Top 8 sữa rửa mặt cho người lớn tuổi, trung niên phù hợp nhất

Sữa rửa mặt là một trong những sản phẩm không thể thiếu trong quy trình chăm sóc da hàng ngày của bạn. Ở độ tuổi 40 và 50, các chị, các mẹ sẽ cần loại sữa rửa mặt giúp loại bỏ bã nhờn và bụi bẩn mà vẫn giữ được độ ẩm cần thiết cho làn da. Ngoài việc có thể làm sạch da được ở một mức độ nào đó, còn cần phải lựa chọn những sản phẩm có tác dụng chống lão hóa và dưỡng ẩm hiệu quả. Bài viết dưới đây bác sĩ Nguyễn Ngọc sẽ giới thiệu tới mọi người Top 8 sữa rửa mặt cho người lớn tuổi, trung niên phù hợp nhất.

Top 8 sữa rửa mặt cho người lớn tuổi, trung niên phù hợp nhất
Top 8 sữa rửa mặt cho người lớn tuổi, trung niên phù hợp nhất

Sữa rửa mặt cho người lớn tuổi là như nào?

Giống như toner và kem dưỡng ẩm, sữa rửa mặt là bước không thể thiếu trong quy trình chăm sóc da. Bước này giúp loại bỏ cặn trang điểm, dầu thừa, bụi bẩn và các chất ô nhiễm khác để phục hồi làn da trong trẻo, mịn màng.

Mặt khác, không giống như trẻ em hay trẻ dậy thì, sau tuổi 40, làn da của bạn bắt đầu có dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, nám, khô, mất nước, nhạy cảm. Vì vậy, việc lựa chọn sữa rửa mặt có độ pH cân bằng và chứa các thành phần chống lão hóa là rất quan trọng.

Top 8 sữa rửa mặt cho người lớn tuổi, trung niên phù hợp nhất
Sữa rửa mặt cho người lớn tuổi là như nào?

Một số tiêu chí lựa chọn sữa rửa mặt dành cho người lớn tuổi

Dựa trên kinh nghiệm của bác sĩ Nguyễn Ngọc, dưới đây là một số tiêu chí lựa chọn sữa rửa mặt cho người lớn tuổi:

Thành phần phù hợp

Đầu tiên, các bạn nên xem bảng thành phần của mỗi sản phẩm và lựa chọn sản phẩm phù hợp với bản thân. Hãy tránh các sản phẩm chứa các thành phần gây kích ứng, dị ứng hay tẩy rửa quá mạnh.

Có thành phần dưỡng ẩm

Để làn da lâu xuất hiện các dấu hiệu lão hóa hơn, bạn cần dưỡng ẩm cho da thường xuyên. Sữa rửa mặt bạn sử dụng nên chứa thành phần dưỡng ẩm. Nếu gần đây bạn chỉ sử dụng một loại sữa rửa mặt mà da vẫn có dấu hiệu lão hóa thì đã đến lúc chuyển sang một sản phẩm khác.

Loại bỏ da dầu và bã nhờn

Nếu bạn không loại bỏ bã nhờn và dầu thừa tích tụ trong lỗ chân lông, lỗ chân lông của bạn sẽ to ra. Vì vậy, khi chọn sữa rửa mặt hãy chọn loại có khả năng làm sạch tốt và có thể giữ được độ ẩm mà làn da bạn cần.

Sữa rửa mặt có mức độ làm sạch trung bình có thể loại bỏ bã nhờn và bụi bẩn. Vì vậy, không cần thiết phải chọn loại nhiều chất tẩy rửa hay loại chứa nhiều thành phần làm trắng có thể khiến da bạn bị khô và cứng.

Tẩy tế bào chết

Trong độ tuổi từ 40 đến 50, làn da của bạn có cấu trúc collagen và elastin tái tạo rất chậm do sự thay đổi nội tiết tố trong cơ thể. Vì vậy, thói quen tẩy da chết thường xuyên sẽ giúp làn da của bạn tái tạo tế bào mới và trở nên khỏe mạnh hơn.

Nếu làn da của bạn cảm thấy xỉn màu và tối màu, các sản phẩm tẩy tế bào chết cũng có thể giúp cải thiện tình trạng này. AHA hay BHA là những hợp chất có khả năng làm trắng da và cần được cân nhắc khi lựa chọn mỹ phẩm nói chung và sữa rửa mặt nói riêng.

Một số tiêu chi lựa chọn sữa rửa mặt cho người lớn tuổi
Một số tiêu chí lựa chọn sữa rửa mặt cho người lớn tuổi

Top sữa rửa mặt cho người lớn tuổi tốt nhất 2023

Dưới đây là top 8 sản phẩm sữa rửa mặt cho người lớn tuổi tốt nhất 2023:

1. Sữa rửa mặt Muji Face Soap Moisture

Sữa rửa mặt Muji Face Soap Moisture chứa các thành phần dưỡng ẩm tự nhiên chiết xuất từ ​​lá mơ và đào giúp dưỡng ẩm cho làn da sau khi rửa mặt. Tất cả các sản phẩm từ thương hiệu này đều không độc hại, có nguồn gốc tự nhiên và nuôi dưỡng làn da của bạn từ trong ra ngoài.

Thành phần

Water, glycerin, myristic acid, lauric acid, hydroxide K, palmitic acid, acetic acid Rauraminoji Na, glycol distearate, PEG-3 coconut fatty acid amide MEA sulfuric acid Na, polyquaternium -51,… 

Top sữa rửa mặt cho người lớn tuổi tốt 2023
Sữa rửa mặt Muji Face Soap Moisture

Công dụng

  • Giúp loại bỏ hoàn toàn tế bào da chết, bã nhờn và bụi bẩn trên da.
  • Thúc đẩy tái tạo làn da mới và mang lại làn da mịn màng và không nhờn.
  • Sản phẩm sữa rửa mặt cho người lớn tuổi này có tinh chất hạt bưởi và rau sam bảo vệ và phục hồi da.
  • Cung cấp dưỡng chất và độ ẩm cần thiết cho da, đồng thời ngăn ngừa tình trạng khô, khó chịu sau khi rửa mặt.

Giá tiền: Khoảng 240.000 VNĐ

2. Sữa rửa mặt Hada Labo Pro Anti Aging Collagen Plus Cleanser

Sữa rửa mặt Hada Labo Pro Anti Aging Collagen Plus Cleanser là sữa rửa mặt thuộc dòng “Pro Anti-Aging α Lifting”. Đây là một sản phẩm chăm sóc da sử dụng công nghệ axit amin mang tính cách mạng, giúp làm sạch da nhẹ nhàng và đồng đều. Ngoài ra, sản phẩm sữa rửa mặt dành cho người lớn tuổi này còn giúp dưỡng ẩm sâu cho da, làm mờ nếp nhăn và làm săn chắc da.

Thành phần

Water, Glycerin, Sodium Cocoyl Glycinate, Butylene Glycol, Hydroxypropyl Starch Phosphate, Cocamidopropyl Betaine, PEG-20M, Lauryl Glucoside,…

sữa rửa mặt dành cho người lớn tuổi
Sữa rửa mặt Hada Labo Pro Anti Aging Collagen Plus Cleanser

Công dụng

  • Nhẹ nhàng rửa sạch bụi bẩn, bã nhờn và da chết từ sâu bên trong lỗ chân lông
  • Tạo ra một mạng lưới nâng cơ giúp làm mờ và hạn chế nếp nhăn.
  • Bằng cách thúc đẩy quá trình sừng hóa da và tẩy tế bào chết, sản phẩm làm giảm sản xuất melanin và cải thiện hiệu quả các đốm đồi mồi.
  • Cải thiện khả năng làm chậm quá trình oxy hóa, chống lại tác hại của các gốc tự do, chăm sóc da giúp tái tạo làn da. 
  • Sản phẩm sữa rửa mặt cho người trên 50 tuổi này giúp dưỡng ẩm chuyên sâu và giúp chống khô da

Giá tiền: Khoảng 89.000 VNĐ

3. Sữa rửa mặt Vichy Normaderm Phyto solution

Sữa rửa mặt Vichy Normaderm Phyto solution chứa các thành phần như Nước khoáng Vichy, BHA, Kẽm và HA… Sản phẩm sữa rửa mặt cho người trung tuổi này làm sạch sâu da, tẩy tế bào chết nhẹ nhàng, có đặc tính kháng khuẩn. Từ đó giúp ngăn ngừa mụn tái phát và giữ cho da luôn thông thoáng.

Thành phần

Aqua/water, glycerin, myristic acid, potassium hydroxide, glyceryl stearate, se–stearic acid, lauric acid, palmitic acid, coco-glucoside, salicylic acid, tetrasodium EDTA.

sữa rửa mặt cho người trên 50 tuổi
Sữa rửa mặt Vichy Normaderm Phyto solution

Công dụng

  • Có đặc tính chống viêm và giảm vi khuẩn gây mụn.
  • Giúp điều tiết bã nhờn và giảm bóng nhờn
  • Sản phẩm sữa rửa mặt cho phụ nữ 50 tuổi này giúp làm sạch tế bào chết và nuôi dưỡng da
  • Phục hồi và tăng cường khả năng tự bảo vệ của da.

Giá tiền: Khoảng 625.000 VNĐ

Xem thêm bài viết: Top 9 sữa rửa mặt kiềm dầu tốt đáng sử dụng nhất 2023

4. Sữa rửa mặt Olay Regenerist

Sữa rửa mặt chống lão hóa Olay Regenerist là một phần của Dòng sản phẩm chống lão hóa Olay Regenerist. Đây là một trong những dòng sản phẩm quan trọng nhất của thương hiệu Olay và hoàn hảo để sử dụng hàng ngày. Sản phẩm cung cấp dưỡng chất giúp làn da của bạn trông tươi trẻ và mịn màng hơn. Đồng thời sữa rửa mặt cho người lớn tuổi này giúp làm sạch sâu cho da sau khi sử dụng.

Thành phần

Water, Glycerin, Lauramidopropyl Betaine, Sodium Cocoyl Isethionate, Oxidized Polyethylene, Sorbitol, Acrylates Copolymer, PEG-200 Hydrogenated Glyceryl Palmate, Citric Acid, Potassium Hydroxide, Polyquaternium-10,…

sữa rửa mặt cho tuổi 60
Sữa rửa mặt Olay Regenerist

Công dụng

  • Làm sạch sâu cho da, loại bỏ bụi bẩn và bã nhờn từ sâu bên trong lỗ chân lông, mang lại làn da thông thoáng.
  • Hỗ trợ đào thải độc tố trên bề mặt da và thúc đẩy quá trình tái tạo da.
  • Giúp giữ ẩm cho làn da của bạn mà không làm bạn cảm thấy khô hoặc căng sau khi rửa mặt, làm cho da mịn màng và dẻo dai.
  • Ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa và giữ cho làn da của bạn luôn tươi trẻ, rạng rỡ.

Giá tiền: Khoảng 165.000 VNĐ

5. Sữa rửa mặt Olay Total Effects

Sữa rửa mặt Olay Total Effects là sữa rửa mặt đến từ thương hiệu mỹ phẩm Mỹ Olay. Sản phẩm này tạo bọt hiệu quả giúp loại bỏ bụi bẩn sâu bên trong lỗ chân lông và loại bỏ bã nhờn dư thừa và lớp trang điểm trên da. Từ đó sản phẩm sữa rửa mặt cho người trên 50 tuổi này giúp giữ cho làn da luôn trong trẻo và mịn màng. Sản phẩm đặc biệt này ngăn ngừa 7 dấu hiệu lão hóa và giữ cho làn da của bạn luôn tươi trẻ và rạng rỡ.

Thành phần

Water, Glycerin, Myristic Acid, Stearic Acid, Palmitic Acid, Sodium Lauroyl Sarcosinate, Potassium Hydroxide, Lauric Acid, Polyquaternium-10, DMDM Hydantoin, Fragrance, Tetrasodium Etidronate,…

sữa rửa mặt cho người trung tuổi
Sữa rửa mặt Olay Total Effects

Công dụng

  • Dưỡng ẩm và làm mềm da, chống khô da sau khi rửa mặt.
  • Ngăn ngừa bảy dấu hiệu lão hóa da (nếp nhăn, vết chân chim, đốm đồi mồi, xỉn màu, quầng thâm, sưng tấy, khô và chảy xệ).
  • Sản phẩm sữa rửa mặt cho tuổi 60 này giúp loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn và lớp trang điểm còn sót lại trên da, mang lại làn da sạch sẽ, mịn màng và trong trẻo.
  • Nhẹ nhàng tẩy tế bào chết để loại bỏ mụn trứng cá và mụn đầu đen, cho làn da của bạn mịn màng và tươi sáng.

Giá tiền: Khoảng 149.000 VNĐ

Xem thêm bài viết: Top 11 sữa rửa mặt thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả được ưa chuộng

6. Sữa rửa mặt Perfect Solution Cleansing Foam

Sữa rửa mặt Perfect Solution Cleansing Foam là công thức 3 tác dụng giúp thanh lọc bụi bẩn sâu trong lỗ chân lông và phục hồi các dấu hiệu lão hóa. Thành phần phong phú giúp da trắng sáng rạng rỡ. Ngoài ra, sữa rửa mặt dành cho người lớn tuổi này còn giúp làn da của bạn được dưỡng ẩm lâu dài nên bạn luôn giữ được làn da mịn màng và tràn đầy sức sống.

Sữa rửa mặt cho phụ nữ 50 tuổi
Sữa rửa mặt Perfect Solution Cleansing Foam

Thành phần

Water, Stearic Acid, PEG-8, Myristic acid, Potassium Hydroxide, Glycerin, Lauric Acid, Alcohol, Butylene Glycol, Glyceryl Stearate SE, Polyquaternium-7, Sodium Methyl Cocoyl Taurate, Magnesium chloride, Calcium chloride,…

Công dụng

  • Giúp loại bỏ bụi bẩn sâu bên trong lỗ chân lông
  • Dưỡng ẩm cho da lâu dài, giúp da luôn mịn màng và tràn đầy sức sống.
  • Duy trì làn da trắng mịn và tự nhiên để có một khuôn mặt rạng rỡ thu hút sự chú ý của mọi người.
  • Cung cấp collagen dồi dào và cải thiện làn da có dấu hiệu lão hóa.

Giá tiền: Khoảng 159.000 VNĐ

7. Sữa rửa mặt Bio Essence Gold

Sữa rửa mặt Bio Essence Gold của Bio Essence là sữa rửa mặt dành cho da lão hóa từ 30 tuổi. Công thức này giúp làm sạch hiệu quả và mang lại cảm giác nhẹ nhàng hơn cho da mà không gây khô da. Đặc biệt, tinh chất chiết xuất từ ​​vàng 24 carat ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa, nuôi dưỡng làn da rạng rỡ và mịn màng. Đồng thời sản phẩm sữa rửa mặt cho người lớn tuổi này ngăn ngừa đồi mồi và tăng độ đàn hồi cho làn da tươi trẻ.

Thành phần

Water, Glycerin, Palmitic Acid, Stearic Acid, Myristic Acid, Lauric Acid, Tea-Lauroyl Collagen Amino Acids, Potassium Hydroxide, Glycol Stearate, Ceteareth-25, Glyceryl Stearate, Polyquaternium-43, Niacinamide, Euglena Gracilis Extract, Tocopherol.

sữa rửa mặt cho người lớn tuổi
Sữa rửa mặt Bio Essence Gold

Công dụng

  • Làm sạch triệt để, đánh thức sức mạnh tái tạo của da và tăng độ đàn hồi.
  • Loại bỏ bụi bẩn có hại.
  • Mang lại cho bạn làn da tươi mát và ẩm mượt ngay sau khi sử dụng.
  • Sản phẩm sữa rửa mặt cho người lớn tuổi này còn giúp da hấp thụ tinh chất vàng 24K, khỏe mạnh, sáng mịn và tràn đầy sinh lực từ bên trong.

Giá tiền: Khoảng 172.000 VNĐ

8. Sữa rửa mặt Naris Collagen Moisturizing Creamy Foam

Sữa rửa mặt Naris Collagen Moisturizing Creamy Foam là sữa rửa mặt đến từ thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản Naris Cosmetics. Đây là loại sữa rửa mặt và tẩy trang 2 trong 1 có chứa các thành phần như PEG-8, axit stearic, glycerin và axit lauric… Ba loại collagen không chỉ nhẹ nhàng loại bỏ bụi bẩn và dầu trên da mà còn giúp phục hồi độ đàn hồi và độ ẩm cho da khô. Từ đó sản phẩm sữa rửa mặt dành cho người lớn tuổi này giúp da của bạn được bảo vệ, tỏa sáng và mịn màng.

Thành phần

Water, Peg-8, Stearic Acid, Myristic Acid, Glycerin, Lauric Acid, Potassium Hydroxide, Dipropylene Glycol, Lauramidopropyl Betaine, Glyceryl Stearate, Pentaerythrityl Tetraethylhexanoate, Sodium Chloride,…

sữa rửa mặt dành cho người lớn tuổi
Sữa rửa mặt Naris Collagen Moisturizing Creamy Foam

Công dụng

  • Làm sạch và loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn, cặn trang điểm và bã nhờn sâu bên trong lỗ chân lông. 
  • Tạo lớp bọt kem giúp giảm ma sát giữa tay và bề mặt da, duy trì độ ẩm tự nhiên cho da và giảm nguy cơ chảy xệ.
  • Bổ sung làn da của bạn với ba loại collagen để ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa và hydrat hóa để giữ cho làn da của bạn khỏe mạnh, mềm mại và mịn màng rạng rỡ. 
  • Sản phẩm sữa rửa mặt dành cho người lớn tuổi này giúp kích thích tái tạo tế bào da, có đặc tính chống oxy hóa và giúp thu nhỏ lỗ chân lông, điều tiết bài tiết và bổ sung độ ẩm cho da.
  • Làm sáng và thanh lọc làn da bằng cách tăng khả năng chống oxy hóa và tia UV.

Giá tiền: Khoảng 455.000 VNĐ

Hy vọng nội dung bài viết đã giúp bạn tìm hiểu được thêm về Top 8 sữa rửa mặt cho người lớn tuổi, trung niên phù hợp nhất. Các bạn cũng có thể nhận tư vấn trực tiếp từ bác sĩ Nguyễn Ngọc qua hotline hoặc bằng cách bấm gửi tin nhắn qua page Bác sĩ da liễu Nguyễn Ngọc.

Liên hệ với Bác Sĩ Nguyễn Ngọc

► Fanpage: https://www.facebook.com/bsnguyenngoc

► Messager: http://m.me/bsnguyenngoc

► Tiktok: https://www.tiktok.com/@bsnguyenngoc

► Nhóm Skincare Khoa học cùng Bác sĩ Ngọc : https://www.facebook.com/groups/skincarecungbacsingoc

► Website: https://bsnguyenngoc.vn/

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *