Top 9 Sữa rửa mặt cho bé 9 tuổi an toàn lành tính dịu nhẹ 2024

Chắc hẳn nhiều bậc cha mẹ đang băn khoăn không biết có nên sử dụng sữa rửa mặt cho bé 9 tuổi hay không và loại sữa rửa mặt nào phù hợp và an toàn nhất cho trẻ em. Bài viết này bác sĩ Nguyễn Ngọc sẽ giới thiệu tới các bạn top 9 sữa rửa mặt cho trẻ dậy thì an toàn, lành tính tốt 2024.

Top 9 Sữa rửa mặt cho bé 9 tuổi an toàn lành tính dịu nhẹ 2023
Top 9 Sữa rửa mặt cho bé 9 tuổi an toàn lành tính dịu nhẹ 2024

9 tuổi có nên sử dụng sữa rửa mặt không?

Với trẻ 9 tuổi, sữa rửa mặt chỉ nên sử dụng từ khi bắt đầu dậy thì. Cũng giống như người lớn, bạn nên lựa chọn loại sữa rửa mặt phù hợp, an toàn và hiệu quả tùy theo tình trạng sức khỏe và làn da của trẻ.

Xem thêm bài viết:

Cách chọn sữa rửa mặt cho trẻ em 9 tuổi

Theo kinh nghiệm của bác sĩ Nguyễn Ngọc, dưới đây là cách chọn sữa rửa mặt cho trẻ em 9 tuổi:

  • Dành cho những bé có làn da hơi nhờn

Chỉ chọn những công thức làm sạch dịu nhẹ phù hợp với trẻ, không gây kích ứng, khó chịu cho da sau khi rửa. Nếu da bạn cảm thấy mịn nhưng căng sau khi sử dụng, hãy kiểm tra lượng sử dụng và loại sữa rửa mặt sử dụng. 

  • Dành cho da bị mụn trứng cá

Ngoài các sản phẩm kiềm dầu, nên chọn các loại sữa rửa mặt có chứa thành phần chống viêm, thành phần làm se da, thành phần ổn định độ ẩm và độ pH tối ưu cho làn da. Chọn những sản phẩm có công thức tự nhiên, không độc hại để tránh da nhạy cảm với các hóa chất có thể làm trầm trọng thêm tình trạng mụn và nhờn.

Cách chọn sữa rửa mặt cho trẻ em 9 tuổi
Cách chọn sữa rửa mặt cho trẻ em 9 tuổi
  • Dành cho da dầu và dễ nổi mụn

Chọn loại sữa rửa mặt có thành phần tự nhiên, dịu nhẹ để không gây kích ứng da, không làm khô da hoặc làm mất đi lớp dầu tự nhiên trên da. Bạn có thể chọn từ tinh chất trà xanh, chiết xuất lô hội hoặc chiết xuất hoa cúc.

Ngoài ra, đối với làn da đang bị mụn, sữa rửa mặt có tính sát khuẩn cao giúp tăng cường tác dụng giảm viêm, sưng tấy, làm dịu da nhanh chóng. Đồng thời làm khô mụn nhanh chóng và xóa sạch mụn trong thời gian ngắn. Các bạn lưu ý nên chọn loại sữa rửa mặt dành cho trẻ em có độ pH dưới 6.0 và rửa sạch ngày 2 lần để tăng khả năng bảo vệ da.

Top 9 Sữa rửa mặt cho bé 6 tuổi, 7 tuổi, 8 tuổi, 9 tuổi tốt 2024

Dưới đây là top 9 sản phẩm sữa rửa mặt cho bé 6 tuổi, 7 tuổi, 8 tuổi, 9 tuổi tốt 2024 các mẹ có thể tham khảo:

1. Sữa rửa mặt Cerave Hydrating Cleanser

Sữa rửa mặt Cerave Hydrating Cleanser là sữa rửa mặt có thể loại bỏ bụi bẩn, lớp trang điểm và dầu thừa trên da. Được phát triển bởi các bác sĩ da liễu, CeraVe Hydrating Facial Cleanser là một loại sữa rửa mặt nhẹ nhàng với các thành phần như ceramides và axit hyaluronic. Từ đó sản phẩm sữa rửa mặt cho bé 9 tuổi này còn phục hồi hàng rào tự nhiên cho làn da của bạn và khóa độ ẩm.

Thành phần

AQUA / WATER / EAU, GLYCERIN, CETEARYL ALCOHOL, PEG-40 STEARATE, STEARYL ALCOHOL, POTASSIUM PHOSPHATE, CERAMIDE NP, CERAMIDE AP, CERAMIDE EOP, CARBOMER, GLYCERYL STEARATE, BEHENTRIMONIUM METHOSULFATE, SODIUM LAUROYL LACTYLATE, SODIUM HYALURONATE,…

sữa rửa mặt cho bé 9 tuổi
Sữa rửa mặt Cerave Hydrating Cleanser

Công dụng

  • Giúp nhẹ nhàng loại bỏ bụi bẩn, dầu và lớp trang điểm mà không gây ra tình trạng da căng hay khô. 
  • Giúp nuôi dưỡng da đồng đều 
  • Giúp phục hồi và duy trì hàng rào bảo vệ tự nhiên của da. 
  • Sản phẩm sữa rửa mặt cho bé 9 tuổi này giúp hỗ trợ duy trì độ ẩm tự nhiên cho làn da của trẻ

Giá tiền: Khoảng 470.000 VNĐ

2. Sữa rửa mặt  Nivea Creme Care Bright Up

Sữa rửa mặt Nivea Nhật Bản làm sạch sâu và dưỡng ẩm cho da mà không làm mất đi lớp dầu tự nhiên gây khô da. Đồng thời nuôi dưỡng làn da cho làn da trắng sáng và loại bỏ tạp chất, các đốm đen hoặc vùng xỉn màu trên da.

Thành phần

Water, glycerin, stearic acid, myristic acid, PEG-8, hydrogenated polyisobutene, hydroxide K, sorbitol, lauric acid, lauramine oxide, palmitic acid, glyceryl stearate, cồn béo: lanolin alcohol,…

sữa rửa mặt cho trẻ em 9 tuổi
Sữa rửa mặt  Nivea Creme Care Bright Up

Công dụng

  • Nhẹ nhàng loại bỏ tạp chất, bụi bẩn từ môi trường ô nhiễm. Đồng thời cung cấp độ ẩm và dưỡng ẩm vượt trội cho da, giúp da bạn có cảm giác khô thoáng ngay sau khi sử dụng.
  • Giúp mang lại cho bạn làn da mềm mại và tươi mát. 
  • Sản phẩm sữa rửa mặt cho bé 9 tuổi này giúp làm sạch sâu, thông thoáng lỗ chân lông, giảm mụn trứng cá và mụn đầu đen, loại bỏ tình trạng xỉn màu, nuôi dưỡng da, dần dần làm sáng và mịn màng.

Giá tiền: Khoảng 235.000 VNĐ

3. Sữa rửa mặt Eucerin Sensitive Skin Gentle Hydrating Cleanser

Sữa rửa mặt  Eucerin Sensitive Skin Gentle Hydrating Cleanser dành cho da nhạy cảm được nghiên cứu và chứng minh có khả năng làm sạch sâu nhưng dịu nhẹ và không gây khô da. Chứa 0% thành phần gây kích ứng da, lý tưởng cho những người có làn da nhạy cảm.

Thành phần

Aqua, Sodium Cocoamphoacetate, Sodium Myreth Sulfate, Lauryl Glucoside, Citric Acid, Sodium Chloride, Methylpropanediol, PEG-40 Hydrogenated Castor Oil, Coco-Glucoside, Panthenol, Sodium Benzoate,…

sữa rửa mặt cho trẻ em 9 tuổi
Sữa rửa mặt Eucerin Sensitive Skin Gentle Hydrating Cleanser

Công dụng

  • Nhẹ nhàng làm sạch làn da nhạy cảm, loại bỏ bụi bẩn, dầu và tế bào chết.
  • Cân bằng độ pH cho làn da của bạn và tạo ra một lớp độ ẩm giúp da bạn không bị khô, giữ cho làn da của bạn mềm mại và mịn màng mà không có cảm giác khô hay căng ngay cả sau khi rửa mặt.
  • Bảo vệ các enzyme trong da và tăng cường hàng rào bảo vệ da trước các tác động có hại từ bên ngoài như bụi bẩn, ô nhiễm.

Giá tiền: Khoảng 279.000 VNĐ

4. Sữa rửa mặt Smoothe Baby Face

Sữa rửa mặt Smoothe Baby Face có tác dụng tẩy tế bào chết và làm sạch triệt để, mang lại làn da mềm mại, mịn màng và rạng rỡ. Sữa rửa mặt làm sáng da Smoothe White Baby Face Foam làm sáng da một cách tự nhiên, giảm mụn trứng cá và nếp nhăn.

Thành phần

Coco – Glucoside, Decyl Glucoside, Cocamidopropyl Betaine, Propylene Glycol, Butylene Glycol, Glycol Distearate, Glyceryl Stearate, Cyclometycm, Tocopherol, Titanium Dioxide, Leukocyte Extract (MelaWhite) Ascorbyl Bisabolol, Phenoxyethanol,…

sữa rửa mặt cho trẻ em 9 tuổi
Sữa rửa mặt Smoothe Baby Face

Công dụng

  • Ngăn ngừa sắc tố bất thường và làm trắng da tự nhiên. 
  • Ức chế sản sinh melanin giúp da trắng sáng mịn màng. 
  • Cải thiện độ trắng sáng mà không gây kích ứng da. 
  • Giúp chống lại các chất chống oxy hóa gây ra nếp nhăn trên da. 
  • Giúp thanh lọc da và giảm vết thâm.

Giá tiền: Khoảng 199.000 VNĐ

5. Sữa rửa mặt cho bé 9 tuổi La Roche-Posay Toleriane Hydrating Gentle Cleanser

Sữa rửa mặt  La Roche-Posay Toleriane Hydrating Gentle Cleanser dành cho da nhạy cảm là sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng La Roche-Posay của Pháp. Sản phẩm này phù hợp với mọi loại da kể cả da nhạy cảm, không gây kích ứng, không chứa paraben và không chứa hương liệu.

Thành phần

Wate/Aqua, Ethylhexyl Palmitate, Glycerin, Dipropylene Glycol, Carbomer, Sodium Hydroxide, Caprylyl Glycol/Caprylyl Glycol, Ethylhexylglycerin,..

Sữa rửa mặt cho trẻ em 8 tuổi
Sữa rửa mặt La Roche-Posay Toleriane Hydrating Gentle Cleanser

Công dụng

  • Kết cấu sữa nhẹ với nhiều glycerin dưỡng ẩm.
  • Quy tắc sản xuất nghiêm ngặt để giảm thiểu khả năng kích ứng da.
  • Tăng khả năng dung nạp
  • Không chứa hương liệu, không chất bảo quản.

Giá tiền: Khoảng 515.000 VND

6. Sữa rửa mặt  Cerave Renewing Gentle SA Cleanser

Sữa rửa mặt  Cerave Renewing Gentle SA Cleanser chứa axit salicylic giúp loại bỏ tế bào chết, làm mềm vùng da thô ráp và mang lại làn da mịn màng. Đồng thời sản phẩm sữa rửa mặt cho bé 9 tuổi còn giúp loại bỏ dầu và bụi bẩn hiệu quả mà không làm khô da.

Thành phần

AQUA / WATER / EAU, COCAMIDOPROPYL HYDROXYSULTAINE, GLYCERIN, SODIUM LAUROYL SARCOSINATE,…

Sữa rửa mặt cho trẻ em 6 tuổi
Sữa rửa mặt  Cerave Renewing Gentle SA Cleanser

Công dụng

  • Làm sạch và loại bỏ bụi bẩn, dầu trên da một cách hiệu quả.
  • Axit salicylic có tác dụng tẩy tế bào chết và giúp da mềm mại và mịn màng.
  • Giúp hỗ trợ chống oxy hóa
  • Giúp phục hồi và duy trì hàng rào bảo vệ tự nhiên của da.
  • Giúp duy trì độ ẩm tự nhiên của da và làm dịu và giảm mụn.

Giá tiền: Khoảng 450.000 VNĐ

7. Sữa rửa mặt  Philosophy Purity Made Simple Cleanser

Sữa rửa mặt  Philosophy Purity Made Simple Cleanser có kết cấu màu trắng sữa, cực kỳ dịu nhẹ nhưng làm sạch sâu cho da. Sản phẩm sữa rửa mặt cho bé 9 tuổi này nhanh nhanh chóng loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa và tạp chất.

Thành phần

Nước, natri lauroamphoacetate, natri trideceth sulfate, limnanthes alba (đồng cỏ), coco-glucoside, rượu dừa, peg-120 methyl dioleate, glycerin, carbomer, isopropyl alcohol,…

Sữa rửa mặt cho bé gái 7 tuổi
Sữa rửa mặt  Philosophy Purity Made Simple Cleanser

Công dụng

  • Làm sạch da, nhanh chóng loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa và tạp chất giúp cân bằng độ ẩm cho da
  • Nhờ độ pH tiêu chuẩn 5.0 và khả năng tạo bọt thấp nên da hoàn toàn mềm mại, mịn màng và thoải mái sau khi sử dụng, không có cảm giác khô hay căng.

Giá tiền: Khoảng 600.000 VNĐ

8. Sữa rửa mặt  Fresh Soy Face Cleanser

Sữa rửa mặt Fresh Soy Face Cleanser chứa các dưỡng chất như đậu nành giàu axit amin và nước hoa hồng nguyên chất. Giúp làm mềm và cân bằng làn da của bạn đồng thời duy trì độ đàn hồi và làn da khỏe mạnh. Ngoài ra sản phẩm sữa rửa mặt cho bé 9 tuổi còn làm dịu da ngay lập tức, trong khi dầu hạt lưu ly nuôi dưỡng da. Sau khi rửa, bạn có thể thấy làn da của mình mịn màng hơn rõ rệt.

Thành phần

Glycine Soja (Soybean) Sterols, Hydrolyzed Soy Protein, chiết xuất dưa leo, chiết xuất nha đam, chiết xuất hoa hồng, nước hoa hồng, dầu hoa hồng, dầu hạt lưu ly, Vitamin E, Ascorbyl Palmitate, chiết xuất hoa thanh cúc, chiết xuất hoa cẩm quỳ, chiết xuất nhân sâm,…

sữa rửa mặt cho bé 9 tuổi
Sữa rửa mặt  Fresh Soy Face Cleanser

Công dụng

  • Giúp hỗ trợ làm mềm và cân bằng da.
  • Duy trì làn da đàn hồi, khỏe mạnh và làm dịu da tức thì.
  • Giúp làn da trở nên mịn màng hơn rõ rệt, má không bị khô và căng, bã nhờn dư thừa ở vùng chữ T cũng sạch và khô.

Giá tiền: Khoảng 1.169.000 VNĐ

9. Sữa rửa mặt  Cetaphil Gentle Skin Cleanser

Sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser làm sạch và loại bỏ bụi bẩn, phù hợp với mọi loại da, không làm khô da và duy trì hàng rào bảo vệ da suốt cả ngày. Sản phẩm sữa rửa mặt cho bé 9 tuổi này được chứng minh lâm sàng giúp làm sạch sâu da, loại bỏ triệt để bụi bẩn và tạp chất một cách nhẹ nhàng. Đồng thời giữ được độ ẩm tự nhiên và bảo vệ da khỏi bị khô. Công thức dịu nhẹ, không gây kích ứng, an toàn cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

Thành phần

Aqua, Glycerin, Cetearyl Alcohol, Panthenol, Niacinamide, Pantolactone, Xanthan Gum, Sodium Cocoyl Isethionate, Sodium Benzoate, Citric Acid,….

sữa rửa mặt cho bé 9 tuổi
Sữa rửa mặt  Cetaphil Gentle Skin Cleanser

Công dụng

  • Giúp ngăn ngừa da khô
  • Giúp tăng cường hàng rào bảo vệ của da
  • Giúp làm dịu và phục hồi làn da

Giá tiền: Khoảng 300.000 VNĐ

Hy vọng nội dung bài viết đã giúp bạn tìm hiểu được thêm về sữa rửa mặt cho bé 6 tuổi, 7 tuổi, 8 tuổi, 9 tuổi an toàn lành tính 2024. Các bạn cũng có thể nhận tư vấn trực tiếp từ bác sĩ Nguyễn Ngọc qua hotline hoặc bằng cách bấm gửi tin nhắn qua page Bác sĩ da liễu Nguyễn Ngọc.

Liên hệ với Bác Sĩ Nguyễn Ngọc

► Fanpage: https://www.facebook.com/bsnguyenngoc

► Messager: http://m.me/bsnguyenngoc

► Tiktok: https://www.tiktok.com/@bsnguyenngoc

► Nhóm Skincare Khoa học cùng Bác sĩ Ngọc : https://www.facebook.com/groups/skincarecungbacsingoc

► Website: https://bsnguyenngoc.vn/

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *