Cách kết hợp Epiduo và Derma Forte hiệu quả đúng cách

Epiduo và Derma Forte, cả hai loại thuốc này đều là thuốc trị mụn đang rất nổi tiếng hiện nay. Vậy chúng có thể kết hợp với nhau để hỗ trợ điều trị mụn hiệu quả hơn không? Với kinh nghiệm sử dụng và tư vấn các loại mỹ phẩm trong đó có thuốc trị mụn của bác sĩ Ngọc. Câu trả lời sẽ có ở bài viết kết hợp Epiduo và Derma Forte hiệu quả đúng cách ngay sau đây các bạn nhé.

Cách kết hợp Epiduo và Derma Forte
Cách kết hợp Epiduo và Derma Forte

Giới thiệu kem chấm mụn Epiduo

Epiduo chứa công thức trị mụn độc quyền đầu tiên trên thế giới. Đó là 0,1% Adapalene + 2,5% Benzoyl Peroxide. Chúng có công dụng làm giảm tình trạng mụn, làm khô mụn nhanh và liền sẹo nhanh chóng. Đồng thời nó cũng giúp ngăn ngừa sự hình thành các nốt mụn mới. Galderma là thương hiệu mỹ phẩm của Canada. Được thành lập vào năm 1981 bởi hai tên tuổi lớn là Nestlé và L’Oreal, có trụ sở chính tại Thụy Điển. Ngày nay, Galderma có hơn 5 trung tâm nghiên cứu da liễu và có chi nhánh tại hơn 100 quốc gia lớn nhỏ trên thế giới. Đây là một thương hiệu có ảnh hưởng lớn trên toàn thế giới.

Giới thiệu kem chấm mụn Derma Forte

Kem trị mụn Derma Forte là sản phẩm của công ty dược mỹ phẩm Gam Ma sản xuất tại Việt Nam. Đây là thương hiệu nổi tiếng chuyên cung cấp các loại mỹ phẩm như dầu gội, sữa tắm, kem trị mụn. Derma Forte có khả năng làm khô mụn và làm mờ sẹo,.. . Được đánh giá cao trên nhiều quốc gia và được cả thế giới đón nhận.

Epiduo và Derma Forte
Giới thiệu kem chấm mụn Derma Forte

Epiduo và Derma Forte có kết hợp được không?

Đối với những bạn có mức độ mụn từ mức độ 2 trở lên, khi đã có những nốt mụn viêm, đang phát triển viêm nhiều. Các bạn này có thể kết hợp 2 sản phẩm này với nhau để tăng cường hiệu quả trị mụn nhé. Còn đối với các bạn có mụn mức độ 1 thì chưa cần thiết, các bạn chỉ cần kiên trì dùng Derma Forte thôi là đủ rồi.

Video tư vấn từ Bác sĩ Nguyễn Ngọc

YouTube video

Xem thêm:

Cách kết hợp Epiduo và Derma Forte hiệu quả

Các kết hợp Epiduo và Derma Forte hiệu quả thì còn tùy thuộc vào tình trạng da của mỗi người. Bác sĩ Ngọc sẽ chỉ đưa ra một cái hướng dẫn chung cơ bản nhất nhé:

Đối với mụn mức độ 2:

Các bạn dùng Derma Forte để bôi toàn mặt, 2 lần mỗi ngày vào buổi sáng và buổi chiều. 

Đối với buổi sáng, chúng ta sẽ làm sạch da mặt với sữa rửa mặt, toner. Sau đó, bôi một lượng bằng đốt ngón trỏ lên toàn mặt. Đợi khoảng 20 phút rồi bôi kem chống nắng trước khi ra ngoài nhé.

Vào buổi chiều, chúng ta sẽ tẩy trang sạch rồi sửa mặt bằng nước thường thoa thêm toner một lần để làm sạch sâu da. Tiếp theo chúng ta cũng bôi một lớp Derma Forte 

Chúng ta sẽ kết hợp thêm Epiduo bằng cách dưỡng ẩm tốt rồi dùng Epiduo chấm lên các nốt mụn viêm vào buổi tối.

Đối với mụn mức độ 3, 4:

Nếu bạn có một nền da khỏe, thì có thể bôi Derma Forte như trên và kết hợp bôi Epiduo đều hàng ngày vào buổi tối. Bởi vì cả 2 loại này đều có thể gây kích ứng nên các bạn cũng cần lắng nghe làn da của mình nhé.

Đối với các bạn có mụn mức độ 3, 4 nhưng lại không thể uống thuốc được, tình trạng da yếu, nhạy cảm. Bác sĩ Ngọc khuyên các bạn không nên kết hợp 2 sản phẩm này cùng một ngày. Chúng ta sẽ bôi giãn cách ra. Ví dụ Epiduo các bạn chỉ cần bôi 2 lần/ tuần. Những ngày còn lại thì chúng ta sẽ bôi Derma Forte. Như vậy thì chúng ta vừa có thể tận dụng được hiệu quả đào thải nhân mụn của Epiduo, giảm viêm và đào thải nhân mụn của Derma Forte. Đồng thời, khi chúng ta giãn cách ra như vậy thì sẽ không bị quá nhạy cảm.

Các trường hợp thực tế bác sĩ Nguyễn Ngọc đã điều trị

Dưới đây là trường hợp điều trị mụn thực tế với Epiduo kết hợp với Derma Forte của bác sĩ Ngọc. 

Đây là một trường hợp mụn mức độ 4 với mụn bọc, mụn ẩn, mụn viêm rất nhiều. Bạn này là một giáo viên và đã có một em bé rồi và có ý định có thêm 1 em bé nữa. Vì vậy bác sĩ Ngọc không kê thêm bất kì một sản phẩm uống nào cả mà chỉ cho bạn ấy bôi thôi. Và bạn ấy trị mụn bằng cách bôi kết hợp Epiduo và Derma Forte. Bạn này bôi Derma Forte vào sáng, chiều và Epiduo vào buổi tối. Sau khoảng 3 tháng thì mụn của bạn này đã đỡ được khoảng 40%. Và sau đến 6 tháng thì làn da đã nhẵn, gần như không còn mụn nữa mà chỉ còn những vết sẹo do mụn viêm đã bị quá sâu. Đây cũng là một trường hợp da bắt đầu tái tạo khá chậm và bắt đầu có sự lão hóa rồi. Vì thế kết quả được như vậy là rất tuyệt vời.

Các trường hợp thực tế bác sĩ Nguyễn Ngọc đã điều trị
Các trường hợp thực tế bác sĩ Nguyễn Ngọc đã điều trị

Địa chỉ cung cấp Epiduo và Derma Forte chính hãng

Để có thể đạt được hiệu quả tốt khi trị mụn kết hợp Epiduo và Derma Forte thì các bạn cần 2 điều. Đó là phải bôi sản phẩm chất lượng và cách bôi phù hợp nhất với da của mình. Đầu tiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều nơi bán Epiduo và Derma Forte như nhà thuốc, Shoppe, Lazada,…. Tuy nhiên, các bạn cần tìm mua ở các nơi uy tín để có thể mua được hàng chính hàng, chất lượng chứ không phải hàng giả, hàng nhái. Bác sĩ Ngọc chuyên cung cấp và phân phối hàng sản phẩm mỹ phẩm chính hãng trong đó có Epiduo và Derma Forte. Các sản phẩm được phân phối bởi bác sĩ Ngọc đều có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, chất lượng, tem nhãn. Ngoài ra, khi mua sản phẩm tại bác sĩ Ngọc các bạn sẽ được bác sĩ Ngọc tư vấn kĩ về tình trạng da và cách bôi phù hợp nhất. Chính vì thế, các bạn hoàn toàn có thể yên tâm chọn mua Epiduo, Derma Forte và các loại mỹ phẩm khác tại bác sĩ Ngọc.

Epiduo và Derma Forte
Địa chỉ cung cấp Epiduo và Derma Forte chính hãng

Hy vọng nội dung bài viết đã giúp bạn có thêm thông tin về Cách kết hợp Epiduo và Derma Forte hiệu quả đúng cách. Các bạn cũng có thể nhận tư vấn trực tiếp từ bác sĩ Nguyễn Ngọc qua hotline hoặc bằng cách bấm gửi tin nhắn qua page Bác sĩ da liễu Nguyễn Ngọc.

Liên hệ với Bác Sĩ Nguyễn Ngọc

► Fanpage: https://www.facebook.com/bsnguyenngoc

► Messager: http://m.me/bsnguyenngoc

► Tiktok: https://www.tiktok.com/@bsnguyenngoc

► Nhóm Skincare Khoa học cùng Bác sĩ Ngọc : https://www.facebook.com/groups/skincarecungbacsingoc

► Website: https://bsnguyenngoc.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *