Review kem dưỡng ẩm La Roche-Posay Cicaplast Baume B5

La Roche-Posay là một thương hiệu mỹ phẩm vô cùng nổi tiếng và vô cùng quen thuộc tại Việt Nam hiện nay. Và khi nhắc đến kem dưỡng ẩm giúp làm dịu da thì không thể không nhắc đến kem dưỡng ẩm La Roche-Posay Cicaplast Baume B5. Đây là cái tên được rất nhiều người nhắc đến và tin tưởng sử dụng, có lượt đánh giá cao trên các diễn đàn làm đẹp. Trong bài viết dưới đây bác sĩ Nguyễn Ngọc sẽ mang đến cho các bạn những thông tin hữu ích về sản phẩm kem dưỡng ẩm La Roche-Posay Cicaplast Baume B5, các bạn hãy cùng đọc và tham khảo ngay nhé!

Review kem dưỡng ẩm La Roche-Posay Cicaplast Baume B5
Review kem dưỡng ẩm La Roche-Posay Cicaplast Baume B5

Giới thiệu về thương hiệu La Roche-Posay

Thương hiệu La Roche-Posay là một thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng của Pháp, được thành lập vào năm 1975 bởi dược sĩ Rene Levayer. Thương hiệu này được đặt theo tên của ngôi làng Vienne của Pháp, nơi có nguồn nước khoáng nổi tiếng là có tác dụng làm dịu da, giảm kích ứng.

Các sản phẩm của thương hiệu La Roche-Posay đều rất nổi tiếng với những thành phần lành tính, an toàn và có thể sử dụng với mọi loại da, đặc biệt là loại da mụn hoặc da nhạy cảm. Hiện nay, thương hiệu nổi tiếng này đã có mặt ở hơn 50 quốc gia và được nhiều chuyên gia da liễu khuyên dùng. 

Giới thiệu về thương hiệu La Roche-Posay
Giới thiệu về thương hiệu La Roche-Posay

Review kem dưỡng ẩm La Roche-Posay Cicaplast Baume B5

Dưới đây là những đánh giá tổng quan về kem dưỡng ẩm La Roche-Posay Cicaplast Baume B5, giúp các bạn hiểu hơn về sản phẩm:

Thành phần

  • Nước khoáng La Roche-Posay
  • Panthenol 5% (Vitamin B5)
  • Madecassoside
  • Zinc Gluconate
  • Glycerin
  • Butylene Glycol
  • Silica

Thiết kế

Thiết kế của sản phẩm là dạng tuýp nhựa màu trắng và điểm nhấn chút màu xanh dương. Phần nắp bật bên trên giúp bảo quản tốt sản phẩm và giúp ta kiểm soát được lượng sản phẩm được lấy ra để sử dụng.

Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn dễ dàng mang theo bên người, để vào trong túi xách không chiếm quá nhiều diện tích. Hiện nay sản phẩm này có 2 loại dung tích là 40ml và 100ml giúp bạn dễ dàng để lựa chọn sử dụng.

Công dụng

La Roche-Posay Cicaplast Baume B5 Soothing Repairing Balm là một sản phẩm kem phục hồi da, có tác dụng trong việc làm dịu và sửa chữa làn da mỏng manh, đang bị kích ứng. Với công thức đặc biệt, nên làn da của bạn sẽ cảm thấy vô cùng dễ chịu và được cung cấp dưỡng chất, giúp giảm nhanh tình trạng mẩn đỏ, căng tức, kích ứng, ngứa ran và ngăn ngừa vết thâm hình thành sau khi nặn mụn.

Đồng thời, sản phẩm kem dưỡng La Roche-Posay Cicaplast Baume B5 Soothing Repairing Balm còn làm dịu các vùng da khô, giảm cảm giác bỏng rát, tạo sự dễ chịu và phục hồi 84% ngay từ lần đầu sử dụng. Sản phẩm còn có công dụng giảm tình trạng hăm tã, mẩn đỏ, ngứa ngáy do nhạy cảm với thời tiết, do bị côn trùng cắn ở trẻ em, trẻ sơ sinh.

Review kem dưỡng ẩm La Roche-Posay Cicaplast Baume B5
Review kem dưỡng ẩm La Roche-Posay Cicaplast Baume B5

Cảm nghĩ khi sử dụng

Khi sử dụng sản phẩm bạn sẽ cảm giác được da mình sẽ được cấp ẩm ngay lập tức. Nếu bạn đang gặp tình trạng kích ứng thì sau khi thoa sản phẩm bạn sẽ thấy da mình dịu ngay lập tức. Chất kem không quá đặc nên dễ dàng thẩm thấu trên da mà không gây nhờn rít, khó chịu.

Ưu nhược điểm Review kem dưỡng ẩm La Roche-Posay Cicaplast Baume B5

Ưu điểm

  • La Roche Posay Cicaplast Baume B5 cream được thiết kế dạng tuýp vô cùng tiện lợi, nhỏ gọn, chắc chắn. Nên rất dễ dàng cho việc mang theo, đi lại, di chuyển nhiều ở nơi.
  • Các thành phần có trong sản phẩm đều lành tính, an toàn dịu nhẹ, không gây kích phù hợp cho mọi loại da và dù là da em bé.
  • Khả năng dưỡng ẩm, phục hồi vượt trội mang lại một làn da ẩm mượt, mịn màng.
  • Khả năng thẩm thấu siêu nhanh, kết cấu không gây nhờn, bết dính trên da khi sử dụng.
  • Có khả năng làm dịu da với những vết bị côn trùng cắn, hoặc ngứa da do thay đổi thời tiết… 
  • Với giá thành vừa phải, chất lượng tuyệt vời và dễ dàng mua ở rất nhiều nơi như các trang thương mại điện tử, nhà thuốc và bác sĩ Nguyễn Ngọc cũng có bán.
Ưu nhược điểm Review kem dưỡng ẩm La Roche-Posay Cicaplast Baume B5
Ưu nhược điểm Review kem dưỡng ẩm La Roche-Posay Cicaplast Baume B5

Nhược điểm:

  • Sản phẩm này có chất kem đặc ẩm nên đối với những bạn sở hữu làn da dầu, da dầu mụn, không thích cảm giác bóng nhờn trên mặt khi sử dụng thì chỉ nên dùng một lượng sản phẩm vừa phải để tránh bị bí da nhé.
  • Vì sản phẩm là dạng tuýp nên khi lấy ra bạn sẽ khó điều tiết được lượng sản phẩm và thể dễ bị thừa nhiều. Vậy nên, bạn hãy cẩn thận để tránh tình trạng kem ra nhiều, sẽ gây ra rất lãng phí.

Hướng dẫn dùng kem dưỡng ẩm La Roche-Posay Cicaplast Baume B5

  • Sử dụng một lượng kem vừa đủ, nhẹ nhàng massage lên da để kem thấm sâu sau bước toner, tránh thoa kem lên vùng mắt. Sử dụng khoảng 2 – 3 lần/ngày lên vùng da cần được phục hồi, cũng có thể sử dụng cho cả mặt. Sản phẩm còn có thể sử dụng cho cả mặt, môi và body.
  • Các bạn có làn da dầu thì nên lấy một lượng vừa đủ để bôi lên bề mặt da, tránh lấy nhiều vì có thể gây nên tình trạng bít tắc lỗ chân lông. Tránh bôi vào các vết thương hở nhé.
  • Sử dụng sản phẩm B5 La Roche Posay cho gót chân, đầu gối, khuỷu tay bị khô,… . Bạn nên làm sạch da rồi sau đó bôi một lớp kem vừa đủ lên bề mặt da, massage và vỗ nhẹ để kem thẩm thấu hết vào bên trong.
  • Có thể làm dịu da khi bạn đang sử dụng retinol. Vì khi sử dụng retinol da sẽ nhạy cảm và khô hơn, thì việc sử dụng kem dưỡng ẩm này sẽ làm giảm các triệu chứng trên da bên nhanh chóng và hiệu quả.

Hướng dẫn dùng kem dưỡng ẩm La Roche-Posay Cicaplast Baume B5

Lưu ý khi sử dụng kem dưỡng ẩm La Roche-Posay Cicaplast Baume B5

  • Không nên sử dụng sản phẩm tiếp xúc với vùng quanh mắt và các vết thương hở.
  • Sử dụng La Roche Posay B5 vào ban ngày, tránh để da tiếp xúc với ánh nắng mặt trời và luôn sử dụng sản phẩm chống nắng phù hợp với da của bạn.
  • Nếu bạn là type da dầu bị mụn, hãy giảm lượng sản phẩm bôi lên da để tránh tình trạng da đổ nhờn. Chỉ nên sử dụng vào ban đêm để giảm tình trạng da bóng dầu trên da.
  • Nếu bạn chưa biết xác định type da của mình, hay đang gặp bất cứ tình trạng nào về da thì hãy tham khảo bác sĩ da liễu để được vấn rõ hơn nhé.

Lưu ý khi sử dụng kem dưỡng ẩm La Roche-Posay Cicaplast Baume B5

Hy vọng nội dung bài viết đã giúp bạn tìm hiểu được thêm về Kem dưỡng ẩm La Roche-Posay Cicaplast Baume B5. Các bạn cũng có thể nhận tư vấn trực tiếp từ bác sĩ Nguyễn Ngọc qua hotline hoặc bằng cách bấm gửi tin nhắn qua page Bác sĩ da liễu Nguyễn Ngọc.

Liên hệ với Bác Sĩ Nguyễn Ngọc

► Fanpage: https://www.facebook.com/bsnguyenngoc

► Messager: http://m.me/bsnguyenngoc

► Tiktok: https://www.tiktok.com/@bsnguyenngoc

► Nhóm Skincare Khoa học cùng Bác sĩ Ngọc : https://www.facebook.com/groups/skincarecungbacsingoc

► Website: https://bsnguyenngoc.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *