Review kem trị nám obagi số 3 có tốt không? Mua đâu tốt?

Kem trị nám Obagi số 3 hay còn gọi là Kem trị tàn nhang Obagi Nu-Derm Clear 3. Gần đây em sản phẩm này nổi đình đám trên các diễn đàn về khả năng trị nám và phục hồi làn da trắng sáng. Vậy hãy cùng bác sĩ Ngọc review em sản phẩm kem trị nám Obagi số 3 trong bài viết dưới đây nhé.

Review kem trị nám obagi số 3 có tốt không? Mua đâu tốt?
Review kem trị nám obagi số 3 có tốt không? Mua đâu tốt?

Review kem trị nám obagi số 3

Dưới đây là review chi tiết về kem trị nám Obagi #3. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Nguồn gốc, thương hiệu

Obagi là thương hiệu dược mỹ phẩm được thành lập năm 1988 tại Mỹ. Hãng được sáng lập bởi bác sĩ da liễu nổi tiếng Zein E. Obagi và chuyên gia da liễu hàng đầu Hoa Kỳ. Hơn 30 năm qua, Obagi luôn tập trung nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm giúp ngăn ngừa và cải thiện làn da bị tổn thương do tia UV. Cùng với đó là các sản phẩm trị mụn, tàn nhang, ban đỏ, các vấn đề về tăng sắc tố da, v.v… Đồng thời phục hồi và chăm sóc da từ bên trong, bảo vệ da hiệu quả. Hai yếu tố chính trong quá trình nghiên cứu và sản xuất Obagi là tính an toàn và hiệu quả. Kem trị nám Obagi đã được kiểm nghiệm kích ứng và dị ứng kỹ lưỡng nên là bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng. Do đó, thương hiệu được lựa chọn bởi các bác sĩ da liễu và các chuyên gia. Sản phẩm của Obagi có mặt tại hơn 3.500 phòng khám trên toàn thế giới tại hơn 40 quốc gia trong đó có Việt Nam.

Thành phần

Kem trị nám Obagi Nu Derm Clear 3 bao gồm 5 thành phần chính. Các thành phần đều góp phần hỗ trợ điều trị nám, chống lão hóa và làm trắng da.

  • 4% Hydroquinone: Được chứng minh có khả năng ức chế tyrosinase, enzym sản sinh ra hắc tố gây tàn nhang. Đồng thời hỗ trợ điều trị rối loạn sắc tố da, làm mờ các đốm nâu, hiệu quả trị thâm nám trên da ngày càng tăng. Cùng với đó nhanh chóng nuôi dưỡng và tái tạo da, hỗ trợ làm trắng da. 
  • Glycerin: Giữ ẩm cho da, giúp da mềm mại và dẻo dai. 
  • Lactic Acid: Nhẹ nhàng loại bỏ tế bào chết và hỗ trợ sản sinh collagen giúp làm mờ nếp nhăn. Đồng thời chống lão hóa và cải thiện tông màu da. 
  • Vitamin C: Ngăn ngừa sắc tố da, làm mờ vết thâm, nám và tàn nhang. Đồng thời làm sáng da với khả năng chống lão hóa và tái tạo collagen mạnh mẽ. 
  • Alpha Hydroxy Acids (AHA): Giúp phục hồi làn da bị tổn thương, giảm kích ứng và duy trì làn da khỏe mạnh.
Review kem trị nám obagi số 3
Review kem trị nám obagi số 3

Thiết kế

Kem trị nám Obagi NuDerm Clear #3 có dạng hình hộp chữ nhật, vỏ lì và nắp vặn. Bao bì sản phẩm có thiết kế sang trọng, đơn giản dựa trên màu trắng và xanh nước biển.

Trên thân sản phẩm có in tên thương hiệu, tên sản phẩm, thành phần, công dụng, dung tích,… của kem. Các điểm đặc biệt của phiên bản này:

Các ký tự trong tên sản phẩm được phân tách bằng dấu (#) và được nối với số 3. Đây là ký hiệu bước dùng sản phẩm của bộ sản phẩm trị nám Obagi (bước 3). “AM, PM” được viết ở trên cùng và sản phẩm này thể hiện rằng có thể dùng cả sáng và tối.

Kết cấu mùi hương

Kem trị tàn nhang Obagi Nu Derm Clear 3 có kết cấu dạng lotion mềm mịn, nhẹ thấm nhanh và không nhờn rít. 

Mùi hương của em kem trị nám này hơi hăng, nhưng một số người nói rằng nó có mùi khá thơm. Tuy vậy mùi hương cũng rất nhanh bay mất. Do đó, ngay cả những người nhạy cảm với mùi cũng có thể yên tâm sử dụng.

Review kem trị nám obagi số 3
Kết cấu mùi hương

Công dụng

Một số công dụng mà kem trị nám Obagi 3 đem lại:

  • Kem trị nám Obagi NuDerm #3 ức chế hắc tố melanin ngăn ngừa nám, tàn nhang. 
  • Làm đều màu cho làn da và làm mờ vết thâm, mụn. 
  • Nâng tone da một cách tự nhiên, mang lại vẻ rạng rỡ, tươi tắn mà không gây bong tróc. 
  • Kem trị nám Obagi số 3 giữ ẩm, làm mềm mịn da và tăng độ đàn hồi. 
  • Chống oxy hóa bảo vệ tế bào da 
  • Thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào mới và sửa chữa các tế bào bị tổn thương 
  • Giúp làm chậm quá trình lão hóa

Cảm nhận khi dùng

Khi sử dụng kem trị nám Obagi 3, cảm nhận thấy chất kem mềm mịn, dễ dàng thấm sâu vào bên trong tế bào da. Ngoài ra, ban đầu, các triệu chứng khiến người dùng lo lắng xuất hiện: mẩn đỏ, khô, bong tróc, ngứa rát…

Sau một vài tuần, bạn sẽ nhận thấy da mặt bớt ngứa và ít bong tróc hơn khi da dần thích nghi với các thành phần. Sau 3 tháng thì sẽ hết ngứa, da mặt trắng hồng căng bóng.

Kem trị nám obagi số 3 có tốt không?

Hydroquinone là thành phần đã được chứng minh hiệu quả trong việc trị nám và tàn nhang. Obagi chọn nồng độ 4% kết hợp với vitamin và tinh chất thiên nhiên để giảm nguy cơ kích ứng da. Kem trị nám Obagi NuDerm Clear 3 được sản xuất dựa trên quy trình thử nghiệm nghiêm ngặt. Và được chứng minh lâm sàng giúp giảm rõ rệt 85% vết nám, tàn nhang sau 8 tuần. Kem trị nám Obagi NuDerm 3 này phù hợp với mọi loại da. Đây Là loại kem có thể sử dụng cho tất cả mọi người, kể cả da thường, da khô, da dầu và da nhạy cảm. Từ những thông tin này có thể nói, kem trị nám Obagi 3 là một sản phẩm trị nám rất tốt.

Kem trị nám obagi số 3 có tốt không?
Kem trị nám obagi số 3 có tốt không?

Ưu nhược điểm của  kem trị nám Nuderm Clear obagi số 3

Theo đánh giá của bác sĩ Ngọc, dưới đây là các ưu, nhược điểm của kem trị nám Obagi 3:

Ưu điểm:

  • Kem được hấp thụ nhanh chóng, không nhờn và không làm tắc nghẽn lỗ chân lông.
  • Đẩy nhanh quá trình tẩy tế bào chết của da và loại bỏ các lớp nám, tàn nhang.  
  • Chỉ sau 4-6 tuần có thể cho thấy rõ hiệu quả làm mờ vết thâm, nám, tàn nhang . Theo thời gian, làn da trở nên đều màu hơn, trắng hồng hơn 
  • Da trở nên mềm mại và mịn màng hơn, sự hình thành nếp nhăn được cải thiện rất nhiều.
  • Giúp phục hồi hiệu quả đối với làn da bị tổn thương.

Nhược điểm:

  • Các tác dụng phụ như khô và bong tróc có thể xảy ra trong lần sử dụng đầu tiên.
  • Cần dưỡng ẩm đầy đủ và chống nắng cẩn thận trong quá trình sử dụng.

Loại da nên dùng kem trị nám obagi số 3?

Theo như thông tin được hãng công bố thì kem trị nám Obagi #3 phù hợp với mọi loại da. Đặc biệt với những người bị nám, tàn nhang, sạm lâu năm, da khó điều trị. Hay những ai đang lo ngại về làn da lão hóa, nếp nhăn và muốn làn da mịn màng, đều màu, trắng trẻ trung.

Xem thêm bài viết: Obagi số 3RX và 3Fx khác nhau như thế nào?

Hướng dẫn sử dụng kem trị tàn nhang Nuderm Clear obagi số 3

Để tận dụng tối đa liệu trình kem trị nám Obagi #3, dưới đây là cách sử dụng dựa trên kinh nghiệm lâu năm của bác sĩ Nguyễn Ngọc: 

  • Bước 1: Làm sạch da bằng sữa rửa mặt và tẩy trang phù hợp. 
  • Bước 2: Lấy một lượng vừa đủ kem trị nám Obagi 3 thoa đều lên vùng da cần điều trị. 
  • Bước 3: Dùng tay massage nhẹ nhàng để dưỡng chất thẩm thấu vào da.
Hướng dẫn sử dụng kem trị tàn nhang Nuderm Clear obagi số 3
Hướng dẫn sử dụng kem trị tàn nhang Nuderm Clear obagi số 3

Lưu ý khi sử dụng kem trị nám obagi số 3

Dưới đây là một số lưu ý khi sử dụng kem trị nám Obagi 3:

  • Sử dụng thường xuyên kem trị nám obagi trong vào 3 tháng và sau bước làm sạch da 2 lần/ngày, vào buổi tối và buổi sáng sẽ thấy hiệu quả.
  • Để đạt hiệu quả cao nhất nên sử dụng kết hợp với các bộ sản phẩm của Obagi. Ví dụ như: Sữa rửa mặt dịu nhẹ (da dầu) hoặc Sữa rửa mặt tạo bọt Obagi  da thường). Obagi Toner giúp dưỡng ẩm và cân bằng độ pH, đồng thời Obagi Sun Shield Sunscreen SPF 50 giúp bảo vệ da vượt trội.
  • Không dùng sản phẩm cho phụ nữ có thai và đang cho con bú
  • Bảo quản nơi khô mát, tránh ánh nắng trực tiếp.
Lưu ý khi sử dụng kem trị nám obagi số 3
Lưu ý khi sử dụng kem trị nám obagi số 3

Địa chỉ mua kem trị nám Nuderm Clear obagi số 3 chất lượng? Giá bao nhiêu?

Bác sĩ Nguyễn Ngọc chuyên cung cấp các sản phẩm mỹ phẩm chính hãng, cao cấp, chất lượng. Tất cả các sản phẩm bác sĩ Nguyễn Ngọc phân phối đều được nhập khẩu chính hãng và có giấy tờ chứng minh, tem nhãn đầy đủ. Trong đó có cả kem trị nám Nuderm Clear Obagi số 3. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm chọn mua Kem trị nám Obagi số 3 tại bác sĩ Nguyễn Ngọc. Sản phẩm này hiện nay có giá khoảng 2.650.000 VNĐ/ 57g.

Hy vọng nội dung bài viết đã giúp bạn tìm hiểu được thông tin về Review kem trị nám obagi số 3 có tốt không? Mua đâu tốt? Các bạn cũng có thể nhận tư vấn trực tiếp từ bác sĩ Nguyễn Ngọc qua hotline hoặc bằng cách bấm gửi tin nhắn qua page Bác sĩ da liễu Nguyễn Ngọc.

Liên hệ với Bác Sĩ Nguyễn Ngọc

► Fanpage: https://www.facebook.com/bsnguyenngoc

► Messager: http://m.me/bsnguyenngoc

► Tiktok: https://www.tiktok.com/@bsnguyenngoc

► Nhóm Skincare Khoa học cùng Bác sĩ Ngọc : https://www.facebook.com/groups/skincarecungbacsingoc

► Website: https://bsnguyenngoc.vn/

Câu hỏi liên quan

Dùng Kem trị nám obagi số 3 bao lâu hiệu quả?

Dùng kem trị nám Obagi 3 bao lâu hiệu quả thì còn tùy vào tình trạng và cơ địa của nám, tàn nhang mà hiệu quả sẽ khác nhau ở mỗi người. Tuy nhiên, nếu bạn liên tục sử dụng sản phẩm hai lần mỗi ngày, bạn sẽ thấy kết quả rõ rệt sau ít nhất là 4-8 tuần.

Bôi kem trị tàn nhang Nuderm Clear obagi số 3 có kích ứng không?

Tất cả các thành phần có trong Kem trị nám Obagi #3 đều cực kỳ an toàn. Tuy nhiên, do sử dụng các thành phần đặc biệt nên da bạn có thể cảm thấy khô và bong tróc trong những lần đầu sử dụng. Nhưng hiện tượng này sẽ nhanh chóng biến mất sau vài lần sử dụng khi da đã quen dần. Nếu bạn có làn da nhạy cảm và dễ bị kích ứng, hãy thử một lượng nhỏ và xem làn da của bạn. Sau đó, bạn có thể sử dụng sản phẩm mà không cần phải lo lắng.

Dùng sản phẩm có cải thiện nếp nhăn không?

Ngoài hiệu quả trị nám và tàn nhang, Kem trị nám Obagi #3 còn giúp dưỡng ẩm và hỗ trợ sản sinh collagen. Điều này làm giảm nếp nhăn và hạn chế lão hóa da hiệu quả.

 

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *