Azaduo trị mụn gì? Có trị thâm, trị mụn ẩn không?

Mụn luôn là kẻ thù của chị em phụ nữ trong việc chăm sóc làm đẹp da. Không những khiến bạn bị đau nhức mà còn làm mất thẩm mỹ, làm giảm sự tự tin. Vì vậy, các loại thuốc trị mụn luôn là món đồ cần thiết trong túi đồ skincare của chị em. Trong số các loại thuốc trị mụn được yêu thích nhất hiện nay có gel trị mụn Azaduo. Vậy Azaduo có công dụng như thế nào, Azaduo trị mụn gì và nó có trị thâm, trị mụn ẩn không? Các bạn hãy cùng tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây của bác sĩ Nguyễn Ngọc nhé.

Azaduo trị mụn gì? Có trị thâm, trị mụn ẩn không?
Azaduo trị mụn gì? Có trị thâm, trị mụn ẩn không?

Công dụng chấm mụn Azaduo

Azaduo là gel trị mụn chứa 2 thành phần chính là Adapalene 0,1% và Benzoyl Peroxide 2,5%. Nhờ đó mà sản phẩm này có các công dụng tuyệt vời trong điều trị mụn trứng cá như dưới đây:

  • Có khả năng tiêu nhân mụn, bình thường hoá quá trình sừng hoá, cũng như biệt hoá lớp biểu bì da.
  • Azaduo có khả năng bạt sừng, bong vảy, tẩy tế bào chết cho da.
  • Có khả năng kháng viêm rất tốt, ức chế quá trình sản xuất ra các chất tiền viêm trên da.
  • Giúp lỗ chân lông được thông thoáng, kiềm dầu, từ đó ngăn ngừa việc hình thành mụn trứng cá.
  • Azaduo giúp đẩy mụn đào thải nhân mụn nhẹ nhàng ra ngoài.

Cơ chế trị mụn của gel Azaduo

Gel trị mụn Azaduo là sự kết hợp giữa 2 thành phần Adapalene 0,1% và Benzoyl Peroxide 2,5%. Do đó, cơ chế trị mụn của Azaduo sẽ là sự tổng hợp của Adapalene cũng như Benzoyl Peroxide. Cụ thể, Adapalene trị mụn thông qua cơ chế giảm sừng hóa cổ nang lông, tiêu nhân mụn, ngăn ngừa hình thành nhân mụn. Adapalene cũng có khả năng giúp giảm viêm mụn nhẹ. Còn Benzoyl Peroxide lại trị mụn thông qua cơ chế giảm viêm, kháng khuẩn thông qua giải phóng gốc tự do. 

Cơ chế trị mụn của gel Azaduo
Cơ chế trị mụn của gel Azaduo

Kem chấm mụn Azaduo trị mụn gì?

Gel trị mụn Azaduo được sử dụng để điều trị các loại mụn trứng cá mức độ từ nhẹ đến vừa. Đặc biệt là đối với tình trạng mụn mà xuất hiện các loại mụn có nhân, mủ, sần thì rất phù hợp để sử dụng Azaduo.

Azaduo có trị thâm không?

Do Adapalene có trong Azaduo gel có khả năng bạt sừng, bong vảy, nên mức độ thâm do mụn cũng có cải thiện một chút. Tuy nhiên, Gel trị mụn Azaduo không phải là sản phẩm tập trung vào công dụng điều trị thâm. Cho nên nếu bạn sử dụng với mục đích giảm thâm thì sẽ không mang lại hiệu quả quá nhiều. Sản phẩm này có công dụng chủ yếu trong việc điều trị mụn trứng cá mức độ nhẹ và vừa. Và 2 hoạt chất chính có trong sản phẩm là Adapalene và Benzoyl Peroxide cũng không có hoạt tính trị thâm. Vì vậy, thay vào đó, bạn nên tìm hiểu thêm các sản phẩm khác để trị thâm nhé!

Azaduo có trị mụn ẩn không?

Như đã trình bày ở phía trên, Azaduo chủ yếu hướng đến điều trị mụn trứng cá mà có nhân, mủ, sần,… Hay nói cách khác, Azaduo sẽ phù hợp hơn đối với việc điều trị các loại mụn viêm, sưng. Mặc dù trong sản phẩm có chứa Adapalene có tác dụng trị mụn ẩn, nhưng Azaduo không nên bôi toàn mặt. Do đó, đây không phải là sản phẩm mang lại công dụng hiệu quả trong việc trị mụn ẩn các bạn nhé! Đối với loại mụn ẩn này, các bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác nhé!

Azaduo có trị mụn ẩn không?
Azaduo có trị mụn ẩn không?

Liều lượng sử dụng Azaduo đúng cách

Liều dùng thuốc trị mụn Azaduo Gel đúng cách:

Dùng 1 lần mỗi ngày sau khi tắm vào buổi tối. Thời gian sử dụng sẽ được chỉ định bởi bác sĩ dựa trên cơ sở tình trạng bệnh của bệnh nhân. Tình trạng sẽ thường cải thiện sau khoảng 1 đến 4 tuần điều trị.

Thông tin này không thể thay thế cho lời khuyên của các bác sĩ, chuyên gia da liễu. Hãy luôn hỏi ý kiến ​​bác sĩ hoặc dược sĩ trước khi dùng bất kỳ loại thuốc nào, trong đó có Azaduo.

Hướng dẫn cách trị mụn Azaduo trong quy trình skincare 

Bước 1: Rửa sạch tay sẽ giúp cho tránh lây lan vi khuẩn từ tay lên mặt trong quá trình skincare.

Bước 2:  Làm sạch sẽ da mặt bằng sữa rửa mặt.

Bước 3: Là sửa dụng toner để cấp ẩm và làm sạch thêm cho da

Bước 4: Bôi gel trị mụn Azaduo lên các nốt mụn

Bước 5: Thoa kem dưỡng và serum 

Hướng dẫn cách trị mụn Azaduo trong quy trình skincare 
Hướng dẫn cách trị mụn Azaduo trong quy trình skincare

Địa chỉ cung cấp kem chấm mụn Azaduo chính hãng?

Có phải bạn đang bối rối không biết mua Azaduo và các sản phẩm mỹ phẩm chính hãng ở đâu? Có quá nhiều nơi bán mà bạn không rõ chất lượng có đảm bảo hay không? Nếu sử dụng phải hàng giả, hàng kém chất lượng không những không có tác dụng mà còn có thể làm nặng thêm. Vì thế, các bạn nên tìm mua những sản phẩm chính hãng ở những nơi cung cấp uy tín. Bác sĩ Ngọc chuyên cung cấp, phân phối các sản phẩm chính hãng, trong đó có Azaduo. Các sản phẩm được phân phối bởi bác sĩ Nguyễn Ngọc đều có tem nhãn, giấy tờ chứng minh xuất xứ, nguồn gốc, chất lượng. Chính vì vậy các bạn có thể yên tâm chọn mua mỹ phẩm từ bác sĩ Ngọc.

Hy vọng nội dung bài viết đã giúp bạn tìm hiểu được thêm về thông tin Azaduo trị mụn gì? Có trị thâm, trị mụn ẩn không? Các bạn cũng có thể nhận tư vấn trực tiếp từ bác sĩ Nguyễn Ngọc qua hotline hoặc bằng cách bấm gửi tin nhắn qua page Bác sĩ da liễu Nguyễn Ngọc.

Liên hệ với Bác Sĩ Nguyễn Ngọc

► Fanpage: https://www.facebook.com/bsnguyenngoc

► Messager: http://m.me/bsnguyenngoc

► Tiktok: https://www.tiktok.com/@bsnguyenngoc

► Nhóm Skincare Khoa học cùng Bác sĩ Ngọc : https://www.facebook.com/groups/skincarecungbacsingoc

► Website: https://bsnguyenngoc.vn/

Bài viết liên quan

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *