Review Serum Vitamin C Goodndoc bán chạy nhất 2024

Serum Goodndoc Vitamin C 16.5 Daily Whitening là một trong những loại mỹ phẩm hot nhất được nhiều chị em tin dùng hiện nay. Nếu bạn chưa biết gì về sản phẩm này, liệu nó có phù hợp với bạn hay không? Hãy xem bài viết Review Serum Vitamin C Goodndoc chất lượng bán chạy nhất 2024 dưới đây của bác sĩ Nguyễn Ngọc nhé!

Review Serum Vitamin C Goodndoc bán chạy nhất 2023
Review Serum Vitamin C Goodndoc bán chạy nhất

Review Serum Vitamin C Goodndoc

Vitamin C GoodnDoc là loại serum hiện đang được tranh luận sôi nổi trên các diễn đàn làm đẹp. Được đánh giá cao về thành phần và công dụng Vậy chi tiết cụ thể như thế nào? Serum Vitamin C GoodnDoc có đáng mua không? Hãy cùng bác sĩ Ngọc tìm hiểu ngay sau đây nhé.

Thương hiệu

GoodnDoc là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ đất nước Hàn Quốc. Các sản phẩm của GoodnDoc chú trọng đến yếu tố lành tính thân thiện với làn da. Hầu hết các sản phẩm mỹ phẩm mang thương hiệu GoodnDoc đều phải trải qua quá trình thử nghiệm lâm sàng. 

Quá trình được diễn ra tại Viện nghiên cứu mỹ phẩm của Hàn Quốc, sau đó mới được tung ra thị trường. Vì thế, các bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm thương hiệu GoodnDoc nhé. Cái tên GoodnDoc vẫn chưa được biết đến nhiều ở Việt Nam. Thế nhưng ở Hàn Quốc thì nó cũng nổi tiếng không kém các hãng khác.

Serum Vitamin C Goodndoc
Thương hiệu Serum Vitamin C Goodndoc

Review thiết kế bao bì

Serum có thiết kế vỏ bằng nhựa màu nâu, thân chai có in tên, logo thương hiệu màu nâu đơn giản. Để dễ vận chuyển, chai serum ban đầu được đậy kín bằng nắp nhựa tròn. Và đựng trong hộp có thêm nắp kèm dụng cụ lấy serum để có thể thay thế khi bắt đầu dùng.

Thành phần

  • Vitamin C: Ức chế tổng hợp sắc tố, giảm thâm nám, chống oxy hóa, trẻ hóa da
  • Niacinamide: Giúp dưỡng trắng, dưỡng ẩm và chống lão hóa da
  • Adenosine: Cải thiện nếp nhăn, chống lão hóa 
  • Sodium hyaluronate: dưỡng ẩm, chống lão hóa, làm trắng, se khít lỗ chân lông
  • Được chiết xuất từ ​​8 loại nụ non và nụ hoa cung cấp dưỡng chất làm sáng, nuôi dưỡng và tái tạo làn da xỉn màu.

Bảng thành phần của GoodnDoc Vitamin C Serum được đánh giá là rất lành tính với mọi loại da. Vậy nên kể cả những bạn có làn da nhạy cảm cũng có thể yên tâm sử dụng.

Kết cấu

Serum vitamin C GoodnDoc có kết cấu trong suốt, lỏng màu vàng nhạt. Vì vậy nó dễ thấm vào da và không gây cảm giác bết hay dính hay vón cục. Nồng độ vitamin C nguyên chất lên đến 16,5% giúp tăng gấp đôi hiệu quả dưỡng trắng và làm mờ đốm nâu.

Serum Vitamin C Goodndoc
Serum vitamin C GoodnDoc có kết cấu trong suốt, lỏng màu vàng nhạt

Công dụng

Với các thành phần chính trên, serum vitamin C mang đến những tác dụng chăm sóc da như sau:

  • Ức chế sản sinh hắc sắc tố Melanin (nguyên nhân chính gây ra vết thâm) giúp cải thiện làn da và làm mờ vết thâm. 
  • Thúc đẩy quá trình phát triển và sản sinh collagen nhằm giảm nếp nhăn và chảy xệ. 
  • Chống oxy hóa mạnh giúp ngăn ngừa và hạn chế thiệt hại từ các tác động có hại từ môi trường. 
  • Cải thiện tình trạng viêm da và làm cho da trông sáng và đều màu hơn. 
  • Nồng độ vitamin C trong serum vitamin C GoodnDoc lên đến 16,5% nhưng lại rất lành tính và ít gây nguy cơ kích ứng. Nếu bạn sử dụng vitamin C 16.5% lần đầu tiên, bạn có thể cảm thấy hơi ngứa ran. Nhưng sau một thời gian sử dụng serum vitamin C có thể sẽ quen và hết châm chích.

Review cảm nhận sử dụng

Sau khi sử dụng serum vitamin C GoodnDoc và tư vấn chăm sóc da cho nhiều khách hàng. Bác sĩ Ngọc nhận thấy “em” serum này rất dễ dàng được hấp thụ vào da. Sau khi bôi lên da và massage tầm 2 phút thì nó thấm đều vào da, không bết dính. 

Da của mình dùng vitamin C quen rồi nên lần đầu dùng em serum này cũng không có cảm giác kích ứng hay rát da. Nhưng với những ai chưa dùng, chắc hẳn sẽ không tránh khỏi cảm giác châm chích, kích ứng. 

Tuy nhiên sau khi dùng 2-3 lần da sẽ quen dần và bạn không còn lo lắng về nó nữa nhé! Sau khi dùng khoảng 2 tuần, các vết thâm mụn trên da sẽ mờ dần và làn da mịn màng hơn. 

Những bạn có vết thâm đậm và lớn hơn mình nghĩ thì phải dùng kiên trì một thời gian mới thấy kết quả. Điểm mình lo nhất là em này dễ bị oxy hóa. Màu của serum vitamin C này bị chuyển màu, đậm hơn sau một thời gian sử dụng. Vậy nên các bạn bảo quản nó trong ngăn mát tủ lạnh để hạn chế tối đa tình trạng này nhé.

Serum Vitamin C Goodndoc
Cảm nhận của khách hàng sử dụng

Đối tượng sử dụng

Serum GoodnDoc Vitamin C 16.5 được sản xuất với các thành phần phù hợp với mọi loại da. Trong đó có cả da nhạy cảm và da sau khi điều trị xâm lấn. Tuy nhiên, nó càng phù hợp hơn với những chị em đang gặp những vấn đề về da như:

  • Làn da thiếu sức sống, muốn cải thiện để da trẻ trung, căng tràn sức sống hơn.
  • Phù hợp với những người cần dưỡng trắng da, căng bóng
  • Những ai có làn da bị thâm sau mụn, nám, da không đều màu, da bị lão hóa.
  • Dùng duy trì serum vitamin C GoodnDoc để hỗ trợ sau quá trình hồi phục da.

Tác dụng phụ

Serum này khá lành tính, vì vậy các bạn không cần phải quá lo lắng về tác dụng phụ. Nếu có sẽ chỉ xảy ra ở các bạn da yếu một vài hiện tượng kích ứng như ngứa, nóng rát, châm chích. Tuy nhiên, nó cũng sẽ chỉ xảy ra ở khoảng thời gian đầu sử dụng rồi sẽ hết ngay nhé.

Serum Vitamin C Goodndoc có tốt không?

“Xuất thân” từ một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng nhất Hàn Quốc. Vitamin C GoodnDoc Serum đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về nguồn gốc, xuất xứ. Bạn có thể yên tâm với bảng thành phần của sản phẩm này. 

Bởi thành phần của nó gồm các hoạt chất an toàn, chiết xuất thiên nhiên lành tính, hiệu quả. Điều này khiến serum này có thể giúp nuôi dưỡng làn da một cách hiệu quả và nhẹ nhàng. 

Đồng thời hạn chế tối đa tình trạng kích ứng, nóng rát trong quá trình sử dụng. Đặc biệt khi kết hợp serum vitamin C này và serum B5 sẽ là bộ đôi hoàn hảo giúp phục hồi và làm sáng da nhanh chóng.

Serum Vitamin C Goodndoc
Serum Vitamin C Goodndoc có tốt không?

Ưu nhược điểm của Serum Vitamin C Goodndoc

Ưu điểm:

  • Thành phần tự nhiên thân thiện với da, hoàn toàn không chứa cồn và hương liệu
  • Dưỡng ẩm sâu giúp cho làn da luôn tươi trẻ
  • Chống lại các dấu hiệu lão hóa
  • Thấm rất nhanh mà không gây bít tắc da.

Nhược điểm: 

  • Giá khá cao
  • Dễ bị oxy hóa nếu bảo quản không tốt
  • Hơi kích ứng, châm chích trong lần dùng đầu tiên
Serum Vitamin C Goodndoc
Ưu nhược điểm của Serum Vitamin C Goodndoc

Cách sử dụng Serum Vitamin C Goodndoc an toàn

Nhìn chung, các sản phẩm serum vitamin C chỉ nên được sử dụng khi chăm sóc da vào buổi tối. Các bạn có thể làm theo các bước sau: 

  • Làm sạch da bằng nước tẩy trang và sữa rửa mặt. 
  • Dùng toner (nước hoa hồng) để cân bằng độ ẩm cho làn da. 
  • Nếu bạn chưa quen với vitamin C, chúng tôi khuyên bạn nên trộn serum vitamin c với Serum b5 theo tỷ lệ 1:5 hoặc 2:5. 
  • Tiếp tục các bước khác trong chu trình dưỡng da (nếu có).

Serum Vitamin C Goodndoc kết hợp với gì hiệu quả?

Có những sản phẩm có thể kết hợp với Serum Vitamin C Goodndoc trong cùng một quy trình chăm sóc da. Sự kết hợp này sẽ cho kết quả bất ngờ. Dưới đây là một số thành phần mà Serum Vitamin C Goodndoc có thể kết hợp hiệu quả. 

Serum Vitamin C Goodndoc với HA

Axit hyaluronic có khả năng cấp ẩm rất tốt và giúp khôi phục làn da mịn màng, ngậm nước. Khi đó, da được ngậm nước đầy đủ, nó trông khỏe mạnh hơn và ít bị kích ứng hơn. Do đó, bằng cách kết hợp Serum Vitamin C Goodndoc và tinh chất làm đẹp HA, làn da được dưỡng ẩm và mịn màng. Ngoài ra, các đặc tính chống oxy hóa của Vitamin C góp phần làm cho làn da trắng hơn, rạng rỡ hơn, đều màu và khỏe mạnh. 

Serum Vitamin C Goodndoc
Serum Vitamin C Goodndoc với HA

Serum Vitamin C Goodndoc với Vitamin E

Vitamin E rất dễ tan trong dầu, còn vitamin C rất dễ hòa tan trong nước. Hai thành phần này kết hợp rất tốt với nhau để giúp bạn nhanh chóng tăng cường các lợi ích cho việc chăm sóc da. Làn da của bạn được bảo vệ khỏi các tác động có hại từ môi trường, đặc biệt là tia UV. Bạn có thể sử dụng bộ đôi này vào ban ngày để tăng cường khả năng chống nắng.

Serum Vitamin C Goodndoc với Arbutin

Để làm trắng tức thì, Serum Vitamin C Goodndoc dùng chung với Arbutin là sự lựa chọn hoàn hảo. Bộ đôi này ức chế sự hình thành sắc tố melanin, làm sáng mịn da và làm mờ vết thâm hiệu quả. Ngoài ra, arbutin rất dịu nhẹ và khi kết hợp với Serum Vitamin C Goodndoc giúp da trắng sáng mà không gây kích ứng

Những lưu ý khi dùng Serum Vitamin C Goodndoc an toàn

Serum Vitamin C Goodndoc
Những lưu ý khi dùng Serum Vitamin C Goodndoc an toàn

Địa chỉ mua Serum Vitamin C Goodndoc chất lượng chính hãng? Giá bao nhiêu?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều cửa hàng bán sản phẩm Serum Vitamin C Goodndoc. Giá cả cũng rất đa dạng từ rẻ đến đắt tiền, vì thế các bạn có đa dạng sự lựa chọn. Tuy nhiên, điều này lại khiến chúng ta không thể phân biệt được đâu là hàng thật và đâu là hàng giả, kém chất lượng. 

Vì vậy để không tiền mất tật mang, bạn nên mua của người quen tin cậy hoặc tại các cửa hàng phân phối chính hãng uy tín. Bác sĩ Nguyễn Ngọc luôn cung cấp tất cả các sản phẩm chất lượng, nhập khẩu phân phối chính hãng, có tem phụ và giấy tờ. Trong đó bao gồm cả Serum Vitamin C Goodndoc. 

Ngoài ra tùy vào đối tượng khách hàng mà bác sĩ Nguyễn Ngọc sẽ tư vấn sản phẩm phù hợp và hiệu quả. Vì vậy các bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm được cung cấp bởi bác sĩ Ngọc. 

Trong quá trình sử dụng, bác sĩ Ngọc sẽ thường xuyên hỏi về tình trạng da. Từ đó, bác sĩ Ngọc sẽ kịp thời hỗ trợ xử lý ngay mọi tình huống phát sinh nếu có. Nếu bạn có bất kỳ vấn đề gì về da, hãy liên hệ với Bác sĩ Nguyễn Ngọc. Bác sĩ Ngọc sẽ thăm khám và tư vấn cho bạn, đồng thời đưa ra các sản phẩm phù hợp với tình trạng da của bạn.

Serum Vitamin C Goodndoc
Địa chỉ mua Serum Vitamin C Goodndoc chất lượng chính hãng? Giá bao nhiêu?

Hiện nay Serum Vitamin C Goodndoc có giá khoảng 495.000 VNĐ/ chai 30ml.

Hy vọng nội dung bài viết đã giúp bạn có thêm thông tin về review serum Vitamin C Goodndoc chất lượng bán chạy nhất 2024. Các bạn cũng có thể nhận tư vấn trực tiếp từ bác sĩ Nguyễn Ngọc qua hotline hoặc bằng cách bấm gửi tin nhắn qua page Bác sĩ da liễu Nguyễn Ngọc.

Liên hệ với Bác Sĩ Nguyễn Ngọc

► Fanpage: https://www.facebook.com/bsnguyenngoc

► Messager: http://m.me/bsnguyenngoc

► Tiktok: https://www.tiktok.com/@bsnguyenngoc

► Nhóm Skincare Khoa học cùng Bác sĩ Ngọc :

https://www.facebook.com/groups/skincarecungbacsingoc

► Website: https://bsnguyenngoc.vn/

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *