So Sánh Differin và Klenzit C trong hiệu quả trị mụn

Trong bài viết ngày hôm nay, Bác sĩ Nguyễn Ngọc sẽ giới thiệu lại cho các bạn hai sản phẩm kem bôi trị mụn rất nổi tiếng, đó là: Differin và Klenzit C. Bên cạnh đó bác sĩ Nguyễn Ngọc cũng sẽ so sánh Differin và Klenzit C trong trị mụn giúp cho các bạn lựa chọn kem bôi phù hợp với làn da của mình. 

YouTube video

So sánh Differin và Klenzit C trong quá trình trị mụn

Bị mụn thì ai cũng nôn nóng về kết quả điều trị, tuy nhiên Bác sĩ Nguyễn Ngọc cần đưa vấn đề này lên đầu để nhắc các bạn rằng: Mọi thứ đều cần có quá trình, từ từ và an toàn. Có thể sau khi xem xong bài viết này bạn sẽ thấy Differin thật tuyệt, hay Klenzit chính là thứ mình tìm bấy lâu nay. Nhưng hãy đừng quên nền da của bạn thuộc tuýp da gì? tổn thương mụn ra làm sao trước khi lựa chọn tránh hoang phí nhé. 

So sánh Differin và Klenzit C trong quá trình trị mụn

Điểm giống nhau

Đầu tiên, bác sĩ Nguyễn Ngọc nói về điểm giống nhau. Điểm giống nhau là đều cùng có thành phần là Adapalene 0,1%. Nói đến Adapalene ở đây thì chắc các bạn cũng đều biết rồi đúng không ạ? Đây là một trong những vitamin A acid thế hệ thứ ba và có hiệu quả rất nhiều trong việc trị mụn trứng cá. Adapalene có cấu trúc phân tử dạng mạch vòng và dạng mạch này thì có cấu trúc bền vững hơn là dạng mạch thẳng. Hơn nữa là các sản phẩm chứa Adapalene có giá thành rất hợp lý cho các bạn học sinh, sinh viên. 

So sánh Differin và Klenzit C trong quá trình trị mụn

Điểm khác nhau

Đều chứa adapalene vậy thì sự khác biệt nằm ở đâu? 

Điểm khác nhau thứ nhất đó là hãng sản xuất. Hãng sản xuất Differin là Galderma (Pháp), còn Klenzit C là của hãng Glenmark (Ấn Độ). Dù là hai hãng sản xuất khác nhau nhưng cả 2 em này đều được đánh giá cao trong quá trình sử dụng của nhiều người.

Một điều nữa là trong thành phần của Klenzit C thì có thêm thành phần là Clindamycin Phosphate nên nó sẽ có thêm hiệu quả giảm vi khuẩn và viêm mụn tốt hơn.

Điểm khác nhau Differin và Klenzit C

Khi nào nên dùng Differin và Klenzit C cho hiệu quả

– Có thể nói là dạng gel sẽ phù hợp với da dầu hơn và phù hợp dùng vào mùa hè vì bản thân nó thẩm thấu nhanh hơn. Còn đối với những bạn có mụn ẩn, mụn viêm không quá nặng thì chúng ta có thể dùng dạng cream. Hiện tại Differin có cả kết cấu dạng gel và cream, Klenzit C thì dạng gel nhé chị em.
– Về hiệu quả thì Differin chỉ có thành phần là Retinoids đơn độc nên sẽ hiệu quả cao với việc trị mụn ẩn còn Klenzit C có thêm thành phần là kháng sinh nên có ưu thế hơn trong trị mụn viêm. Đây chính là điều mà mỗi sản phẩm mang lại những ưu nhược điểm riêng cho từng sản phẩm. 

Hướng dẫn chọn Differin và Klenzit C phù hợp với làn da

Sau phần so sánh Differin và Klenzit C trong trị mụn thì các bạn đã chọn cho mình được sản phẩm phù hợp chưa? Bác sĩ Nguyễn Ngọc sẽ tóm gọn lại câu trả lời trong phần hai này nhé!

Với những bạn có nhiều mụn mủ, mụn viêm thì chúng ta sẽ lựa chọn Klenzit C vì nó là dạng gel, với đặc điểm thẩm thấu tốt và có tác dụng điều trị trên mụn viêm hiệu quả. Còn nếu các bạn mà nền da có nhiều mụn ẩn và thiên về mụn không viêm nhiều thì chúng ta sẽ sử dụng Differin hoặc một sản phẩm tương tự khác như Klenzit MS để đạt hiệu quả tối ưu hơn nhé. 

– Hiểu làn da của mình: tuýp da, tổn thương trên nền da, có mẫn cảm hay kích ứng với thành phần nào không?
– Tìm hiểu kỹ về sản phẩm hoặc nghe tư vấn cụ thể của Bác sĩ: Sản phẩm, thành phần, nguồn gốc, tác dụng trên da,…
– Chọn sản phẩm và sử dụng theo hướng dẫn để có kết quả tốt nhất nhé. 

Hướng dẫn chọn Differin và Klenzit C phù hợp với làn da

Hi vọng là qua bài chia sẻ So sánh Differin và Klenzit C các bạn sẽ có thêm cái nhìn về các loại sản phẩm trị mụn và cụ thể ở đây là Differin và Klenzit C. Hy vọng các bạn đã chọn được sản phẩm phù hợp với mình. Hãy tìm hiểu thêm về các loại kem bôi trị mụn để có sự lựa chọn tốt nhất cho da mình nhé! Và nếu như các bạn có thắc mắc gì thì đừng ngại nhắn tin hoặc để lại thông tin, Bác Sĩ Nguyễn Ngọc sẽ tư vấn hỗ trợ bạn cách tốt nhất

Liên hệ với Bác Sĩ Nguyễn Ngọc

► Fanpage: https://www.facebook.com/bsnguyenngoc

Messenger: http://m.me/bsnguyenngoc

► Tiktok: https://www.tiktok.com/@bsnguyenngoc

► Nhóm Skincare Khoa học cùng Bác sĩ Ngọc : https://www.facebook.com/groups/skincarecungbacsingoc

► Website: https://bsnguyenngoc.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *