Cách phân biệt BHA Obagi thật giả chuẩn xác nhất

Các sản phẩm chăm sóc da và mỹ phẩm hiện nay bị làm giả rất tinh vi và rất khó có thể nhận biết. Nếu da của bạn sử dụng phải hàng giả, kém chất lượng thì hậu quả sẽ rất nghiêm trọng. Đặc biệt, BHA Obagi là một sản phẩm rất hot trên thị trường hiện nay. Chính vì thế sản phẩm này cũng bị làm giả rất nhiều. Bài viết này, bác sĩ Nguyễn Ngọc sẽ hướng dẫn các bạn cách phân biệt BHA Obagi thật giả nhé.

BHA Obagi thật giả: Cách phân biệt chuẩn xác nhất
BHA Obagi thật giả: Cách phân biệt chuẩn xác nhất

Giới thiệu BHA Obagi

Obagi được thành lập tại Hoa Kỳ vào năm 1988 bởi bác sĩ da liễu Zein Obagi. Hãng mỹ phẩm này đặc biệt thành công trong việc điều trị các vấn đề bệnh lý về da và để lại ấn tượng tích cực trong lòng người tiêu dùng.

Tại Hoa Kỳ, Obagi được coi là một trong những thương hiệu có ảnh hưởng nhất. Doanh số bán hàng của hãng luôn thuộc hàng cao nhất tại Hoa Kỳ.

Tất cả các sản phẩm đều được thử nghiệm về độ an toàn và hiệu quả trên da. Đặc biệt, công ty có nhiều công thức độc quyền giúp tạo ra những sản phẩm độc nhất trên thị trường.

Các sản phẩm của Obagi được thiết kế để giảm thiểu lão hóa sớm, tổn thương da. Đồng thời khắc phục các tình trạng tăng sắc tố, mụn trứng cá và tác hại của ánh nắng mặt trời.

BHA Obagi có màu gì?

BHA Obagi hàng chính hãng sẽ có kết cấu dạng lỏng như nước,màu tím nhạt. khi apply sản phẩm lên bề mặt da sẽ không gây nhờn hay bết dính, mà ngược lại sản phẩm thẩm thấu khá nhang trên da. Khiến người dùng cảm thấy thông thoáng, thư giãn khi sử dụng.

Ngoài ra, BHA Obagi còn có mùi hương bạc hà nhẹ nhàng hoặc mùi giấm (tùy theo cảm nhận từng người). Hương thơm này dịu nhẹ, mát mẻ nên vô cùng dễ chịu.

Cách phân biệt BHA Obagi thật giả

Dựa trên kinh nghiệm của bác sĩ Nguyễn Ngọc trong nhiều năm tư vấn chăm sóc da và cung cấp sản phẩm mỹ phẩm chính hãng, dưới đây là các cách phân biệt BHA Obagi thật giả mà mình đã tổng hợp:

Phân biệt qua thiết kế hộp đựng sản phẩm

Hộp đựng của các sản phẩm Obagi nói chung và Obagi Clenziderm MD Pore Therapy nói riêng. Đều là lớp hộp giấy cứng bên ngoài chắc chắn, vuông vức và bền đẹp. Các dấu hiệu điển hình của sản phẩm kém chất lượng: không có hộp, hộp lỏng lẻo, không chắc chắn.

Cách phân biệt BHA Obagi thật giả
Cách phân biệt BHA Obagi thật giả

Phân biệt qua bao bì sản phẩm

Ngoài hộp đựng, trên bao bì, các thông tin về sản phẩm được in đầy đủ, chính xác, rõ ràng. Quan trọng nhất là màu in rõ ràng, không bị phai mờ và trông sang hơn hẳn so với hàng fake.

Phân biệt qua thông tin sản phẩm

Trên bao bì sản phẩm BHA Obagi hàng thật có in đầy đủ, chính xác, rõ ràng các thông tin. Cụ thể như tên sản phẩm, tên hãng, thành phần, dung tích, hạn sử dụng,… .

Trên các sản phẩm hàng giả thì thông tin in trên sản phẩm bị mờ, không rõ ràng và các thông tin sai lệch. Trên đây là một số dấu hiệu cơ bản mà chúng ta có thể nhận ra, vì vậy hãy chú ý khi phân biệt BHA Obagi.

Check qua tem chống giả

Tem chống hàng giả của Obagi phải được giữ nguyên vẹn, không bị bóc, rách hoặc nhòe. Ngoài ra cũng có QR code gắn kèm tem.

Đặc biệt, mỹ phẩm Obagi chính hãng đều được dán tem chống hàng giả của Bộ Công an. Nếu muốn truy xuất nguồn gốc sản phẩm, bạn có thể quét mã QR code trên sản phẩm.

Mẫu tem chống hàng giả công nghệ 4.0 mới chứa nhiều yếu tố chống hàng giả cực tốt và được đảm bảo bởi Bộ Công An. Tem màu ngọc bích có logo và mã QR

Cách phân biệt BHA Obagi thật giả
Check qua tem chống giả

Check qua mã vạch

Tất cả các sản phẩm chính hãng và cả hãng Obagi, đều có mã vạch rõ ràng trên hộp. Tất nhiên nếu là hàng chính hãng thì mọi thông tin về sản phẩm sẽ hiển thị rõ ràng và đầy đủ. Còn nếu là BHA Obagi Fake thì sẽ không có gì, thậm chí mã vạch cũng không check được.

Có nhiều cách để xác thực mã vạch. Bạn có thể tải các loại ứng dụng check code hoặc tìm kiếm thông tin trên Google. Mỹ phẩm chính hãng Obagi luôn có mã vạch, trong đó có BHA Obagi. Vì vậy, vui lòng kiểm tra mã vạch để xác minh sản phẩm.

Cách phân biệt BHA Obagi thật giả
Check qua mã vạch

Phân biệt qua giá bán

Mỹ phẩm Obagi chính hãng nói chung và BHA Obagi nói riêng là dòng sản phẩm nổi tiếng chất lượng cao. Được sản xuất theo dây chuyền hiện đại và được nghiên cứu và bào chế bởi các chuyên gia da liễu hàng đầu.

Vì thế hiệu quả đem lại rất cao, giải quyết các vấn đề về da và đảm bảo làn da khỏe mạnh. Vì vậy, giá của các sản phẩm Obagi không hề rẻ nhưng cũng không quá đắt.

Giá cả tùy theo sản phẩm, các sản phẩm của Obagi dao động từ 600.000 – 2.500.000 VNĐ. Cụ thể, BHA Obagi dao động trong khoảng 960.000 đồng.

Nếu bạn thấy BHA Obagi được bán với giá rẻ bất ngờ. Khoảng dưới 500.000đ (không sale) thì rất có thể bạn sẽ gặp phải hàng kém chất lượng, nên cân nhắc nhé.

Phân biệt qua mùi hương, kết cấu và màu sắc

BHA của Obagi có kết cấu lỏng gần như nước và có màu tím độc đáo. Khi bôi lên da thấm rất nhanh. Sản phẩm có mùi hương bạc hà mát lạnh, rất dễ chịu. Sau khi bôi có cảm giác thoáng và rất dễ chịu.

Nếu sản phẩm có mùi lạ, màu vàng (bị oxi hóa) hoặc khác với mô tả ở trên, vui lòng kiểm tra kỹ lại. Có khả năng là bha obagi fake đã hết hạn sử dụng hoặc kém chất lượng.

Xem thêm: Cách nhận biết BHA Obagi bị oxi hóa chuẩn xác 2023

Cách phân biệt BHA Obagi thật giả
Phân biệt qua mùi hương, kết cấu và màu sắc

Cách check BHA Obagi thật giả

Hiện nay trên các sản phẩm của thương hiệu Obagi đều có mã vạch (mã QR). Khi muốn truy xuất nguồn gốc của sản phẩm, bạn chỉ cần quét mã QR trên sản phẩm bằng camera điện thoại sẽ dẫn đến link website: data.chonghanggia.vn của Bộ Công An để xác thực sản phẩm.

Các mẫu tem chống hàng giả theo công nghệ 4.0 hiện nay đã có chứa nhiều yếu tố vượt bậc và được đảm bảo tính pháp lý của Bộ Công An:

  • Tem có màu xanh ngọc bích cùng với Logo và mã QR.
  • Tem được trang bị “công nghệ nước” nên khi cần truy xuất xuất xứ, bạn chỉ cần thoa một chút nước lên trên bề mặt nơi cần kiểm tra thì sẽ hiện ra chữ DƯƠNG MINH màu đỏ và khi khô thì tem sẽ trở lại như ban đầu.
  • Khi quét mã QR code khách hàng sẽ được dẫn đến trang web data.chonghanggia.vn của Bộ Công An để xác thực. Rồi sẽ được chuyển tiếp đến trang web chính hãng obagimedical.com.vn.

Sự nguy hiểm khi sử dụng BHA Obagi giả

Obagi được nghiên cứu và thử nghiệm kỹ lưỡng dưới sự giám sát của đội ngũ bác sĩ da liễu và kỹ thuật viên hàng đầu. Từ đó đảm bảo an toàn tối đa cho người tiêu dùng trước khi tung sản phẩm ra thị trường.

Ngược lại, BHA Obagi giả được sản xuất từ các thành phần hóa học không rõ nguồn gốc. Đồng thời không qua kiểm định nên sản phẩm này không đạt tiêu chuẩn. Cụ thể về thành phần, nồng độ, chất lượng, đóng gói, sản xuất,…

Thế nên chẳng may dùng BHA Obagi hàng giả thì đúng là “tiền mất tật mang”. Khi đó, các vấn đề về da khác nhau có nhiều khả năng xuất hiện hơn. Những người nhẹ có thể gây dị ứng, ngứa ran, đỏ và sưng. Nếu nặng thì có thể bị nhiễm trùng, viêm da, thậm chí là ung thư da,…

Địa chỉ cung cấp BHA Obagi uy tín chất lượng

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều nơi bán sản phẩm BHA Obagi. Để tránh tiền mất tật mang, các bạn nên mua tại những cửa hàng phân phối chính hãng hoặc qua người quen có thể tin tưởng được.

Ngoài ra bạn có thể lựa chọn các sản phẩm được cung cấp từ bác sĩ Nguyễn Ngọc. Bác sĩ Nguyễn Ngọc luôn cung cấp các sản phẩm chính hãng, có tem phụ và giấy tờ chứng minh. Trong đó bao gồm cả sản phẩm BHA Obagi.

Tuỳ vào từng đối tượng khách hàng, type da mà Bác sĩ Nguyễn Ngọc sẽ tư vấn những sản phẩm phù hợp và hiệu quả. Vậy nên, các bạn hoàn toàn có thể yên tâm và sử dụng sản phẩm được phân phối bởi bác sĩ Nguyễn Ngọc.

Hy vọng nội dung bài viết đã giúp bạn tìm hiểu được thông tin về Cách phân biệt BHA Obagi thật giả. Các bạn cũng có thể nhận tư vấn trực tiếp từ bác sĩ Nguyễn Ngọc qua hotline hoặc bằng cách bấm gửi tin nhắn qua page Bác sĩ da liễu Nguyễn Ngọc.

Liên hệ với Bác Sĩ Nguyễn Ngọc

► Fanpage: https://www.facebook.com/bsnguyenngoc

► Messager: http://m.me/bsnguyenngoc

► Tiktok: https://www.tiktok.com/@bsnguyenngoc

► Nhóm Skincare Khoa học cùng Bác sĩ Ngọc : https://www.facebook.com/groups/skincarecungbacsingoc

► Website: https://bsnguyenngoc.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *