùng.

Về kết cấu, Paula’s Choice BHA thường có dạng lỏng nhẹ, trong suốt, dễ dàng thấm sâu vào lỗ chân lông. Do kết cấu đó, sản phẩm này dễ dàng loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn, tế bào da chết trên bề mặt và đẩy mụn.

Cảm nhận khi sử dụng

Cảm nhận khi vừa mở nắp là mùi hương xộc lên. Sản phẩm có mùi hóa chất như thuốc. Tuy nhiên, sau khi thoa lên da, mùi sẽ biến mất nhanh chóng.

BHA Paula’s Choice có ở trạng thái liquid – lỏng nên lỏng như nước. Khi thoa lên da sẽ có cảm giác như đang dội nước lên mặt vậy. Tuy nhiên, sản phẩm bay hơi rất nhanh. Chỉ sau khi thoa vài chục giây thì sẽ có cảm giác gần như chưa thoa gì cả.

Vì sản phẩm là ở dạng lỏng nên khó tán, khi sử dụng các bạn chỉ cần vỗ nhẹ lên mặt là ổn.

Review BHA Paula’s Choice có tốt không?

Paula’s Choice Skin Perfecting 2% BHA Liquid chứa 2% BHA. Đây là tỷ lệ hoàn hảo đã được nghiên cứu và kiểm định nghiêm ngặt trong nhiều năm. Tinh chất gốc nước cũng chứa methylpropanediol để tăng cường khả năng thẩm thấu. BHA Paula’s Choice có độ pH từ 3.2 đến 3.8, là mức tối ưu, không quá cao để làm mỏng da nhưng đủ để thẩm thấu mạnh. Một thành phần đáng chú ý khác là chiết xuất trà xanh, có tác dụng chống lão hóa đồng thời giảm kích ứng.

Tóm lại, công dụng BHA Liquid mang lại rất đa dạng. Cụ thể như ngăn ngừa mụn ẩn, trị mụn ẩn và mụn đầu đen. Đồng thời hỗ trợ tái tạo da, thông thoáng lỗ chân lông, làm mịn da.

Review BHA Paula's Choice có tốt không?
Review BHA Paula’s Choice có tốt không?

Ưu nhược điểm BHA Paula’s Choice

Ưu điểm của Paula’s Choice BHA:

Nhược điểm của Paula’s Choice BHA:

  • Mất nhiều thời gian để thấy kết quả rõ ràng
  • Giá khá cao
  • Làm da dễ bị bắt nắng

BHA Paula’s Choice phù hợp làn da nào? 

Như đã nói ở trên, Paula’s Choice BHA có nhiều loại khác nhau phù hợp với từng loại da khác nhau. Mỗi loại da thương hiệu đều có sản phẩm tương ứng riêng biệt. Dưới đây là một số các sản phẩm phù hợp với từng làn da:

Skin Perfecting 2% BHA Liquid phù hợp với mọi làn da

Skin Perfecting 2% BHA Liquid có kết cấu lỏng gần như nước chứa BHA nồng độ 2%. Skin Perfecting 2% BHA Liquid phù hợp với mọi loại da. Đặc biệt dành cho da dầu, hỗn hợp và da bị mụn. 

Skin Perfecting 2% BHA Liquid có tác dụng: Làm thông thoáng lỗ chân lông, hỗ trợ điều trị mụn ẩn và lỗ chân lông to, cải thiện vùng da không đều màu. Dòng BHA Skin Perfecting 2% BHA Liquid này rất phù hợp cho những ai muốn tẩy tế bào chết mà không gây bào mòn da. Sản phẩm này đặc biệt thích hợp cho làn da muốn duy trì dưỡng da và có ít khuyết điểm.

Skin Perfecting 2% BHA Liquid phù hợp với mọi làn da
Skin Perfecting 2% BHA Liquid phù hợp với mọi làn da

Skin Perfecting 2% BHA Gel dành cho da dầu, da thiên dầu

Sản phẩm Skin Perfecting 2% BHA Gel có kết cấu dạng gel với nồng độ 2% BHA phù hợp với da dầu và da hỗn hợp thiên dầu.

Kết cấu dạng gel của BHA Paula’s Choice 2% BHA Skin Perfecting dễ dàng hấp thụ vào da mà không làm cho làn da của bạn bị nhờn, dính. Thay vào đó, sẽ là cảm giác khô  thoáng và mịn màng. Sản phẩm giúp thanh lọc da từ bên trong đồng thời kiểm soát và cân bằng lượng dầu thừa, hoàn hảo cho những người có làn da nhờn.

Clear Regular Strength Anti-Redness Exfoliating Solution With 2% Salicylic Acid dành cho da mụn

Nếu da bạn bị nổi mụn đỏ, mụn đầu đen hoặc mụn viêm nhẹ, thì sản phẩm này rất phù hợp với các bạn.

Dòng sản phẩm này có khả năng làm sạch và thông thoáng lỗ chân lông với nồng độ 2% BHA. Sản phẩm còn có khả năng kháng viêm, giảm sưng tấy mụn nhọt nhanh chóng. Điều này sẽ làm cho làn da của bạn khỏe mạnh hơn. 

Với công thức chứa 2% Axit Salicylic, Clear Regular Strength Anti-Redness Exfoliating Solution dễ dàng hấp thụ khi thoa lên da. Với kết cấu dạng nước, nhẹ, làm thông thoáng lỗ chân lông sâu và chống lại mụn trứng cá. Đặc biệt, thành phần chứa dipotassium glycyrrhizinate, allantoin, chiết xuất trà xanh giúp giảm kích ứng trên da mụn và da nhạy cảm.

Clear Regular Strength Anti-Redness Exfoliating Solution With 2% Salicylic Acid dành cho da mụn
Clear Regular Strength Anti-Redness Exfoliating Solution With 2% Salicylic Acid dành cho da mụn

Calm Redness Relief 1% Bha Lotion Exfoliant dành cho da nhạy cảm

Nếu bạn có làn da nhạy cảm và do dự trong việc sử dụng BHA trong quy trình chăm sóc da của mình. Paula’s Choice Calm Redness Relief 1% Bha Lotion Exfoliant là sản phẩm dành cho bạn. Sản phẩm này có chứa BHA nồng độ 1%. Nồng độ BHA trong lọ Paula’s Choice Exfoliant BHA này đủ để làm sạch sâu lỗ chân lông từ trong ra ngoài mà không lo bị khô ráp, kích ứng. 

Calm Redness Relief 1% Bha Lotion Exfoliant chứa 1% axit salicylic (BHA) thẩm thấu nhanh và dễ dàng làm sạch bề mặt da khỏi dầu và bụi bẩn. Sản phẩm cũng chứa dimethicone, hạn chế mất nước trên da. Glycerin thì giúp làm mềm và giữ ẩm cho da. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa chiết xuất từ ​​trà xanh, vỏ cây liễu và cam thảo có tác dụng làm dịu da, kháng khuẩn và chống oxy hóa.

Xem thêm bài viết: BHA bôi trên nền da khô hay ẩm?

Hướng sử dụng BHA Paula’s Choice đúng cách

Dựa trên kinh nghiệm của bs Nguyễn Ngọc, dưới đây là các bước dễ dàng để sử dụng BHA Paula’s Choice:

  • Bước 1: Làm sạch da mặt bằng tẩy trang và sữa rửa mặt.
  • Bước 2: Sau khi da mặt khô ráo, thoa toner cân bằng.
  • Bước 3: Lấy một lượng Paula’s Choice BHA vừa đủ thoa đều khắp mặt trừ viền mi dưới và mí mắt, vỗ nhẹ. Hoặc ngâm một miếng bông tẩy trang trong dung dịch và lau da.

Nên sử dụng kem chống nắng và kem dưỡng da có SPF 30 hoặc cao hơn vào ban ngày. Hạn chế sử dụng sản phẩm từ 1-2 lần/ngày và tránh lạm dụng. Vì có thể khiến da bị mòn và nhờn hơn thuốc đồng thời tránh tác động tiêu cực từ môi trường.

Xem thêm bài viết: BHA có ăn nắng không? Các chống nắng đúng cách?

Lưu ý khi sử dụng BHA Paula’s Choice an toàn

Một số lưu ý khi sử dụng BHA Paula’s Choice an toàn hiệu quả:

  • Lúc đầu chỉ sử dụng một vài lần một tuần, nếu không có tác dụng phụ, tần suất sử dụng có thể tăng lên. Bạn thậm chí có thể sử dụng sản phẩm hàng đêm nếu bạn thích.
  • Nhiều người sử dụng hai lần một ngày (sáng và tối): Tuy nhiên, tần suất sử dụng sản phẩm còn phụ thuộc vào tình trạng da của mỗi người. Nên sử dụng BHA sau bước rửa mặt và toner vào buổi tối.
  • Trước khi sử dụng nên test thử ở vùng da dưới cằm hoặc trên tay xem da có bị kích ứng không.
Lưu ý khi sử dụng BHA Paula's Choice an toàn
Lưu ý khi sử dụng BHA Paula’s Choice an toàn

Mua BHA Paula’s Choice ở đâu chính hãng? Giá bao nhiêu?

Hiện nay giá của các sản phẩm BHA Paula’s Choice có giá khoảng 340.000 – 1.099.000 VNĐ. BHA Paula’s Choice hiện nay được phân phối đa dạng trên thị trường. Tuy nhiên cũng có nhiều hàng giả, vì vậy để đảm bảo mua được hàng chính hãng, các bạn cần tìm mua BHA Paula’s Choice ở những những nơi uy tín, đáng tin cậy. 

Bs Nguyễn Ngọc có nhiều năm kinh nghiệm trong tư vấn hỗ trợ chăm sóc da cho hàng chục nghìn khách hàng. Không chỉ BHA Paula’s Choice, tất cả các sản phẩm mỹ phẩm bác sĩ Nguyễn Ngọc phân phối đều có đầy đủ tem nhãn, giấy tờ chứng minh xuất xứ,… Vì vậy, các bạn hoàn toàn có thể yên tâm chọn mua và sử dụng sản phẩm BHA Paula’s Choice cũng như các mỹ phẩm khác phân phối chính hãng bởi bác sĩ Nguyễn Ngọc.

Hy vọng nội dung bài viết đã giúp bạn tìm hiểu được thêm về việc Review BHA Paula’s Choice có tốt không? Phù hợp làn da nào? Các bạn cũng có thể nhận tư vấn trực tiếp từ bác sĩ Nguyễn Ngọc qua hotline hoặc bằng cách bấm gửi tin nhắn qua page Bác sĩ da liễu Nguyễn Ngọc.

Liên hệ với Bác Sĩ Nguyễn Ngọc

► Fanpage: https://www.facebook.com/bsnguyenngoc

► Messager: http://m.me/bsnguyenngoc

► Tiktok: https://www.tiktok.com/@bsnguyenngoc

► Nhóm Skincare Khoa học cùng Bác sĩ Ngọc : https://www.facebook.com/groups/skincarecungbacsingoc

► Website: https://bsnguyenngoc.vn/

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *