Niacinamide có làm trắng da hiệu quả hay không?

Niacinamide là một dẫn xuất của Vitamin B3, được đánh giá là thành phần “vàng” cho làn da. Niacinamide có thể giúp cải thiện nhiều vấn đề trên da như mụn, lỗ chân lông to, dầu thừa,…. Và ngoài ra, thành phần này còn được cho là có hiệu quả làm sáng da, mờ thâm, nám,… Vậy công dụng làm trắng da của Niacinamide như thế nào? Niacinamide có làm trắng da hiệu quả hay không? Cùng tìm hiểu câu trả lời này với Bác sĩ Nguyễn Ngọc qua bài viết này nhé!

Niacinamide có làm trắng da hiệu quả hay không?
Niacinamide có làm trắng da hiệu quả hay không?

Giới thiệu về Niacinamide

Niacinamide ( hay còn gọi là Nicotinamide), thuộc nhóm vitamin B. Trong tự nhiên, Niacinamide có trong các loại hạt, rau, củ, quả,… Niacinamide có khả năng giảm viêm, làm trắng da, kiểm soát dầu thừa, se khít lỗ chân lông,… Đồng thời, Niacinamide còn giúp bổ sung thêm ceramide, tăng sinh collagen. Từ đó làm chậm lại quá trình lão hóa của da, giúp da săn chắc, khỏe từ sâu bên trong. Sử dụng Niacinamide kiên trì, bạn sẽ thấy làn da của mình được cải thiện trông thấy.

Giới thiệu về Niacinamide
Giới thiệu về Niacinamide

Niacinamide có làm trắng da hiệu quả hay không?

Niacinamide có nhiều công dụng tuyệt vời trên da như vậy, liệu Niacinamide có làm trắng da hiệu quả không? Dựa trên kinh nghiệm nhiều năm của mình hoạt động trong ngành da liễu, đây là câu trả lời của Bác sĩ Nguyễn Ngọc. Niacinamide tác dụng lên sắc tố melanin bằng cách hạn chế kích thích sản sinh ra melanin. Và ngoài ra còn ức chế vận chuyển melanin lên trên bề mặt da. Chính vì thế, Niacinamide có thể làm sáng da hiệu quả. Tuy nhiên, các bạn nên nhớ là hãy dùng kiên trì, lâu dài và phải kết hợp thêm chống nắng thì mới có hiệu quả.

Tư vấn trực tiếp từ bác sĩ Nguyễn Ngọc

YouTube video

Hướng dẫn sử dụng Niacinamide làm trắng da nhanh chóng

Dưới đây là hướng dẫn sử dụng Niacinamide để giúp trắng da hiệu quả mà Bs Ngọc muốn giới thiệu. Trên thực tế, còn tùỳ vào từng tình trạng da mà cách dùng này có thể cần điều chỉnh cho phù hợp hơn.

  • Niacinamide dùng 2 lần/ngày, buổi sáng và buổi tối, sau bước làm sạch da và toner
  • Kết hợp với kem chống nắng, bôi đủ liều, lượng, và nhớ bôi nhắc lại mỗi 2-3 tiếng
  • Có thể kết hợp thêm với một số thành phần làm trắng da như Vitamin C, Tranexamic acid,…

Lưu ý khi dùng Niacinamide giúp trắng da

Để sử dụng Niacinamide giúp làm trắng da hiệu quả, các bạn nên lưu ý một số điều dưới đây:

  • Luôn chú trọng việc chống nắng đúng, đủ liều, lượng, và bôi nhắc lại sau mỗi 2-3 tiếng.
  • Khi mới sử dụng, các bạn có thể bắt đầu bằng việc bôi cách ngày trước, sau đó tăng dần dần.
  • Có thể kết hợp Niacinamide với các thành phần khác để gia tăng hiệu quả làm trắng, sáng da.
  • Hiệu quả trắng sáng da của Niacinamide không đến ngay lập tức. Do đó, các bạn nên kiên trì sử dụng, không nên nóng vội nhé!
Lưu ý khi dùng Niacinamide giúp trắng da
Lưu ý khi dùng Niacinamide giúp trắng da

Địa chỉ mua Niacinamide ở đâu uy tín?

Một vấn đề khác mà các bạn cũng rất quan tâm, đó chính là địa chỉ mua sản phẩm ở đâu thì chất lượng. Các bạn có thể lựa chọn, tìm mua sản phẩm tại các cửa hàng phân phối sản phẩm Niacinamide chính hãng. Hay mua tại các siêu thị mỹ phẩm, siêu thị, nhà thuốc lớn, uy tín, hoặc mua qua những người quen có thể tin tưởng. 

Một địa chỉ khác cũng vô cùng uy tín mà bạn có thể tin tưởng lựa chọn, đó chính là Bác sĩ Nguyễn Ngọc. Trong nhiều năm qua, Bác sĩ Nguyễn Ngọc vẫn luôn là địa chỉ tư vấn, chăm sóc da, cung cấp các sản phẩm uy tín. Tất cả các sản phẩm, bao gồm cả serum Niacinamide, đều được nhập khẩu chính hãng. Và các bạn cũng sẽ được Bác sĩ Nguyễn Ngọc tư vấn, hỗ trợ chăm sóc da hoàn toàn miễn phí. Do đó, các bạn có thể yên tâm lựa chọn Bác sĩ Ngọc cùng đồng hành trên con đường làm đẹp của mình nhé!

Hy vọng nội dung bài viết đã giúp bạn tìm hiểu được thông tin về việc Niacinamide có làm trắng da hiệu quả hay không? Các bạn cũng có thể nhận tư vấn trực tiếp từ bác sĩ Nguyễn Ngọc qua hotline hoặc bằng cách bấm gửi tin nhắn qua page Bác sĩ da liễu Nguyễn Ngọc.

Liên hệ với Bác Sĩ Nguyễn Ngọc

► Fanpage: https://www.facebook.com/bsnguyenngoc

► Messager: http://m.me/bsnguyenngoc

► Tiktok: https://www.tiktok.com/@bsnguyenngoc

► Nhóm Skincare Khoa học cùng Bác sĩ Ngọc : https://www.facebook.com/groups/skincarecungbacsingoc

► Website: https://bsnguyenngoc.vn/

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *