Review Serum Obagi Vitamin C có tốt không?

Bạn đang tìm một loại serum tốt cho da nhưng chưa biết loại nào an toàn, hiệu quả? Các bạn đã thử tìm hiểu serum vitamin c của obagi chưa? Hãy cùng bác sĩ Ngọc review serum obagi vitamin c có tốt nhé!

Review Serum Obagi Vitamin C có tốt không?
Review Serum Obagi Vitamin C có tốt không?

Review Serum Obagi Vitamin C

Serum là một bước quan trọng trong routine chăm sóc da của bạn. Sau bước dưỡng ẩm, serum sẽ giúp chăm sóc và cải thiện rõ rệt tình trạng da. Hiện nay có rất nhiều loại serum khác nhau nhưng hôm nay bác sĩ Ngọc xin giới thiệu tới các bạn serum obagi vitamin c. Đây là một loại serum quen thuộc với các cô gái chăm skincare.

Nguồn gốc thương hiệu

Obagi Medical là thương hiệu dược mỹ phẩm cao cấp và được tin dùng của Mỹ. Các sản phẩm của obagi luôn được người tiêu dùng đánh giá cao. Tình trạng da được cải thiện rõ rệt và giải quyết gần như hoàn toàn các vấn đề chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng. Các sản phẩm của obagi luôn được các chuyên gia da liễu, bác sĩ và trung tâm thẩm mỹ khuyên dùng. Với nhiều sản phẩm chuyên trị các vấn đề cứng đầu về da như sạm nám, tàn nhang, lão hóa, da mụn. Có thể nói obagi là thương hiệu giúp cải thiện làn da. Sản phẩm nổi tiếng nhất của obagi Medical là obagi vitamin C serum. Hãy cùng khám phá bí quyết thu hút và nổi tiếng của loại serum này nhé!

Tuy mới gia nhập thị trường Việt Nam nhưng obagi Medical là thương hiệu dược mỹ phẩm rất nổi tiếng trên toàn thế giới. Thương hiệu được thành lập và sáng lập vào năm 1988 tại Hoa Kỳ bởi bác sĩ da liễu Zein Obagi. Chỉ mất vài năm để xây dựng thương hiệu obagi medical nó đã tạo được tên tuổi trong lĩnh vực chăm sóc da. Nhờ đó, công ty kiếm được hàng triệu đô mỗi tháng và vươn lên dẫn đầu danh sách các thương hiệu lớn.

Serum Obagi Vitamin C
Review nguồn gốc Serum Obagi Vitamin C

Review về thiết kế bao bì

Serum được đóng gói trong chai tối màu để giảm thiểu tiếp xúc với ánh sáng. Khác với các loại serum khác, khi mua serum này bạn sẽ thấy ống nhỏ giọt được đặt riêng. Khi sử dụng lần đầu tiên bạn mới cần gắn nó vào. Điều này đảm bảo lượng serum bên trong vừa đủ và “sạch”.

Một điều cần lưu ý là thiết kế của chai gần như là vừa đủ với dung tích bên trong. Vì vậy, khi lần đầu mở nắp bạn nên cẩn thận tránh bị trào ra ngoài gây lãng phí.

Thành phần

Thành phần của em này rất đơn giản chỉ chứa 6 chất. Bao gồm: Propylene glycol, axit L-ascorbic (LAA), ascorbyl glucoside, Fragrance, Alcohol, nước. Thành phần chính là LAA và ascorbyl glucoside, hai dẫn xuất vitamin C thường được sử dụng trong mỹ phẩm. LAA là dẫn xuất có hiệu quả giảm thâm, nám và tăng sinh collagen trong da không kém cạnh chất nào. Ngoài ra, nó sử dụng cồn làm chất dẫn vitamin tăng khả năng thẩm thấu vào da. Vì vậy, nếu bạn nhạy cảm với cồn thì bạn có thể phải suy nghĩ khi dùng em này. Tuy nhiên, các chuyên gia da liễu cho biết cồn là chất dẫn hiệu quả và giúp các dưỡng chất thấm sâu vào da hơn.

Serum Obagi Vitamin C
Thành phần Serum Obagi Vitamin C

Kết cấu

Kết cấu của em serum obagi vitamin C hơi lỏng, chỉ sánh hơn nước 1 chút. Lúc mới mở thì sản phẩm có màu vàng nhạt.        

Công dụng

Công dụng chính của serum obagi vitamin c là làm trẻ hóa làn da, ức chế hắc sắc tố melanin gây ra vết thâm nám và tàn nhang. Đồng thời loại bỏ các vết thâm do ánh nắng mặt trời. serum obagi vitamin c cũng tăng cường collagen và elastin, tăng độ đàn hồi và sức mạnh cho da. Làn da của bạn sẽ được trẻ hóa, mềm mại và dẻo dai.

Chiết xuất chính trong obagi vitamin c serum là axit ascorbic, một dẫn xuất của vitamin c và vitamin e nên rất có lợi cho da. 

Serum Obagi Vitamin C
Công dụng Serum Obagi Vitamin C

Review cảm nhận sử dụng

Ấn tượng đầu tiên khi thoa serum lên da là mùi hương dịu nhẹ sảng khoái, tươi mát. Tinh chất serum thẩm thấu nhanh vào da, vừa thoa lên đã có cảm giác ẩm mượt.

Sau khi sử dụng obagi vitamin c trong hơn hai tháng, làn da trở nên trẻ trung và rạng rỡ hơn một cách kỳ diệu.

Đối tượng sử dụng

  • Những người có làn da không đều màu và tối màu cần được làm trắng và đều màu da.
  • Những người có làn da khô nên sử dụng vitamin C để giữ cho làn da khỏe mạnh và mềm mại hơn.
  • Những người có làn da nhạy cảm dễ bị kích ứng muốn sử dụng các sản phẩm hiệu quả cao, an toàn. Nhưng vẫn có chức năng làm trắng và chống lão hóa.
  • Những người muốn giữ làn da tươi trẻ và muốn sử dụng các sản phẩm làm săn chắc, đàn hồi da và chống lão hóa.

Tác dụng phụ

Nồng độ của serum obagi Vitamin c khá cao, vậy nên các bạn cần lưu ý để tránh gặp phải tác dụng phụ như kích ứng, ngứa rát, đỏ,…

Serum Obagi Vitamin C
Review cảm nhận sử dụng Serum Obagi Vitamin C

Serum Vitamin C Obagi có mấy loại?

Chiết xuất chính trong obagi vitamin c serum là axit ascorbic, một dẫn xuất của vitamin C và vitamin E nên rất có lợi cho da. Tuy nhiên, do các loại da khác nhau có nhu cầu dưỡng da khác nhau nên obagi medical đưa ra 3 dòng serum với hàm lượng vitamin C khác nhau. 

Obagi Professional C Serum 10%

Các nàng da khô, da nhạy cảm, dễ kích ứng nên bắt đầu sử dụng em này nhé! Hàm lượng vitamin C thấp phù hợp với làn da “khó tính”. Có tính chất lột nhẹ, không gây đau da mà vẫn có khả năng làm mờ các vết nám, tàn nhang hiệu quả. Không những vậy nó còn chứa vitamin E giúp tăng độ đàn hồi cho da, se khít lỗ chân lông, và giảm nếp nhăn.

Serum Obagi Vitamin C
Obagi Professional C Serum 10%

Obagi Professional C Serum 15%

Với hàm lượng vitamin C khá cao, em này phù hợp với những bạn gái có làn da thường, khỏe và ít kích ứng. Khả năng làm sạch của sản phẩm này cũng nhỉnh hơn một chút. Vì vậy, làn da khỏe mạnh là điều cần thiết để tránh tác động mạnh tổn thương da. Sau một thời gian dùng, bạn sẽ thấy da mịn màng hơn, lỗ chân lông se lại và da trông khỏe mạnh, trắng sáng hơn. 

Obagi Professional C Serum 20%

Là serum với nồng độ 20% dành cho những bạn bị mụn, da dầu, lỗ chân lông to, mụn viêm, mụn mủ. Các hoạt chất thấm sâu vào từng lỗ chân lông, lấy đi toàn bộ bã nhờn. Đồng thời kích thích sản sinh collagen để tái tạo da, loại bỏ các tổn thương do mụn.

Sử dụng lâu dài sẽ thu nhỏ lỗ chân lông đáng kể và làm mịn da hiệu quả. Các vết thâm do mụn viêm cũng được giảm thiểu và da sáng mịn hơn rõ rệt.

Serum Obagi Vitamin C
Obagi Professional C Serum 20%

Review serum Obagi Vitamin C có tốt không?

Với kinh nghiệm điều trị cho nhiều khách hàng bác sĩ Nguyễn Ngọc nhận thấy serum obagi vitamin c là sản phẩm tốt. Serum obagi vitamin c chứa axit ascorbic tinh khiết chiết xuất từ ​​các loại trái cây tự nhiên. Giúp kích thích cơ thể sản sinh collagen, mang đến cho bạn làn da trắng sáng mịn màng. Đồng thời xóa mờ hiệu quả các vết thâm, nám ngày càng gia tăng. Thiết kế của serum là chai màu tối nên được bảo quản tốt hơn. Kích thước nhỏ gọn giúp bạn dễ dàng mang theo bên mình trong những chuyến du lịch hay di chuyển. Có kèm theo ống hút để lấy tinh chất ra ngoài nên rất vệ sinh tránh vi trùng xâm nhập.

Ưu nhược điểm của Serum Obagi Vitamin C

Ưu điểm:

  • Thiết kế nhỏ gọn tiện lợi và có ống hút đi kèm để dễ dàng lấy tinh chất. 
  • Hương thơm trái cây tự nhiên dịu nhẹ mang lại cảm giác thư giãn
  • Serum thẩm thấu nhanh vào da không gây cảm giác bết dính hay khó chịu. 
  • Có thể cảm nhận sự thay đổi của làn da ngay từ lần đầu tiên sử dụng.

Nhược điểm:

Serum Obagi Vitamin C
Ưu nhược điểm của Serum Obagi Vitamin C

Cách sử dụng Serum Obagi Vitamin C đúng cách

Serum hoạt động tốt khi được sử dụng đúng cách và thường xuyên. Cùng tham khảo quy trình chăm sóc da 5 bước sau đây nhé! 

Bước 1: Đầu tiên, hãy làm sạch da mặt của bạn bằng nước tẩy trang và sữa rửa mặt  

Bước 2: Sử dụng toner để làm sạch sâu lỗ chân lông và loại bỏ bụi bẩn giúp cho làn da thực sự sạch thoáng. 

Bước 3: Sau khi thoa toner khoảng 1 đến 2 phút, hãy lấy 5 đến 7 giọt Serum C Obagi và thoa đều lên mặt, cổ và vùng ngực. Hãy massage nhẹ nhàng da mặt để tinh chất được thẩm thấu sâu vào da. 

Bước 4: Dùng kem dưỡng ẩm cho da vì Obagi Vitamin C Serum có tính tẩy tế bào chết nhẹ nên sẽ gây hơi khô da. 

Bước 5: Khi ra ngoài trời bạn bắt buộc phải sử dụng kem chống nắng phổ rộng để bảo vệ da tối ưu. 

Serum obagi vitamin c phát huy tác dụng tốt nhất khi sử dụng đều đặn vào buổi sáng và buổi tối. Nếu dùng buổi tối, bạn có thể kết thúc bằng kem dưỡng. Còn nếu dùng buổi sáng, bạn đừng quên dùng kem chống nắng để bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV nhé!

Serum Obagi Vitamin C
Cách sử dụng Serum Obagi Vitamin C đúng cách

Serum Obagi Vitamin C kết hợp với gì hiệu quả?

Có những sản phẩm có thể kết hợp với serum Obagi Vitamin C trong cùng một chu trình skincare. Chúng mang đến những hiệu quả bất ngờ. Dưới đây là một số thành phần có thể kết hợp serum obagi vitamin c hiệu quả:

Serum Obagi Vitamin C kết hợp với HA

Axit hyaluronic từ lâu đã được biết đến với khả năng cấp ẩm và giúp phục hồi làn da mịn màng, ngậm nước. Khi da được cấp ẩm đầy đủ thì da sẽ khỏe hơn và hạn chế tình trạng kích ứng. Do đó, bằng cách kết hợp serum obagi vitamin C và HA, mang lại làn da ẩm và mịn màng. Ngoài ra, hoạt động chống oxy hóa của Vitamin C giúp da trắng sáng, rạng rỡ, đều màu và khỏe mạnh.

Serum Obagi Vitamin C kết hợp với Arbutin

Nếu bạn muốn làn da trắng sáng tức thì thì sự kết hợp giữa serum Obagi vitamin C và arbutin là lựa chọn phù hợp. Bộ đôi này ức chế sự hình thành sắc tố melanin, giúp da sáng mịn, mờ vết thâm hiệu quả. Ngoài ra, arbutin khá dịu nhẹ nên nó không gây kích ứng da khi kết hợp với serum obagi vitamin C.

Serum Obagi Vitamin C
Serum Obagi Vitamin C kết hợp với Arbutin

Serum Obagi Vitamin C kết hợp với Vitamin E

Vitamin E hòa tan rất tốt trong dầu, trong khi đó vitamin C hòa tan tốt trong nước. Hai thành phần này có thể kết hợp rất tốt với nhau, giúp tăng nhanh hiệu quả dưỡng da. Làn da của bạn được bảo vệ khỏi các tác động có hại từ môi trường, đặc biệt là tia UV. Bạn có thể sử dụng bộ đôi này vào ban ngày để tăng cường khả năng chống nắng.

Những lưu ý khi dùng Serum Obagi Vitamin C an toàn

Dưới đây là một số lưu ý khi sử dụng Serum Vitamin C Obagi an toàn: 

  • Hãy luôn kết hợp serum vitamin C với kem chống nắng có chỉ số SPF 30 để chống lại tác động của tia cực tím có hạ.
  • Trước khi sử dụng bất kỳ sản phẩm nào, nên thử trên vùng da dưới cằm hoặc sau tai. Nếu da bạn không bị kích ứng hoặc đỏ, hãy thoa sản phẩm lên khắp mặt.
  • Nếu trong quá trình sử dụng xảy ra hiện tượng kích ứng da, hãy liên hệ ngay với bác sĩ để được hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời.
  • Obagi Professional C Serum chứa Vitamin C nên có thể bảo quản trong tủ lạnh để tạo cảm giác thư giãn, mát lạnh trong quá trình sử dụng.
Serum Obagi Vitamin C
Những lưu ý khi dùng Serum Obagi Vitamin C an toàn

Địa chỉ mua Serum Obagi Vitamin C chất lượng chính hãng? Giá bao nhiêu?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều cửa hàng bán sản phẩm serum obagi vitamin c. Giá cả cũng rất đa dạng từ rẻ đến đắt tiền, vì thế các bạn có đa dạng sự lựa chọn. Tuy nhiên, điều này lại khiến chúng ta không thể phân biệt được đâu là hàng thật và đâu là hàng giả, kém chất lượng. Vì vậy để không tiền mất tật mang, bạn nên mua của người quen tin cậy hoặc tại các cửa hàng phân phối chính hãng uy tín. Bác sĩ Nguyễn Ngọc luôn cung cấp tất cả các sản phẩm chất lượng, nhập khẩu phân phối chính hãng, có tem phụ và giấy tờ. Trong đó bao gồm cả serum obagi vitamin c.

Ngoài ra tùy vào đối tượng khách hàng mà bác sĩ Nguyễn Ngọc sẽ tư vấn sản phẩm phù hợp và hiệu quả. Vì vậy các bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm được cung cấp bởi bác sĩ Ngọc. Trong quá trình sử dụng, bác sĩ Ngọc sẽ thường xuyên hỏi về tình trạng da. Từ đó, bác sĩ Ngọc sẽ kịp thời hỗ trợ xử lý ngay mọi tình huống phát sinh nếu có. Nếu bạn có bất kỳ vấn đề gì về da, hãy liên hệ với Bác sĩ Nguyễn Ngọc. Bác sĩ Ngọc sẽ thăm khám và tư vấn cho bạn, đồng thời đưa ra các sản phẩm phù hợp với tình trạng da của bạn.

Hiện nay Serum Obagi Vitamin C có giá khoảng 2.080.000 VNĐ/ lọ 30ml.

Hy vọng nội dung bài viết đã giúp bạn có thêm thông tin về Review serum obagi vitamin c có tốt không. Các bạn cũng có thể nhận tư vấn trực tiếp từ bác sĩ Nguyễn Ngọc qua hotline hoặc bằng cách bấm gửi tin nhắn qua page Bác sĩ da liễu Nguyễn Ngọc.

Liên hệ với Bác Sĩ Nguyễn Ngọc

► Fanpage: https://www.facebook.com/bsnguyenngoc

► Messager: http://m.me/bsnguyenngoc

► Tiktok: https://www.tiktok.com/@bsnguyenngoc

► Nhóm Skincare Khoa học cùng Bác sĩ Ngọc : https://www.facebook.com/groups/skincarecungbacsingoc

► Website: https://bsnguyenngoc.vn/

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *