Viên uống dầu nhuyễn thể omega 3 Krill Ktira

Viên uống dầu nhuyễn thể omega 3 Krill Ktira là một sản phẩm cung cấp cho chị em nguồn Acid béo từ Omega 3 tự nhiên. Và giúp hỗ trợ hệ thống miễn dịch, tim, não và nhiều lợi ích khác cho cơ thể. Nhưng vẫn còn rất nhiều chị em thắc mắc, chưa hiểu rõ về viên uống dầu nhuyễn thể Omega 3 Krill Ktira mang lại những lợi ích cụ thể nào? Thì trong bài viết này bác sĩ Nguyễn Ngọc sẽ chia sẻ để các chị em hiểu rõ hơn về viên uống Omega 3 Krill Ktira này nhé!

Viên uống dầu nhuyễn thể omega 3 Krill Ktira
Viên uống dầu nhuyễn thể omega 3 Krill Ktira

Dầu nhuyễn thể omega 3 krill ktira là gì?

Dầu nhuyễn thể Omega 3 Krill Ktira là một sản phẩm viên uống bổ sung dinh dưỡng dưỡng được chiết xuất 100% tự nhiên của Nhật Bản. Đây là sản sản phẩm có chiết xuất từ dầu Krill (The krill oil), là một loại sinh vật biển nhỏ có vỏ mỏng và sống ở vùng Nam Cực.

Dầu nhuyễn thể omega 3 Krill Ktira cung cấp một nguồn axit béo omega-3 có lợi cho sức khỏe, bao gồm EPA (axit eicosapentaenoic) và DHA (axit docosahexaenoic).

Các axit béo omega-3 trong dầu nhuyễn thể omega 3 krill Ktira có thể giúp hỗ trợ sức khỏe của tim mạch, não bộ, mắt và khớp, đồng thời có thể hỗ trợ giảm nguy cơ mắc một số bệnh mãn tính như bệnh tim, đột quỵ, ung thư và Alzheimer.

Viên uống này cũng hỗ trợ sức khỏe tim mạch, não bộ và khớp. Dầu krill có thể giúp giảm mức cholesterol, huyết áp và triglyceride, đồng thời cũng có thể giúp cải thiện chức năng nhận thức, giảm đau khớp và viêm.

Ngoài ra, dầu krill còn là một nguồn cung cấp chất chống oxy hóa mạnh mẽ, giúp bảo vệ tế bào khỏi tác hại của các gốc tự do. Astaxanthin, một loại carotenoid có trong dầu krill, có khả năng chống oxy hóa mạnh gấp nhiều lần so với vitamin E và beta-carotene.

Lợi ích của viên uống dầu nhuyễn thể omega 3 krill ktira

Một số lợi ích của dầu nhuyễn thể Omega 3 Krill Ktira mang lại cho cơ thể:

  • Hỗ trợ sức khỏe cho tim mạch: Dầu Krill chứa các axit béo omega 3, giúp hỗ trợ giảm cholesterol và triglyceride trong máu và giảm nguy cơ về các bệnh tim mạch. Một số nghiên cứu cho biết dùng 1-3g dầu nhuyễn thể mỗi ngày giúp giảm cholesterol LDL (có hại), các chất béo trung tính và đường huyết và đồng thời làm tăng cholesterol HDL (có lợi) cho cơ thể nhiều hơn omega 3 từ dầu cá (fish oil).
  • Hỗ trợ tăng cường chức năng não: Khi sử dụng dầu nhuyễn thể Omega 3 Krill Ktira có tác dụng tăng cường chức năng não, làm giảm căng thẳng, cải thiện tâm trặng và làm giảm nguy cơ mắc bệnh Alzheimer.
  • Hỗ trợ giảm viêm khớp: Dầu Krill có chứa astaxanthin, đây là một chất chống oxy hóa mạnh giúp giảm viêm và giảm nguy cơ mắc các bệnh viêm khớp. Một số nghiên cứu cho thấy rằng những người có tình trạng bị đau do viêm khớp, khi dùng dầu nhuyễn thể đều đặn trong 30 ngày có thể cải thiện các tình trạng đau và cứng khớp.
  • Hỗ trợ chống lão hóa da: Chất Astaxanthin cũng có thể giúp bảo vệ da khỏi các tác hại của môi trường như tia cực tím, các gốc tự do và từ đó có thể giảm nguy cơ lão hóa da.
  • Hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch: Astaxanthin cũng là thành phần được cho là có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch và giups bảo vệ cơ thể khỏi các nguồn bệnh.
  • Hỗ trợ cải thiện sức khỏe của mắt: Axit béo của omega 3 trong dầu krill có thể giúp cải thiện sức khỏe về mặt thị lực của mắt và giảm nguy cơ bị bệnh đục thủy tinh thể.
  • Hỗ trợ sức khỏe cho chị em phụ nữ: Dầu Krill có thể giúp giảm các triệu chứng trong chu kỳ kinh nguyệt và giảm nguy cơ bị viêm vùng chậu.

Lợi ích của dầu nhuyễn thể omega 3 krill ktira

Thành phần của dầu nhuyễn thể omega 3 krill ktira

Hàm lượng cho 2 viên nang uống (1.120mg)

Đối tượng nên sử dụng dầu nhuyễn thể omega 3 krill ktira

  • Người có bệnh lý về tim mạch và có chỉ số Cholesterol cao.
  • Người có bệnh lý về huyết áp, cao huyết áp do xơ vữa động mạch.
  • Người có bệnh lý về xương khớp.
  • Người có nhu cầu tăng cường sức khỏe, chống nguy cơ mắc các bệnh lý tim mạch, khớp và sa sút trí tuệ.
  • Người trưởng thành cần bổ sung DHA và EPA.
  • Một số người mắc bệnh lý về da, tóc, móng…

Hướng dẫn sử dụng dầu nhuyễn thể omega 3 krill ktira

Đối với người trưởng thành có thể uống 2 lần/ ngày, mỗi lần uống một viên trong bữa ăn hoặc sau ăn. Uống cùng nước đun sôi để nguội, nước lọc hoặc nước ấm mà không cần nhai.

Cách bảo quản

Cách bảo quản dầu nhuyễn thể Omega 3 Krill Ktira:

  • Hãy bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp của mặt trời.
  • Để xa tầm tay trẻ em.
  • Sử dụng đúng thời gian hạn sử dụng quy định.

Hướng dẫn sử dụng dầu nhuyễn thể omega 3 krill ktira

Lưu ý khi sử dụng dầu nhuyễn thể omega 3 krill ktira

Những lưu ý khi sử dụng dầu nhuyễn thể Omega 3 Krill Ktira:

  • Sản phẩm này không phải thuốc omega và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Không sử dụng cho người bị mẫn cảm, kiêng kỵ với bất kỳ thành phần nào có trong sản phẩm.
  • Nếu thấy cơ thể có những dấu hiệu kỳ lạ hãy giảm liều sử dụng hoặc ngừng sử dụng.
  • Sử dụng sản phẩm với chế độ sinh hoạt ăn uống ngủ nghỉ hợp lý.

Hy vọng nội dung bài viết đã giúp bạn tìm hiểu được thêm về Viên uống dầu nhuyễn thể Omega 3 Krill Ktira. Các bạn cũng có thể nhận tư vấn trực tiếp từ bác sĩ Nguyễn Ngọc qua hotline hoặc bằng cách bấm gửi tin nhắn qua page Bác sĩ da liễu Nguyễn Ngọc.

Liên hệ với Bác Sĩ Nguyễn Ngọc

► Fanpage: https://www.facebook.com/bsnguyenngoc

► Messager: http://m.me/bsnguyenngoc

► Tiktok: https://www.tiktok.com/@bsnguyenngoc

► Nhóm Skincare Khoa học cùng Bác sĩ Ngọc : https://www.facebook.com/groups/skincarecungbacsingoc

► Website: https://bsnguyenngoc.vn/

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *