Bôi Megaduo trước hay sau Serum?

Đối với các bạn đang gặp các tình trạng về mụn thì chắc chắn đều sẽ biết đến Megaduo. Đây là một loại gel trị mụn rất nổi tiếng của Việt Nam. Thường trong chu trình skincare của các bạn đều sẽ có sử dụng cả serum, dưỡng ẩm, chống nắng, toner,… Và nhiều bạn đặt câu hỏi cho bác sĩ Ngọc rằng, nên bôi Megaduo trước hay sau Serum trong một chu trình skincare. Vì vậy, ở bài viết sau đây, bác sĩ Nguyễn Ngọc sẽ giải đáp cho các bạn câu hỏi này.

Bôi Megaduo trước hay sau Serum?
Bôi Megaduo trước hay sau Serum?

Bôi Megaduo trước hay sau Serum?

Bôi Megaduo trước hay sau Serum? Theo kinh nghiệm nhiều năm của bác sĩ Nguyễn Ngọc thì chúng ta nên bôi theo nguyên tắc “lỏng trước – đặc sau”. Bôi nguyên tắc này thì sẽ đảm bảo các dưỡng chất có thể thẩm thấu vào da một cách tốt nhất. Đồng thời không lo da bị bí, bít tắc lỗ chân lông. Chính vì vậy, trong trường hợp này, bạn nên bôi Serum trước, sau đó hãy bôi Megaduo. Bởi vì Serum có dạng bào chế lỏng hơn là gel Megaduo. 

Hướng dẫn sử dụng bôi Megaduo đúng cách

Việc sử dụng Megaduo đúng cách cũng đảm bảo việc sử dụng sản phẩm được tối ưu. Các bạn có thể tham khảo cách sử dụng gel Megaduo đúng cách như sau:

  • Bước 1: Làm sạch da bằng nước tẩy trang và sữa rửa mặt dịu nhẹ để loại bỏ bụi bẩn và dầu trên da. Lau mặt bằng khăn sạch (giặt khăn thường xuyên) hoặc miếng bông thấm nước sau khi làm sạch da.
  • Bước 2: Ổn định độ pH cho da bằng toner, sau đó nhỏ 2-3 giọt serum rồi xoa đều lên mặt.
  • Bước 3: Lấy một lượng nhỏ (khoảng bằng hạt đậu) Megaduo thoa nhẹ nhàng lên vùng da có mụn và vết thâm. Vỗ nhẹ hoặc để khô tự nhiên.
  • Bước 4: Khi bề mặt da đã khô, bạn có thể thoa thêm kem dưỡng ẩm hoặc kem chống nắng (nếu dùng ban ngày)
Bôi Megaduo trước hay sau Serum?
Hướng dẫn sử dụng bôi Megaduo đúng cách

Megaduo kết hợp với Serum nào hiệu quả?

Megaduo có thể hết hợp với một số loại serum sau đây:

  • Serum B5: Serum B5 có tác dụng dưỡng ẩm cho da, giúp da luôn ngậm nước, làm mềm bề mặt da, giảm dấu hiệu lão hóa. Ngoài ra thành phần còn giúp chữa lành, tăng sinh các tế bào mới, chống viêm da và phục hồi da mụn, da bị hư tổn. Chính vì vậy, khi kết hợp với Megaduo thì sẽ giúp hạn chế tối đa tình trạng kích ứng và giúp phục hồi hàng rào bảo vệ da. Từ đó giúp da khỏe mạnh từ bên trọng. 
  • Serum HA: Serum này cũng giúp cho da dưỡng ẩm sâu, cấp nước đầy đủ giúp da căng ẩm, mịn màng. Thành phần này còn giúp ngăn ngừa tình trạng lão hóa, cải thiện nếp nhăn, bảo vệ và tái tạo làn da bị tổn thương. Serum HA cũng làm tăng độ đàn hồi cho da, giúp da săn chắc, khỏe mạnh, dưỡng sáng da, làm dịu da bị tổn thương. Khi kết hợp Megaduo với serum HA, Serum HA cấp ẩm cho da. Tình trạng kích ứng khi bôi Megaduo nếu có cũng sẽ được hạn chế.
  • Serum Niacinamide: có công dụng giảm mẩn đỏ, vết thâm cho da, bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời. Đồng thời điều trị chứng tăng sắc tố da, làm sáng màu da, làm tăng sinh collagen và hỗ trợ giảm viêm mụn. Khi kết hợp với Megaduo sẽ hỗ trợ tăng khả năng trị mụn và làm sáng đều màu da hơn.

Xem thêm:

Bôi Megaduo trước hay sau Serum?
Megaduo kết hợp với Serum nào hiệu quả?

Lưu ý khi kết hợp Megaduo và Serum

Sau đây là một số lưu ý khi bạn kết hợp Megaduo và Serum:

  • Các bạn nên lưu ý trước khi thử kết hợp bất kì loại serum nào với Megaduo thì cần phải thử trước phản ứng kích ứng. Các bạn có thể bôi lên vùng da trong cánh tay hoặc cổ tay để thử nghiệm trước.
  • Hãy sử dụng Serum trước rồi mới dùng Megaduo. Tuân thủ theo nguyên tắc “lỏng trước – đặc sau” để tận dụng tối đa công dụng của cả 2 thành phần.
  • Đảm bảo chống nắng thật kỹ trước khi ra ngoài. Bởi Megaduo và serum đều có thể dễ bị bắt nắng nên khi ra ngoài các bạn cần bôi kem chống nắng và che chắn thật cẩn thận.
  • Tham khảo ý kiến bác sĩ, chuyên gia da liễu trước khi sử dụng bất kì loại mỹ phẩm nào để đảm bảo an toàn và hiệu quả.

Mua Megaduo và Serum ở đâu chất lượng?

Megaduo và serum đều được bác sĩ Nguyễn Ngọc nhập khẩu và phân phối chính hãng với giá rất tốt. Tất cả sản phẩm được bác sĩ Nguyễn Ngọc phân phối đều có giấy tờ chứng minh và tem nhãn đảm bảo. Vì vậy, các bạn hoàn toàn có thể yên tâm toàn bộ sản phẩm được phân phối bởi bác sĩ Ngọc đều đảm bảo chất lượng, an toàn. Ngoài ra, đối với khách hàng mua và dùng sản phẩm của bác sĩ Nguyễn Ngọc sẽ được tư vấn kỹ càng để chọn mỹ phẩm phù hợp với da. Trong đó có Megaduo và các loại serum. Đồng thời bác sĩ Ngọc cũng thường xuyên thăm hỏi tình trạng da trong quá trình sử dụng để kịp thời hỗ trợ xử lý phát sinh nếu có.

Hy vọng nội dung bài viết đã giúp bạn có thêm thông tin về có nên bôi Megaduo sau khi nặn mụn? Các bạn cũng có thể nhận tư vấn trực tiếp từ bác sĩ Nguyễn Ngọc qua hotline hoặc bằng cách bấm gửi tin nhắn qua page Bác sĩ da liễu Nguyễn Ngọc.

Liên hệ với Bác Sĩ Nguyễn Ngọc

► Fanpage: https://www.facebook.com/bsnguyenngoc

► Messager: http://m.me/bsnguyenngoc

► Tiktok: https://www.tiktok.com/@bsnguyenngoc

► Nhóm Skincare Khoa học cùng Bác sĩ Ngọc : https://www.facebook.com/groups/skincarecungbacsingoc

► Website: https://bsnguyenngoc.vn/

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *