Review The Ordinary AHA 30 + BHA 2 Peeling Solution

Gần đây, Serum The Ordinary AHA 30% + BHA 2% đang được các tín đồ skincare truyền tai nhau trên các diễn đàn làm đẹp. Sản phẩm được cho là có công dụng tuyệt vời góp phần cải thiện đáng kể làn da chỉ sau vài lần sử dụng. Vậy The Ordinary AHA 30 + BHA 2 Peeling Solution có thực sự tốt không? Dùng The Ordinary AHA 30 + BHA 2 Peeling Solution có đẩy mụn không? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây cùng Bác sĩ Nguyễn Ngọc nhé.

The Ordinary AHA 30 + BHA 2 Peeling Solution có đẩy mụn không?
The Ordinary AHA 30 + BHA 2 Peeling Solution

Giới thiệu về thương hiệu

The Ordinary là thương hiệu mỹ phẩm trực thuộc tập đoàn DECIEM, được thành lập vào năm 2013 tại Canada. Nổi tiếng với phương châm “chất lượng cao, giá cả phải chăng”, The Ordinary nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng làm đẹp trên toàn thế giới bởi những sản phẩm chăm sóc da đơn giản nhưng hiệu quả.

Các sản phẩm của thương hiệu The Ordinary thường không chứa những thành phần gây hại như: sunfat, dầu động vật, paraben, thủy ngân, methylchloroisothiazolinone,… Hơn thế nữa, DECIEM là một trong những tập đoàn sản xuất mỹ phẩm không thử nghiệm trước trên động vật.

Cho đến thời điểm hiện tại thương hiệu The Ordinary đã ra mắt hơn 60 sản phẩm. Nhưng trong nhóm các sản phẩm serum của hãng thì sản phẩm The Ordinary Peeling AHA 30 + BHA 2 Peeling Solution là một trong những sản phẩm nổi trội nhất và có thể đáp ứng nhu cầu của rất nhiều khách hàng.

Review The Ordinary AHA 30 + BHA 2 Peeling Solution

Đầu tiên, chúng ta cùng review sản phẩm The Ordinary AHA 30 + BHA 2 Peeling Solution:

Nguồn gốc

The Ordinary AHA 30 + BHA 2 Peeling Solution đến từ hãng The Ordinary – thương hiệu của Canada. The Ordinary được thành lập vào năm 2013 trực thuộc công ty mẹ DECIEM. The Ordinary được toàn thế giới biết đến là thương hiệu tiên phong trong ngành làm đẹp. Với sự giản dị cả về chi phí nguyên vật liệu lẫn thành phần sản phẩm.

Thành phần

Chứa chiết xuất thảo dược thiên nhiên như:

  • Tasmanian Pepperberry: giúp hỗ trợ giảm kích ứng.
  • AHA (Glycolic Acid, Lactic Acid, Citric Acid, Tartaric Acid), Hyaluronic Acid: Loại bỏ tế bào chết, cải thiện bề mặt da, tái tạo tế bào da mới. Đồng thời thúc đẩy quá trình thông thoáng, giảm tắc nghẽn lỗ chân lông.
  • Vitamin B5: Hỗ trợ trị mụn và vết thâm.
  • Glycerin: Giúp hỗ trợ tăng khả năng dưỡng ẩm.
  • Black Carrot: Một chất chống oxy hóa mạnh giúp làm đều màu và dưỡng da.

Bảng thành phần: Glycolic Acid, Aqua (water), Aloe Barbadensis Leaf Water, Sodium Hydroxide, Daucus Carota Sativa Extract, Propanediol, Cocamidopropyl Dimethylamine, Salicylic Acid, Lactic Acid, Tartaric Acid, Citric Acid, Panthenol, Sodium Hyaluronate Crosspolymer, Tasmannia Lanceolata Fruit/Leaf Extract, Glycerin, Pentylene Glycol, Xanthan Gum, Polysorbate 20, Trisodium Ethylenediamine Disuccinate, Potassium Sorbate, Sodium Benzoate, Ethylhexylglycerin, 1,2-Hexanediol, Caprylyl Glycol.

Review The Ordinary AHA 30 + BHA 2 Peeling Solution
Review The Ordinary AHA 30 + BHA 2 Peeling Solution

Thiết kế bao bì

Sản phẩm có thiết kế bao bì vô cùng tối giản, đây là một đặc trưng của thương hiệu The Ordinary. Chất liệu bao bì sản phẩm được làm bằng nhựa đục, giúp chống lại sự phân hủy của các thành phần hoạt chất bên trong do ánh sáng.

Trên thân chai là nhãn sản phẩm có dòng chữ được in bằng màu đen với các thông tin cơ bản về: tên sản phẩm, thành phần chính, công dụng,…

Công dụng The Ordinary AHA 30 + BHA 2 Peeling Solution

Một số công dụng The Ordinary AHA 30 + BHA 2 Peeling Solution mang lại:

  • AHA tẩy tế bào chết sâu cho da, làm đều màu da, làm mịn da và giúp da trông rạng rỡ hơn.
  • BHA giúp trị các loại mụn: Giúp cải thiện tình trạng mụn ẩn, mụn đầu đen và lỗ chân lông to. Đồng thời sản phẩm còn hỗ trợ giảm cellulite và mụn đầu đen.
  • Giúp hỗ trợ loại bỏ bã nhờn sâu bên trong lỗ chân lông và ngăn chặn sự xuất hiện của mụn trứng cá.
  • Giúp làm sáng và đều màu da.
  • Giúp hỗ trợ cung cấp collagen để làm căng da và tái tạo lớp biểu bì mới.
  • Hỗ trợ tối đa hóa sự hấp thụ của các tinh chất và kem.

Kết cấu, mùi hương

Độ pH tiêu chuẩn 3.4-3.7 tác động sâu nhất trên da nhưng lại rất dịu nhẹ và không gây kích ứng hay mẩn đỏ. Sản phẩm có kết cấu giống như serum màu đỏ hơi đặc dễ thoa và không khiến da bạn bị dính hay khó chịu.

Sản phẩm có một mùi hương men trái cây hơi chua nhẹ tương tự như mùi rượu hoặc mùi cồn. Tuy nhiên, mùi hương chỉ bám lại trên da trong vài phút sau đó sẽ bay đi và không để lại cảm giác khó chịu khi sử dụng.

Trọng lượng sản phẩm

Sản phẩm có trọng lượng 30ml

Peel da The Ordinary AHA 30 + BHA 2 Peeling Solution có tốt không?

Theo trải nghiệm của bác sĩ Nguyễn Ngọc khi sử dụng sản phẩm The Ordinary AHA 30 + BHA 2 Peeling Solution thấy khá hiệu quả. Sản phẩm này sẽ phù hợp nhất với những người có làn da khoẻ, bởi vì nồng độ acid khá cao nên hiệu quả trên da sẽ khá mạnh.

Ưu nhược điểm The Ordinary AHA 30 + BHA 2 Peeling Solution

Ưu điểm:

  • Sản phẩm được đóng gói đơn giản nhưng chắc chắn và tinh tế.
  • Rất hiệu quả trong việc loại bỏ hết các tế bào chết dư thừa trên da, trị mụn đầu đen và giảm mụn ẩn.
  • Làm đều màu da, se khít lỗ chân lông và làm cho làn da trông rạng rỡ và mềm mại hơn.
  • Sản phẩm có giá cả phải chăng.
  • Có thể cải thiện được kết cấu của da, khiến da trở nên đàn hồi và mịn màng hơn.
  • Kích thích sản sinh collagen, đẩy nhanh quá trình tái tạo lớp biểu bì mới.

Nhược điểm:

  • Do nồng độ axit cao nên sản phẩm này không đặc biệt thích hợp cho da nhạy cảm và cần cân nhắc kỹ trước khi sử dụng.
  • Mùi hương hóa học hơi nồng nên là điểm trừ cho những bạn không thích mùi mỹ phẩm.
  • Rất dễ mua trúng phải hàng giả, hàng nhái và hàng kém chất lượng.

Review The Ordinary AHA 30 + BHA 2 Peeling Solution có đẩy mụn không?

The Ordinary AHA 30 + BHA 2 Peeling Solution chứa các thành phần như axit hyaluronic crosspolymer, Black Carrot, vitamin B5 và Tasmania. Các thành phần này hỗ trợ trị mụn hiệu quả ngay cả mụn đỏ và sưng tấy. Nhân mụn cũng được đẩy lên giúp bạn dễ dàng nặn chúng.

Review The Ordinary AHA 30 + BHA 2 Peeling Solution có đẩy mụn không?
Review The Ordinary AHA 30 + BHA 2 Peeling Solution có đẩy mụn không?

Hướng dẫn cách dùng The Ordinary AHA 30 + BHA 2 Peeling Solution

Dựa trên kinh nghiệm của bác sĩ Nguyễn Ngọc, dưới đây là cách sử dụng The Ordinary AHA 30 + BHA 2 Peeling Solution:

Liều lượng sử dụng

Theo bác sĩ Nguyễn Ngọc khoảng 1 đến 2 ml serum là đủ cho mỗi lần sử dụng. Đừng cho rằng quá nhiều sẽ hiệu quả, vì các axit trong serum có thể làm tổn thương làn da của bạn nếu bạn sử dụng quá nhiều.

Tần suất

Các bạn có thể sử dụng 1 lần/tuần và tốt nhất nên dùng vào ban đêm. Hãy cẩn thận không để sản phẩm tiếp xúc mắt của bạn.

Cách dùng

  • Bước 1: Rửa sạch mặt với nước tẩy trang/dầu tẩy trang và sữa rửa mặt rồi lau khô. Không sử dụng The Ordinary AHA 30 + BHA 2 Peeling Solution trên da ướt.
  • Bước 2: Lấy 2-3 giọt serum ra lòng bàn tay, thoa đều lên mặt, massage nhẹ nhàng cho đến khi serum chuyển từ màu đỏ sang tím trong vòng 5-10 phút (không quá 10 phút). .
  • Bước 3: Rửa sạch lại da mặt với nước ấm.
  • Bước 4: Sau khi rửa lại mặt bạn có thể tiếp tục các bước chăm sóc da tiếp như sử dụng các loại serum phục hồi hoặc cấp ẩm.
  • Bước 5: Sử dụng kem dưỡng ẩm để khóa lại độ ẩm trên da.
Hướng dẫn cách dùng The Ordinary AHA 30 + BHA 2 Peeling Solution

Bảo quản

The Ordinary AHA 30 + BHA 2 Peeling Solution nên được bảo quản ở nơi thoáng mát và tránh ánh nắng trực tiếp.

Lưu ý khi sử dụng

  • Serum sẽ có cảm giác hơi rát (trong khoảng 2 phút đầu tiên), đây là phản ứng bình thường của sản phẩm. Sau khi tẩy tế bào chết, đừng quên dưỡng da bằng serum, kem dưỡng hoặc tế bào gốc…
  • Hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, sử dụng biện pháp bảo vệ da thích hợp và sử dụng kem chống nắng có AHA và/hoặc BHA.
  • Chống chỉ định: da ở vùng mắt, da nhạy cảm, da đang có mụn (mụn mủ, mụn viêm), da có vết thương hở, da mới nổi mụn,… do sản phẩm rất rát khi bôi.
  • Nếu có bất kỳ dấu hiệu bất thường nào xuất hiện, hãy ngừng sử dụng hoặc hỏi ý kiến ​​bác sĩ.

Cảm nhận khách hàng khi sử dụng The Ordinary AHA 30 + BHA 2 Peeling Solution

Dưới đây là một số cảm nhận của khách hàng khi sử dụng sản phẩm The Ordinary AHA 30 + BHA 2 Peeling Solution:

“Lúc đầu dùng sẽ thấy da hơi châm chích nhẹ, sau 1 thời gian sẽ hết. Dùng xong thấy da giảm tình trạng dày sừng và khô cồi mụn. Da cũng căng bóng và “ăn” skincare hơn. Nhưng nồng độ khá cao nên mình cũng cân nhắc dùng 1 lần/ tuần”

Cảm nhận khách hàng khi sử dụng The Ordinary AHA 30 + BHA 2 Peeling Solution

  • Chị Đào Thùy Giang chia sẻ:

“Peel AHA của The Ordinary thì khỏi bàn rồi. Trước mình dùng BHA của Obagi nhưng da căng bóng được vài ngày thôi nhưng chuyển sang em này thì cứ gọi là lúc nào mặt cũng thế luôn. Bạn dùng tuần 1 lần, mỗi lần dưới 10p trên nền da khô. Peel này giống tẩy da chết nên sẽ không có tình trạng bong tróc nhưng lại làm da nhạy cảm hơn do đó cần cấp ẩm phục hồi đầy đủ. Ngoài ra cần dùng kem chống nắng phổ rộng để bảo vệ da dưới ánh nắng khi ra ngoài. Sau khi mình dùng thấy da đều màu hơn và duy trì tính trạng căng bóng.”

Cảm nhận khách hàng khi sử dụng The Ordinary AHA 30 + BHA 2 Peeling Solution

  • Chị Egf Khiem Huy chia sẻ:

“Từ trước tới giờ, vẫn chân ái dùng loại này. Đã dùng đến lọ thứ 3. Mùi thơm nhẹ, không bết dính, có hiệu quả tốt trên da. Shop uy tín, đã mua nhiều lần Giao hàng siêu nhanh. Sản phẩm đóng gói kỹ. Hạn sử dụng xa, bao bì nhãn mác đầy đủ nên yên tâm mua dùng.

Shop đóng gói ổn, giao hàng hỏa tốc siêu nhanh. Mua hàng ở shop không phải lăn tăn về chất lượng sản phẩm vì mình thấy đa số sản phẩm đều có tem tiếng Việt. Toner này mình dùng đến chai thứ 4 rồi. Công dụng chính là cấp ẩm cho da thôi. Thành phần an toàn, không gây kích ứng, mùi thơm thảo mộc nhẹ nhàng. Đôi khi da mình nhạy cảm thì mình cần 1 chai toner dịu nhẹ như em này nên dùng hết là cứ mua lại thôi 😊.”

Cảm nhận khách hàng khi sử dụng The Ordinary AHA 30 + BHA 2 Peeling Solution

  • Chị Gia Linh chia sẻ:

“Sản phẩm rất xinh đẹp tuyệt vời, tôi không thể trông đợi gì hơn. Cảm ơn nhà cung cấp, nhà sản xuất, cảm ơn người bán hàng, cảm ơn sàn thương mại điện tử, cảm ơn người vận chuyển để tôi có cơ hội dùng sản phẩm tốt như thế này, Ai da yếu peel lượng ít với thời gian ngắn thôi nha mọi người. Mặt tầm 5’ da cơ thể 15’ thôi 😿. Mình bôi thì ko châm chích nhưng mọi người đừng chủ quan vì còn tùy vào cơ địa. Peel xong da mịn với mượt hơn. Đặc biệt là hàng real nha mình check đi check lại rồi 😻”

Cảm nhận khách hàng khi sử dụng The Ordinary AHA 30 + BHA 2 Peeling Solution

  • Chị Hà Trang chia sẻ:

“Đợt này mặt có mụn lại bị thâm nhiều nên mình mới mua em tẩy da chết với dưỡng của hãng này về sài mới dùng có 2 tuần thôi mà mặt e sáng, da mịn đỡ mụn đỡ thâm hẳn luôn.”

Cảm nhận khách hàng khi sử dụng The Ordinary AHA 30 + BHA 2 Peeling Solution

Địa chỉ mua The Ordinary AHA 30 + BHA 2 chính hãng chất lượng? Giá thành sản phẩm bao nhiêu?

The Ordinary AHA 30 + BHA 2 hiện nay được phân phối đa dạng trên thị trường. Tuy nhiên cũng có nhiều hàng giả, vì vậy để đảm bảo mua được hàng chính hãng, các bạn cần tìm mua The Ordinary AHA 30 + BHA 2 ở những những nơi uy tín, đáng tin cậy.

Bs Nguyễn Ngọc đã có nhiều năm kinh nghiệm trong tư vấn hỗ trợ chăm sóc da cho hàng chục nghìn khách hàng. Không chỉ The Ordinary AHA 30 + BHA 2, tất cả các sản phẩm mỹ phẩm bs Nguyễn Ngọc phân phối đều có đầy đủ tem nhãn, giấy tờ chứng minh xuất xứ,…

Vì vậy, các bạn hoàn toàn có thể yên tâm chọn mua và sử dụng sản phẩm The Ordinary AHA 30 + BHA 2 cũng như các mỹ phẩm khác phân phối chính hãng bởi bác sĩ Nguyễn Ngọc.

Sản phẩm The Ordinary AHA 30 + BHA 2 Peeling Solution hiện đang có giá khoảng 295.000 VND/ chai 30ml.

Địa chỉ mua The Ordinary AHA 30 + BHA 2 chính hãng chất lượng?
Mua sản phẩm chính hãng của Bác Sĩ Nguyễn Ngọc

Hy vọng nội dung bài viết đã giúp bạn tìm hiểu được thêm về việc The Ordinary AHA 30 + BHA 2 Peeling Solution có đẩy mụn không? Các bạn cũng có thể nhận tư vấn trực tiếp từ bác sĩ Nguyễn Ngọc qua hotline hoặc bằng cách bấm gửi tin nhắn qua page Bác sĩ da liễu Nguyễn Ngọc.

Liên hệ với Bác Sĩ Nguyễn Ngọc

► Fanpage: https://www.facebook.com/bsnguyenngoc

► Messager: http://m.me/bsnguyenngoc

► Tiktok: https://www.tiktok.com/@bsnguyenngoc

► Nhóm Skincare Khoa học cùng Bác sĩ Ngọc : https://www.facebook.com/groups/skincarecungbacsingoc

► Website: https://bsnguyenngoc.vn/

Câu hỏi thường gặp

Cách phân biệt The Ordinary AHA 30 + BHA 2 Peeling Solution thật giả

Hiện nay trên thị trường có xuất hiện nhiều sản phẩm The Ordinary AHA 30 + BHA 2 Peeling Solution giả. Để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng các bạn có thể phân biệt bằng cách sau:

  • Vỏ hộp: sản phẩm thật có vỏ hộp màu sữa còn hàng giả thì là màu trắng
  • Màu sắc: Hàng thật có màu đỏ sẫm, không tươi, không tím còn hàng giả thì có màu hồng
  • Về kết cấu: Hàng thật có dạng sệt và mang lại cảm giác hơi dính khi thoa lên da. Hàng giả thì có dạng lỏng.
  • Mùi hương: Hàng thật sẽ có mùi hương hoa hồng. Còn hàng giả sẽ có mùi hương kiểu hóa học khá hắc.

The Ordinary AHA 30 + BHA 2 Peeling Solution có mùi gì?

The Ordinary AHA 30 + BHA 2 có một điểm trừ là sản phẩm này có sở hữu mùi hóa học khá nồng. Mùi này đến từ bảng thành phần gồm có các hoạt chất acid mạnh.

Sử dụng Serum The Ordinary AHA 30 +BHA 2 Peeling Solution bao lâu thì ngưng?

Theo trải nghiệm sử dụng của của bác sĩ Nguyễn Ngọc thì khi sử dụng sản phẩm trong khoảng 2 – 4 tuần đầu thì da sẽ có thay đổi nhẹ nhàng, sau tầm khoảng 6 – 8 tuần thì sẽ thấy được kết quả rõ rệt hơn trên da. Vậy nên để có thể đạt được kết quả như mong đợi nhất thì bạn nên sử dụng sản phẩm trong vòng 2 tháng.

Serum The Ordinary AHA 30 +BHA 2 Peeling Solution có gây bong da không?

Khi sử dụng sản phẩm serum The Ordinary AHA 30 + BHA 2 Peeling Solution để peel da thì da thường sẽ khô ráp và có bong tróc nhẹ. Vậy nên nếu đang sử dụng sản phẩm này bạn không nên sử dụng thêm bất kỳ sản phẩm đặc trị để peel da nào khác vì có thể gây kích ứng cho da.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *