Klenzit MS có trị mụn ẩn, thâm, mụn viêm, đầu đen không?

Klenzit MS là sản phẩm được nhiều chị em tin dùng với các thành phần hoạt chất có khả năng ức chế phát triển của vi khuẩn gây mụn giúp cải thiện tình trạng da. Nhưng rất nhiều người cũng thắc mắc Gel Klenzit MS có trị mụn ẩn, thâm, mụn viêm, đầu đen không? Vậy hãy cùng Bác Sĩ Nguyễn Ngọc tìm hiểu chủ đề qua bài viết sau.

Klenzit MS có trị mụn ẩn, thâm, mụn viêm, đầu đen không?
Klenzit MS có trị mụn ẩn, thâm, mụn viêm, đầu đen không?

Giới thiệu Gel Klenzit MS

Kem trị mụn Adapalene Klenzit Ms là sản phẩm trị mụn được nhập khẩu từ Ấn Độ. Đây là sản phẩm được sản xuất bởi Glenmark Pharmaceuticals Ltd thành lập vào năm 1977. Ngày nay, sản phẩm của công ty đã có mặt trên 65 quốc gia, với 15 nhà máy sản xuất và 3 trung tâm R&D trên toàn thế giới. Tất cả các sản phẩm đều trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt, đảm bảo chất lượng khi sử dụng.

Nó chứa 2 thành phần chính là Adapalene 0,1% dạng vi cầu và Propylene Glycol. Sản phẩm này được đánh giá là mang lại nhiều lợi ích có lợi cho da, bao gồm:

  • Làm tan mụn và gom cồi mụn.
  • Kháng viêm làm giảm nhanh tình trạng mụn sưng tấy, mẩn đỏ.
  • Nó giúp điều trị nhiều loại mụn, bao gồm mụn ẩn, mụn viêm, mụn mủ, mụn bọc.
  • Làn da mịn màng không tì vết chỉ trong vài phút.

Klenzit MS có trị mụn gì?

Gel trị mụn Klenzit MS giúp điều trị nhiều loại mụn bao gồm mụn ẩn, mụn viêm, mụn mủ, mụn đầu đen với hiệu quả vượt trội được nhiều chị em đánh giá cao.

Gel Klenzit MS
Klenzit MS giúp điều trị mụn ẩn, mụn viêm, mụn mủ, mụn đầu đen

Klenzit MS có trị mụn ẩn không?

Klenzit MS đạt hiệu quả rất tốt trong việc điều trị mụn ẩn, hay còn gọi là mụn đầu trắng. Chỉ một thời gian ngắn sau khi sử dụng Klenzit MS, bạn sẽ thấy mụn ẩn của mình được đẩy lên bề mặt da và đào thải ra bên ngoài. 

Klenzit MS có trị mụn viêm không?

Klenzit MS có trị mụn viêm nhưng hiệu quả không cao. Như các bạn đã biết, thì Klenzit MS có hiệu quả trong việc điều trị các loại mụn trứng cá mức độ 1 và 2. Klenzit MS sẽ làm bạt sừng, bong vảy, tẩy tế bào chết, và vì thế dần dần nhân mụn cũng sẽ được đào thải ra bên ngoài. Tuy nhiên, hiệu quả điều trị mụn viêm của Klenzit MS là không mấy nổi trội, vì bản chất Adapalene đạt hiệu quả tối ưu nhất là đối với các loại mụn không viêm. Chính vì vậy, nếu bạn có nhiều mụn viêm thì Klenzit MS sẽ không phải sự lựa chọn hợp lý, thay vào đó là những sản phẩm có hoạt chất như Benzoyl Peroxide, Clindamycin,…

Gel Klenzit MS
Klenzit MS có trị mụn viêm nhưng hiệu quả không cao

Klenzit MS có trị thâm không?

Klenzit MS có trị thâm không? Với công dụng tập trung chủ yếu vào việc điều trị mụn, nên Klenzit MS không tỏ ra thật sự hiệu quả trong việc điều trị thâm, mặc dù việc tẩy tế bào chết đều đặn của Klenzit MS ít nhiều cũng sẽ giúp da sáng hơn một chút. Bạn có thể kết hợp Klenzit MS với các sản phẩm như Derma forte hay Megaduo, Vitamin C,… để gia tăng hiệu quả trị thâm nhé.

Klenzit MS có trị mụn đầu đen không?

Klenzit MS có trị mụn đầu đen không? Klenzit MS có trị mụn đầu đen bởi vì Adapalene có trong Klenzit MS được chứng minh là có hiệu quả trong việc điều trị các loại mụn không viêm, đặc biệt là mụn ẩn và mụn đầu đen.

Gel Klenzit MS
Klenzit MS có trị mụn đầu đen không?

Lưu ý khi sử dụng Klenzit MS trị mụn an toàn

Dưới đây là một số lưu ý khi sử dụng Klenzit MS trị mụn an toàn:

  • Dành cho trẻ em từ 12 trở lên. Phụ nữ đang mang thai hoặc cho con bú không nên dùng Klenzit MS. Hoặc những người nhạy cảm với bất kỳ thành phần nào trong sản phẩm. 
  • Chỉ dùng gel Klenzit MS ngoài da, không dùng trên vết thương hở. Chỉ cần thoa trực tiếp gel lên nốt mụn hoặc vùng da bị mụn, không tán gel khắp mặt.
  • Sử dụng kem dưỡng ẩm trước khi bôi kem trị mụn.
  • Sử dụng thường xuyên trước khi đi ngủ, một lần mỗi ngày, cho đến khi mụn trứng cá biến mất.
  • Đối với những bạn có làn da nhạy cảm, dễ nổi mẩn đỏ thì giảm tần suất bôi xuống còn 3 đến 4 lần/ tuần là được.
  • Kết hợp với kem dưỡng ẩm phục hồi để hạn chế nguy cơ kích ứng.
  • Nếu bạn có làn da mỏng manh, nhạy cảm hoặc bị kích ứng, hãy tránh sử dụng nó với các hoạt chất mạnh khác. 
  • Đóng nắp sản phẩm sau khi sử dụng, bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh tiếp xúc với mắt.
  • Nếu bạn bị kích ứng da hoặc các bất thường khác trong quá trình sử dụng, hãy ngừng sử dụng và tham khảo ý kiến ​​​​bác sĩ da liễu.
Gel Klenzit MS
Lưu ý khi sử dụng Klenzit MS trị mụn an toàn

Hy vọng nội dung bài viết đã giúp bạn có thêm thông tin về Klenzit MS có trị mụn ẩn, thâm, mụn viêm, đầu đen không? Các bạn cũng có thể nhận tư vấn trực tiếp từ bác sĩ Nguyễn Ngọc qua hotline hoặc bằng cách bấm gửi tin nhắn qua page Bác sĩ da liễu Nguyễn Ngọc.

Liên hệ với Bác Sĩ Nguyễn Ngọc

► Fanpage: https://www.facebook.com/bsnguyenngoc

► Messager: http://m.me/bsnguyenngoc

► Tiktok: https://www.tiktok.com/@bsnguyenngoc

► Nhóm Skincare Khoa học cùng Bác sĩ Ngọc : https://www.facebook.com/groups/skincarecungbacsingoc

► Website: https://bsnguyenngoc.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *