Review AHA Paula’s Choice 5% AHA Resist Daily Smoothing Treatment

Tẩy da chết là một bước quan trọng trong thói quen chăm sóc da hàng ngày của bạn. Paula’s Choice Resist Daily Smoothing Treatment 5% AHA Peeling Cream đang là một sản phẩm tẩy da chết rất nổi tiếng trong cộng đồng làm đẹp hiện nay. Để hiểu tại sao Paula’s Choice Resist Daily Smoothing Treatment 5% AHA ngày càng trở nên phổ biến, hãy xem bài đánh giá chi tiết của bác sĩ Nguyễn Ngọc dưới đây.

Review AHA Paula's Choice 5% AHA Resist Daily Smoothing Treatment
Review AHA Paula’s Choice 5% AHA Resist Daily Smoothing Treatment

Review AHA Paula’s Choice 5% AHA

Đầu tiên, chúng ta hãy cùng review các thông tin chung về sản phẩm Paula’s Choice Resist Daily Smoothing Treatment 5% AHA này:

Nguồn gốc

Paula’s Choice Resist Daily Smoothing Treatment 5% AHA là sản phẩm đến từ thương hiệu chăm sóc da hàng đầu của Mỹ Paula’s Choice. Được thành lập vào năm 1995 bởi bà Paula Beth Begone, Paula’s Choice luôn hướng đến triết lý “Thông minh – Hiệu quả – Không mùi – Không màu” trong suốt gần 30 năm phát triển.

Thành phần

Paula’s Choice 5% AHA được sản xuất từ các thành phần chất lượng như:

  • 5% AHA (Acid Glycolic)
  • Vitamin C
  • Vitamin E
  • Acid Hyaluronic
  • Ceramide
  • Glycolic Acid
  • Niacinamide
Review AHA Paula's Choice 5% AHA
Review AHA Paula’s Choice 5% AHA

Thiết kế

Paula’s Choice Resist Daily Smoothing Treatment 5% AHA Exfoliant có bao bì gồm một chai hình trụ màu xanh đơn giản với một đầu pump tiện lợi dễ dàng kiểm soát lượng khi dùng. Ngoài ra cũng giúp dễ sử dụng và bảo quản hợp vệ sinh hơn. Phía trên có gắn một nắp nhựa màu trắng trong để bảo vệ đầu bơm khỏi bụi bẩn và vi khuẩn. Thiết kế bên ngoài của sản phẩm còn có thông tin chi tiết về thành phần và cách sử dụng trên bao bì rất tiện lợi cho người dùng.

Kết cấu, mùi hương

Sản phẩm có kết cấu dạng kem màu vàng sữa, rất mềm và dễ dàng thẩm thấu vào da. Sản phẩm này khi dùng không có độ dính và không gây bít tắc lỗ chân lông. Ngoài ra, bạn không phải rửa lại mặt sau khi sử dụng, rất tiện lợi và tiết kiệm thời gian. Hương thơm của sản phẩm rất dịu nhẹ và không quá nồng.

Công dụng

Một số công dụng của Paula’s Choice Resist Daily Smoothing Treatment 5% AHA: 

  • AHA giúp tẩy tế bào chết, không mài mòn mạnh bề mặt, làm thông thoáng lỗ chân lông và giảm mụn đầu đen.
  • Thúc đẩy quá trình tái tạo da mới và phục hồi làn da bị tổn thương do ánh nắng mặt trời.
  • Giúp làm sáng da và giúp bề mặt da rạng rỡ và đều màu hơn.
  • Giúp chống lão hóa da, giúp làm mờ nếp nhăn sâu.
  • Tăng cường hàng rào bảo vệ giúp da khỏe mạnh trước những tác động có hại từ bên ngoài.
công dụng của Paula's Choice Resist Daily Smoothing Treatment 5% AHA: 
Thúc đẩy quá trình tái tạo da mới và phục hồi làn da

Cảm nhận khách hàng

Sử dụng thường xuyên trong vòng một tháng trở lên, làn da của bạn sẽ được cải thiện rõ rệt, mịn màng và rạng rỡ hơn. Sản phẩm này được đa số người dùng đánh giá cao với số điểm 8.5/10.

AHA Paula’s Choice 5% AHA Resist Daily Smoothing Treatment có tốt không?

Với Paula’s Choice 5% AHA, Resist Daily Smoothing Treatment nhẹ nhàng tẩy tế bào chết mà không gây kích ứng, mang lại làn da mịn màng và tươi sáng. Độ pH từ 3.5 đến 3.9 phù hợp với làn da mà không làm mất đi độ ẩm ban đầu của da. Ngoài ra sản phẩm còn không chứa hương liệu, thử nghiệm trên động vật và không gây kích ứng da.

Như chúng ta đã biết, AHA là axit tan trong nước, hấp thụ nước nhanh chóng và giữ cho làn da của bạn trong tình trạng tốt. Và vì nồng độ không quá cao 5% nên rất an toàn khi sử dụng. Sản phẩm giảm thâm nám sau một thời gian ngắn sử dụng nhưng sẽ không mang lại cho bạn kết quả tức thì. Sau 3 tuần sử dụng, làn da của bạn sẽ sáng hơn rõ rệt, đều màu hơn và số lượng các đốm đen giảm đi.

Kết cấu của sản phẩm là kem màu vàng sữa sữa và rất mềm mịn, mùi của sản phẩm dễ chịu, không “hóa học” như các sản phẩm khác trên thị trường. Sau khi bôi, kem thấm rất nhanh và sau 5 phút là thấm hoàn toàn vào da mà không để lại vết. Ở Paula’s Choice, chúng ta không có gì để phàn nàn về dòng sản phẩm này ngoài việc mức giá khá cao.

AHA Paula's Choice 5% AHA Resist Daily Smoothing Treatment có tốt không?
AHA Paula’s Choice 5% AHA Resist Daily Smoothing Treatment có tốt không?

Đánh giá ưu nhược điểm của tẩy da chết AHA Paula Choice 5%

Ưu điểm: 

  • Kết cấu kem lỏng, rất mềm và thấm nhanh vào da mà không để lại cảm giác bết dính hay bào mặt trên bề mặt.
  • Mang lại cảm giác sạch sẽ và mịn màng thấm sâu vào da sau khi thức dậy.
  • Sau 2 tuần sử dụng 2-3 lần một tuần, làn da của bạn sẽ mịn màng và rạng rỡ hơn, và tình trạng các đốm đen trên vùng mũi giảm đi rất nhiều.
  • Vì giàu thành phần dưỡng ẩm nên hầu như không có cảm giác ngứa ran hay châm chích.
  • Sản phẩm này không gây kích ứng da ngay cả đối với những người có làn da nhạy cảm.
  • Sử dụng lâu dài giúp cải thiện nếp nhăn, trẻ hóa làn da, tạo độ rạng rỡ và săn chắc hơn.
  • Sau khi sử dụng không cần rửa lại với nước, rất tiện lợi vì giảm thời gian dưỡng da.

Nhược điểm:

  • Một số trường hợp có thể gặp tình trạng bong tróc sau khi sử dụng. Lúc này, nên dùng thêm kem dưỡng ẩm để chống lại tình trạng này.

Cách sử dụng AHA Paula’s Choice 5%

Sử dụng sản phẩm đúng cách sẽ phát huy tối đa hiệu quả và tránh kích ứng. Hãy tham khảo cách sử dụng Paula’s Choice Resist Daily Smoothing Treatment 5% AHA Exfoliant theo hướng dẫn dưới đây. 

  • Bước 1: Rửa mặt bằng sữa rửa mặt và tẩy trang Paula’s Choice phù hợp. Sau đó, chuẩn bị cho làn da của bạn với toner.
  • Bước 2: Nhấn nhẹ vòi bơm để lấy một lượng kem nhỏ ra lòng bàn tay, một đến hai lần bơm thường là đủ cho khắp mặt. Nhẹ nhàng thoa kem lên mặt và cổ nhưng hãy tránh vùng mắt và môi.
  • Bước 3: Massage nhẹ nhàng cho kem thấm vào da trong khoảng 1-2 phút.
  • Bước 4: Đợi khoảng 5-10 phút trước khi tiến hành các bước chăm sóc da tiếp theo, các bạn không cần phải rửa mặt lại sau khi sử dụng.
Cách sử dụng AHA Paula's Choice 5%
Cách sử dụng AHA Paula’s Choice 5%

Lưu ý khi sử dụng Paula’s Choice AHA 5 %

Một số lưu ý khi sử dụng Paula’s Choice Resist Daily Smoothing Treatment 5% AHA Exfoliant:

  • Nên sử dụng AHA này vào 2-3 lần/tuần vào buổi tối. Nếu bạn có làn da nhạy cảm, hãy bắt đầu sử dụng mỗi tuần một lần và tăng dần tần suất sử dụng.
  • Sử dụng kem chống nắng có SPF 30 hoặc cao hơn hàng ngày để bảo vệ làn da của bạn khỏi tia UV có hại.
  • Bảo quản sản phẩm Paula’s Choice Resist Daily Smoothing Treatment 5% AHA Exfoliant nơi khô ráo, thoáng mát.

Review khách hàng khi sử dụng sản phẩm Paula’s Choice AHA 5 %

Review 1: “Dung dịch Paula’s Choice Resist AHA 5% điều trị làm mềm da với 5% AHA có tác dụng tái tạo, khôi phục làn da tươi trẻ, làm giảm sự xuất hiện của nếp nhăn nhỏ. Sản phẩm chứa độ pH tối ưu từ 3.5 – 3.9 kết hợp cùng 40 thành phần tái tạo tế bào mang lại kết quả tốt nhất cho làn da như cấp ẩm, chống oxy hóa.”

Review khách hàng khi sử dụng sản phẩm Paula's Choice AHA 5 %

Review 2: “Paula’s Choice Resist Daily Smoothing Treatment 5% AHA Exfoliant nhẹ nhàng làm sạch tế bào chết trên bề mặt da, nhưng không làm bào mòn da. Chứa đựng nồng độ pH từ 3.5 – 3.9, kết hợp cùng 40 thành phần tái tạo tế bào, mang lại kết quả tốt nhất cho làn da như cấp ẩm, chất chống oxi hóa, làm mịn và cải thiện những vấn đề”.

Review khách hàng khi sử dụng sản phẩm Paula's Choice AHA 5 %

Review 3: “Lần đầu xài loại này, mùi nồng kiểu không mến cho lắm, áp lên da hơi châm chích một lúc, cần trải nghiệm để thấy thay đổi”.

Review khách hàng khi sử dụng sản phẩm Paula's Choice AHA 5 %

Mua AHA Paula’s Choice 5% AHA Resist Daily Smoothing Treatment chính hãng? Giá bao nhiêu? 

Sản phẩm Paula’s Choice Resist Daily Smoothing Treatment 5% AHA Exfoliant có giá khoảng 949.000 VNĐ. Paula’s Choice Resist Daily Smoothing Treatment 5% AHA Exfoliant hiện đang được bs Nguyễn Ngọc phân phối chính hãng. Không chỉ Paula’s Choice Resist Daily Smoothing Treatment 5% AHA Exfoliant, tất cả các sản phẩm dược mỹ phẩm bs Nguyễn Ngọc phân phối hiện nay đều là hàng chính hãng có đầy đủ tem nhãn, giấy tờ chứng minh xuất xứ`,… 

Vì vậy, các bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm Paula’s Choice Resist Daily Smoothing Treatment 5% AHA Exfoliant cũng như các mỹ phẩm khác như BHA phân phối chính hãng bởi bác sĩ Nguyễn Ngọc.

Hy vọng nội dung bài viết đã giúp bạn tìm hiểu được thêm về việc Review AHA Paula’s Choice 5% AHA Resist Daily Smoothing Treatment. Các bạn cũng có thể nhận tư vấn trực tiếp từ bác sĩ Nguyễn Ngọc qua hotline hoặc bằng cách bấm gửi tin nhắn qua page Bác sĩ da liễu Nguyễn Ngọc.

Liên hệ với Bác Sĩ Nguyễn Ngọc

► Fanpage: https://www.facebook.com/bsnguyenngoc

► Messager: http://m.me/bsnguyenngoc

► Tiktok: https://www.tiktok.com/@bsnguyenngoc

► Nhóm Skincare Khoa học cùng Bác sĩ Ngọc : https://www.facebook.com/groups/skincarecungbacsingoc

► Website: https://bsnguyenngoc.vn/

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *