Review Serum Vitamin C La Roche Posay dưỡng trắng sáng da

Nếu gặp rắc rối với mụn, tàn nhang, da không đều màu hay có dấu hiệu lão hóa, bạn có thể tìm hiểu thêm về các sản phẩm chứa vitamin C. Theo nhiều năm kinh nghiệm tư vấn và sử dụng mỹ phẩm, hôm nay bác sĩ Ngọc sẽ review Serum Vitamin C La Roche Posay công dụng hiệu quả như thế nào đối với làn da? Các bạn cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây của bác sĩ Ngọc nhé.

Review Serum Vitamin C La Roche Posay dưỡng trắng sáng da
Review Serum Vitamin C La Roche Posay dưỡng trắng sáng da

Review Serum Vitamin C La Roche Posay

Đầu tiên, chúng ta cần tìm hiểu các thông tin cơ bản về review Serum Vitamin C La Roche Posay cũng như công dụng, nồng độ, cảm nhận khi sử dụng.

Thương hiệu

Serum là sản phẩm đến từ thương hiệu La Roche-Posay, đây Là một trong những thương hiệu hàng đầu của Pháp, có tiếng trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam. Thương hiệu này hiện là một thương hiệu con của L’Oreal. Thương hiệu La Roche-Posay đã tồn tại hơn 40 năm và phát triển với nhiều dòng sản phẩm lành tính, chất lượng cao. Các sản phẩm dành cho các loại da khác nhau và được nhiều bác sĩ da liễu khuyên dùng. Tất cả các sản phẩm của thương hiệu này đều được thử nghiệm lâm sàng và đánh giá bởi bệnh viện Saint-Jacques Toulouse. Quy trình sản xuất các sản phẩm của La Roche Posay cũng rất nghiêm ngặt. Vậy nên La Roche-Posay luôn mang đến cho người dùng một làn da đẹp tự nhiên và dịu nhẹ.

Review thiết kế bao bì

Hạn chế lớn nhất của vitamin C là rất dễ bị oxy hóa trong không khí và ánh sáng. Do đó, bao bì lọ serum vitamin C phải tối màu, đậy kín và hạn chế tiếp xúc với không khí. Về vấn đề này, La Roche Posay Pure Vitamin C10 Serum có thiết kế chưa hợp lý. Serum này được làm bằng thủy tinh màu cam và không bảo vệ được sản phẩm khỏi ánh sáng.

Việc tiếp xúc với không khí là điều không thể tránh khỏi, đặc biệt là trong các thiết kế drop nhỏ giọt. Khi bạn mở nắp, vitamin C đã bắt đầu bị oxy hóa. Ngoài ra, việc lấy serum ra mỗi lần sử dụng dễ bị vướng vào miệng chai rất lãng phí và không đảm bảo chất lượng.

Review Serum Vitamin C  La Roche Posay
Thiết kế bao bì Serum Vitamin C  La Roche Posay

Review thành phần

Các thành phần chính:

  • 10% Vitamin C nguyên chất (Ascorbic Acid): Một chất chống oxy hóa mạnh giúp bảo vệ da khỏi các gốc tự do có hại. Giúp ngăn ngừa và giảm các dấu hiệu lão hóa da thông thường như nhăn nheo, da thâm sạm, xỉn màu. Ngoài ra, Vitamin C kích thích da sản xuất collagen, mang lại làn da mịn màng, trẻ trung hơn, giữ ẩm và làm sáng tông màu da. 
  • Salicylic Acid (BHA): Một chất hóa học nhẹ giúp phá vỡ liên kết giữa các tế bào da chết. Và loại bỏ khỏi da mà không gây tổn thương hay trầy xước. Ngoài ra, salicylic acid còn có đặc tính kháng viêm giúp làm dịu làn da nhạy cảm và giảm mụn trên da. 
  • Nước khoáng LRP: làm dịu và chống oxy hóa

Kết cấu

La Roche Posay Pure Vitamin C10 Serum được nhà sản xuất giới thiệu có dạng gel. Dạng gel có nghĩa là thấm rất nhanh nhưng mình thấy em serum này cũng khá khó thấm. Đó là bởi vì em serum này đặc và đặc hơn các loại khác. Khi thoa lên da, các bạn phải thoa đi thoa lại nhiều thì mới có thể thấm hết. Tuy nhiên khi sờ vào thì vẫn cảm thấy còn hơi dính. Nhưng kết cấu đặc này giúp da giữ được độ ẩm trong thời gian dài mà không cảm thấy khô hay căng. Vì vậy, các bạn chỉ cần 3 – 4 giọt là đủ serum vitamin C cho cả khuôn mặt rồi nhé.

Review Serum Vitamin C  La Roche Posay
Serum Vitamin C  La Roche Posay có kết cấu Gel

Nồng độ

Độ pH của Serum Vitamin C La Posay Roche tầm khoảng 5,5 đến 6, khá là an toàn cho da. Tuy nhiên với những bạn chưa quen thì vẫn có thể có cảm giác mặt nóng bừng. Sau vài lần sử dụng thì làn da sẽ quen hơn và hết hiện tượng này nhé.

Mặc dù độ pH của serum này an toàn nhưng da rất khó hấp thụ vitamin C ở dạng LAA. Vitamin C nguyên chất được da hấp thụ ở độ pH có tính axit khoảng 3,5.

Vì vậy nên chỉ bạn nào có làn da thật khỏe, không bị mụn mới nên dùng loại có độ pH thấp. Còn ai mà da nhạy cảm thì chỉ nên dùng loại pH cao một chút như em La Roche Posay Pure Vitamin C10 Serum thôi nhé.

Review công dụng 

  • Tác dụng serum vitamin C là làm dịu làn da nhạy cảm, kích ứng và giảm ngay các phản ứng viêm da. 
  • Dưỡng ẩm cho da, giúp da trở nên mềm mại và dẻo dai. 
  • Sử dụng hàng ngày để có làn da tươi sáng, mịn màng và hồng hào. 
  • Hỗ trợ trị mụn, đốm nâu, tàn nhang, nám… 
  • Kích thích sản sinh collagen tăng độ đàn hồi cho da, cho làn da săn chắc và đàn hồi. 
  • Tăng sức đề kháng cho da.
Review Serum Vitamin C  La Roche Posay
Công dụng Serum Vitamin C  La Roche Posay

Cảm nhận sử dụng

Theo nhiều chuyên gia chia sẻ và cảm nhận sử dụng của nhiều khách hàng, Bác sĩ Nguyễn Ngọc nhận thấy sau một tháng sử dụng Serum Vitamin C La Roche Posay mới có thể thấy da có cải thiện đôi chút. Đặc biệt là các vết thâm do mụn khi này cũng chỉ mới mờ đi một chút. Serum này sẽ giúp làm sáng và đều màu da thấy rõ, tuy nhiên hiệu quả làm trắng da thì không cảm thấy quá hiệu quả.

Serum này ít gây khô da hơn các loại serum vitamin C khác. Cảm giác sau khi sử dụng serum này, da mặt sẽ ẩm và mịn hơn hẳn. Tuy nhiên, nếu da của bạn là hỗn hợp thiên dầu thì em này sẽ gây dính nhẹ trên da. Nếu dùng vào mùa hè thì cảm giác sẽ không được thích cho lắm. Đặc biệt là hôm trời nóng quá thì còn cảm thấy hơi bí bách một xíu. Vì vậy, bạn nào có làn da dầu mụn thì nên sử dụng serum vitamin C này với 1 lượng ít ít thôi nhé. Còn khi dùng sản phẩm vào mùa đông thì cũng không phải cấp ẩm nhiều vì độ dưỡng của em này khá tốt đó. Nếu da bạn thuộc da khô nhiều thì dùng em này sẽ rất phù hợp.

Đối tượng sử dụng

  • Sản phẩm phù hợp với mọi loại da
  • Da nhạy cảm và dễ bị kích ứng với vitamin C
  • Da tối màu, xỉn màu, thiếu sức sống
  • Da bị nám, tàn nhang, nhiều đốm nâu

Tác dụng phụ

Như đã nói ở trên thì serum Vitamin C La Posay Roche khá lành tính. Vì vậy các bạn sẽ không cần phải quá lo lắng về tác dụng phụ khi dùng em này. Sẽ chỉ xảy ra hiện tượng nóng mặt ở những bạn chưa quen hoặc có làn da yếu. Tuy nhiên, hiện tượng này cũng sẽ chỉ xảy ra ở khoảng thời gian đầu sử dụng rồi sẽ hết ngay nhé.

Review Serum Vitamin C  La Roche Posay
Serum Vitamin C La Roche Posay khá lành tính không có tác dụng phụ

Review  Serum Vitamin C La Roche Posay có tốt không?

Sản phẩm đến từ một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trên toàn thế giới – La Roche Posay. Serum Vitamin C  La Roche Posay có thừa sự uy tín, đảm bảo nguồn gốc, xuất xứ, chất lượng. Công dụng của sản phẩm như đã được nêu ở trên, rất tốt và phù hợp với nhiều đối tượng. Ngoài ra bạn có thể yên tâm với bảng thành phần của serum này. Tuy có chứa hương liệu nhưng đã được chứng minh là lành tính. Vì vậy, đây có thể coi là một sản phẩm tốt.

Review ưu nhược điểm của Serum Vitamin C La Roche Posay

Ưu điểm:

  • Vitamin C10 La Roche Posay ít gây kích ứng da, dễ thẩm thấu, kết cấu mỏng mịn.
  • Mặc dù ít bị oxi hóa ngoài không khí hơn các dòng vitamin C khác nhưng vẫn nên bảo quản serum vitamin C trong tủ lạnh
  • Serum vitamin C chuyển sang màu vàng cam khi tiếp xúc với không khí, nhưng không có vấn đề gì về chất lượng. 
  • Thiết kế nhỏ gọn dễ dàng mang theo bên mình, vòi pump dài giúp bạn dễ dàng sử dụng phần đáy chai để lấy tinh chất. 
  • La Roche Posay Vitamin C10 chứa công thức dịu nhẹ, an toàn với độ pH 5.5 nên phù hợp với mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm. 
  • Vitamin C10 La Roche Posay có hiệu quả sau khoảng 8 tuần.

Nhược điểm:

  • Trong thành phần của La Roche Posay Vitamin C10 có hương liệu. Mặc dù các nhà nghiên cứu đã xác nhận tính an toàn. Nhưng bạn nên thận trọng nếu bạn bị dị ứng với hương liệu.
  • Vitamin C10 La Roche Posay có giá thành tương đối cao nên sinh viên, người có thu nhập thấp khó mua được.
  • La Roche-Posay Vitamin C10 đổi màu khi tiếp xúc với không khí.
Review Serum Vitamin C La Roche Posay
Review Ưu nhược điểm của Serum Vitamin C La Roche Posay

Cách sử dụng Serum Vitamin C La Roche Posay hiệu quả

Bước 1: Hãy tẩy trang và dùng sữa rửa mặt dịu nhẹ để làm sạch da mặt, buổi sáng và tối.

Bước 2: Nhỏ 3 đến 4 giọt Serum Vitamin C C10 của La Roche-Posay và thoa đều lên mặt và cổ cho đến khi hấp thụ hoàn toàn.

Bước 3: Thoa kem dưỡng ẩm và kết hợp với kem chống nắng dùng ban ngày.

Serum Vitamin C  La Roche Posay kết hợp với gì tốt?

Có những sản phẩm có thể kết hợp với Serum Vitamin C  La Roche Posay trong cùng một routine skincare của bạn. Dưới đây là một số thành phần mà Serum Vitamin C  La Roche Posay có thể kết hợp hiệu quả. 

Serum Vitamin C  La Roche Posay với Vitamin E

Serum Vitamin C  La Roche Posay kết hợp với Vitamin E rất tốt để giúp bạn nhanh chóng tăng cường các lợi ích cho việc chăm sóc da. Làn da của bạn sẽ được bảo vệ trước các tác hại từ môi trường, đặc biệt là tia UV. Bạn nên sử dụng bộ đôi này vào buổi sáng để tăng cường khả năng chống nắng.

Serum Vitamin C  La Roche Posay với HA

HA có công dụng cấp ẩm rất tốt và giúp da ngậm nước, khôi phục làn da mịn màng. Khi da được ngậm nước đầy đủ thì sẽ khỏe mạnh hơn và ít bị kích ứng hơn. Do đó, bằng cách kết hợp Serum Vitamin C  La Roche Posay và HA, làn da được dưỡng ẩm và mịn màng. Ngoài ra, các đặc tính chống oxy hóa của Vitamin C còn góp phần làm làn da trắng hơn, rạng rỡ hơn, đều màu và khỏe mạnh. 

Review Serum Vitamin C La Roche Posay
Serum Vitamin C  La Roche Posay với HA

Serum Vitamin C  La Roche Posay với Arbutin

Để làm trắng tức thì, Serum Vitamin C  La Roche Posay dùng chung với Arbutin là sự lựa chọn hoàn hảo. Bộ đôi này sẽ ức chế sự hình thành sắc tố melanin, làm sáng mịn làn da và làm mờ vết thâm hiệu quả. Ngoài ra, arbutin rất dịu nhẹ nên khi kết hợp với Serum Vitamin C  La Roche Posay giúp da trắng sáng mà không gây kích ứng

Những lưu ý khi dùng Serum Vitamin C La Roche Posay an toàn

Một số lưu ý khi dùng Serum Vitamin C La Roche Posay:

  • Sử dụng thường xuyên, ngày 2 lần sáng và tối
  • Vitamin C dễ bị bắt ánh nắng mặt trời, vì vậy bạn nên thoa kem chống nắng khi sử dụng vào ban ngày. Đồng thời che chắn da bằng mũ, khăn, khẩu trang khi ra ngoài. 
  • Vùng da mắt rất nhạy cảm nên tránh thoa Vitamin C10 La Roche Posay quanh vùng mắt.
  • Vitamin C dễ bị oxy hóa nên bảo quản trong tủ lạnh, tránh ánh nắng mặt trời.
  • Để duy trì chất lượng, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng trong vòng 2 tháng sau khi mở.
  • Để chắc chắn rằng bạn không bị kích ứng bởi vitamin C, trước tiên bạn nên thử một vùng da nhỏ.
  • Nếu sử dụng serum vitamin C bị ngứa, bị rát, kích ứng hãy dừng ngay và liên hệ ngay với bác sĩ tư vấn để nhận được ý kiến chính xác nhất.

Địa chỉ mua Serum Vitamin C La Roche Posay chất lượng chính hãng? Giá bao nhiêu?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều cửa hàng bán sản phẩm Serum Vitamin C  La Roche Posay. Giá cả cũng rất đa dạng từ rẻ đến đắt tiền, vì thế các bạn có đa dạng sự lựa chọn. Tuy nhiên, điều này lại khiến chúng ta không thể phân biệt được đâu là hàng thật và đâu là hàng giả, kém chất lượng. Vì vậy để không tiền mất tật mang, bạn nên mua của người quen tin cậy hoặc tại các cửa hàng phân phối chính hãng uy tín.

Bác sĩ Nguyễn Ngọc luôn cung cấp tất cả các sản phẩm chất lượng, nhập khẩu phân phối chính hãng, có tem phụ và giấy tờ. Trong đó bao gồm cả Serum Vitamin C  La Roche Posay. Ngoài ra tùy vào đối tượng khách hàng mà bác sĩ Nguyễn Ngọc sẽ tư vấn sản phẩm phù hợp và hiệu quả. Vì vậy các bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm được cung cấp bởi bác sĩ Ngọc.

Trong quá trình sử dụng, bác sĩ Ngọc sẽ thường xuyên hỏi về tình trạng da. Từ đó, bác sĩ Ngọc sẽ kịp thời hỗ trợ xử lý ngay mọi tình huống phát sinh nếu có. Nếu bạn có bất kỳ vấn đề gì về da, hãy liên hệ với Bác sĩ Nguyễn Ngọc. Bác sĩ Ngọc sẽ thăm khám và tư vấn cho bạn, đồng thời đưa ra các sản phẩm phù hợp với tình trạng da của bạn.

Serum Vitamin C La Roche Posay
Địa chỉ mua Serum Vitamin C La Roche Posay chất lượng chính hãng? Giá bao nhiêu?

Hiện nay Serum Vitamin C  La Roche Posay có giá khoảng 1.400.000 VNĐ/ chai 30ml

Hy vọng nội dung bài viết đã giúp bạn có thêm thông tin về Review Serum Vitamin C La Roche Posay dưỡng trắng sáng da. Các bạn cũng có thể nhận tư vấn trực tiếp từ bác sĩ Nguyễn Ngọc qua hotline hoặc bằng cách bấm gửi tin nhắn qua page Bác sĩ da liễu Nguyễn Ngọc.

Liên hệ với Bác Sĩ Nguyễn Ngọc

► Fanpage: https://www.facebook.com/bsnguyenngoc

► Messager: http://m.me/bsnguyenngoc

► Tiktok: https://www.tiktok.com/@bsnguyenngoc

► Nhóm Skincare Khoa học cùng Bác sĩ Ngọc: https://www.facebook.com/groups/skincarecungbacsingoc

► Website: https://bsnguyenngoc.vn/

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *