Top 13 kem trị nám, tàn nhanh giá bình dân rẻ nhất 2024

Có phải bạn đang tìm một loại kem trị nám giá cả phải chăng, sử dụng nguyên liệu tự nhiên và mang lại hiệu quả cao? Trong bài viết này, bác sĩ Nguyễn Ngọc sẽ giới thiệu tới các bạn Top 13 kem trị nám giá bình dân được ưa chuộng nhất hiện nay. Hãy cùng tham khảo qua bài viết sau nhé.

Top 9 kem trị nám giá bình dân ưa chuộng nhất 2023
Top 13 kem trị nám giá bình dân ưa chuộng nhất 2024

Kem trị nám giá bình dân là gì?

Kem trị nám giá bình dân là các sản phẩm chăm sóc da được thiết kế để giúp giảm thiểu hoặc loại bỏ các vết nám, tàn nhang và các đốm sắc tố trên da mà không cần bỏ ra một số tiền lớn. Những loại kem này thường có giá cả phải chăng và được sản xuất bởi nhiều thương hiệu phổ biến, nhằm phục vụ nhu cầu của đông đảo người tiêu dùng có thu nhập trung bình hoặc thấp.

Mặc dù giá thành rẻ hơn so với các sản phẩm cao cấp, các loại kem trị tàn nhang giá bình dân vẫn chứa các thành phần hiệu quả như vitamin C, niacinamide, arbutin, và các chiết xuất tự nhiên khác có khả năng làm sáng da, cải thiện sắc tố và cung cấp độ ẩm cho da.

Kem trị nám giá bình dân là gì?

Một số sản phẩm còn kết hợp các hoạt chất chống oxy hóa để bảo vệ da khỏi tác động của môi trường và tia UV. Tuy nhiên, hiệu quả của các loại kem này có thể khác nhau tùy thuộc vào tình trạng da và cách sử dụng của từng người.

Để đạt được kết quả tốt nhất, người dùng nên kiên trì sử dụng kem theo hướng dẫn và kết hợp với chế độ chăm sóc da phù hợp. Bao gồm việc bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời và duy trì lối sống lành mạnh.

Nguyên nhân hình thành nám?

Nám da là những đốm màu nâu, phẳng trên da, thường xuất hiện trên mặt như hai bên má, trán, sống mũi, cằm. Nám da thường không phải là dấu hiệu của bệnh tật và không gây ra tổn thương về thể chất. Nhưng lại mang đến cảm giác tự ti về vẻ ngoài với những người mắc phải.

Nám da xảy ra chủ yếu ở phụ nữ, ít gặp hơn ở nam giới. Theo Học viện Da liễu Hoa Kỳ, 90% phụ nữ bị nám da so với chỉ 10% nam giới. Những người có làn da nhợt nhạt, phụ nữ mang thai, phụ nữ tiền mãn kinh thường dễ bị nám da nhất.

Theo các chuyên gia da liễu, melanin quyết định màu da, màu mắt, màu tóc của chúng ta. Đồng thời, melanin còn đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ các tế bào biểu bì khỏi tác hại của tia UV và ánh sáng xanh.

Khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, các tia UV có hại sẽ xuyên qua da. Và sẽ bắt đầu làm hỏng DNA của các tế bào da. Để chống lại tổn thương tế bào này, cơ thể phải cố gắng sản xuất nhiều melanin hơn để bảo vệ tế bào. Sự gia tăng sản xuất melanin này là nguyên nhân chính gây ra các đốm nâu đặc trưng trên da.

Nguyên nhân hình thành nám?
Nguyên nhân hình thành nám?

Ngoài ra, nếu phụ nữ đang mang thai hoặc uống thuốc tránh thai thường xuyên, sự thay đổi nội tiết tố có thể khiến nám hình thành. Nám da do thay đổi nội tiết tố có thể tự hết sau khi sinh hoặc sau khi thay đổi chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học.

Nám da cũng có thể xuất hiện trên da do di truyền. Việc cải thiện nám da do di truyền cần nhiều thời gian hơn so với nguyên nhân khách quan.

Với sự phát triển của khoa học hiện đại, có rất nhiều phương pháp điều trị nám da. Tuy nhiên, nhiều người lựa chọn cách trị nám bằng kem trị nám. Bởi vì đây là cách không gây đau đớn, ít tốn kém mà lại lấy lại vẻ đẹp tự nhiên.

Kem trị nám giá rẻ có tốt không?

Theo kinh nghiệm của bác sĩ Ngọc thì dù là kem trị nám giá rẻ nhưng bạn mua sản phẩm chính hãng thì vẫn đem lại chất lượng tốt. Hiện nay có rất nhiều sản phẩm trị nám dù giá rất rẻ nhưng mang lại hiệu quả cao. Có thể những sản phẩm này không mang lại hiệu quả cao như các sản phẩm đắt tiền hay các phương pháp trị liệu khác.

Tuy nhiên nếu kiên trì, các sản phẩm này vẫn sẽ mang lại hiệu quả trị nám rất tốt cho bạn. Lưu ý, không nên quá ham rẻ mà mua những sản phẩm hàng giả, hàng nhái hay kem trộn. Những sản phẩm này không những không có hiệu quả mà còn có thể gây hại cho da.

Kem trị nám giá rẻ có tốt không?
Kem trị nám giá rẻ nhưng chính hãng vẫn tốt

Cách lựa chọn kem trị nám giá bình dân

Lựa chọn kem trị nám giá bình dân có thể là một thách thức, nhưng nếu bạn biết cách, bạn vẫn có thể tìm thấy những sản phẩm hiệu quả và phù hợp với túi tiền của mình.

Dưới đây là một số gợi ý của bác sĩ Nguyễn Ngọc để giúp bạn lựa chọn kem trị nám giá bình dân:

  • Kiểm tra thành phần: Tìm kiếm các sản phẩm có chứa các thành phần đã được chứng minh hiệu quả trong việc điều trị nám như niacinamide, arbutin, vitamin C, axit kojic, và axit tranexamic. Những thành phần này có khả năng làm sáng da, giảm sự xuất hiện của các vết nám và tàn nhang.
  • Đọc đánh giá và nhận xét: Trước khi mua, hãy tìm đọc các đánh giá và nhận xét từ những người đã sử dụng sản phẩm. Và sẽ giúp bạn có cái nhìn thực tế về hiệu quả của sản phẩm và tránh được những sản phẩm không đáng tin cậy.
  • Kiểm tra nguồn gốc và thương hiệu: Chọn các sản phẩm từ những thương hiệu uy tín và có danh tiếng tốt trên thị trường. Các sản phẩm từ các thương hiệu này thường đã được kiểm nghiệm và chứng minh là an toàn và hiệu quả.
  • Thử sản phẩm mẫu: Nếu có thể, hãy thử sử dụng sản phẩm mẫu trước khi mua sản phẩm chính. Thử test sản phẩm trước sẽ giúp bạn kiểm tra xem da của mình có phản ứng tốt với sản phẩm hay không và tránh được các phản ứng dị ứng hoặc kích ứng da.
  • Tìm kiếm sản phẩm đa năng: Một số sản phẩm không chỉ giúp điều trị nám mà còn cung cấp độ ẩm, chống lão hóa và bảo vệ da khỏi tác động của tia UV. Chọn các sản phẩm này có thể giúp bạn tiết kiệm chi phí và chăm sóc da toàn diện hơn.
  • So sánh giá cả: Đừng vội vàng mua sản phẩm ngay lập tức, hãy so sánh giá cả ở nhiều cửa hàng khác nhau để tìm ra nơi bán với giá tốt nhất. Đôi khi, các cửa hàng trực tuyến có thể có giá ưu đãi hơn so với các cửa hàng vật lý.
  • Hỏi ý kiến chuyên gia: Nếu có thể, hãy tham khảo ý kiến của bác sĩ da liễu hoặc chuyên gia chăm sóc da. Họ có thể giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với loại da và tình trạng da của bạn.
  • Tránh các sản phẩm chứa hóa chất mạnh: Tránh các sản phẩm chứa hóa chất mạnh hoặc thành phần không rõ ràng. Những sản phẩm này có thể gây kích ứng hoặc làm tổn thương da của bạn.

Top 13 kem trị nám giá bình dân tốt nhất 2024

Dưới đây là top 13 kem trị nám giá tốt được bác sĩ Nguyễn Ngọc và gửi tới các bạn:

1. Bộ dưỡng da trị nám Innisfree

Thương hiệu: Innisfree

Xuất xứ: Hàn Quốc

Innisfree là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ đất nước Hàn Quốc xinh đẹp. Các sản phẩm đến từ Innisfree sử dụng nhiều thành phần tự nhiên giúp làm sáng và đều màu da. Trong đó có sản phẩm trị nám da Hallabong Brightening Pore Spot Treatment.

Thành phần:

  • Chiết xuất quả quýt Hallabong ở đảo Jeju
  • Dẫn xuất vitamin B3, B5, vitamin C
  • Axit Hyaluronic
Bộ dưỡng da trị nám Innisfree
Bộ dưỡng da trị nám Innisfree

Công dụng:

  • Cải thiện các vết thâm và làm da sáng mịn, đều màu da.
  • Kem trị tàn nhang giá bình dân này giúp làm sáng, dưỡng ẩm và chăm sóc lỗ chân lông da

Ưu điểm:

  • So với nhiều thương hiệu cao cấp khác, sản phẩm của Innisfree có giá cả phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.
  • Sản phẩm của Innisfree thường không chứa các chất gây hại như paraben, dầu khoáng, hương liệu nhân tạo, và màu nhân tạo.
  • Innisfree là một thương hiệu nổi tiếng và uy tín, được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và đánh giá cao về chất lượng sản phẩm.
  • Sản phẩm có kết cấu cream không quá đặc nên có thể dễ dàng thẩm thấu vào sâu bên trong da.

Nhược điểm:

  • Do sử dụng các thành phần tự nhiên và dịu nhẹ, hiệu quả của bộ dưỡng da trị nám Innisfree có thể cần thời gian dài để thấy rõ rệt.
  • Đối với những trường hợp nám nặng hoặc lâu năm, bộ dưỡng da trị nám Innisfree có thể không đủ mạnh để thay thế các phương pháp điều trị chuyên sâu như laser hoặc liệu pháp hóa học.

Đối tượng sử dụng: Mọi loại da, đặc biệt những làn da cần cải thiện về vấn đề thâm sạm.

Giá tiền: Khoảng 730.000 VNĐ/ tuýp 30ml

2. Kem trị nám Laneige –  Kem trị nám giá bình dân

Thương hiệu: Laneige

Xuất xứ: Hàn Quốc

Đây là dòng kem trị nám tầm trung mà các bạn có thể tham khảo. Laneige là thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc và sản phẩm được giới thiệu rằng cải thiện tình trạng nám da sau 10 tuần sử dụng.

Chất kem mềm mịn, không nhờn dính, thẩm thấu tốt vào da và không gây kích ứng da.

Thành phần:

  • Glycerol monostearate
  • Vitamin E
  • Tinh chất lúa mạch, cải xoong, hoa cúc, gel lô hội…
Kem trị nám Laneige
Kem trị nám Laneige

Công dụng:

  • Nuôi dưỡng làn da, tái tạo tế bào da và ngăn chặn việc sản xuất sắc tố melanin.
  • Giúp cải thiện làn da xỉn màu, tối màu trên tay và mặt.
  • Các thành phần dưỡng ẩm như glycerin và hyaluronic acid cung cấp độ ẩm sâu cho da, giúp da mềm mại và mịn màng. Đồng thời, chúng cải thiện độ đàn hồi của da, làm cho da săn chắc hơn.

Ưu điểm:

  • Sản phẩm cung cấp độ ẩm dồi dào cho da, giúp da luôn mềm mại và mịn màng.
  • Kem trị tàn nhang giá bình dân Laneige chứa nhiều thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, an toàn và lành tính cho da. Từ đó giảm nguy cơ kích ứng và phù hợp với nhiều loại da khác nhau, kể cả da nhạy cảm.
  • Kết cấu kem mỏng nhẹ, dễ thẩm thấu vào da mà không gây nhờn rít hay bí bách, mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Nhược điểm:

  • So với nhiều sản phẩm trị nám khác trên thị trường, kem trị nám Laneige có giá thành cao hơn.
  • Một số người dùng có thể cần sử dụng sản phẩm trong một khoảng thời gian dài mới thấy rõ được hiệu quả, do đó cần kiên nhẫn và duy trì sử dụng đều đặn.

Đối tượng sử dụng: Mọi loại da, đặc biệt là với những làn da cần cải thiện về màu sắc.

Giá tiền: Khoảng 580.000 VNĐ – 650.000 VNĐ

3. Kem trị nám Fixderma Skarfix Plus Cream

Thương hiệu: Fixderma

Xuất xứ: Mỹ

Kem Fixderma Skarfix Plus đang rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Em này được sản xuất bởi Fixderma, một thương hiệu mỹ phẩm bình dân của Mỹ. Sản phẩm đã được phát triển phù hợp cho mọi loại da và có sẵn ở nhiều quốc gia trên thế giới.

Kem trị nám giá bình dân Fixderma Skarfix Plus được thiết kế dưới dạng tuýp nhỏ gọn, giúp bạn dễ dàng mang theo trong túi.

Kem trị nám Fixderma Skarfix Plus Cream
Kem trị nám Fixderma Skarfix Plus Cream

Thành phần:

  •  Kojic acid
  • Magnesium ascorbyl phosphate
  • Titanium dioxide, Octinoxate, benzophenone-4
  • Tocopheryl acetate (vitamin E)
  • Glycerol

Công dụng:

  • Đặc tính chống oxy hóa, chống viêm và bảo vệ da khỏi tia UV.
  • Kích thích sinh tổng hợp collagen, bảo vệ da khỏi các gốc tự do, có tác dụng chống lão hóa và làm trắng da.
  • Cung cấp khả năng chống nắng phổ rộng, bảo vệ da khỏi tia UVA và UVB có hại, đồng thời giảm thiểu sắc tố.
  • Giảm viêm nhiễm, chữa lành các tổn thương trên da và ngăn ngừa nám.
  • Dưỡng ẩm cho da và làm da mềm mại hơn.

Ưu điểm:

  • Sản phẩm sử dụng các thành phần an toàn và lành tính, giảm thiểu nguy cơ kích ứng da, phù hợp với nhiều loại da, kể cả da nhạy cảm.
  • Với các thành phần dưỡng ẩm như glycerin và hyaluronic acid, kem giúp duy trì độ ẩm cho da, làm cho da mềm mại và mịn màng hơn.
  • Sản phẩm không chỉ làm mờ nám hiện có mà còn có khả năng ngăn ngừa tái phát nám nhờ cơ chế ức chế sự hình thành melanin.
  • So với nhiều sản phẩm trị nám khác trên thị trường, Fixderma Skarfix Plus Cream có giá cả phải chăng, phù hợp với nhiều người tiêu dùng.
  • Kết cấu kem nhẹ nhàng, dễ thẩm thấu vào da mà không gây nhờn rít hay bí bách, mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Nhược điểm:

  • Một số người có thể gặp phản ứng kích ứng nhẹ như đỏ, ngứa hoặc rát khi mới bắt đầu sử dụng sản phẩm đặc biệt là nếu có da nhạy cảm.
  • Tùy thuộc vào tình trạng da và cơ địa của mỗi người, hiệu quả của sản phẩm có thể khác nhau.

Đối tượng sử dụng: Mọi loại da, đặc biệt những làn da cần cải thiện về vấn đề thâm sạm.

Giá tiền: Khoảng 250.000 VNĐ/ tuýp 15g

4. Kem nám tàn nhang Melasma-X 3D Whitening Clinic

Thương hiệu: 3W Clinic

Xuất xứ: Hàn Quốc

Sản phẩm Melasma 3D Whitening Clinic Cream Được phát triển bởi các chuyên gia da liễu, nhằm mang lại hiệu quả tối ưu trong việc làm mờ các vết nám, tàn nhang và cải thiện tông màu da.

Với công thức tiên tiến kết hợp giữa các thành phần hoạt chất làm sáng da và dưỡng ẩm, Melasma-X 3D Whitening Clinic không chỉ giúp làm mờ các vết nám mà còn nuôi dưỡng làn da, giúp da trở nên mịn màng và rạng rỡ hơn.

Thành phần:

  • Chiết xuất rau má
  • Niacinamide
  • Peptide
  • Chiết xuất cây cam thảo
  • Chiết xuất cây dâu tằm

Kem nám tàn nhang Melasma-X 3D Whitening Clinic

Công dụng:

  • Giúp làm đều màu da, mang lại vẻ ngoài rạng rỡ và tươi sáng hơn.
  • Chứa các thành phần chống oxy hóa giúp ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa và bảo vệ da khỏi tác động của môi trường.
  • Cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, giúp da mềm mịn và ngăn ngừa tình trạng khô ráp.

Ưu điểm:

  • Nhiều người dùng đã nhận thấy sự cải thiện rõ rệt trong việc làm mờ nám và tàn nhang sau một thời gian sử dụng.
  • Sản phẩm kem trị tàn nhang giá bình dân này chứa các thành phần tự nhiên và an toàn cho da, giảm nguy cơ kích ứng và tác dụng phụ.
  • Ngoài việc làm sáng da, kem còn cung cấp độ ẩm, giúp da luôn mềm mịn và không bị khô.
  • Sản phẩm phù hợp với hầu hết các loại da, kể cả da nhạy cảm.

Nhược điểm:

  • Để đạt được kết quả tốt nhất, cần kiên trì sử dụng sản phẩm trong một thời gian dài.
  • Sản phẩm có thể gây kích ứng nhẹ khi mới bắt đầu sử dụng.

Đối tượng sử dụng: Mọi loại da, đặc biệt những làn da cần cải thiện về vấn đề thâm sạm.

Giá tiền: 450.000 VND/ sản phẩm.

5. Kem Uriage Depiderm Soin Cible Anti- Taches

Thương hiệu: Uriage

Xuất xứ: Pháp

Đối với những người đam mê làm đẹp thì thương hiệu Uriage không còn xa lạ. Depiderm Soin Cible Anti-Taches là dòng sản phẩm kem trị nám bình dân của hãng hiện đang rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Công thức với 20% thành phần đặc trị giúp làm mờ vết nám và tàn nhang.

Cùng các dưỡng chất như chiết xuất đậu, nước khoáng Uriage, sucrose và vitamin C giúp làm dịu da. Không những thế sản phẩm còn chống lại các dấu hiệu lão hóa. Sản phẩm còn chứa nhiều thành phần AHA giúp loại bỏ các tế bào da chết.

Thành phần:

  • Isodecyl Neopentanoate
  • Nước khoáng Uriage
  • Acid Lactic
  • Lene Glycol
  • Tetraisopalmitate
  • Acid Salicylic
  • Sodium Hydroxide
  • Glycyrrhetinic Acid
  • Polyacrylate,…
Kem Uriage Depiderm Soin Cible Anti- Taches
Kem Uriage Depiderm Soin Cible Anti- Taches

Công dụng:

  • Hỗ trợ giảm nám và tàn nhang vô cùng hiệu quả.
  • Dưỡng da cho làn da khỏe mạnh, đều màu.

Ưu điểm:

  • Sản phẩm Kem trị tàn nhang giá bình dân này được thiết kế chuyên biệt để giảm thiểu và làm mờ các vết nám, tàn nhang và đốm nâu trên da, mang lại làn da đều màu và sáng hơn.
  • Kem chứa các thành phần tự nhiên và an toàn cho da, bao gồm các chiết xuất từ cây cỏ và các hoạt chất làm sáng da, giúp giảm nguy cơ kích ứng và tác dụng phụ.
  • Uriage Depiderm không chỉ giúp làm mờ các vết nám mà còn cung cấp độ ẩm cần thiết, giúp da luôn mềm mịn và căng bóng.
  • Sản phẩm chứa các thành phần chống oxy hóa mạnh, giúp bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường và ngăn ngừa lão hóa da.

Nhược điểm:

  • Như nhiều sản phẩm trị nám khác, Uriage Depiderm cần được sử dụng đều đặn trong một thời gian dài để thấy được kết quả rõ rệt.
  • Sản phẩm có thể gây kích ứng nhẹ khi mới bắt đầu sử dụng.

Đối tượng sử dụng: Sản phẩm có thể sử dụng cho mọi loại da kể cả da nhạy cảm. Nhưng đặc biệt thích hợp cho làn da cần cải thiện về sắc tố.

Giá tiền: 694.000 VNĐ/ tuýp 15ml

6. Kem trị nám Isis Pharma Unitone 4 Reveal

Thương hiệu: Isis

Xuất xứ: Pháp

Một “trợ thủ đắc lực” khác cho các cô gái bị nám đó là Isis Pharma Unitone 4 Reveal. Đây là một sản phẩm đến từ hãng Isis Pharma, hãng mỹ phẩm nổi tiếng của Pháp.

Kết cấu của sản phẩm kem trị nám giá bình dân này màu trắng đục. Khi thoa lên da sẽ tạo thành một lớp màng mỏng bảo vệ da mà không gây bít tắc, rất dễ chịu khi sử dụng.

Thành phần:

  • Ascorbyl Glucoside
  • Vitamin C
  • Alpha-arbutin
  • Dioxit Titan
  • Dimethicone
Kem trị nám Isis Pharma Unitone 4 Reveal
Kem trị nám Isis Pharma Unitone 4 Reveal

Công dụng:

  • Giảm thiểu sự hiện diện của các hắc sắc tố có trong các lớp ở sâu của da.
  • Thúc đẩy quá trình tái tạo da lâu dài, giúp da dần trắng sáng và đều màu hơn.

Ưu điểm:

  • Các thành phần trong kem đều được kiểm nghiệm lâm sàng, đảm bảo an toàn cho da và mang lại hiệu quả cao trong việc làm mờ nám.
  • Bên cạnh việc trị nám, kem còn có tác dụng chống lão hóa nhờ chứa Vitamin C và các chất chống oxy hóa khác, giúp da trở nên săn chắc và mịn màng hơn.
  • Kem có kết cấu nhẹ, dễ dàng thẩm thấu vào da mà không gây cảm giác nhờn rít, tiện lợi khi sử dụng hàng ngày.

Nhược điểm:

  • Mặc dù phù hợp với nhiều loại da, nhưng vẫn có một số người có thể gặp phải tình trạng kích ứng, đặc biệt là những người có da quá nhạy cảm với các acid.
  • Cần sử dụng đều đặn trong một thời gian dài mới thấy được hiệu quả rõ rệt, yêu cầu sự kiên nhẫn từ người dùng.

Đối tượng sử dụng: Mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Nhưng đặc biệt phù hợp với những bạn có làn da nám, tàn nhang…

Giá tiền: Khoảng 380.000 VNĐ/ tuýp 30ml

7. Kem trị nám Neova Complex HQ+

Thương hiệu: Neova

Xuất xứ: Mỹ/ Hoa Kỳ

Neova Complex HQ+ là một sản phẩm được các bác sĩ điều trị các vấn đề về tăng sắc tố da. Ví dụ như nám, tàn nhang, đồi mồi và đổi màu da cục bộ mà không gây kích ứng.

Sản phẩm này là giải pháp tuyệt vời cho chị em phụ nữ có làn da nám. Bởi vì sản phẩm đã trải qua quá trình nghiên cứu lâu dài để chọn ra những thành phần trị nám tốt nhất.

Thành phần:

  • Hydroquinone 4%
  • Axit Glycolic 10 %
  • Glyxerin
  • Tocopheryl Acetate
  • Axit Ascorbic
  • Vitamin E và C
Kem trị nám Neova Complex HQ+
Kem trị nám Neova Complex HQ+

Công dụng:

  • Kem trị tàn nhang giá bình dân này hỗ trợ giúp làm mờ vết thâm nám da nhanh chóng.
  • Hỗ trợ tẩy da chết tự nhiên để làm sạch bề mặt da và tăng cường hiệu quả của hydroquinone.
  • Giữ ẩm và chăm sóc da trong một thời gian dài.
  • Chống oxy hóa mạnh mẽ.
  • Hỗ trợ da kích thích tổng hợp collagen

Ưu điểm:

  • Ức chế hiệu quả quá trình hình thành các hắc tố Melanin dưới da và phòng ngừa, ngăn chặn nám, tàn nhang, đốm nâu tái phát.
  • Hiệu quả sử dụng nhanh chóng và sản phẩm được ưa chuộng tại các phòng khám chuyên khoa da liễu trên thế giới và được đánh giá là 1 trong những dòng kem trị nám, tàn nhang tốt nhất ở thời điểm hiện tại.

Nhược điểm:

  • Sản phẩm có giá thành hơi cao nên hơi khó tiếp cận với nhiều đối tượng sử dụng
  • Khi mới sử dụng sản phẩm có thể xảy ra phản ứng kích ứng nhẹ trên da, nhưng sau vài ngày phản ứng này sẽ tự động hết.

Đối tượng sử dụng: Có thể sử dụng cho mọi loại da, đặc biệt là da không đều màu, sạm, nám, bị tàn nhang và da thay đổi sắc tố.

Giá tiền: Khoảng 2.200.000 VNĐ/ chai 56ml

8. Kem L’Oreal Paris – Kem trị nám giá bình dân

Thương hiệu: L’OReal Paris

Xuất xứ: Pháp

L’Oréal Paris Glycol Bright Glowing Cream Night là dòng kem được sản xuất cho các loại da có vết thâm nám và tàn nhang. Kem trị thâm nám L’Oréal Paris được nghiên cứu và bào chế đặc biệt bởi các chuyên gia da liễu hàng đầu.

Thành phần:

  • Niacinamide
  • Procystein
  • Glycolic Acid
Kem L'Oreal Paris 
Kem L’Oreal Paris

Công dụng:

  • Nuôi dưỡng sâu và bảo vệ các tế bào da
  • Loại bỏ các đốm nâu trên da mặt trả lại vẻ sáng mịn.
  • Giảm các vết nám, tàn nhang và làm mờ vết thâm
  • Ngăn ngừa và tránh làm đậm các vết thâm do tàn nhang trên da.

Ưu điểm:

  • Thiết kế hũ thủy tinh chắc chắn có thể bảo quản tốt sản phẩm bên trong.
  • Kết cấu mỏng nhẹ, dễ dàng thẩm thấu vào da và không gây cảm giác bớt dính khi sử dụng.
  • Hiệu quả làm mờ vết thâm, giảm nám hiệu quả và nhanh chóng.
  • Giá cả phải chăng dễ tiếp cận người dùng.

Nhược điểm:

  • Thiết kế dạng hũ không có muỗng lấy sản phẩm đi kèm, nên hơi bất tiện khi sử dụng.

Đối tượng sử dụng: Phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là với những làn da xỉn màu, không đồng đều, da có nhiều đốm nâu, thâm sạm và tàn nhang.

Giá tiền: Khoảng 330.000 VNĐ

9. Kem trị nám của Nhật Kobayashi Keshimin Cream

Thương hiệu: Kobayashi

Xuất xứ: Nhật Bản

Kobayashi một thương hiệu mỹ phẩm uy tín từ Nhật Bản, đã cho ra đời sản phẩm Kem trị nám Kobayashi Keshimin Cream. Đây là một loại kem trị nám nằm trong đề cử top 6 các sản phẩm trị nám tốt nhất hiện nay.

Với công thức trị nám, tàn nhang với sự kết hợp của dẫn xuất vitamin C nồng độ cao và vitamin E cùng các chiết xuất thiên nhiên dưỡng trắng, hứa hẹn giúp bạn đánh bay nám da hiệu quả và an toàn.

Thành phần:

  • Vitamin C
  • Vitamin E
  • Sáp ong
  • Mỡ cừu
  • Citric Acid
  • Chiết suất rễ cây cam thảo

9. Kem trị nám của Nhật Kobayashi Keshimin Cream

Công dụng:

  • Ức chế hình thành các hắc sắc tố trên da, loại bỏ nám, tàn nhang một cách hiệu quả.
  • Cung cấp độ ẩm cần thiết cho da giúp da mềm mịn và ngăn ngừa tình trạng khô ráp.
  • Dưỡng sáng da và cải thiện tình trạng da không đều màu.
  • Chống oxy hóa và ngăn ngừa hình thành các vết nhăn trên da.

Ưu điểm:

  • Thiết kế dạng tuýp nhỏ gọn dễ mang theo.
  • Sản phẩm kem trị tàn nhang giá bình dân này thẩm thấu nhanh vào da không gây bết dính khi sử dụng.
  • Bản thành phần an toàn, lành tính, chủ yếu là các thành phần từ thiên nhiên nên có thể sử dụng cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.
  • Giá cả phải chăng và hiệu quả nhanh chóng với những vết thâm mới.

Nhược điểm:

  • Chưa thực sự hiệu quả với những vết thâm lâu năm.
  • Cần sử dụng lâu dài và đều đặn hằng ngày để thấy được hiệu quả rõ nhất.

Đối tượng sử dụng: Có thể sử dụng cho mọi loại da kể cả da nhạy cảm. Đặc biệt là những làn da cần cải thiện về vấn đề thâm sạm, tàn nhang và nám.

Giá tiền: Khoảng 178.000 VND/ sản phẩm.

10. Kem Olay Luminous Light Perfecting Night Cream

Thương hiệu: Olay

Xuất xứ: Mỹ

Olay Luminous Light Perfecting Night Cream là dòng kem dưỡng giúp làm sáng da, giảm nám, mờ vết thâm và trẻ hóa làn da. Công nghệ khoa học sinh học mới của Olay giúp phục hồi và tái tạo tế bào da nhanh hơn. Kết hợp với thành phần niacinamide giúp làm mờ và ngừa mụn hiệu quả.

Thành phần:

  • Niacinamide
  • Dimethicone
  • Tocopheryl Acetate
  • Titanium Dioxide
Kem Olay Luminous Light Perfecting Night Cream
Kem Olay Luminous Light Perfecting Night Cream

Công dụng:

  • Dưỡng ẩm suốt đêm dài, tái tạo làn da của bạn
  • Cải thiện làn da khô và dẫn đến làn da ẩm và mịn màng, giảm thiểu nguy cơ hình thành nếp nhăn.
  • Làm trắng da hiệu quả, làm sáng và xóa mờ vết thâm, nám, tàn nhang, đốm nâu, mang lại làn da rạng rỡ.
  • Cải thiện làn da xỉn màu và phục hồi độ sáng của da.
  • Tái tạo và phục hồi da, kích thích sản sinh collagen và tăng độ đàn hồi cho da, giảm thiểu nếp nhăn và lão hóa.

Ưu điểm:

  • Thiết kế dạng hũ chắc chắn tệ và dễ bảo quản sản phẩm.
  • Kết cấu kem sánh mịn, dễ dàng thẩm thấu trên da và không gây bớt dính khi sử dụng.
  • Làm mờ các vết thâm và dưỡng sáng da hiệu quả.
  • Bản thành phần an toàn lành tính không chứa hương liệu, Paraben.

Nhược điểm:

  • Thiết kế dạng hũ, không có dụng cụ lấy kem đi kèm nên hơi bất tiện khi sử dụng.
  • Sản phẩm đặc biệt dành cho nữ giới trên 30 tuổi trở lên.

Đối tượng sử dụng: Sản phẩm có thể sử dụng cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Đặc biệt là với những làn da nám tàn nhang đồi mồi.

Giá tiền: Khoảng 330.000 VNĐ

11. Kem trị nám Balea Dunkle Flecken Aufheller

Thương hiệu: Balea

Xuất xứ: Đức

Kem trị nám Balea Dunkle Flecken Aufheller là kem trị nám có chứa Belides TM. Đây là thành phần chính ngăn chặn sự sản sinh sắc tố melanin. Cùng với vitamin C và vitamin E giúp làm mờ vết thâm và làm sáng da. Ethanol dưỡng ẩm và nuôi dưỡng làn da.

Thành phần:

  • Belides TM
  • Vitamin C
  • Vitamin E
  • Panthenol
Kem trị nám Balea Dunkle Flecken Aufheller
Kem trị nám Balea Dunkle Flecken Aufheller

Công dụng:

  • Ngăn chặn quá trình sản sinh sắc tố melanin
  • Giúp làm mờ vết thâm và sáng da
  • Dưỡng ẩm và nuôi dưỡng làn da.

Ưu điểm:

  • So với các sản phẩm trị nám khác trên thị trường, Balea Dunkle Flecken Aufheller có mức giá khá rẻ, phù hợp với túi tiền của nhiều người.
  • Sản phẩm có dạng kem mềm mịn, dễ thoa và thẩm thấu nhanh vào da.
  • Kem sử dụng các thành phần lành tính, phù hợp với da nhạy cảm, không gây kích ứng da.
  • Hiệu quả trong việc làm mờ các vết nám, tàn nhang, giảm thâm sạm da, giúp da sáng mịn và đều màu hơn.

Nhược điểm:

  • Hiệu quả của kem khá chậm, cần sử dụng kiên trì trong ít nhất 4-8 tuần mới thấy được kết quả rõ rệt.
  • Mặc dù được quảng cáo là phù hợp với da nhạy cảm, nhưng một số người dùng vẫn có thể gặp tình trạng kích ứng da như ngứa, rát, nổi mẩn đỏ.

Đối tượng sử dụng: Có thể sử dụng cho mọi loại da, hỗ trợ tốt các tình trạng da tối màu xỉn màu không đều màu và có nhiều đốm nâu, sạm, nám, tàn nhang.

Giá tiền: Khoảng 200.000 VNĐ

12. Kem trị nám tàn nhang Skin Spot Cream

Thương hiệu: BC- LINK

Xuất xứ: Nhật Bản

Kem trị nám tàn nhang Skin Spot Cream từ Nhật Bản được thiết kế để giảm thiểu các vết thâm và sắc tố da bằng cách chuyển hóa melanin thành các hợp chất tan trong nước, được đào thải ra khỏi cơ thể qua đường mồ hôi.

Bổ sung thêm Vitamin E và Coenzyme Q10, kem không chỉ làm sáng da dần mà còn cải thiện độ đàn hồi và sức khỏe tổng thể của làn da từ bên trong, mang lại làn da mịn màng và khỏe mạnh hơn.

Thành phần:

  • Hydrogen (H2)
  • Vitamin E
  • Coenzyme Q10

 

Công dụng:

  • Làm mờ các vết thâm nám tàn nhang đôi môi trên da hiệu quả
  • Ngăn ngừa và hạn chế hình thành các vết nám tàn nhang từ sâu bên trong
  • Tăng cường hàng rào bảo vệ khỏi tác nhân gây nám sạm da từ bên ngoài môi trường
  • Duy trì một làn da khỏe mạnh mịn màng tươi trẻ

Kem trị nám tàn nhang Skin Spot Cream

Ưu điểm:

  • Thiết kế dạng tuýp nhỏ gọn thuận tiện mang theo bên mình.
  • Kết cấu kem trong suốt khi thoa lên da sẽ hơi bóng dính nhưng không hề gây cảm giác khó chịu.
  • Loại bỏ nám theo cơ chế chuyển hóa các hạt sắc tố nám thằng dạng nước và đào thải ra ngoài cơ thể thông qua đường mồ hôi.
  • Giá cả vô cùng hợp lý và phải chăng dễ dàng tiếp cận với nhiều đối tượng sử dụng.

Nhược điểm:

  • Cần sử dụng đều đặn hằng ngày để đạt được hiệu quả tối đa.
  • Sản phẩm hơi gây khô da nên cần thoa kem dưỡng ẩm trước khi sử dụng kem trị nám skin spot cream.

Đối tượng sử dụng: Phù hợp cho mọi loại da kể cả da nhạy cảm

Giá tiền: Khoảng 190.000 VND/ sản phẩm.

13. Kem trị nám tàn nhang L’Oreal White Perfect Clinical

Thương hiệu: L’Oreal Paris

Xuất xứ: Pháp

Đây là một dòng kem dưỡng Chuyên sâu dành cho da nám tàn nhang da không đều màu từ thương hiệu L’Oreal. Bộ sản phẩm gồm L’Oréal White Perfect Clinical Day Cream (màu trắng) dùng ban ngày và L’Oréal White Perfect Clinical Overnight Treatment (màu xanh) dùng ban đêm.

Cung cấp các giải pháp nuôi dưỡng, phục hồi và cải thiện tình trạng da sạm nám, tàn nhang suốt cả ngày và đêm, giúp da luôn tươi sáng và khỏe mạnh.

Thành phần:

  • LHA
  • Procystein
  • Tinh thể đá Tourmaline
  • Vitamin E

Kem trị nám tàn nhang L'Oreal White Perfect Clinical

Công dụng:

  • Ức chế và ngăn chặn hình thành tối đa các vết thâm sạm nám tàn nhang
  • Tăng cường độ ẩm và nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong. Khiến da trở nên mịn màng căng bóng hơn
  • Kem trị tàn nhang giá bình dân này giúp tích hợp cả dưỡng ẩm và dưỡng trắng cho làn da

Ưu điểm:

  • Thiết kế dạng hũ thủy tinh chắc chắn khi sử dụng và có thể bảo quản sản phẩm tốt.
  • Kết cấu mỏng nhẹ dễ dàng thẩm thấu vào bên trong da không gây kích dính khi sử dụng và không gây bít tắc lỗ chân lông.
  • Làm mờ các vết thâm nám hiệu quả nhanh chóng.
  • Giá cả phải chăng sẽ mua và dễ sử dụng cho nhiều đối tượng.
  • Sản phẩm có thể sử dụng cho cả ngày và đêm.

Nhược điểm:

  • Thích kế dạng hũ nhưng không có dụng cụ lấy chanh đi càng nên hơi bất tiện khi sử dụng.

Đối tượng sử dụng: Có thể sử dụng cho mọi loại da, hỗ trợ tốt các tình trạng da tối màu xỉn màu không đều màu và có nhiều đốm nâu, sạm, nám, tàn nhang.

Giá tiền: Khoảng 240.000 VND/ sản phẩm.

Lưu ý khi sử dụng kem trị nám có giá bình dân

Các bạn hãy lưu ý một số điều sau khi sử dụng kem trị nám giá bình dân để đạt được hiệu quả tốt nhất:

Thoa kem chống nắng trước khi ra ngoài

Kẻ thù của nám là ánh nắng mặt trời. Tốt nhất là hạn chế ra ngoài vào thời điểm mặt trời gay gắt nhất từ 10h đến 16h. Trước khi ra ngoài đường, bạn nên sử dụng kem chống nắng có chỉ số SPF 30-50 và che chắn da cẩn thận.

Lưu ý nên thoa kem chống nắng trước khi ra ngoài 10-20 phút. Còn nếu bạn thường xuyên ở trong môi trường nắng nóng, ra mồ hôi hoặc đi bơi thì  nên bôi lại sau mỗi 2 tiếng.

Xem thêm bài viết: Bôi kem chống nắng trước hay sau kem trị nám?

Hạn chế căng thẳng, stress

Một số người bị nám da trong quá trình bị rối loạn nội tiết tố nữ. Vì vậy, lúc này cần ăn nhiều rau, hoa quả tươi, uống nhiều nước. Đồng thời dành thời gian để thư giãn, giảm căng thẳng, mệt mỏi. Kết hợp sử dụng các loại kem trị nám bình dân ở trên bạn sẽ nhận được hiệu quả tốt hơn.

Kiên trì sử dụng liên tục, thường xuyên

Các sản phẩm kem trị nám bình dân được liệt kê ở trên thường chứa các thành phần tự nhiên. Vì vậy, hiệu quả không thể thấy ngay mà thường sau khi sử dụng kem trị nám khoảng 6-8 tuần sẽ thấy hiệu quả.

Hiệu quả trị nám nhanh hay không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Cụ thể: chế độ chăm sóc da, chế độ dinh dưỡng, chế độ sinh hoạt và cơ địa…. Vì vậy, nên kiên trì sử dụng liên tục để đạt hiệu quả tốt nhất.

Địa chỉ mua kem trị nám giá bình dân chất lượng?

Hiện nay các bạn có thể dễ dàng tìm mua các loại kem trị nám da giá bình dân chất lượng tại các hiệu thuốc trên toàn quốc. Ngoài ra, bạn cũng có thể mua tại các siêu thị mỹ phẩm, cửa hàng mỹ phẩm lớn và các trang thương mại điện tử lớn.

Hiện tại bác sĩ Nguyễn Ngọc cũng có cung cấp một số sản phẩm kem trị nám chính hãng với giá cả phải chăng chị em có thể tin tưởng chọn lựa và sử dụng.

Hy vọng nội dung bài viết đã giúp bạn tìm hiểu được thông tin về Top 13 Kem trị tàn nhang giá bình dân ưa chuộng nhất hiện nay. Các bạn cũng có thể nhận tư vấn trực tiếp từ bác sĩ Nguyễn Ngọc qua hotline hoặc bằng cách bấm gửi tin nhắn qua page Bác sĩ da liễu Nguyễn Ngọc.

Liên hệ với Bác Sĩ Nguyễn Ngọc

► Fanpage: https://www.facebook.com/bsnguyenngoc

► Messager: http://m.me/bsnguyenngoc

► Tiktok: https://www.tiktok.com/@bsnguyenngoc

► Nhóm Skincare Khoa học cùng Bác sĩ Ngọc : https://www.facebook.com/groups/skincarecungbacsingoc

► Website: https://bsnguyenngoc.vn/

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *