Review kem dưỡng ẩm Skinavis Moisturizer có tốt không?

Dưỡng ẩm cho da chắc hẳn vẫn luôn là vấn đề khiến các bạn đau đầu, thắc mắc rất nhiều. Vì nếu không lựa chọn đúng sản phẩm phù hợp với làn da thì vừa không hiệu quả, lại tiềm ẩn nguy cơ gây mụn. Lotion dưỡng ẩm Skinavis Moisturizer là một trong số các sản phẩm Bác sĩ Ngọc thường xuyên nhận được câu hỏi từ các bạn. Vậy sản phẩm này dưỡng ẩm có hiệu quả hay không? Cùng Bác sĩ Nguyễn Ngọc tìm hiểu qua bài viết “Review kem dưỡng ẩm Skinavis Moisturizer có tốt không?” nhé!

Review dưỡng ẩm Skinavis Moisturizer có tốt không?
Review dưỡng ẩm Skinavis Moisturizer có tốt không?

Giới thiệu thương hiệu Skinavis

Skinavis là thương hiệu đình đám đến từ xứ sở Kim Chi, nhưng lại là cái tên tương đối mới tại thị trường Việt Nam. Đây là thương hiệu Dược mỹ phẩm được rất nhiều các bác sĩ, chuyên gia gia liễu tin tưởng và sử dụng. Đây là thương hiệu được phát triển bởi đội ngũ chuyên gia lâm sàng, dựa trên khoa học da chuyên sâu. Tất cả các sản phẩm của Skinavis đều trải qua quá trình nghiên cứu, kiểm nghiệm chặt chẽ chuẩn khoa học. 

Hiện nay, các sản phẩm đến từ thương hiệu Skinavis đã chính thức có mặt tại Việt Nam. Bạn hoàn toàn có thể tìm mua các sản phẩm được nhập khẩu chính ngạch, đảm bảo chất lượng.

Review kem dưỡng ẩm Skinavis Moisturizer

Trước khi trả lời câu hỏi liệu lotion kem dưỡng ẩm Skinavis Moisturizer có tốt không, chúng ta cùng tìm hiểu về sản phẩm này nhé!

Review trực tiếp từ bác sĩ Nguyễn Ngọc

YouTube video

Thành phần

Bảng thành phần của lotion dưỡng ẩm Skinavis Moisturizer chứa nhiều hoạt chất cấp nước, giữ ẩm cho da. Chúng ta có thể thấy nước đứng đầu bảng thành phần của sản phẩm. Ngoài ra còn có các thành phần nổi bật như Glycerin, Niacinamide, chiết xuất rau má,…

Bảng thành phần cụ thể:

Water, Methylpropanediol, Niacinamide, Diethoxyethyl Succinate, Centella Asiatica Extract, Glycerin, Butylene Glycol, Betaine, Caprylyl Glycol, Polyglyceryl-6 Stearate, Pentylene Glycol, Carbom- er, Arginine, Ammonium Acryloyldimeth- yltaurate/VP Copolymer, Hydroxyace- tophenone, Allantoin, Xanthan Gum, Ethylhexylglycerin, Adenosine, 1,2-Hexanediol, Disodium EDTA, Sodium Hyaluronate, Pinus Densiflora Leaf Extract, Citrus Junos Fruit Extract, Polyglycer- yl-6 Behenate, Artemisia Annua Extract, Madecasso- side, Asiaticoside, Mentha Rotundifolia Leaf Extract, Camellia Sinensis Leaf Extract, Asiatic Acid, Thymus Vulgaris (Thyme) Leaf Extract, Madecassic Acid

Thành phần dưỡng ẩm Skinavis Moisturizer
Thành phần kem dưỡng ẩm Skinavis Moisturizer

Thiết kế

Sản phẩm lotion Skinavis Moisturizer có thiết kế dạng chai hình trụ, đơn giản, với màu sắc rất trang nhã. Thiết kế màu sắc chủ đạo là xanh và trắng, cộng với cách bài trí đơn giản, thông minh là đặc trưng của dược mỹ phẩm. Ngoài ra, sản phẩm cũng có nắp nhựa bảo vệ vòi ấn bên trong, rất vệ sinh.

Kết cấu mùi hương

Kem dưỡng ẩm Skinavis có kết cấu dạng lotion màu trắng và khá lỏng. Kết cấu này rất giống dạng gel và thấm nhanh vào da. Thoa một lượng mỏng và nhẹ nhàng vỗ là da sẽ khô thoáng ngay. Sản phẩm này gần như không có mùi gì cả.

Công dụng

  • Làm dịu da, phục hồi da
  • Cấp ẩm, dưỡng ẩm cho da tốt, thẩm thấu dưỡng chất vào da rất nhanh
  • Giúp da mịn màng mà vẫn khô thoáng, không gây bít tắc, bí bết
  • Chống oxy hóa cho da

Cảm nhận khi sử dụng

Thoa một lớp mỏng và vỗ nhẹ cho đến khi da khô. Vào mùa đông, cần thoa dày hơn một chút, nhưng sản phẩm vẫn được hấp thụ rất nhanh. Da sẽ khô hoàn toàn chỉ sau 2-3 phút. Đối với mùa hè, bạn chỉ cần bôi ít hơn thì da sẽ được hấp thụ nhanh hơn. Tóm lại là cảm giác sau khi thoa dưỡng ẩm Skinavis lên da rất dễ chịu, nhẹ nhàng và thông thoáng. Do đó, kết cấu này rất phù hợp với da dầu mụn và da hỗn hợp thiên dầu.

Đối tượng sử dụng

  • Dùng cho da dầu, mụn và da dễ bị mụn ẩn, tắc nghẽn. Nếu da quá khô, bạn có thể tăng lượng serum ở bước 2 của quy trình chăm sóc da.
  • Da hỗn hợp.
  • Da nhạy cảm dễ nổi mụn.

Kem dưỡng ẩm Skinavis Moisturizer có tốt không?

Lotion dưỡng ẩm Skinavis Moisturizer có tốt không? Đây là câu hỏi mà Bác sĩ Nguyễn Ngọc nhận được rất nhiều. Và theo Bác sĩ Ngọc thì không có một câu trả lời chắc chắn cho câu hỏi này. Tại sao Bác sĩ Nguyễn Ngọc lại nói như vậy? Vì để đánh giá một sản phẩm có tốt hay không thì cần quan tâm đến rất nhiều yếu tố. Không phải cứ sở hữu bảng thành phần đẹp thì là sản phẩm tốt, phù hợp với tất cả mọi người. Ngoài bảng thành phần, quy trình bào chế,… thì đối tượng sử dụng, cách dùng, cảm nhận cá nhân cũng rất quan trọng. Sản phẩm này đến từ thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc, bảng thành phần hạn chế nhân mụn. Tuy nhiên, theo kinh nghiệm tư vấn và chăm sóc da nhiều năm, Bác sĩ Ngọc khuyên bạn vẫn nên lắng nghe làn da. Bởi sản phẩm có thể tốt, phù hợp với người này, nhưng với người khác lại không phù hợp.

Dưỡng ẩm Skinavis Moisturizer có tốt không?
Kem dưỡng ẩm Skinavis Moisturizer có tốt không?

Ưu nhược điểm Skinavis Moisturizer

Ưu điểm:

  • Không mùi
  • Không gây nhờn, lỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh, tạo độ thoáng cho da
  • Vì sản phẩm có dạng bào chế là dạng lotion nên vừa cung cấp đủ ẩm cho da, vừa không gây bết dính
  • Bảng thành phần không chứa hoạt chất gây nhân mụn trứng cá

Nhược điểm:

  • Những bạn có làn da rất khô, nhạy cảm thì đây không phải là sản phẩm quá tối ưu.
  • Những bạn trong quá trình treatment mà da bị kích ứng, đỏ, rát, bong tróc thì đây cũng không phải sản phẩm tối ưu.
  • Giá thành hơi cao, khoảng 890.000 VNĐ cho 1 chai lotion 60ml
  • Do kết cấu khá lỏng nên khi dùng vòi ấn thì hay bị chảy xuống thành chai.

Hướng dẫn cách dùng Skinavis Moisturizer hiệu quả

Dựa trên kinh nghiệm của bác sĩ Nguyễn Ngọc, dưới đây là cách dùng Skinavis Moisturizer hiệu quả:

Bước 1: Làm sạch và cân bằng độ pH trên da.

Bước 2: Sử dụng serum. Ở bước này, tùy vào tình trạng và nhu cầu mà bạn có thể sử dụng serum HA, vitamin C, Niacinamide,…

Bước 3: Lotion dưỡng ẩm

Bước 4: Có thể sử dụng thêm các sản phẩm treatment đối với buổi tối

Bước 5: Sử dụng kem chống nắng đối với chu trình chăm da buổi sáng

Lưu ý rằng đây chỉ là cách sử dụng Lotion Skinavis Moisturizer chung mà Bác sĩ Nguyễn Ngọc muốn giới thiệu. Trên thực tế, tùy vào tình trạng da của mỗi người mà có thể sẽ có cách sử dụng khác nhé!

Hướng dẫn cách dùng Skinavis Moisturizer hiệu quả
Hướng dẫn cách dùng Skinavis Moisturizer hiệu quả

Địa chỉ mua kem dưỡng ẩm Skinavis Moisturizer ở đâu? Giá bao nhiêu?

Hiện nay, Lotion Skinavis Moisturizer đã được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam với mức giá 890.000 VNĐ. Do đó, Bác sĩ Nguyễn Ngọc khuyên các bạn nên tìm mua tại cửa hàng chính hãng, địa chỉ uy tín, tin tưởng. Khi mua tại những địa chỉ này, bạn sẽ có thể yên tâm về nguồn gốc, chất lượng của sản phẩm.

Bác sĩ Nguyễn Ngọc là địa chỉ cung cấp các sản phẩm chăm sóc da, không chỉ lotion Skinavis Moisturizer đảm bảo nguồn gốc, chất lượng. Tất cả sản phẩm đều được nhập khẩu chính hãng, có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ. Ngoài ra, Bác sĩ Ngọc luôn sẵn sàng tư vấn miễn phí, đồng hành cùng các bạn trong quá trình chăm sóc da. Dựa trên tình trạng da của từng khách hàng, mà Bác sĩ Ngọc sẽ đưa ra lời tư vấn phù hợp. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm, tin tưởng và lựa chọn Bác sĩ Nguyễn Ngọc trong quá trình chăm sóc da của mình nhé!

Hy vọng nội dung bài viết đã giúp bạn tìm hiểu được thông tin về Review kem dưỡng ẩm Skinavis Moisturizer có tốt không? Các bạn cũng có thể nhận tư vấn trực tiếp từ bác sĩ Nguyễn Ngọc qua hotline hoặc bằng cách bấm gửi tin nhắn qua page Bác sĩ da liễu Nguyễn Ngọc.

Liên hệ với Bác Sĩ Nguyễn Ngọc

► Fanpage: https://www.facebook.com/bsnguyenngoc

► Messager: http://m.me/bsnguyenngoc

► Tiktok: https://www.tiktok.com/@bsnguyenngoc

► Nhóm Skincare Khoa học cùng Bác sĩ Ngọc : https://www.facebook.com/groups/skincarecungbacsingoc

► Website: https://bsnguyenngoc.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *