Review Top 10 kem trị nám cho bà bầu được bác sĩ da liễu khuyến nghị

Khi mang thai, phụ nữ không chỉ phải đối mặt với sự thay đổi về ngoại hình mà còn lo sợ về sự thay đổi của làn da. Nám da nói riêng là vấn đề phổ biến nhất mà phụ nữ mang thai thường gặp phải. Vậy làm thế nào để các mẹ bầu có thể giữ cho làn da sáng và đẹp khi mang thai? Cùng khám phá top 10 loại kem trị nám cho bà bầu tốt, an toàn khi sử dụng ở bài viết dưới đây của bác sĩ Ngọc nhé.

Review Top 7 kem trị nám cho bà bầu tốt an toàn khi sử dụng
Review Top 10 kem trị nám cho bà bầu tốt an toàn khi sử dụng

Nguyên nhân hình thành nám trong thai kỳ

Trong giai đoạn mang thai, mẹ bầu có thể gặp phải một số vấn đề về da. Đó có thể là tình trạng mụn trứng cá, da khô, căng, bong tróc,… Trong đó thường gặp nhất đó chính là tình trạng bị nám da. Dưới đây là một số những nguyên nhân có thể dẫn đến xuất hiện nám trong giai đoạn mang thai này.

Thay đổi nội tiết tố

Đây được cho là nguyên nhân hàng đầu gây ra tình trạng nám da trong giai đoạn mang thai. Thay đổi nội tiết tố, cụ thể hơn là sự dư thừa các hormone estrogen và progesteron. Các hormone này được cho là có khả năng làm tăng tyrosinase, khiến nám xuất hiện. Ngoài ra, hormone này còn khiến các tế bào da của phụ nữ mang bầu nhạy cảm hơn. Đặc biệt là với ánh nắng mặt trời, do đó mà nám da cũng dễ hình thành hơn.

Nguyên nhân hình thành nám trong thai kỳ
Do tăng tiết tố nội tiết

Sử dụng các sản phẩm/một số loại thuốc

Trong quá trình mang thai, mẹ bầu có thể sử dụng một số loại thuốc ổn định nội tiết tố, steroid,… Từ đó cũng gây ra phản ứng nhạy cảm với ánh nắng mặt trời hơn, sạm, nám dễ hình thành hơn.

Ngoài ra, cũng có thể do giai đoạn trước khi mang thai, mẹ bầu sử dụng các sản phẩm treatment. Và các sản phẩm đó cũng khiến da chúng ta mỏng hơn, nhạy cảm hơn. Vậy nên dù có ngưng sử dụng nhưng vẫn có thể khiến da chúng ta tăng nguy cơ sạm, nám hơn đấy!

Do stress, áp lực

Ngoài những lí do trên, stress cũng là nguyên nhân có thể khiến tình trạng nám của bạn đậm hơn. Do thời gian này, mẹ bầu thường gặp nhiều stress, mệt mỏi, bận rộn, sức khỏe suy giảm,…

Ngoài ra, bị nám trong giai đoạn mang bầu có thể đến từ việc bạn không chống nắng kỹ, hay do di truyền,… (1)

Nguyên nhân hình thành nám trong thai kỳ
Do áp lực công việc dẫn đến hình thành nám

Có nên sử dụng kem trị nám cho bà bầu không?

Các tình trạng da như thâm, nám hay tàn nhang thường xảy ra trên mọi đối tượng và độ tuổi. Nhưng đối với các mẹ bầu thì tình trạng này lại càng phổ biến hơn, điều này ảnh hưởng rất nhiều đến tâm lý của mẹ bầu. Việc sử dụng các loại mỹ phẩm chuyên dụng để làm giảm đi các tình trạng nám khiến các mẹ khá e dè vì sợ ảnh hưởng đến thai nhi. Vậy câu hỏi đặt ra là Có nên sử dụng kem trị nám cho bà bầu không?

Theo kinh nghiệm trong ngành da liễu lâu năm của bác sĩ Nguyễn Ngọc thì các mẹ bầu vẫn có thể sử dụng các loại kem trị nám để cải thiện các vấn đề của da khi đang trong giai đoạn mang thai. Tuy nhiên, để an toàn cho cả mẹ và bé thì mẹ vẫn cần cẩn thận khi lựa chọn loại kem dưỡng, hãy tìm hiểu nguồn gốc xuất xứ và bảng thành phần của sản phẩm có thể sử dụng cho phụ nữ mang thai.

Ngoài ra, mẹ cũng cần lưu ý đến mùi hương có trong sản phẩm vì có thể gây ra triệu chứng buồn nôn, đặc biệt là đối với các mẹ đang trong giai đoạn đầu của thai kỳ.

Các hoạt chất có trong kem trị nám cần tránh khi mang thai

Chăm sóc da ở giai đoạn mang bầu và cho con bú cần rất thận trọng. Nếu sử dụng những sản phẩm không phù hợp thì còn có thể dẫn đến những hậu quả nghiêm trọng. Dưới đây là một số hoạt chất có trong kem trị nám tốt mà mẹ bầu cần tránh sử dụng khi mang thai:

  • Hydroquinone
  • Benzoyl Peroxide
  • Retinoids
  • Paraben
  • Corticoid
  • Arbutin
  • Hương liệu chứa Phthalates. (2)

Các hoạt chất có trong kem trị nám có thể dùng khi mang thai

Dưới đây là một số những hoạt chất mà mẹ bầu có thể sử dụng được trong giai đoạn này:

Azelaic acid: Đây là một hoạt chất trong nhóm axit dicarboxylic, được đánh giá là an toàn, lành tính. Và có thể sử dụng do bà bầu để cải thiện tình trạng mụn trứng cá, nám da. Theo các nghiên cứu thì Azelaic acid 20% mang lại hiệu quả tương đương Hydroquinone 4% trong điều trị nám.

Vitamin C: Là thành phần có nhiều trong các loại trái cây như ổi, cam, chanh,… Hoạt chất này có khả năng làm sáng da, mờ nám nhờ tăng sinh collagen, ức chế quá trình hình thành melanin.

AHA: Theo các chuyên gia, một lượng nhỏ AHA (khoảng dưới 8%) có thể được sử dụng do cả mẹ bầu. Thành phần này sẽ giúp cải thiện các vấn đề về da như mụn trứng cá, tẩy tế bào chết, nám,…

Niacinamide: Đây cũng là hoạt chất mà được đánh giá là làm sáng da, mờ thâm an toàn. (3)

Xem thêm bài viết:

Tiêu chí lựa chọn kem trị nám cho bà bầu

Làn da của phụ nữ mang thai thường nhạy cảm và dễ bị tổn thương hơn bình thường do sự thay đổi nội tiết tố. Do đó, việc lựa chọn kem trị nám cho bà bầu cần hết sức cẩn thận để đảm bảo an toàn cho cả mẹ và bé. Dưới đây là một số tiêu chí quan trọng cần lưu ý khi lựa chọn kem trị nám cho bà bầu:

  • Thành phần: Nên ưu tiên các thành phần lành tính, an toàn như Vitamin C, Vitamin E, nha đam… Tránh các thành phần gây hại như retinol, BHA, hydroquinone, salicylic acid, paraben…
  • Có nguồn gốc: Hiện nay trên thị trường có không ít sản phẩm kém chất lượng, nên mẹ bầu nên chọn sản phẩm có ghi rõ nguồn gốc xuất xứ, được chứng nhận an toàn cho bà bầu.
  • Xác định đúng loại da: Việc xác định đúng loại da sẽ giúp việc lựa chọn và sử dụng sản phẩm hiệu quả hơn trên da.
  • Lựa chọn sản phẩm đúng với tình trạng nám của mình: Việc lựa chọn sản phẩm đúng với tình trạng da của mình sẽ có thể mang lại hiệu quả tốt hơn khi sử dụng.
  • Tham khảo ý kiến bác sĩ: Cuối cùng bạn luôn luôn tham khảo và hỏi ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng bất cứ sản phẩm gì để đảm bảo an toàn cho cả mẹ và bé.

Review 10 kem trị nám cho bà bầu an toàn khi sử dụng

Dựa trên kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc da, Bác sĩ Nguyễn Ngọc xin giới thiệu với các bạn một số sản phẩm dưới đây. Đây đều là những kem trị nám cho bà bầu tốt có công dụng giúp làm mờ thâm, nám hiệu quả và an toàn với mẹ bầu. Tuy nhiên, trên thực tế thì các bạn vẫn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ da liễu trước khi sử dụng.

1. Derma Forte

Sản phẩm Derma forte thì vẫn luôn là sản phẩm làm mưa làm gió trên thị trường về công dụng và giá thành. Đây là sản phẩm của thương hiệu GAMMA, đến từ Việt Nam.

Thành phần:

Water, Azelaic Acid, Vitamin C, Vitamin E, Collagen, Coenzyme Q10, Carbomer, Squalane, Glycolic acid, Centella Asiatica Extract, Curcuma Longa Root Extract, Edta, Potassium Sorbate, Sodium Hydroxide

kem trị nám cho bà bầu
Derma Forte – kem trị nám cho bà bầu

Công dụng:

  • Giúp giảm thiểu tình trạng sẹo do mụn trứng cá gây ra
  • Ngăn ngừa quá trình hình thành sắc tố đen melanin, từ đó ngăn ngừa, giảm thiểu tình trạng nám da
  • Giảm tăng sắc tố da, nhất là những vùng da bị viêm
  • Làm sáng da, mờ thâm, sạm, nám cũng như các vết đốm nâu trên da
  • Có khả năng cải thiện tình trạng mụn trứng cá ở mức độ nhẹ và trung bình.

Giá thành: 99.000VNĐ / Tuýp

2. AZ Clear Action 20% Azelaic Acid Medicated Lotion

Đây là sản phẩm đến từ thương hiệu AZ Clear của Úc với công dụng nổi bật trong việc cải thiện các vấn đề da. Đây cũng là sản phẩm được nhiều bác sĩ da liễu tin tưởng sử dụng.

Thành phần:

Thành phần chính và nổi bật của sản phẩm này chính là Azelaic acid 20%. Với nồng độ này, azelaic acid được đánh giá là hiệu quả tương đương với Hydroquinone 4% trong trị nám da.

Ngoài ra, kem trị nám cho bà bầu này còn có các thành phần như Glycerin, Tocopherol, Niacinamide, Panthenol,…

kem trị nám cho bà bầu
AZ Clear Action 20% Azelaic Acid Medicated Lotion

Công dụng

  • Thúc đẩy quá trình tăng sinh tế bào, đẩy nhanh quá trình lành da
  • Ngăn ngừa quá trình hình thành sắc tố melanin giúp giảm thiểu tình trạng sạm, nám da
  • Làm sáng da, mờ thâm, nám và các đốm nâu xuất hiện trên da
  • Mang lại làn da mịn màng, trắng sáng sau một thời gian kiên trì sử dụng
  • Cải thiện tình trạng mụn ở mức độ từ nhẹ đến trung bình.

Giá thành: 272,000 VNĐ

3. Ezanic Azelaic Acid 20% Gel

Ezanic Gel là sản phẩm đến từ thương hiệu cùng tên Ezanic của Ấn Độ, nổi bật với khả năng trị thâm khá tốt. Sản phẩm này có dạng bào chế là dạng gel, thẩm thấu khá nhanh, thoáng da.

Thành phần

Sản phẩm Ezanic Gel này có thành phần chính là Azelaic acid với nồng độ 20%. Đây là hoạt chất không chỉ được sử dụng trong điều trị mụn trứng cá, mà còn cả trong điều trị tăng sắc tố da.

kem trị nám cho bà bầu
Ezanic Azelaic Acid 20% Gel

Công dụng

  • Mang trong mình khả năng chống viêm và kháng khuẩn, do đó phù hợp để trị mụn trứng cá. Đặc biệt là ở mức độ nhẹ và trung bình
  • Bình thường hóa quá trình sừng hóa, hạn chế bít tắc lỗ chân lông
  • Ức chế sự hình thành và phát triển của sắc tố melanin, từ đó tình trạng nám, sạm cũng được cải thiện
  • Hạn chế tình trạng thâm sau mụn, mang lại làn da trắng, sáng và mịn màng.

Giá thành: 129.000 VNĐ/ Tuýp

4. Ducray Melascreen Eclat Light Cream

Sản phẩm Ducray Melascreen Eclat Light Cream đến từ thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng Ducray của Pháp. Sản phẩm này đã được kiểm nghiệm và chứng minh là an toàn tuyệt đối với mọi đối tượng. Trong đó có cả phụ nữ đang mang thai hay đang cho con bú. Hai thành phần chính là niacinamide và vitamin C có tác dụng ngăn chặn quá trình sản sinh sắc tố melanin. Đồng thời kem trị nám cho bà bầu này cũng có tác dụng ngăn ngừa lão hóa hiệu quả.

Thành phần:

  • Niacinamide
  • Vitamin C: Ngăn ngừa quá trình oxy hóa dẫn đến làn da trắng sáng.
  • Tricaprylic/Capric Glycerides, Isohexadecane: Dưỡng ẩm, làm mềm và chống oxy hóa cho da.
  • Axit Glycolic và Azelaic: Làm sáng và đều màu da.
  • Ascorbyl Glucoside: Ức chế sản sinh melanin, ngăn ngừa hình thành các đốm nâu và sạm màu trên bề mặt da, giúp da trắng sáng tự nhiên.
kem trị nám cho bà bầu
Ducray Melascreen Eclat Light Cream

Công dụng:

  • Giúp bảo vệ da tránh khỏi tác hại của tia UVA và UVB từ ánh nắng mặt trời.
  • Giảm lão hóa sớm, ngăn ngừa sự xuất hiện của nám và vết thâm.
  • Mang lại làn da trắng và đều màu hơn.
  • Làm sáng và đều màu da, làm mờ các vết thâm nám và đốm nâu.
  • Ngăn ngừa sự xuất hiện của các yếu tố làm đen da.
  • Ngăn chặn sự tổng hợp của hắc tố melanin và ngăn ngừa sự tái phát của sạm da.
  • Bảo vệ làn da của bạn khỏi những tác động từ môi trường mỗi ngày.
  • Chống oxy hóa, làm mịn lớp biểu bì của da và làm sáng da từ bên trong.

Giá tiền: Khoảng 1.090.000 VNĐ/ chai 40ml

5. Laneige Radian-C Cream

Laneige Radiant C Cream được sử dụng công nghệ Radiant C Super Blend™ độc quyền của Laneige. Với 8,5% dẫn xuất vitamin C Ethyl Ascorbyl Acid (EAE), Melasorb™ và các thành phần Vitamin E dựa trên 25 năm nghiên cứu về vitamin. Sản phẩm sẽ giúp làn da của bạn trong trẻo, đều màu và các đốm nâu biến mất. Đồng thời kem trị nám cho bà bầu này cũng cung cấp nhiều độ ẩm. Sản phẩm có kết cấu dạng kem, mỏng và nhẹ, thấm nhanh và để lại cảm giác sảng khoái.

Thành phần:

  • Radian-C Super Blend™
  • Melasolv™
  • Công thức kem vitamin mạnh mẽ
kem trị nám cho bà bầu
Laneige Radian-C Cream

Công dụng:

  • Dưỡng ẩm cao cho làn da rạng rỡ, đều màu
  • Tăng cường hàng rào bảo vệ da
  • Bảo vệ làn da của bạn khỏi tác hại của ánh sáng xanh

Giá tiền: Khoảng 600.000 VNĐ/ lọ 30ml

6. Ducray Melascreen Eclat Light Cream

Ducray Melascreen Eclat Light Cream Skin Lightening SPF15 là sản phẩm kem dưỡng của thương hiệu Ducray. Sản phẩm này giúp cải thiện hiệu quả làn da không đều màu, sạm và đốm nâu nhờ tác động của 2 thành phần Niacinamide và Vitamin C. Đồng thời kem trị nám cho bà bầu này còn ngăn ngừa các đốm do cháy nắng với SPF 15.

Thành phần:

  • Niacinamide: Ức chế enzym tyrosinase, ngăn chặn quá trình sản sinh hắc tố ở trung bì. Đồng thời ngăn chặn sự đẩy hắc tố ở hạ bì lên bề mặt biểu bì. Từ đó ngăn chặn sự hình thành lớp sừng gây ra các vết đồi mồi và nám da.
  • Vitamin C: Ngăn ngừa quá trình oxy hóa dẫn đến làn da trắng sáng.
  • Tricaprylic/Capric Glycerides, Isohexadecane: Giữ ẩm, làm mềm và hoạt động như một chất chống oxy hóa.
  • Axit Glycolic và Azelaic: Làm sáng và đều màu da.
  • Ascorbyl Glucoside: Ức chế sản sinh melanin, ngăn ngừa hình thành đốm nâu và sạm màu trên bề mặt da, giúp da trắng sáng tự nhiên.
kem trị nám cho bà bầu
Ducray Melascreen Eclat Light Cream

Công dụng:

  • Kem chống nắng có chỉ số SPF 15 giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia UVA và UVB từ ánh nắng mặt trời.
  • Thâm nhập sâu vào da để giảm lão hóa sớm, ngăn ngừa sự xuất hiện của nám và vết thâm. Đồng thời mang lại làn da trắng và đều màu hơn.
  • Làm sáng và đều màu da, làm mờ các vết thâm nám và đốm nâu.
  • Ngăn ngừa sự xuất hiện của các yếu tố làm đen da. Sản phẩm ngăn chặn sự tổng hợp của hắc tố melanin và ngăn ngừa sự tái phát của sạm da và đốm nâu.
  • Bảo vệ làn da của bạn khỏi những tác động từ môi trường mỗi ngày.
  • Chống oxy hóa, làm mịn lớp biểu bì của da và làm sáng da từ bên trong.

Giá tiền: Khoảng 1.400.000 VNĐ/ 40ml

7. Kem trị nám Murad Essential-C Day

Kem dưỡng da, trị nám Murad Essential C-Day Moisture SPF 30 PA+++ đến từ thương hiệu Murad. Đây là một thương hiệu nổi tiếng tại Mỹ (do bác sĩ Howard Murad sáng lập năm 1989). Kem trị nám cho bà bầu này không chỉ hoạt động như một loại kem chống nắng mà còn có tác dụng trị nám. Đây cũng là nhóm sản phẩm có khả năng phục hồi lớp màng bảo vệ vững chắc. Sản phẩm này còn giữ cho làn da của bạn ngậm nước suốt cả ngày.

Thành phần:

  • Axit Amin: Giúp sửa chữa các liên kết collagen bị đứt gãy, cải thiện độ đàn hồi và săn chắc của da.
  • Vitamin A, C, E: Đẩy lùi quá trình lão hóa tế bào da săn chắc và đàn hồi.
  • Ectoines và Phospholipids: Giúp tăng và giữ độ ẩm để đảm bảo làn da khỏe mạnh.
  • Chiết xuất hạt nho là một chất chống oxy hóa chống lại tác động của các gốc tự do và cải thiện độ đàn hồi của da.
  • Bơ của cây hạt mỡ: Dưỡng ẩm tức thì, cho làn da mịn màng, mềm mại.
  • Chiết xuất tảo và hạt bưởi: Khắc phục các tác động xấu của môi trường.
kem trị nám cho bà bầu
Kem trị nám Murad Essential-C Day

Công dụng:

  • Có khả năng tạo thành một lá chắn bảo vệ mạnh mẽ trên da, bảo vệ da khỏi tác động của tia UVA/UVB và các gốc tự do.
  • Làm mới lớp ẩm của da.
  • Tái tạo da giúp cải thiện màu da, độ săn chắc và độ đàn hồi.
  • Ngăn ngừa cho da tránh các dấu hiệu lão hóa sớm.
  • Tăng cường và bảo vệ hàng rào độ ẩm của da giúp da luôn mịn màng.
  • Trung hòa độc tố và chống lại các gốc tự do.
  • Giúp làn da tránh khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường và ánh nắng mặt trời
  • Bảo vệ da để ngăn ngừa những tổn thương trong tương lai.
  • Tăng độ đàn hồi và săn chắc cho da bằng cách kích thích tổng hợp C.

Giá tiền: 2.090.000 VNĐ/ 50ml

8. Kem trị nám Ohui Whitening Freckle

Kem trị nám Ohui Whitening là một sản phẩm kem trị nám đến từ thương hiệu Ohui của Hàn Quốc. Đây là một thương hiệu mỹ phẩm đã có mặt lâu đời trên thị trường hiện nay, sản phẩm kem trị nám Ohui Whitening Freckle với công thức tiên tiến có thể sử dụng cho bà bầu, giúp đánh bay nám da hiệu quả, trả lại cho bạn làn da trắng sáng rạng rỡ.

Thành phần: 

  • Chiết xuất hoa Thủy Tiên: Giúp ngăn ngừa hình thành lão hóa và các nếp nhăn trên da hiệu quả.
  • Axit hyaluronic: Thành phần này giúp dưỡng ẩm sâu cho da, làm mềm da và cải thiện độ đàn hồi da.
  • Chiết xuất trà xanh: Trà xanh chứa EGCG, một chất chống oxy hóa mạnh mẽ giúp bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời và làm dịu da.
  • Vitamin C: Vitamin C giúp dưỡng sáng da, làm mờ nám da và tăng cường sản sinh collagen.
  • Vitamin E: Vitamin E giúp dưỡng ẩm da, làm mềm da và giảm nếp nhăn.
Review 10 kem trị nám cho bà bầu an toàn khi sử dụng
Kem trị nám Ohui Whitening Freckle

Công dụng: 

  • Các thành phần dưỡng trắng da mạnh mẽ trong kem Ohui Whitening Freckle như Vitamin C, Vitamin E,… giúp thúc đẩy quá trình tái tạo da, làm sáng da từ bên trong, mang lại cho bạn làn da trắng sáng rạng rỡ.
  • Cung cấp độ ẩm sâu cho da, làm mềm da và cải thiện độ đàn hồi da.
  • Kem trị nám cho bà bầu này giúp bảo vệ da khỏi tác hại của các gốc tự do, giảm thiểu nếp nhăn và các dấu hiệu lão hóa da.
  • Sản phẩm còn giúp kích thích sản sinh collagen, giúp da săn chắc và đàn hồi hơn.
  • Làm mờ các đốm nám, tàn nhang hiệu quả, trả lại cho bạn làn da trắng sáng đều màu.
  • Củng cố hàng rào bảo vệ da, ngăn ngừa tác hại của tia UV từ ánh nắng mặt trời – yếu tố kích thích sản sinh melanin, giúp da sáng khỏe và hạn chế nguy cơ nám tái phát.

Giá tiền: 1.200.000 VNĐ/ sản phẩm.

9. Kem trị nám cho bà bầu Olay Luminous

Các sản phẩm Olay chắc không còn quá xa lạ với nhiều chị em phụ nữ nữa. Các sản phẩm của hăng thường sẽ thiên về dưỡng sáng và giúp mờ thâm hiệu quả, một trong số đó là sản phẩm Olay Luminous. Sản phẩm này có thể sử dụng được cho cả phụ nữ mang thai với công dụng giúp làm sáng da, mờ thâm và hỗ trợ cải thiện nám trên da, mang lại một da trắng sáng và tự tin.

Thành phần: 

  • Chiết xuất trà xanh: Chứa EGCG, một chất chống oxy hóa mạnh mẽ giúp bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời và làm dịu da.
  • Chiết xuất nha đam: Giúp làm dưỡng ẩm và làm dịu da tức thì.
  • Peptide: Giúp kích thích sản sinh collagen và elastin, giúp da săn chắc và đàn hồi hơn.
  • Amino acid: Có khả năng giúp làm sáng da và kích thích sản sinh collagen.
Kem trị nám cho bà bầu
Kem trị nám cho bà bầu Olay Luminous

Công dụng: 

  • Ức chế sản sinh melanin – nguyên nhân chính gây ra nám, tàn nhang.
  • Làm mờ đi các đốm nâu, dưỡng da sáng mịn từ sâu bên trong.
  • Giúp làn da tránh khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường và ánh nắng mặt trời.
  • Kem trị nám cho bà bầu này giúp giữ ẩm và cấp nước cho da khiến da luôn trong trạng thái căng mọng, mịn màng.
  • Bảo vệ da khỏi tác hại của các gốc tự do, giảm thiểu nếp nhăn và các dấu hiệu lão hóa da.

Giá tiền: 950.000 VNĐ/ sản phẩm.

10. Kem trị nám cho bà bầu Eucerin Ultra White Spotless

Cuối cùng là sản phẩm trị nám Eucerin Ultra White Spotless đến từ Đức. Đây là một dòng kem trị nám có thể sử dụng cho bà bầu, phụ nữ mang thai. Sản phẩm có công dụng giảm thâm, trị mụn, mờ nám và đồi mồi trên da hiệu quả.

Thành phần: 

  • Cam thảo (Glycyrrhiza Glabra Extract): Có đặc tính chống viêm, làm dịu da, giảm thâm nám và bảo vệ da khỏi tác hại của ánh sáng mặt trời.
  • B-Resorcinol: Dẫn xuất của Resorcinol có khả năng chế sản sinh melanin, làm mờ các vết thâm nám, tàn nhang, đốm nâu và cải thiện kết cấu da, giúp ngăn ngừa mụn hiệu quả.
  • Vitamin C: Có khả năng dưỡng sáng da, hỗ trợ giảm thâm nám.
Kem trị nám cho bà bầu
Kem trị nám cho bà bầu Eucerin Ultra White Spotless

Công dụng: 

  • Giảm thâm nám, tàn nhang và đốm nâu hiệu quả từ gốc.
  •  Eucerin Ultra White Spotless đã được kiểm chứng lâm sàng và chứng minh hiệu quả giảm thâm nám, đốm nâu chỉ sau 2 tuần sử dụng thường xuyên.
  • Làm sáng da từ bên trong, mang lại làn da rạng rỡ và đều màu hơn.
  • Tăng cường hàng rào bảo vệ cho da, giúp da chống chọi tốt với các yếu tố xấu của môi trường.

Giá thành: 1.100.000 VNĐ/ sản phẩm.

Lưu ý khi sử dụng kem trị nám cho bà bầu

Dựa trên kinh nghiệm tư vấn trị các vấn đề về da lâu năm của bác sĩ Ngọc, dưới đây là một số những lưu ý khi dùng kem trị nám cho bà bầu:

  • Duy trì lối sống lành mạnh bằng cách đi ngủ sớm, thư giãn đầu óc, tập thể dục thường xuyên.
  • Tăng cường ăn nhiều thực phẩm giàu vitamin như trứng, rau, sữa, trái cây giàu vitamin C.
  • Tránh đồ uống có cồn như rượu, bia, thuốc lá.
  • Ánh nắng mặt trời kích thích da sản sinh hắc tố melanin khi tiếp xúc. Vì vậy, cần hạn chế tối đa việc tiếp xúc bằng cách đội mũ, nón rộng vành, mặc quần áo dài tay khi ra ngoài.
  • Hầu hết nám xuất hiện trong thời kỳ mang thai và biến mất sau khi sinh em bé. Vì vậy, đừng quá lo lắng gây ảnh hưởng đến tâm lý và sức khỏe của thai nhi.
  • Các loại kem trị nám cho bà bầu nếu nắm rõ liều lượng và tần suất sử dụng thì có thể phát huy tối đa hiệu quả và không gây hại cho thai nhi. Do đó, các mẹ bầu hãy tham khảo ý kiến ​​bác sĩ trước khi sử dụng.

Hy vọng nội dung bài viết đã giúp bạn tìm hiểu được thông tin về Review top 10 kem trị nám cho bà bầu tốt an toàn khi sử dụng. Các bạn cũng có thể nhận tư vấn trực tiếp từ bác sĩ Nguyễn Ngọc qua hotline hoặc bằng cách bấm gửi tin nhắn qua page Bác sĩ da liễu Nguyễn Ngọc.

Liên hệ với Bác Sĩ Nguyễn Ngọc

► Fanpage: https://www.facebook.com/bsnguyenngoc

► Messager: http://m.me/bsnguyenngoc

► Tiktok: https://www.tiktok.com/@bsnguyenngoc

► Nhóm Skincare Khoa học cùng Bác sĩ Ngọc : https://www.facebook.com/groups/skincarecungbacsingoc

► Website: https://bsnguyenngoc.vn/

Nguồn tham khảo

(1). Ashley Marcin. 2021. How Is Melasma Treated During Pregnancy?

https://www.healthline.com/health/pregnancy/melasma-pregnancy

Ngày tham khảo: 18/05/2023

(2). J Clin Aesthet Dermatol. 2022. Skin Changes and Safety Profile of Topical Products During Pregnancy

https://www.ncbi.nlm.nih.gov/pmc/articles/PMC8884185/

Ngày tham khảo: 18/05/2023

Xem thêm bài viết

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *