Sữa rửa mặt có tuổi đời hơn 65 năm có gì nổi bật?

Sữa rửa mặt từ lâu đã là sản phẩm thiết yếu đối với cả phụ nữ và nam giới. Bởi sản phẩm mỹ phẩm này không chỉ làm sạch da, loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn mà còn góp phần chăm sóc và cải thiện làn da. Sữa rửa mặt có tuổi đời hơn 65 năm của Yves Rocher được đánh giá là một trong những dòng mỹ phẩm thiết thực, tiện ích và mang lại nhiều hiệu quả. Hãy cùng bác sĩ Nguyễn Ngọc đọc bài viết dưới đây về dòng sữa rửa mặt này nhé!

Sữa rửa mặt có tuổi đời hơn 65 năm có gì nổi bật?
Sữa rửa mặt có tuổi đời hơn 65 năm có gì nổi bật?

Tìm hiểu về sữa rửa mặt có tuổi đời hơn 65 năm

Yves Rocher là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Pháp và được thành lập tại Brittany vào đầu năm 1959. Vì có lịch sử hơn 50 năm nên sữa rửa mặt thương hiệu Yves Rocher đôi khi được mệnh danh là “sữa rửa mặt có tuổi đời 65 năm”.
Sản phẩm này là một trong những thương hiệu hàng đầu trong ngành làm đẹp sử dụng tinh chất thiên nhiên. Trong những năm qua, nhà sản xuất Yves Rocher đã không ngừng nâng cao chất lượng và cải tiến sản phẩm của mình nhằm mang đến chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng. 

Hơn nữa, loại sữa rửa mặt 65 tuổi này còn thân thiện với môi trường, sử dụng nguyên liệu sạch, không độc hại có nguồn gốc từ thiên nhiên. Năm 2007, thương hiệu Yves Rocher đã chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam. Hiện nay, tại nước ta có hơn 54 cửa hàng lớn nhỏ phân phối và bán dòng sản phẩm này.

Yves Rocher là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Pháp
Yves Rocher là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Pháp

Review sản phẩm sữa rửa mặt Yves Rocher

Hãy cùng bác sĩ Nguyễn Ngọc review sản phẩm sữa rửa mặt Yves Rocher này nhé:

Nguồn gốc

Sản phẩm đến từ thương hiệu Yves Rocher – thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Pháp (cũng là tên của người sáng lập thương hiệu này), được thành lập vào năm 1959. Công ty làm việc theo tiêu chuẩn an toàn sức khỏe người dùng và luôn đảm bảo chất lượng của từng sản phẩm tung ra thị trường.

Năm 1959, hãng trở thành thương hiệu tiên phong về vẻ đẹp tự nhiên, thu hút được nhiều phụ nữ trên toàn thế giới. Cho đến ngày nay, thương hiệu này đã được rất nhiều nhiều người biết đến trong lĩnh vực phân phối mỹ phẩm làm đẹp.

Thành phần

Khi mua mỹ phẩm, người dùng nên chú ý đến thành phần có trong sản phẩm. Lý do là vì nếu bạn chọn sai loại mỹ phẩm có chứa thành phần hóa học không phù hợp với mình, da bạn có thể bị viêm da, kích ứng. Tất cả các thành phần có trong sữa rửa mặt 65 tuổi đều có nguồn gốc từ thiên nhiên, không độc hại và ít khả năng gây kích ứng cho người dùng.

Review sản phẩm sữa rửa mặt Yves Rocher
Review sản phẩm sữa rửa mặt Yves Rocher

Thiết kế

Sữa rửa mặt của Yves Rocher có thiết kế dạng ống nhỏ được đánh giá là thân thiện với môi trường, dễ cầm nắm, thuận tiện mang theo. Đặc biệt, đường nét họa tiết hoa cúc là thiết kế chai vô cùng bắt mắt. Mỗi sản phẩm đều có màu sắc, thiết kế độc đáo khác nhau giúp người dùng dễ dàng phân biệt và lựa chọn.

Kết cấu

Sản phẩm sữa rửa mặt Yves Rocher Hydra Vegetal có kết cấu dạng gel đặc, ngoài ra sản phẩm có mùi hương thảo mộc của cam thảo.

Công dụng

Yves Rocher Hydra Vegetal không chỉ đảm bảo làn da khỏe mạnh, sáng mịn và loại bỏ tạp chất mà còn có những công dụng đặc biệt như mang lại cho bạn làn da rạng rỡ, khỏe mạnh. Khả năng giữ nước cao của hai thành phần tinh chất nhựa từ cây thích và cây thùa cũng giúp giữ ẩm cho làn da của bạn. Ngoài ra, sữa rửa mặt này còn chứa betaine, giúp làn da của bạn giữ được độ ẩm. Ngoài ra còn rất nhiều dưỡng chất khác cần thiết cho việc chăm sóc da.

Đánh giá khi sử dụng

Theo đánh giá sau khi sử dụng của người dùng đây là dòng sản phẩm làm sạch mạnh mẽ đáng đồng tiền bát gạo và nên sở hữu. Sản phẩm gần như sẽ loại bỏ gần như tất cả bụi bẩn và dầu thừa mà không khiến da bạn bị khô hoặc bị kích ứng.

Ngoài ra, làn da còn mềm mại và rạng rỡ hơn. Đối với những người có làn da hỗn hợp dầu đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm loại sữa rửa mặt, các bạn có thể tham khảo em sản phẩm này.

Đánh giá khi sử dụng sữa rửa mặt có tuổi đời hơn 65 năm
Đánh giá khi sử dụng sữa rửa mặt có tuổi đời hơn 65 năm

Ưu nhược điểm khi sử dụng sữa rửa mặt Yves Rocher có tuổi đời hơn 65 năm

Dưới đây là một số ưu, nhược điểm của sản phẩm sữa rửa mặt Yves Rocher:

Ưu điểm:

  • Các thành phần đến từ thiên nhiên
  • Độ an toàn cao và kích ứng thấp
  • Làm sạch da hiệu quả
  • Khả năng dưỡng ẩm cao và không làm khô da
  • Dòng sản phẩm đa dạng phù hợp với mọi loại da
  • Có độ pH phù hợp với làn da.
Ưu nhược điểm khi sử dụng sữa rửa mặt Yves Rocher có tuổi đời hơn 65 năm
Ưu nhược điểm khi sử dụng sữa rửa mặt Yves Rocher có tuổi đời hơn 65 năm

Nhược điểm:

Bên cạnh những ưu điểm cũng có những nhược điểm. Tuy nhiên, loại sữa rửa mặt có lịch sử 65 năm này hầu như không có bất kỳ đánh giá không hài lòng nào.

Sữa rửa mặt Yves Rocher phù hợp với làn da nào?

Yves Rocher Hydra Vegetal là dòng sản phẩm dành cho mọi loại da, kể cả da thường, da khô và da dầu. Bởi vì sản phẩm này có sự dịu nhẹ trên da và không gây ngột ngạt, bí bách hay khô da. Điểm thứ hai đó là sữa rửa mặt này làm sạch từ bên trong và có khả năng dưỡng ẩm cao.

Xem thêm bài viết: 

Hy vọng nội dung bài viết đã giúp bạn tìm hiểu được thêm về Sữa rửa mặt có tuổi đời hơn 65 năm có gì nổi bật? Các bạn cũng có thể nhận tư vấn trực tiếp từ bác sĩ Nguyễn Ngọc qua hotline hoặc bằng cách bấm gửi tin nhắn qua page Bác sĩ da liễu Nguyễn Ngọc.

Liên hệ với Bác Sĩ Nguyễn Ngọc

► Fanpage: https://www.facebook.com/bsnguyenngoc

► Messager: http://m.me/bsnguyenngoc

► Tiktok: https://www.tiktok.com/@bsnguyenngoc

► Nhóm Skincare Khoa học cùng Bác sĩ Ngọc : https://www.facebook.com/groups/skincarecungbacsingoc

► Website: https://bsnguyenngoc.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *