Review Tretinoin Ấn Độ có tốt không? Giá bao nhiêu?

Gần đây, tretinoin được nhiều người biết đến như là thần dược trị mụn, chống lão hóa, giảm nám và nếp nhăn. Nếu bạn đã từng sử dụng các loại mỹ phẩm từ Mỹ, Nhật, Hàn Quốc… nhưng đều không có tác dụng. Thì hãy thử Kem Trị Mụn Tretinoin Gel USP Aret Menarini đến từ Ấn Độ. Trong bài viết dưới đây của bác sĩ Nguyễn Ngọc sẽ Review Tretinoin ấn độ có tốt không? nhé.

Review Tretinoin ấn độ có tốt không? Mua ở đâu chính hãng?
Review Tretinoin ấn độ có tốt không? Mua ở đâu chính hãng?

Giới thiệu về Tretinoin Ấn Độ

Kem trị mụn Tretinoin Gel USP Aret Menarini được sản xuất bởi Menarini, một thương hiệu dược mỹ phẩm đến từ Ấn Độ. Được thành lập vào năm 1886, thương hiệu này chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm chất lượng cao để điều trị các bệnh về da.

Menarini Tretinoin Cream vẫn chưa phổ biến lắm ở Việt Nam. Nhưng đối với các tín đồ skincare thì không còn xa lạ sản phẩm này. Sản phẩm này đã giúp rất nhiều chị em cải thiện làn da, tìm lại làn da mịn màng hơn. Đồng thời giúp trị mụn, nám, lão hóa da…

Review Tretinoin ấn độ có tốt không? Mua ở đâu chính hãng?
Giới thiệu về Tretinoin ấn độ

Review Tretinoin Ấn Độ chi tiết

Dưới đây là các review chi tiết về sản phẩm Tretinoin đến từ Ấn Độ này nhé:

Thành phần

Tretinoin Gel USP Aret Menarini chứa tretinoin, thành phần vàng trong mỹ phẩm, là thành phần chính. Tretinoin điều trị tận gốc các vấn đề về da vì hoạt chất này có thể tấn công vào lớp biểu bì

Ngoài ra, nhiều thành phần khác được thêm vào để giảm thiểu khả năng gây kích ứng da. Cụ thể như: axit stearic, rượu stearyl, isopropyl myristate, polyoxyl-40 stearate, xanthan gum và axit sorbic…

Thiết kế bao bì

Tuýp kem được làm bằng nhôm và có hình dáng thuôn dài với tay cầm xoay bằng nhựa màu trắng. Các thông tin cơ bản của sản phẩm như tên, nồng độ tretinoin, số lượng, logo đều được in rõ ràng trên thân tuýp kem.

Tretinoin Gel USP Aret được sản xuất với ba nồng độ tretinoin khác nhau. Phù hợp cho cả người mới bắt đầu và người đã quen dùng lâu năm.

Công dụng và đối tượng sử dụng phù hợp

Tretinoin Gel USP Aret giúp điều trị các vấn đề về mụn như mụn viêm, mụn ẩn, mụn bọc. Khi tretinoin thẩm thấu vào da sẽ xâm nhập vào lỗ chân lông và tiêu diệt vi khuẩn gây mụn. Đồng thời,  làm giảm sưng tấy, làm dịu tình trạng viêm do mụn và loại bỏ tế bào chết trên da.

Ngoài ra, sản phẩm này còn thúc đẩy sản sinh collagen trên da, giúp làm mờ các vết đồi mồi, nám. Vì vậy, làn da được cải thiện từng ngày, trở nên săn chắc hơn, mụn biến mất và quá trình lão hóa chậm lại.

Với những công dụng trên, Tretinoin Gel USP Aret được khuyên dùng cho: da mụn, mụn mủ, mụn ẩn, da sẫm màu. Phụ nữ tiền mãn kinh thay đổi nội tiết tố, da lão hóa, mụn trứng cá ở tuổi dậy thì, da dễ nổi mụn cũng có thể sử dụng sản phẩm này.

Review Tretinoin ấn độ chi tiết
Công dụng Tretinoin Gel USP Aret

Kết cấu mùi hương

Sản phẩm này có kết cấu kem màu vàng nhạt, tuy chất kem hơi đặc nhưng thấm rất nhanh và không gây kích ứng cho da. Sản phẩm này không có mùi nên ngay cả những người bị dị ứng với hương liệu cũng có thể yên tâm sử dụng.

Cảm nhận khi sử dụng

Cảm nhận của một khách hàng bị mụn đã nhiều năm và đã sử dụng nhiều sản phẩm trị mụn nhưng không có tác dụng. Sau khi dùng thử một tuýp Tretinoin Gel USP 0,025% cảm thấy hơi khó chịu trong vài ngày đầu.

Tuy nhiên, sau tuần thứ 4, các nốt mụn chính đã biến mất hoàn toàn, đồng thời số lượng mụn mới cũng giảm đi đáng kể.

Phân loại

Tretinoin Aret đến từ Ấn Độ được chia làm 3 loại:

  • Tretinoin Aret 0,025%: Vạch màu xanh da trời.
  • Tretinoin Aret 0,05%: Vạch màu cam.
  • Tretinoin Aret 0,1%: Vạch màu xanh lá cây.

Tretinoin Ấn Độ có tốt không?

Menarini là thương hiệu nổi tiếng được thành lập vào năm 1886. Với bề dày kinh nghiệm hàng thế kỷ và doanh thu lên tới 1 tỷ euro mỗi năm. Một ưu điểm khác biệt là thương hiệu này luôn hướng đến việc gia tăng giá trị cho sức khỏe con người.

Gel trị mụn, ngừa thâm và chống lão hóa da Menarini Tretinoin Gel USP được nhiều khách hàng yêu thích. Sản phẩm này có nhiều công dụng chăm sóc da mặt, loại bỏ khuyết điểm do mụn và nhiều công dụng khác.

Một ưu điểm nữa của Tretinoin USP Aret là có hàng ngàn đánh giá tích cực từ khách hàng đã sử dụng sản phẩm. Ngoài ra sản phẩm này còn được Cục Quản lý Dược Quốc gia chứng nhận an toàn.

Đánh giá review tretinoin ấn độ từ bác sĩ Nguyễn Ngọc

Khi trải nghiệm sản phẩm Tretinoin Aret, bác sĩ Nguyễn Ngọc cảm nhận thấy đây là một sản phẩm thích hợp cho những bạn có làn da khoẻ đến rất khoẻ có thể dùng để trị mụn. Với điều kiện sử dụng ở nồng độ 0.25 – 0.5%, chỉ sử dụng với một lớp mỏng, từ từ và nên dưỡng ẩm kỹ.

Nồng độ 0.1% sẽ hơi mạnh và có thể để lại màu vàng trên da nên không phù hợp. Tuy nhiên, nếu bạn đã dùng quen hai nồng độ trên và muốn tăng liều thì vẫn có thể sử dụng.

Xem thêm tư vấn chi tiết của bác sĩ Nguyễn Ngọc

Ưu nhược điểm của Tretinoin ấn độ

Dưới đây là các ưu, nhược điểm của tretinoin Ấn Độ:

Ưu điểm:

  • Thích hợp cho mọi loại da và có nồng độ lý tưởng cho người mới bắt đầu
  • Hiệu quả giảm mụn nhanh chóng và rõ rệt
  • Ít xảy ra trường hợp cảm giác nóng rát hoặc viêm da
  • Giá cả hợp lý cho nhiều người dùng
Ưu nhược điểm của Tretinoin ấn độ
Ưu nhược điểm của Tretinoin ấn độ

Nhược điểm:

  • Phải sử dụng liên tục trong suốt quá trình điều trị và không được bỏ ngang.
  • Trong thời gian đầu sử dụng, có một số tác dụng phụ thường gặp như khô da, bong tróc, nổi mụn nhiều hơn.

Cách dùng Tretinoin Ấn Độ đúng cách

Dựa trên kinh nghiệm của bác sĩ Nguyễn Ngọc, dưới đây là cách sử dụng Tretinoin Ấn Độ các bạn có thể tham khảo:

  • Bước 1: Đầu tiên cần làm sạch da mặt bằng nước tẩy trang với sữa rửa mặt.
  • Bước 2: Sau khi mặt khô, thoa kem mắt quanh mắt. Điều này tạo ra một lớp bảo vệ xung quanh vùng da mỏng manh quanh mắt. Đồng thời ngăn ngừa kích ứng nếu bạn vô tình thoa tretinoin vào.
  • Bước 3: Tiếp theo, lấy một lượng sản phẩm Tretinoin Ấn Độ cỡ hạt đậu. Dùng đầu ngón tay massage nhẹ nhàng cho kem từ dưới lên trên và từ trong ra ngoài, để kem thấm sâu vào da.
  • Bước 4: Bạn có thể kết hợp thêm với kem dưỡng ẩm

Đánh giá từ người sử dụng Tretinoin ấn độ

Dưới đây là một số đánh giá của người dùng về sản phẩm Tretinoin Aret ấn độ:

Người dùng “Stronggay 6981” chia sẻ: “Em dùng 0,1% mấy ngày đầu không thấy gì. Vài ngày sau nó bong cả mảng da luôn (nhưng ko bị đau rát gì ạ). Giờ thì không còn bị lột nữa”

Đánh giá từ người sử dụng Tretinoin ấn độ

Người dùng “Thu trang 8425” chia sẻ: “Mình dùng 0.025 thấy ổn nên thử tăng lên 0.05 xem sao, mới dùng thì thấy ok không quá tải cho da vẫn đáp ứng được.”

Đánh giá từ người sử dụng Tretinoin ấn độ

Người dùng “Vân Anh” chia sẻ: “Trước kia mặt mình cũng lên nhiều mụn mà từ khi dùng tuýp kem giảm mụn này mụn giảm đi hẳn, dùng được 2 tip rồi ưng thật sự ,Sản phẩm cực kỳ tốt chất lượng lắm, giá thành lại rẻ hơn so với thị trường, shop tư vấn nhiệt tình, giao hàng siêu nhanh, mọi người lên mua hàng nhé .Mình đã vừa đặt hàng và nhận hàng xong thật sự là rất ưng ý về sản phẩm .Quả đúng là một sản phẩm tốt “.

Đánh giá từ người sử dụng Tretinoin ấn độ

Người dùng “Phù thủy 6812” chia sẻ: “Mình Sài cái 0.1% gel màu vàng vàng ah, cách 2-3 ngày xài 1 lần. Xài được 2 tháng rồi thỉnh thoảng có bong da ngoài ra chưa thấy gì, thỉnh thoảng có lên 1-2 e mụn”.

Đánh giá từ người sử dụng Tretinoin ấn độ

Người dùng “f44r5k5f1” chia sẻ: “Mình dùng con này khá ổn, mấy con mụn liti giảm hẳn còn da thì mịn hơn, tuýp thứ 2 của mình rồi, tretinoin mà giá rẻ thì con này xứng đáng trải nghiệm.”

Đánh giá từ người sử dụng Tretinoin ấn độ

Lưu ý khi sử dụng sản phẩm Tretinoin Gel USP Aret

Một số lưu ý khi sử dụng sản phẩm:

  • Chỉ sử dụng bên ngoài da và thoa một lớp rất mỏng.
  • Không sử dụng trên môi hoặc mũi.
  • Bắt đầu với nồng độ thấp và tăng nồng độ lên mức thích hợp sau một thời gian sử dụng.
  • Chỉ nên sử dụng vào ban đêm và thoa cách ngày.
  • Không sử dụng nếu bạn có bất kỳ dấu hiệu bất thường nào về da như vết cắt, vết xước, vết bỏng, bệnh chàm, v.v.
  • Tránh tiếp xúc bằng mắt, nếu để sản phẩm dính vào mắt bạn, hãy rửa sạch với nước nhiều lần.
  • Không sử dụng cho phụ nữ mang thai
  • Để bảo vệ làn da, hãy sử dụng kem chống nắng mỗi buổi sáng.
  • Hãy bảo quản sản phẩm này ở nơi khô ráo tránh ánh nắng trực tiếp.
Lưu ý khi sử dụng sản phẩm Tretinoin Gel USP Aret
Lưu ý khi sử dụng sản phẩm Tretinoin Gel USP Aret

Tretinoin Ấn Độ mua ở đâu chính hãng?

Hiện nay có rất nhiều cơ sở bán Tretinoin Gel USP tuy nhiên các bạn nên tìm mua ở những cơ sở uy tín để tránh mua phải hàng giả. Các bạn có thể tìm mua ở các hiệu thuốc, cửa hàng mỹ phẩm lớn trên toàn quốc.

Các trang thương mại điện tử như: lazada, shopee, tiki…bạn nên tìm mua nơi bán chính hãng tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng. Ngoài ra, bác sĩ Nguyễn Ngọc cũng có cung cấp sản phẩm Tretinoin Aret chính hãng.

Hy vọng nội dung bài viết đã giúp bạn tìm hiểu được thêm về Review Tretinoin ấn độ có tốt không? Mua ở đâu chính hãng? Các bạn cũng có thể nhận tư vấn trực tiếp từ bác sĩ Nguyễn Ngọc qua hotline hoặc bằng cách bấm gửi tin nhắn qua page Bác sĩ da liễu Nguyễn Ngọc.

Liên hệ với Bác Sĩ Nguyễn Ngọc

► Fanpage: https://www.facebook.com/bsnguyenngoc

► Messager: http://m.me/bsnguyenngoc

► Tiktok: https://www.tiktok.com/@bsnguyenngoc

► Nhóm Skincare Khoa học cùng Bác sĩ Ngọc : https://www.facebook.com/groups/skincarecungbacsingoc

► Website: https://bsnguyenngoc.vn/

2 thoughts on “Review Tretinoin Ấn Độ có tốt không? Giá bao nhiêu?

  1. Hằng says:

    Chào bs!
    Mình 35 tuổi. Da đang lãi hoá rất nhanh, lcl to, da k đều màu, sần sùi, có mụn liti, mụn đàu đen, mụn nội tiết nổi tường xuyên, có dùng đc tretinoin 0,05% của ấn độ đc k ạ?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *