Kết hợp Azaduo và Derma Forte có được không?

Chắc hẳn các bạn đang trị mụn thì không còn xa lạ gì với 2 siêu phẩm Azaduo và Derma Forte. Và bài viết này bác sĩ Nguyễn Ngọc sẽ giới thiệu cho các bạn một điều rất tuyệt vời đến từ 2 sản phẩm này. Đó chính là cách kết hợp Azaduo và Derma Forte một cách hiệu quả nhất cho mỗi mức độ mụn.

Kết hợp Azaduo và Derma Forte có được không?
Kết hợp Azaduo và Derma Forte có được không?

Giới thiệu gel trị mụn Azaduo

Azaduo là gel bôi trị mụn được sản xuất bởi công ty cổ phần dược phẩm Medisun. Công ty này là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực sản xuất viên nang mềm tại Việt Nam. Sản phẩm đã được Bộ Y tế kiểm định và cấp phép hoạt động. Gel trị mụn Azaduo được sử dụng cho mụn trứng cá nhẹ. Vì thành phần adapalene 0,1% và benzoyl peroxide 2,5% giúp kháng viêm, trị mụn trứng cá.

Gel trị mụn Derma Forte

Kem trị mụn Derma Forte là một trong những sản phẩm chăm sóc da do Gamma Chemicals sản xuất tại Việt Nam. Sản phẩm này có tác dụng ngăn ngừa và trị mụn, làm mờ vết thâm, liền sẹo do mụn, làm trắng và mịn da. Sản phẩm có công thức tiên tiến dạng gel không nhờn rít, dễ thẩm thấu. Derma Forte ức chế và tiêu diệt Propionibacterium acnes, loại vi khuẩn yếm khí có trong nang bã nhờn và nhân mụn. Không những thế nó còn thấm sâu, ngăn ngừa mụn hình thành. Đồng thời nó còn giúp làm mờ vết thâm hiệu quả.

Kết hợp Azaduo và Derma Forte có được không?
Gel trị mụn Derma Forte

Azaduo và Derma Forte có kết hợp được không?

Để kết hợp Azaduo và Derma Forte thì cũng còn tùy vào tình trạng mụn và da của từng bạn. Đa phần các bạn có mụn ở mức độ 1, số lượng mụn ít thôi thì không cần phải kết hợp 2 sản phẩm này. Khi mụn chỉ ở mức độ 1 thì bạn có thể bôi Derma Forte hằng ngày thôi là đủ rồi nhé. 

Các bạn có mụn ở mức độ 2 trở lên, khi mà đã xuất hiện nhiều mụn hơn và có cả nốt mụn viêm. Lúc này thì các bạn có thể kết hợp 2 sản phẩm trên để tăng cường hiệu quả trị mụn nhé. 

Xem thêm:

Azaduo và Klenzit C/MS có kết hợp được không?

So sánh gel chấm mụn Azaduo và Megaduo: Loại nào tốt hơn?

Kết hợp Azaduo và Derma Forte có được không?
Azaduo và Derma forte có kết hợp được không?

Cách kết hợp Azaduo và Derma forte hiệu quả

Để có thể kết hợp Azaduo và Derma Forte hiệu quả thì chúng ta còn tùy vào tình trạng da của từng người. Không thể có một công thức duy nhất để mọi người cùng áp dụng. Vì vậy, bài viết này bác sĩ Nguyễn Ngọc sẽ chỉ đưa ra hướng dẫn chung cơ bản nhất nhé:

Đối với mụn mức độ 2: Đầu tiên, các bạn hãy bôi Derma Forte một lớp mỏng lên toàn bộ mặt. Với Derma Forte các bạn hãy bôi mỗi ngày 2 lần vào buổi sáng và tối. Vào buổi sáng, sau khi bạn làm sạch da mặt với sữa rửa mặt và toner thì hãy bôi 1 lượng Derma Forte bằng một đốt ngón tay lên toàn mặt. Tiếp theo, các bạn đợi 20 phút trước khi bôi kem chống nắng và đi ra ngoài nhé.

Với buổi chiều tối thì các bạn tẩy trang sạch sẽ bằng nước rồi thoa thêm toner để làm sạch sâu da. Sau đó các bạn bôi một lớp Derma Forte như trên.Còn Azaduo các bạn hãy kết hợp thêm cùng vào mỗi buổi tối. Hãy chấm gel Azaduo lên các nốt mụn, và đặc biệt không được quên bước dưỡng ẩm để ngừa kích ứng nhé.

Đối với mụn cấp độ 3 và 4: Nếu các bạn có nền da khỏe thì các bạn có thể áp dụng Derma Forte như cách trên. Đồng thời kết hợp bôi Azaduo đều hàng ngày vào mỗi tối. Cả Derma Forte và Azaduo đều có thể gây kích ứng da nên các bạn cần lắng nghe làn da của mình và điều chỉnh cho phù hợp nhé. Nếu bạn có làn da yếu, nhạy cảm cùng với không thể uống thuốc được. Đối với các bạn có tình trạng này thì bác sĩ Nguyễn Ngọc khuyên không nên kết hợp 2 sản phẩm này cùng ngày.

Các bạn hãy bôi cách ra, ví dụ Azaduo các bạn chỉ bôi 2 lần mỗi tuần vào thứ 2 và thứ 5 còn Derma Forte thì bôi vào các ngày còn lại trong tuần. Áp dụng như vậy thì chúng ta có thể tận dụng hiệu quả giảm viêm, đào thải nhân mụn của Derma Forte. Mà cũng vẫn có thể tận dụng được hiệu quả đào thải nhân mụn của Azaduo. Khi áp dụng giãn cách như vậy chúng ta còn không quá lo về việc bị kích ứng.

Xem thêm:

Cách kết hợp klenzit ms và derma forte trị mụn hiệu quả

So sánh derma forte và megaduoLoại nào tốt hơn?

Kết hợp Azaduo và Derma Forte có được không?
Cách kết hợp Azaduo và Derma forte hiệu quả

Case study thành công kết hợp Azaduo và Derma Forte của Bác Sĩ Nguyễn Ngọc

Bác sĩ Nguyễn Ngọc đã từng kết hợp Derma Forte và Azaduo cho nhiều khách hàng và đều thành công. Đặc biệt có một ca bị mụn mức độ 4 có rất nhiều mụn ẩn, mụn viêm và cả mụn bọc. Bạn này thì không thể uống thuốc đặc trị được, vì vậy bác sĩ Nguyễn Ngọc chỉ kê Derma Forte và Azaduo cho bạn ý. Cùng với đó là kết hợp viên uống bổ sung thôi.

Bạn này sẽ áp dụng bằng cách bôi Derma Forte vào mỗi sáng, chiều còn Azaduo bôi vào mỗi tối. Hiệu quả sau 3 tháng đầu thì mụn của bạn này đã khỏi được khoảng 40%. Và phải mất 6 tháng thì làn da đã nhẵn sạch mụn, chỉ còn những vết sẹo lõm do mụn viêm quá sâu. Các vết sẹo này thì bạn này cần đi xử lý bằng các phương pháp can thiệp khác thì mới có thể hết được.

Case study thành công kết hợp Azaduo và Derma Forte của Bác Sĩ Nguyễn Ngọc
Case study thành công kết hợp Azaduo và Derma Forte của Bác Sĩ Nguyễn Ngọc

Hy vọng nội dung bài viết đã giúp bạn có thêm thông tin về Cách kết hợp Azaduo và Derma Forte hiệu quả đúng cách. Các bạn cũng có thể nhận tư vấn trực tiếp từ bác sĩ Nguyễn Ngọc qua hotline hoặc bằng cách bấm gửi tin nhắn qua page Bác sĩ da liễu Nguyễn Ngọc.

Liên hệ với Bác Sĩ Nguyễn Ngọc

► Fanpage: https://www.facebook.com/bsnguyenngoc

► Messager: http://m.me/bsnguyenngoc

► Tiktok: https://www.tiktok.com/@bsnguyenngoc

► Nhóm Skincare Khoa học cùng Bác sĩ Ngọc : https://www.facebook.com/groups/skincarecungbacsingoc

► Website: https://bsnguyenngoc.vn/

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *