Review Serum B5 La Roche Posay có thực sự tốt cho da?

La Roche Posay luôn được biết đến với những dòng sản phẩm chăm sóc da chuyên đặc trị cho làn da nhạy cảm và nhạy cảm. Vì vậy, ngay khi Hyalu B5 Hyaluronic Acid Serum được tung ra thị trường, sản phẩm đã nhanh chóng làm mưa làm gió trên thị trường. Vậy hãy cùng bác sĩ Nguyễn Ngọc Review Serum B5 La Roche Posay qua bài viết sau đây nhé!

Review Serum B5 La Roche Posay có thực sự tốt cho da?
Review Serum B5 La Roche Posay có thực sự tốt cho da?

Review Serum B5 La Roche Posay

Đầu tiên, chúng ta hãy tìm hiểu về serum B5 La Roche Posay:

Nguồn gốc

Serum B5 La Roche-Posay là sản phẩm của hãng dược mỹ phẩm La Roche-Posay. Đây là thương hiệu của Pháp thuộc tập đoàn mỹ phẩm L’Oréal. Chuyên cung cấp và sản xuất các loại mỹ phẩm như kem trị mụn, gel rửa mặt, kem chống nắng, tẩy trắng da, kem dưỡng,… 

Tất cả các sản phẩm của La Roche-Posay đều được sản xuất theo quy trình rất nghiêm ngặt. Nhằm mang đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng cao nhất, không độc hại và an toàn. Không chỉ vậy, các tiêu chuẩn an toàn của hãng đều vượt các quy định về mỹ phẩm quốc tế. Vì vậy, nó đã trở thành thương hiệu số 1 được các bác sĩ da liễu trên toàn thế giới khuyên dùng.

Serum B5 La Roche-Posay là sản phẩm của hãng dược mỹ phẩm La Roche-Posay
Review  nguồn gốc Serum B5 La Roche Posay

Thành phần

Serum B5 La Roche Posay chứa các thành phần tuyệt vời như axit hyaluronic, panthenol-pro vitamin B5, chiết xuất rau má. Đây đều là những thành phần đơn giản nhưng rất hiệu quả trong việc giảm kích ứng, làm dịu và phục hồi da. Ngoài ra, serum còn chứa các thành phần khác như glycerin, propylene glycol, butylene glycol giúp tăng cường độ ẩm cho da.

Công dụng

Sản phẩm này có công dụng tuyệt vời là dưỡng ẩm cho da, giúp da khỏe mạnh và sáng mịn. Từ đó làm giảm nếp nhăn, tăng độ đàn hồi và hỗ trợ quá trình tái tạo của da. Ngoài ra, serum B5 La Roche Posay còn có khả năng làm dịu da. Đối với làn da bị kích ứng, da đang điều trị hoặc da nhạy cảm sau khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Các bạn chỉ cần thoa 2-3 giọt lên khắp mặt làn da sẽ dịu tức thì.

Thiết kế

Serum B5 La Roche Posay có dạng chai thủy tinh. Màu sắc chủ đạo là xanh và trắng, thể hiện sự lành tính và đặc trưng của thương hiệu. Điểm hay của thiết kế này là ống để lấy sản phẩm và chai serum được đóng gói riêng biệt. Với thiết kế này, khi dùng sản phẩm, bạn sẽ gắn vào để dùng và giúp bảo quản serum tốt nhất.

Serum B5 La Roche Posay có dạng chai thủy tinh
Serum B5 La Roche Posay có dạng chai thủy tinh

Đối tượng sử dụng

Serum B5 La Roche Posay phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm do kích ứng, dị ứng và tổn thương sau điều trị mụn… Sản phẩm này cũng rất phù hợp với những làn da bị căng thẳng, mệt mỏi, đang cần cấp ẩm tức thì.

Cảm nhận khi dùng

Serum B5 La Roche Posay có kết cấu mỏng nhẹ, đặc vừa phải, texture lai giữa gel và nước. Nó thẩm thấu nhanh khi thoa lên da và không bị quá lỏng như nước. Vì vậy nó là tinh chất làm đẹp hoàn hảo cho mùa hè. Sau khi thoa, da lập tức có cảm giác ẩm mượt và căng bóng chứ không hề khó chịu.

Khả năng hấp thụ serum khác nhau tùy theo loại da, da khô hấp thụ nhanh hơn da dầu. Sản phẩm này có mùi thơm hơi nồng nhưng sẽ bay nhanh sau khi thoa. Mặc dù nó có chứa cồn nhưng da không hề bị khô hay kích ứng mà còn ẩm nữa. Vậy nên các bạn cũng đừng lo lắng do có cồn trong serum. Quan trọng là hiệu quả của nó mang lại cho làn da.

Tác dụng phụ

Thương hiệu La Roche Posay nổi tiếng của Pháp với sự an toàn cho mọi làn da. Thương hiệu này đã cam kết mọi sản phẩm của mình an toàn và lành tính. Chính vì vậy hãng cam kết Serum B5 La Roche Posay không mang lại tác dụng phụ. Các bạn có thể hoàn toàn an tâm sử dụng sản phẩm trong quá trình phục hồi, chăm sóc da nhé.

Serum B5 La Roche Posay có tốt không?

Để đánh giá một sản phẩm có tốt hay không thì còn phải dựa trên tình trạng và cảm nhận của mỗi người. Tuy nhiên Serum B5 La Roche Posay được đánh giá là một trong những ứng cử viên sáng giá trong chăm sóc da. Serum B5 La Roche Posay mang lại công dụng phục hồi da tuyệt vời. Cũng chính bởi vì thế mà sản phẩm luôn nằm trong top những sản phẩm được các chuyên gia da liễu khuyên dùng. Sản phẩm này có thể giải quyết các vấn đề về da, giúp da khỏe mạnh từ bên trong. Hơn nữa, sản phẩm không gây kích ứng da, đã được kiểm nghiệm không gây mụn trứng cá.

Serum B5 La Roche Posay có tốt không?
Serum B5 La Roche Posay có tốt không?

So sánh Serum B5 La Roche-Posay với các sản phẩm khác? 

Dưới đây là so sánh tổng quan nhất giữa Serum B5 La Roche-Posay với Serum B5 Goodndoc, The Ordinary Hyaluronic Acid 2 + B5,serum b5 pretasa:

Thành phần: 

  • Serum B5 La Roche-Posay: Vitamin B5, Madecassoside, Hyaluronic Duo+
  • Serum B5 Goodndoc: Vitamin B5 Pro, Niacinamide, Adenosine, Hyaluronic Acid
  • Serum The Ordinary Hyaluronic Acid 2 + B5: Hyaluronic Acid 2%, Vitamin B5
  • Serum B5 Pretasa: Panthenol 1%, Niacinamide, Artemisia Annua Extract, Allantoin, Pinus Densiflora Leaf Extract

Thương hiệu

  • Serum B5 La Roche-Posay: đến từ thương hiệu La Roche-Posay nổi tiếng của Pháp
  • Serum B5 Goodndoc: Thương hiệu khá nổi tiếng đến từ Hàn Quốc
  • Serum The Ordinary Hyaluronic Acid 2 + B5: Thương hiệu bình dân của Hàn Quốc
  • Serum B5 Pretasa: Thương hiệu phân khúc cao cấp đến từ Hàn Quốc

Kết cấu

  • Serum B5 La Roche-Posay: Kết cấu dạng gel lỏng dễ hòa tan và thẩm thấu vào da
  • Serum B5 Goodndoc: Kết cấu mỏng nhẹ, thấm khá nhanh trên da, không gây bí da.
  • Serum The Ordinary Hyaluronic Acid 2 + B5: Kết cấu đặc, hơi kết dính, khi mới thoa sẽ có cảm giác dính dính trên da.
  • Serum B5 Pretasa: Kết cấu lỏng, trong suốt, không gây bết dính, dễ thấm đều và đi sâu vào tế bào da.

Loại da phù hợp

  • Serum B5 La Roche-Posay: Mọi loại da
  • Serum B5 Goodndoc: Da dầu, da mụn
  • Serum The Ordinary Hyaluronic Acid 2 + B5: Da thường, da khô
  • Serum B5 Pretasa: Da khô, da nhạy cảm, da đang dùng treatment

Giá thành

  • Serum B5 La Roche-Posay: dao động khoảng 900.000 – 1.200.000 VNĐ
  • Serum B5 Goodndoc: khoảng 490.000 VNĐ
  • Serum The Ordinary Hyaluronic Acid 2 + B5: dao động 200.000 – 300.000 VNĐ
  • Serum B5 Pretasa: Khoảng 890.000 VNĐ

Cách sử dụng Serum B5 La Roche-Posay

Các bạn hãy sử dụng Serum B5 La Roche-Posay sau bước làm sạch bằng nước tẩy trang, sữa rửa mặt, kem dưỡng da. Massage nhẹ nhàng cho đến khi serum B5 La Roche-Posay thẩm thấu hoàn toàn vào da. Các bạn nên sử dụng sản phẩm này vào buổi sáng và buổi tối. Nhưng các bạn nên sử dụng nhiều kem dưỡng hơn để tránh cho các chất dinh dưỡng không bị bay hơi. Ngoài ra, bạn có thể mix kem nền với tỷ lệ 3 giọt kem nền và 1 giọt serum. Với cách này, lớp nền của bạn sẽ có độ bóng khỏe và không bị mốc.

Cách sử dụng Serum B5 La Roche-Posay
Sau bước làm sạch bằng nước tẩy trang, sữa rửa mặt, kem dưỡng da

Lưu ý khi sử dụng B5 La Roche-Posay

Serum B5 La Roche Posay được khuyến khích sử dụng vào buổi sáng và buổi tối. Chỉ với 2-3 giọt là đủ thoa khắp mặt. Sản phẩm cần được bảo quản ở nơi khô mát, tránh ánh nắng trực tiếp. Để đảm bảo chất lượng tốt nhất của serum này nên bảo quản trong tủ lạnh.

Serum B5 La Roche posay giá bao nhiêu?

Serum B5 La Roche Posay có giá khoảng 900.000 – 1.200.000đ/chai 30ml.

Đánh giá sản phẩm từ bác sĩ Nguyễn Ngọc

Dưới đây là đánh giá của bác sĩ Nguyễn Ngọc về sản phẩm:

  • Thiết kế: Tối giản, chắc chắn, khi di chuyển an toàn không lo bị vỡ, chảy. Ống lấy serum bằng thủy tinh đảm bảo vệ sinh. Và nó còn đc thiết kế hơi cong nên dễ lấy hơn.
  • Kết cấu: Mỏng, nhẹ, độ đặc vừa phải và không gây nhờn rít. Ngay khi vừa sử dụng, bác sĩ Ngọc cảm thấy da được cấp ẩm ngay lập tức. Tình trạng kích ứng hay ngứa rát cũng giảm bớt.
  • Thành phần: Sản phẩm chứa bảng thành phần khá đẹp gồm có HA và B5. Đây là thành phần tuyệt vời trong việc chăm sóc và phục hồi da. Tuy nhiên trong sản phẩm có cồn nên bạn nào bị kích ứng với cồn thì nên cân nhắc.
  • Công dụng: Sau một thời gian trải nghiệm, bác sĩ Ngọc cảm thấy làn da của mình được phục hồi và khỏe từ bên trong. Khi thời tiết hanh khô, hoặc da đang bị kích ứng thì chỉ sau 1 đêm sử dụng, làn da đã được cải thiện.
Đánh giá sản phẩm từ bác sĩ Nguyễn Ngọc
Tối giản, chắc chắn, khi di chuyển an toàn ko lo bị vỡ, chảy

Địa chỉ mua Serum B5 La Roche-Posay chất lượng uy tín

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều cửa hàng bày bán những sản phẩm Serum B5 La Roche-Posay. Mức giá thành cũng rất đa dạng, từ vừa phải đến đắt đỏ. Nhưng cũng chính vì vậy mà rất khó để phân biệt sản phẩm chính hãng và sản phẩm kém chất lượng.

Để tránh tiền mất tật mang, bạn nên mua tại những cửa hàng phân phối chính hãng, qua người quen có thể tin tưởng được. Bác sĩ Nguyễn Ngọc luôn cung cấp tất cả các sản phẩm chính hãng, phân phối chính hãng, có tem phụ, giấy tờ chứng minh. Trong đó bao gồm cả sản phẩm Serum B5 La Roche-Posay. Tuỳ vào từng đối tượng khách hàng mà Bác sĩ Nguyễn Ngọc sẽ tư vấn những sản phẩm phù hợp và hiệu quả. Vậy nên, các bạn hoàn toàn có thể yên tâm và sử dụng sản phẩm. Đặc biệt hơn, trong suốt quá trình các bạn sử dụng sản phẩm, Bác sĩ Ngọc vẫn thường xuyên hỏi thăm tình hình. Từ đó, Bác sĩ Ngọc sẽ kịp thời xử trí các tình huống phát sinh. 

Nếu có bất kỳ vấn đề về da nào, các bạn có thể liên hệ với Bác sĩ Nguyễn Ngọc. Bác sĩ Ngọc sẽ thăm khám, tư vấn sản phẩm phù hợp với tình trạng da của bạn.

Hy vọng nội dung bài viết đã giúp bạn đưa ra các thông tin Review Serum B5 La Roche Posay . Các bạn cũng có thể nhận tư vấn trực tiếp từ bác sĩ Nguyễn Ngọc qua hotline hoặc bằng cách bấm gửi tin nhắn qua page Bác sĩ da liễu Nguyễn Ngọc.

Liên hệ với Bác Sĩ Nguyễn Ngọc

► Fanpage: https://www.facebook.com/bsnguyenngoc

► Messager: http://m.me/bsnguyenngoc

► Tiktok: https://www.tiktok.com/@bsnguyenngoc

► Nhóm Skincare Khoa học cùng Bác sĩ Ngọc : https://www.facebook.com/groups/skincarecungbacsingoc

► Website: https://bsnguyenngoc.vn/

Câu hỏi thường gặp

Dưới đây là một số thắc mắc thường gặp khi dùng serum B5 La Roche Posay:

Serum B5 La Roche Posay dùng cho da gì?

Sản phẩm phù hợp với làn da nhạy cảm, đang bị tổn thương nặng. Ví dụ như: da mới lăn kim, trị mụn, laser hay da đang dùng treatment.

Serum B5 La Roche Posay có dùng được cho bà bầu không?

Sản phẩm đã được hãng khẳng định là an toàn và lành tính. Tuy nhiên nếu muốn hoàn toàn chắc chắn, các bà bầu nên hỏi ý kiến ​​bác sĩ trước khi sử dụng.

Cách phân biệt Serum B5 La Roche Posay thật giả?

Để có thể phân biệt Serum B5 La Roche Posay thật hay giả. Bạn nên chú ý nhãn mác và các chi tiết trên bao bì sản phẩm có được in đầy đủ, rõ ràng hay không. Xin lưu ý rằng tất cả thông tin trên bao bì đều bằng tiếng Pháp. Chỉ những nhà phân phối chính hãng mới có nhãn thông tin bằng tiếng Việt.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *