Top 12 Kem dưỡng ẩm cho mùa hanh khô giúp mềm mại da

Mùa đông hanh khô đã đến, bình thường da đã dễ khô rồi mà đặc biệt khi bạn điều trị mụn thì hiện tượng khô bong tróc da càng dễ xảy ra hơn. Trong bài viết lần này, mình và các bạn sẽ cùng nhau tìm hiểu các loại kem dưỡng ẩm cho mùa hanh khô.

Kem dưỡng ẩm cho mùa hanh khô

Kem dưỡng ẩm hay kem làm mềm da là hỗn hợp phức tạp các tác nhân hóa học được điều chế đặc biệt để khiến lớp da ngoài (biểu bì) mịn hơn và mềm dẻo hơn. Nói chung kem dưỡng ẩm giúp bảo vệ, giữ ẩm và bôi trơn da. Các chức năng này bình thường được thực hiện bởi bã nhờn và dầu do da sản xuất một cách tự nhiên.

YouTube video

Các thành phần cần có trong kem dưỡng ẩm cho mùa hanh khô

Chất hút ẩm 

Humectants (chất hút ẩm): Hoạt động theo cách hút ẩm từ nơi có độ ẩm cao hơn vào nơi có độ ẩm thấp hơn. Kem dưỡng ẩm chứa các hoạt chất này sẽ đưa độ ẩm từ không khí bên ngoài vào trong da hoặc từ trung bì lên trên bề mặt da.

Ví dụ: Sodium PCA, Hyaluronic acid, Glycerin, AHA…

Tuy nhiên, chất này sẽ có một nhược điểm là nếu độ ẩm trong không khí xuống dưới 30% thì nó sẽ hút ẩm ngược từ da ra ngoài môi trường nên sẽ cần thêm một chất khóa ẩm nữa.

Chất khóa ẩm 

Chất khóa ẩm có nhiệm vụ tạo ra lớp màng chắn bên trên bề mặt da, có cơ chế băng bít  nhằm ngăn chặn tình trạng thất thoát nước, độ ẩm và chất dinh dưỡng ra bên ngoài.

Ví dụ: Vaseline, Silicone (Dimethicone), Lanolin (mỡ cừu)… và các loại dầu như: Castor oil, Coconut oil, Olive oil

Chất phục hồi hàng rào bảo vệ da 

Emollients (chất làm phục hồi hàng rào bảo vệ da): phục hồi hàng rào bảo vệ: hoạt động bằng cách lấp đầy các vết nứt giữa các tế bào để làm mịn bề mặt da. Các chất này sẽ mang đến cảm giác mềm mại và đàn hồi hơn, đồng thời tạo độ đặc cho các kem dưỡng ẩm

Ví dụ: Ceramide, cholesterol, acid béo,…

=> Ngày nay, các hãng mỹ phẩm đã tích hợp trong sản phẩm từ một đến hai, hoặc cả 3 thành phần nhằm phát huy tối đa công dụng dưỡng ẩm.

Các thành phần cần có trong kem dưỡng ẩm cho mua hành khô

Chất kem dễ thấm

Ngày nay, các hãng mỹ phẩm đã tích hợp trong sản phẩm từ một đến hai, hoặc cả 3 thành phần nhằm phát huy tối đa công dụng dưỡng ẩm.

Tiêu chí lựa chọn kem dưỡng ẩm cho da mùa hanh khô

Sự thật là da mụn thì vẫn cần dưỡng ẩm đặc biệt là vào mùa hanh khô này. Hơn nữa, với các bạn đang trong giai đoạn điều trị mụn thì lại càng cần dưỡng ẩm hơn để hạn chế tối đa tình trạng khô da, bong tróc, kích ứng, khó chịu,…

Vậy, Lựa chọn kem dưỡng ẩm, đặc biệt với các bạn da dầu mụn cần có những lưu ý gì? Cùng bác sĩ Ngọc tìm hiểu nhé:

+ Hạn chế thành phần chứa cồn khô (alcohol), chất tạo màu, hương liệu(Fragrance) để hạn chế gây kích ứng da.

+ Chọn kem dưỡng ẩm cho da mụn không chứa dầu (oil – free): Dầu trong các loại kem dưỡng ẩm có thể khiến da nặng nề, dễ gây tắc nghẽn lỗ chân lông nên không tốt cho da mụn.

+ Texture: Chất kem sau khi thoa

Tiêu chi lựa chọn kem dưỡng ẩm cho da mùa hanh khô

Lựa chọn kem có thành phần lành tính

Một tiêu chí để lựa chọn kem dưỡng ẩm cho da vào mùa hanh khô, đặc biệt là dành cho những bạn có làn da nhạy cảm, đó chính là lựa chọn những loại kem dưỡng có thành phần lành tính. Cụ thể, bạn nên tránh những sản phẩm có chứa một số các hoạt chất sau đây:

  • Cồn: Kem dưỡng có chứa cồn sẽ tạo cảm giác khô thoáng trên da, không bị bết, dính. Tuy nhiên, đây là thành phần rất dễ gây kích ứng, đặc biệt là với các làn da khô, nhạy cảm. Sử dụng cồn trong thời gian dài có thể khiến da bị mất cân bằng độ ẩm, da bị khô căng, ngứa, rát, đỏ,…
  • Hương liệu: Hương liệu cũng chính là thành phần dễ gây kích ứng trên da đã được các nhà nghiên cứu chứng minh.

Top 12 Kem dưỡng ẩm cho mùa hanh khô giúp mềm mại da

Sau đây sẽ là Top 12 kem dưỡng ẩm lành tính, phù hợp dùng cho mùa hanh khô, giúp mang lại làn da mềm mại mà bác sĩ Nguyễn Ngọc muốn giới thiệu cho các bạn:

Kem dưỡng ẩm Dr.IASO

Dr.IASO Moisturizing Cream là sản phẩm của thương hiệu IASO, đến từ Hàn Quốc. Công dụng chính của sản phẩm là dưỡng ẩm, làm dịu và phục hồi da. Đây cũng là sản phẩm được nhiều bác sĩ da liễu tin dùng hiện nay.

Thành phần chính của sản phẩm:

  • Niacinamide, Tocopheryl Acetate: Giúp dưỡng ẩm, làm mềm da, bảo vệ hàng rào độ ẩm, ngăn ngừa khô và lão hóa da.
  • Chiết xuất rau má: Sẽ giúp làm dịu da, chữa lành tổn thương và tăng khả năng sản sinh collagen
  • Asiaticoside, Asiatic Acid, Madecassic acid: Thúc đẩy quá trình lành sẹo nhanh hơn.
  • Chiết xuất rễ nhân sâm Maca: Chống oxy hóa và tăng cường năng lượng cho da.
  • Ceramides, Lecithin: Tạo lớp màng ẩm tự nhiên bảo vệ da.

Sản phẩm này làm rất tốt công việc cấp nước và khóa ẩm cho da. Nhờ chiết xuất rau má, sản phẩm hỗ trợ tái tạo làn da nhạy cảm, làm dịu kích ứng da, mẩn đỏ và viêm nhiễm, ngăn ngừa kích ứng da và giúp bảo vệ da khỏi các tác động từ môi trường, ô nhiễm hay thời tiết. Sau khi sử dụng sản phẩm một thời gian, làn da của bạn sẽ trông như sáng hơn, săn chắc hơn và khỏe mạnh hơn. Sản phẩm này có thể sử dụng cho mọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm, da khô/viêm da dị ứng và viêm da tiếp xúc. Hơn nữa, sản phẩm này cũng có thể được sử dụng trên làn da của trẻ em.

Cách sử dụng: Sau khi làm sạch và cân bằng da, lấy một lượng vừa đủ và thoa đều lên toàn bộ khuôn mặt. Bạn có thể sử dụng 2 lần/ngày, buổi sáng và buổi tối.(1)

Kem dưỡng Aknicare

Aknicare Cream là loại kem dưỡng ẩm và kiểm soát dầu dành cho da mụn có xuất xứ từ Ý, mang thương hiệu Aknicare.

Thành phần chính của sản phẩm kem dưỡng Aknicare:

  • GT-Peptide-10: Đây là chất chống oxy hóa mạnh, giúp cải thiện và phục hồi làn da một cách nhanh chóng, thúc đẩy quá trình chống lão hóa da và tăng sinh collagen.
  • Triethyl Citrate: Giúp cải thiện tình trạng tàn nhang, ngăn ngừa vết thâm, kháng khuẩn và chống viêm.
  • Ethyl Linoleate: Đây là thành phần giúp kiểm soát và giảm tiết bã nhờn của da, kháng viêm, giảm bọng mắt và nhanh chóng hết mụn.
  • Hyaluronic Acid: Cấp ẩm và duy trì độ ẩm, hỗ trợ quá trình tái tạo da, thúc đẩy quá trình sản sinh collagen giúp da săn chắc, đàn hồi tốt hơn và giúp da luôn mịn màng, căng bóng.

Công dụng sản phẩm:Kem dưỡng ẩm Aknicare giúp tăng sinh collagen, chống lão hóa da, giúp da luôn căng bóng, mịn màng Kiểm soát và điều tiết bã nhờn, ngăn ngừa vi khuẩn cũng như bụi bẩn tích tụ trong lỗ chân lông. Ngoài ra, kem dưỡng Aknicare còn có khả năng kháng khuẩn, kháng viêm rất tốt nên giúp giảm mụn sưng, viêm và ức chế quá trình sừng hóa. Sản phẩm này rất phù hợp dành cho những bạn có làn da dầu và dễ nổi mụn.

Cách sử dụng: Sau khi làm sạch và cân bằng da, lấy một lượng vừa đủ và thoa đều lên toàn bộ khuôn mặt. Sản phẩm này có thể được sử dụng hai lần một ngày, sáng và tối.

Dưỡng ẩm Vital C Hydrating water burst

Vital C Hydrating Water Burst là một sản phẩm chăm sóc da đến từ thương hiệu rất nổi tiếng với cộng đồng làm đẹp – IMAGE Skincare của Mỹ. Nếu bạn có làn da dễ bị mụn trứng cá và đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm một sản phẩm dưỡng ẩm đáp ứng mọi yêu cầu, thì đây là một lựa chọn tuyệt vời với công nghệ thủy phân nước cho da vô cùng tiên tiến, hiện đại.

Thành phần chính của sản phẩm Vital C water burst:

  • Tocopherols: Đây là một chất chống oxy hóa rất mạnh, giúp chống lại quá trình lão hóa của da.
  • Acetyl Hexapeptide 8: Giúp xóa, làm mờ và ngăn ngừa sự hình thành các nếp nhăn, vết chân chim. Ngoài ra còn giúp phục hồi độ săn chắc, đàn hồi tự nhiên.
  • Hyaluronic Acid: Giúp cấp ẩm và giữ nước, tái tạo làn da và tăng sinh collagen giúp da luôn săn chắc và sáng bóng, đàn hồi, đồng thời chống lão hóa nhờ đặc tính nuôi dưỡng.
  • Magnesium Ascorbyl Phosphate: Hoạt động như một chất dẫn truyền vitamin và nuôi dưỡng tế bào da. Ngoài ra, thành phần này còn thúc đẩy quá trình tăng trưởng và tổng hợp collagen, ức chế sự phát triển của sắc tố melanin. Nhờ đó, làn da luôn trắng mịn, tươi trẻ và khỏe mạnh.

Công dụng: Vital C Hydrating Water Burst cung cấp độ ẩm tối đa cho da và giúp se khít lỗ chân lông trên da với công nghệ thủy phân nước vượt trội cho da. Nó chứa rất nhiều axit amin thiết yếu cần thiết cho da nhạy cảm đến da siêu nhạy cảm. Kể cả da bị nhiễm Corticoid cũng dùng được sản phẩm này. Image Vital C Hydrating Water Burst Essence giữ cho làn da tươi trẻ, giúp làm mờ dần các nếp nhăn và vết chân chim, tăng sinh collagen cho da và có hiệu quả cao trong việc chống lão hóa da.

Kem dưỡng Floslek Anti Acne Mattifying

Floslek Anti-Acne Mattifying Cream là một loại kem dưỡng vừa cấp ẩm, vừa ngăn ngừa mụn trứng cá, kiểm soát bã nhờn và điều tiết dầu của thương hiệu Floslek ở Ba Lan. Floslek Anti Acne Mattifying là sản phẩm dưỡng da hoàn hảo dành cho những bạn có làn da nhờn, dễ nổi mụn.

Các thành phần chính có trong kem dưỡng Floslek Anti Acne Mattifying:

  • Active Zinc Form giúp nhanh chóng làm khô và se đầu mụn đồng thời kiểm soát dầu và bã nhờn dư thừa.
  • Phức hợp điều tiết bã nhờn bao gồm nước, B3, chiết xuất nấm men, hạt dẻ ngựa, panthenol, propylene glycol, caffeine, biotin, muối kẽm (kẽm gluconate): Giúp làm sạch và nuôi dưỡng làn da, giúp thông thoáng và se khít lỗ chân lông.
  • Niacinamide: Làm sáng da, tái tạo hàng rào bảo vệ da, giữ nước cho da luôn căng mịn.
  • Chiết xuất hạt dẻ, hoa cẩm chướng, tảo biển và hoa súng: Giúp tăng cường sức đề kháng cho da và củng cố hàng rào bảo vệ da.
  • Tocopherol Acetate (Vitamin E): Ngăn ngừa lão hóa da và tăng độ đàn hồi cho da. Đây cũng là thành phần giúp dưỡng ẩm sâu vào trong da, mang đến làn da tươi mát và mềm mại.

Công dụng của kem dưỡng Floslek Anti-Acne Mattifying Cream: Sản phẩm này rất hiệu quả trong việc kiểm soát bã nhờn cũng như dầu nhờn tiết ra, ngăn ngừa tình trạng tắc nghẽn lỗ chân lông. Kem dưỡng này còn có tác dụng dưỡng ẩm cho da, có khả năng kháng khuẩn, cải thiện tình trạng mụn trên da. Hơn nữa, Floslek Anti-Acne Mattifying Cream làm sáng da, mờ vết thâm, tăng sức đề kháng cho da, và ngoài ra còn có tác dụng thu nhỏ lỗ chân lông.

Simple Kind To Skin Replenishing Rich Moisturiser

Simple Kind To Skin Replenishing Rich Moisturiser là một sản phẩm kem dưỡng ẩm đến từ thương hiệu Simple nổi tiếng của Anh. Đây là một loại kem dưỡng ẩm bổ sung, giàu vitamin giúp làn da mịn màng và mềm mại. Sản phẩm được làm bằng các thành phần tinh khiết nhất phù hợp dành cho da nhạy cảm. Ngoài ra chai này có một chút màu xám đó là bởi vì nó được làm từ 100% nhựa tái chế, đã được kiểm nghiệm da liễu, không gây mụn và không gây dị ứng. Nó không có màu nhân tạo, nước hoa hoặc hóa chất mạnh có thể gây khó chịu cho làn da của bạn. Sản phẩm này hoàn hảo dành cho làn da nhạy cảm.

Thành phần có trong sản phẩm: Nước, Glycerin, Coco-Caprylate/Caprate, Polyglyceryl-3 Methylglucose Distearate, Ethylhexyl Methoxycinnamate, Stearyl Alcohol, Niacinamide, Butyl Methoxydibenzoylmethane, Polyacrylamide, Stearic Acid, Disodium EDTA, Panthenol, Caprylyl Glycol, C13-14 Isoparaffin, Phenoxyethanol, Laureth-7, Natri Hydroxide, Pantolactone, Tocopheryl Acetate, BHT, Bisabolol, Axit Citric, Pentylene Glycol, Urê, Axit Lactic, Natri Lactate, Serine, Sorbitol, Natri Clorua, Allantoin.

Công dụng: Simple Kind To Skin Replenishing Rich Moisturiser với thành phần niacinamide, pro vitamin B5 và vitamin E, nó giúp bạn siêu dưỡng ẩm. Ngoài ra nó còn giàu chất chống oxy hóa giúp làm cho da đều màu. Công nghệ Pro Amino Acid tăng cường mức độ củng cố axit amin tự nhiên có trong da giúp da ngậm nước và mạnh mẽ chống lại được các yếu tố làm khô da như ô nhiễm, thời tiết hay không khí khô.

Cách sử dụng:

  • Bước 1: Lấy một lượng nhỏ vừa đủ ra lòng bàn tay của bạn
  • Bước 2: Thoa nhẹ nhàng lên mặt và cổ, các bạn thoa theo hướng chuyển động hướng lên và ra ngoài.(2)

J118 JEAN Kem dưỡng da nhạy cảm Jean D’arcel Couperose Cream 30ml

Jean D’Arcel Couperose Cream là dòng kem dưỡng giúp làm dịu da, giảm kích ứng và tăng sức đề kháng cho da đến từ thương hiệu Jean D’Arcel của Đức. Đây là thương hiệu chuyên dành cho da mụn, nhạy cảm, giãn tĩnh mạch, da mỏng do Corticoid,… được rất nhiều bác sĩ, chuyên gia da liễu tin dùng.

Thành phần chính có trong sản phẩm Jean D’Arcel Couperose Cream

  • Defensil®-Soft : Nhanh chóng làm dịu cảm giác nóng rát, ngứa và rát trên da.
  • Soothex®: Giúp giảm đỏ da và đặc biệt hiệu quả khi da bị kích ứng bởi AHA và hóa chất tạo bọt.
  • Troxerutin 0,5%: Ngăn ngừa tình trạng vỡ tĩnh mạch cũng như hình thành tĩnh mạch mạng nhện. Ngoài ra, thành phần này còn giúp làm dịu kích ứng và cấp ẩm rất tốt cho làn da.
  • Ngoài ra, sản phẩm không chứa paraben, nhũ tương chứa PEG, thuốc nhuộm và dầu khoáng nên dịu nhẹ và an toàn cho da nhạy cảm.

Công dụng sản phẩm: Làm dịu da và ngay lập tức làm giảm kích ứng và mẩn đỏ. Tăng sức đề kháng cho làn da khỏe mạnh, giúp phục hồi hàng rào bảo vệ tự nhiên cũng như cung cấp dưỡng chất cần thiết giúp phục hồi khả năng tái tạo tự nhiên của da.

Khả năng cấp ẩm tuyệt vời, nhờ vậy mà không còn tình trạng da khô bong tróc do thiếu ẩm. Ngoài ra, kem dưỡng còn giúp ổn định cấu trúc, tăng độ đàn hồi cho da săn chắc, giảm và ngăn ngừa nếp nhăn, chống lão hoá tốt. Làn da của bạn sẽ trở nên tươi sáng, rạng rỡ và đầy sức sống hơn.

Xem thêm bài viết:

Lotion Dưỡng ẩm Skinavis

Lotion Moisturizer Skinavis là dòng dưỡng ẩm dạng lotion, giúp cung cấp đủ ẩm cho da nhưng lại không gây bết dính, bí da. Sản phẩm này là dòng dược mỹ phẩm đến từ thương hiệu Skinavis của Hàn Quốc.

Thành phần nổi bật trong sản phẩm lotion dưỡng da Skinavis:

  • Niacinamide: Đây là một hoạt chất có rất nhiều công dụng có thể kể đến như giảm viêm mụn, làm sáng da, tái tạo hàng rào bảo vệ da, giữ nước cho da luôn căng mịn. Ngoài ra, Niacinamide còn hỗ trợ kích thích tăng sinh collagen.
  • Sodium hyaluronate: Đây chính là dạng muối của hyaluronic acid, với công dụng là hút và giữ nước, cấp ẩm tuyệt vời cho làn da.
  • Các chiết xuất rau má, lá thông, trà xanh giúp dưỡng ẩm, chống oxy hoá, giảm viêm và làm dịu da.

Công dụng của sản phẩm: Lotion dưỡng ẩm Skinavis giúp cung cấp độ ẩm cho da vượt trội hơn so với dạng gel nhưng lại không gây bết dính, nhờn rít như dạng kem hay dạng dầu. Ngoài ra, lotion còn giúp cân bằng lượng dầu và nước trên da, mang lại sự thông thoáng cho làn da.  Sản phẩm không chứa các thành phần gốc dầu cũng như cồn gây kích ứng cho da nên rất phù hợp với những bạn có làn da dầu, mụn, nhạy cảm. (3)

Nivea Soft Moisturizing Cream

Nivea Soft Moisturizing Cream là dòng sản phẩm kem dưỡng da mặt và toàn thân của thương hiệu Nivea, được sản xuất với công thức tối ưu chứa tinh dầu jojoba thiết yếu và vitamin E, giúp phục hồi và cân bằng độ ẩm cho da, giúp da luôn mềm mại và mịn màng.

Thành phần và công dụng:

– Dầu jojoba tương tự như bã nhờn tự nhiên của da người, dễ dàng hấp thụ và thấm sâu vào da để dưỡng ẩm và tạo  hàng rào bảo vệ da trước tác hại của môi trường.

– Vitamin E là  chất chống oxy hóa mạnh, giúp kháng viêm da, mang lại làn da căng mịn, đàn hồi, khỏe đẹp và trẻ trung.

– Kết cấu dạng kem mềm, màu trắng, thấm nhanh qua da.

Cách dùng:

Sau khi làm sạch da, lấy một lượng sản phẩm thích hợp thoa đều theo  cấu trúc da, kết hợp massage nhẹ nhàng để dưỡng chất thẩm thấu tối đa. Để có kết quả tốt nhất, nên sử dụng  sản phẩm hai lần một ngày.

Kem dưỡng ẩm Neutrogena

Kem dưỡng ẩm Neutrogena Hydro Boost Water Gel 50g là kem dưỡng ẩm đến từ thương hiệu mỹ phẩm Neutrogena của Mỹ, có tác dụng bảo vệ  da với hơn 80% thành phần chứa 1% nhân tố dưỡng ẩm tự nhiên, bao gồm axit hyaluronic, axit amin và chất điện giải. . Thành phần nhẹ phù hợp để sử dụng hàng ngày.

Công thức chăm sóc da sáng tạo và đã được kiểm nghiệm da liễu Kem dưỡng ẩm Neutrogena Hydro Boost Water Gel 50g giúp kích hoạt tiềm năng tiềm ẩn của làn da – nó tạo ra  hàng triệu mức axit hyaluronic tự nhiên. rất ẩm  và mịn. Sản phẩm dùng được cho cả nam và nữ và đặc biệt phù hợp với da  thường hoặc da dầu thiếu nước.

Công dụng:

  • Cấp nước và khóa ẩm cho da, giúp da luôn căng mọng, ngậm nước, mềm mại và mịn màng suốt 72h.
  •  Dưỡng ẩm làm mềm da, chống oxy hóa và ngăn ngừa lão hóa da, cho da khỏe mạnh, tăng độ đàn hồi đàn hồi và bảo vệ da khỏi tác hại của môi trường
  • Chất kem dạng gel mỏng nhẹ, dễ thẩm thấu, không bết dính, không bít tắc lỗ chân lông.
  • Gel đã được chứng minh lâm sàng giúp giữ ẩm cho da trong 8 giờ.
  • Gel thích hợp dùng cho cả ngày và đêm, có thể dùng trước lớp trang điểm.

Thành phần:

  • Hyaluronic acid: cấp nước và khóa ẩm cho da, giúp da luôn  đủ độ ẩm và  sức sống, ngậm nước, mềm mại và mịn màng suốt 72 giờ.
  • Glycerin: cấp nước và làm mềm da, là chất chống oxy hóa và chống lão hóa  giúp da luôn khỏe mạnh và đàn hồi.
  • Chiết xuất Olive: giữ lại độ ẩm cho da, giúp da chống oxy hóa hiệu quả, phục hồi và bảo vệ da khỏi  tác hại của môi trường.

Cách dùng:

  • Sử dụng sau giai đoạn dưỡng da.
  • Lấy một lượng kem vừa đủ thoa trực tiếp lên  mặt, massage nhẹ nhàng để kem thẩm thấu vào da.(5)

Innisfree Jeju Bamboo Sleeping Pack

Innisfree trực thuộc tập đoàn Amore Pacific Hàn Quốc (đồng sở hữu các thương hiệu Sulwhasoo, Laneige, Mamonde, Etude House) và là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên đầu tiên của Hàn Quốc hướng đến chia sẻ những lợi ích của thiên nhiên, sự thuần khiết của thiên nhiên  và  vẻ đẹp khỏe mạnh thực sự.

Innisfree Jeju Bamboo Sleeping Pack là mặt nạ ngủ chiết xuất từ ​​nước tre Jeju giúp làm dịu  và  cấp  ẩm cho da trong khi bạn  ngủ.

Thành phần và công dụng:

  • Sản phẩm chứa 82% nước tinh khiết từ tre từ đảo Jeju thay vì nước thông thường. Nước  tre có chất lượng rất tốt, dùng được  cả trên những vùng da bị bỏng, giúp làm mịn da  và giảm nhiệt cho da.
  • Innisfree Jeju Bamboo Sleeping Pack không chứa dầu, chất kem nhanh chóng thẩm thấu vào  da giúp da bạn mịn màng, mượt mà hơn mà còn giúp làm dịu da, giảm mẩn đỏ dưới da. Ảnh hưởng của tia UV hoặc các tác nhân gây kích ứng da khác. Đó là lý do tại sao nó là sản phẩm hoàn hảo để làm dịu  mát làn da trong mùa hè. Innisfree Jeju Bamboo Sleeping Pack hồi sinh làn da của bạn vào ban đêm nhờ  phức hợp Extra Mile Complex  chống oxy hóa làm dịu da.
  • Ngoài ra, sản phẩm còn có tác dụng làm sạch da do thành phần có chứa phức hợp Purisoft Complex giúp bảo vệ da khỏi các tạp chất ở môi trường bên ngoài, đảm bảo chăm sóc da khỏe mạnh.

Cách dùng:

Sau khi hoàn thành các bước chăm sóc da  buổi tối, lấy một lượng vừa đủ thoa đều lên mặt (Tránh vùng mắt và môi) Sau đó ngủ một giấc thật ngon và thức dậy vào sáng hôm sau  với làn da tươi trẻ, căng mọng. sức sống Sáng hôm sau, rửa sạch mặt bằng nước ấm.(6)

Kem dưỡng ẩm Klairs Rich Moist Soothing Cream

Klairs Rich Moist Soothing Cream 80ml là loại kem dưỡng chứa beta-glucan với các dưỡng chất tự nhiên giúp dưỡng ẩm cho da, làm dịu da và xóa mờ  vết thâm do mụn. Ngoài ra còn giúp củng cố lớp màng bảo vệ làn da nhạy cảm cho làn da khỏe mạnh và căng mọng thương hiệu Klairs  Hàn Quốc.

Công dụng:

Kem dưỡng ẩm Klairs Rich Moist Soothing Cream làm dịu, phục hồi da hư tổn, dưỡng ẩm, phục hồi độ ẩm cho da, giúp da luôn tươi sáng, căng bóng.

Kem có kết cấu dạng kem trắng nhẹ nhàng thẩm thấu vào da mà không gây cảm giác nhờn dính.

Thành phần:

  • Thành phần chiết xuất từ ​​dẫn xuất Nemris có nguồn gốc từ beta-glucan và các loại thực vật khác, như: jojoba, bưởi, đu đủ, cần tây, bắp cải, súp lơ, củ cải, cà rốt, cám gạo, cà chua… có tác dụng dưỡng ẩm, kháng viêm, làm dịu da . lên nốt mụn. và hỗ trợ ngăn ngừa  lão hóa da, giảm thiểu sự hình thành các nếp nhăn  trên bề mặt da.
  • Tinh dầu oải hương  trong Klairs Rich Moist Soothing Cream được cho là có mùi hương thảo mộc dễ chịu, mang lại cảm giác thư thái sau khi thoa.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Có thể được sử dụng  cả ngày và đêm.
  • Hãy sử dụng sau khi đã bôi các sản phẩm đặc trị như các sản phẩm tẩy da chết hóa học, essence, serum, toner.(7)

Kem Dưỡng Ẩm Klairs Midnight Blue Calming Cream

Klairs Midnight Blue Calming Cream là một trong những loại kem dưỡng ẩm được tin dùng nhất hiện nay. Là loại kem dành cho mọi loại da mà bạn có thể lựa chọn với hai dung tích là 30ml và 60ml.

Thành phần chính của Kem dưỡng ẩm Klairs Midnight Blue Calming Cream:

  • Guaiazulene: Thành phần chiết xuất từ ​​dầu hoa cúc làm lành tổn thương da, làm dịu da, tái tạo tế bào da, có khả năng chống oxy hóa, trị mụn, kháng viêm, kháng khuẩn, chống lại các dấu hiệu lão hóa gia tăng.
  • Centella asiatica extract: Một thành phần được chiết xuất từ ​​centella asiatica. Thành phần này có nhiều công dụng như chữa lành các vết thâm trên da, giảm kích ứng, mẩn đỏ, ngăn ngừa hình thành sẹo mụn, tăng sinh collagen để duy trì độ săn chắc và đàn hồi cho da.
  • Ceramide 3: Hỗ trợ phục hồi hàng rào bảo vệ da
  • Dầu Argan: Ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa

Tác dụng của Klairs Midnight Blue Calming Cream

  • Thành Phần An Toàn, Lành Tính Cho Mọi Loại Da Có thể được sử dụng trên tất cả các loại da Khi thoa lên da có cảm giác rất thích và dễ chịu.
  • Lớp finish trên da không hề bết dính hay khó chịu.
  • Nó không chỉ dưỡng ẩm cho da, mà còn làm dịu ngứa, mẩn đỏ và tổn thương.
  • Giữ nước suốt cả ngày và làn da của bạn sẽ luôn săn chắc, mịn màng và hồi sinh.(8)

Trong bài viết này, Bác sĩ da liễu Nguyễn Ngọc đã giúp bạn tìm hiểu về Top 12 Kem dưỡng ẩm cho mùa hanh khô giúp mềm mại da. Hi vọng là bài viết hữu ích cho bạn đọc. Bạn còn thắc mắc và muốn được tư vấn hãy gửi tin nhắn hoặc liên hệ hotline cho Bs Nguyễn Ngọc nhé!

Nguồn tham khảo

(1).IASO.(2022)D34 – DR. IASO CICA-MACA CREAM

https://iaso.com.vn/kem-duong-am-va-phuc-hoi-da-dr-iaso-mint.html

Ngày truy cập: 29/12/2022

(2).Simpleskincare. (2019). Kind to Skin Replenishing Moisturiser

https://www.simpleskincare.com/au/products/moisturisers/kind-to-skin-replenishing-rich-moisturiser.html

Ngày truy cập: 29/12/2022

(3). Skinavis. Moisturizer Lotion – Dưỡng ẩm dạng Lotion không nhờn dính

http://skinavis.vn/san-pham/skinavis-moisturizer/

Ngày truy cập: 29/12/2022

(4).Thegioiskinfood. Kem Dưỡng Ẩm Mềm Da Nivea Soft Refreshingly Soft Moisturizing Cream 50ml

https://thegioiskinfood.com/products/nivea-soft-refreshingly-soft-moisturizing-cream-50ml

Ngày truy cập: 29/12/2022

(5).Innisfree. Jeju Bamboo Sleeping Pack

https://www.innisfree.com/hk/en/product/productView.do?prdSeq=21756

Ngày truy cập: 29/12/2022

(6). Klairsvietnam. Kem dưỡng ẩm Klairs Rich Moist Soothing

Creamhttps://klairsvietnam.vn/mua/kem-duong-am-klairs-rich-moist-soothing-cream/

Ngày truy cập: 29/12/2022

(7). Klairsvietnam. Kem dưỡng ẩm làm dịu da Klairs Midnight Blue Calming Cream

https://klairsvietnam.vn/mua/kem-duong-lam-diu-da-klairs-midnight-blue-calming-cream/

Ngày truy cập: 29/12/2022

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *