Klenzit MS kết hợp Epiduo có được không? Cách kết hợp hiệu quả

Klenzit MS nổi tiếng với công dụng điều trị mụn ẩn, sợi bã nhờn và se khít lỗ chân lông. Còn đối với việc điều trị mụn viêm thì Epiduo luôn là cái tên sáng giá. Chỉ dùng đơn lẻ một trong 2 sản phẩm này thôi cũng đã mang lại những hiệu quả nhất định cho làn da rồi. Vậy Klenzit MS kết hợp Epiduo có được không? Cách kết hợp thế nào hiệu quả? Các bạn hãy cùng tìm hiểu ở bài viết sau của bác sĩ Nguyễn Ngọc nhé.

Klenzit MS kết hợp Epiduo có được không
Klenzit MS kết hợp Epiduo có được không

Giới thiệu kem chấm mụn Klenzit MS

Klenzit MS là một phương pháp điều trị mụn bôi ngoài da thường được các bác sĩ da liễu kê đơn cho các tình trạng mụn không viêm. Sản phẩm này có chứa Adapalene, một thành phần trị mụn được các bác sĩ da liễu Galderma phát hiện vào những năm 1980. Sản phẩm này được Cơ quan Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) phê duyệt để điều trị mụn trứng cá năm 1996.Thuốc trị mụn Klenzit MS được sản xuất bởi Glenmark Pharmaceuticals Ltd tại Ấn Độ.

Giới thiệu kem chấm mụn Epiduo

Epiduo là gel trị mụn thương hiệu của Pháp. Sản phẩm này chứa các thành phần hoạt chất Adapalene 0,1% và Benzoyl Peroxide 2,5%. Khi kết hợp với nhau, các hoạt chất này có tác dụng tức thời chống lại mọi tác nhân gây mụn. Đồng thời giúp quá trình điều trị mụn diễn ra nhanh chóng. Epiduo (Adapalene + Benzoyl Peroxide) thường được sử dụng ngoài da để điều trị mụn trứng cá khi mụn sẩn hoặc mụn mủ xuất hiện. Gel trị mụn này có thể làm giảm số lượng và mức độ nghiêm trọng của mụn trứng cá.

Klenzit MS kết hợp Epiduo có được không
Giới thiệu kem chấm mụn Epiduo

Klenzit MS kết hợp Epiduo được không?

Theo kinh nghiệm tư vấn, trị mụn nhiều năm của bác sĩ Nguyễn Ngọc thì các bạn có thể kết hợp Klenzit MS với Epiduo để trị mụn. Bởi vì Klenzit MS có thể trị mụn ẩn nhưng không trị mụn viêm còn Epiduo thì nổi tiếng trị mụn viêm hiệu quả. Vì vậy, đối với các bạn vừa có mụn ẩn vừa có mụn viêm thì hoàn toàn có thể kết hợp 2 loại sản phẩm này để trị mụn hiệu quả.

Xem thêm bài viết:

Cách kết hợp Klenzit MS và Epiduo hiệu quả

Có 2 trường hợp kết hợp Klenzit MS và Epiduo hiệu quả các bạn có thể tham khảo:

Đối với da bình thường, không khỏe lắm, mụn ở cấp độ 1 hoặc cấp độ 2

Đối với các bạn có tình trạng mụn ở cấp độ 1 hoặc 2 và nền da khỏe. Các bạn này có thể bôi Klenzit MS một lớp mỏng toàn mặt. Tuy nhiên nên nhớ tránh bôi các vùng da nhạy cảm như quanh mắt, quanh mũi, quanh miệng. Sau đó hãy chấm gel Epiduo lên các nốt mụn viêm.

Đối với các bạn có nền da khỏe, tình trạng mụn cấp độ 2 trở lên

Với các bạn có nền da khỏe rồi và tình trạng mụn nặng cấp độ 3, cấp độ 4. Đầu tiên các bạn vẫn bôi Klenzit MS toàn mặt. Sau đó, các bạn có thể bôi một lớp mỏng Epiduo nữa lên toàn mặt để nhanh chóng giảm mụn. Tuy nhiên, khi bôi Epiduo lên toàn mặt thì có thể sẽ bị tình trạng đỏ mặt ở một số bạn. Vậy nên, khi bôi các bạn cần để ý theo dõi da của mình hấp thụ và phản ứng thuốc thế nào để điều chỉnh cho phù hợp. Nếu gặp tình trạng trên thì các bạn có thể giảm tần suất bôi Epiduo xuống hoặc chỉ chấm mụn thôi.

Lưu ý khi kết hợp Klenzit MS và Epiduo

Dưới đây là một số lưu ý khi các bạn kết hợp sử dụng Klenzit MS và Epiduo:

  • Hai loại thuốc trị mụn này chỉ dành cho sử dụng bên ngoài da.
  • Các dấu hiệu và triệu chứng da sau đây có thể xảy ra khi sử dụng Epiduo như ban đỏ, khô, bong tróc, nóng rát hoặc ngứa.
  • Tránh để 2 loại thuốc này tiếp xúc với mắt, môi, khóe mũi và niêm mạc.
  • Tránh ánh sáng mạnh như đèn sợi đốt. 
  • Sử dụng kem chống nắng đúng cách khi ra ngoài sau khi bôi 2 loại thuốc trị mụn này 
  • Tránh bôi các sản phẩm ngoài da có thể gây khô hoặc kích ứng da vì có thể xảy ra kích ứng.
  • Không thoa lên vết thương hở, vết chàm hoặc vùng da bị cháy nắng.
  • Tránh tiếp xúc với tia UV.
  • Tránh sử dụng Epiduo Gel trên tóc hoặc quần áo của bạn vì nó có thể làm ố tóc và quần áo của bạn.
  • Nhớ rửa tay thật kỹ sau khi sử dụng thuốc.
Klenzit MS kết hợp Epiduo có được không
Lưu ý khi kết hợp Klenzit MS và Epiduo

Địa chỉ cung cấp Klenzit MS và Epiduo chính hãng?

Hai loại thuốc trị mụn này khi muốn sử dụng cần có sự tư vấn của các chuyên gia, bác sĩ da liễu để có hiệu quả, an toàn. Vì vậy các bạn nên tìm mua Klenzit MS và Epiduo ở những cơ sở uy tín bán các sản phẩm chính hãng, chất lượng. 

Bác sĩ Nguyễn Ngọc chính là nơi mà bạn có thể yên tâm “chọn mặt – gửi vàng”. Tất cả khách hàng đến với Bác sĩ Nguyễn Ngọc đều được sử dụng những sản phẩm chính hãng, bảo đảm về nguồn gốc. Hơn thế nữa, bác sĩ Ngọc có nhiều năm kinh nghiệm, đã tư vấn và trị liệu thành công hàng chục nghìn trường hợp. Trong đó, Epiduo và Klenzit MS là hai trong số các sản phẩm nhận được những phản hồi rất tích cực. Vậy nên, các bạn sẽ được thăm khám, tư vấn và tìm ra liệu trình trị liệu phù hợp với tình trạng da của mình. Bạn cũng không cần phải lo lắng khi trong quá trình sử dụng, bác sĩ sẽ luôn đồng hành cùng bạn. Vì vậy, các bạn có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn mua sản phẩm mỹ phẩm của bác sĩ Nguyễn Ngọc trong đó bao gồm cả Klenzit MS và Epiduo. 

Klenzit MS kết hợp Epiduo có được không
Địa chỉ cung cấp Klenzit MS và Epiduo chính hãng?

Hy vọng nội dung bài viết đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc Klenzit MS kết hợp Epiduo được không? Các bạn cũng có thể nhận tư vấn trực tiếp từ bác sĩ Nguyễn Ngọc qua hotline hoặc bằng cách bấm gửi tin nhắn qua page Bác sĩ da liễu Nguyễn Ngọc.

Liên hệ với Bác Sĩ Nguyễn Ngọc

► Fanpage: https://www.facebook.com/bsnguyenngoc

► Messager: http://m.me/bsnguyenngoc

► Tiktok: https://www.tiktok.com/@bsnguyenngoc

► Nhóm Skincare Khoa học cùng Bác sĩ Ngọc : https://www.facebook.com/groups/skincarecungbacsingoc

► Website: https://bsnguyenngoc.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *