Phân biệt the Ordinary Niacinamide 10 zinc 1 thật giả

Là một thương hiệu không chỉ được biết đến ở Việt Nam mà còn trong giới làm đẹp ở nước ngoài. Thương hiệu The Ordinary cung cấp các sản phẩm chăm sóc da với kết quả tuyệt vời với mức giá rất hợp lý. Hàng giả vì thế cũng xuất hiện tràn lan trên thị trường được làm giả một cách rất khéo léo, tinh vi để qua mắt người dùng. Trong đó có cả The Ordinary Niacinamide 10 zinc 1. Vậy để có thể mua được sản phẩm chính hãng, chất lượng, các bạn hãy xem bài viết dưới đây để có thể biết phân biệt The Ordinary Niacinamide 10 zinc 1 thật giả.

Phân biệt the Ordinary Niacinamide 10 zinc 1 thật giả
Phân biệt the Ordinary Niacinamide 10 zinc 1 thật giả

Thực trạng The Ordinary Niacinamide 10 zinc 1 trên thị trường

Hiện nay, nhu cầu sử dụng sản phẩm The Ordinary Niacinamide 10 zinc 1 là rất cao. Nhiều cơ sở lợi dụng điều này để sản xuất hàng nhái kém chất lượng cho người tiêu dùng. Những hàng giả này không chỉ không hiệu quả, thêm vào đó, nó có thể làm cho tình trạng mụn của bạn trở nên tồi tệ hơn. Để tiết kiệm tiền, nhiều cửa hàng cũng bán hỗn hợp The Ordinary Niacinamide 10 zinc 1 thật và giả. Vì vậy, là người tiêu dùng, bạn hãy thật cẩn trọng khi lựa chọn và mua sản phẩm The Ordinary Niacinamide 10 zinc 1.

Phân biệt the Ordinary Niacinamide 10 zinc 1 thật giả

Dựa trên kinh nghiệm của bác sĩ Nguyễn Ngọc, dưới đây là các cách phân biệt the Ordinary Niacinamide 10 zinc 1 thật giả: 

Thiết kế bao bì, vỏ chai

Thân lọ serum thật có màu trắng ngà, thân vỏ lì, thân lọ giả có màu trắng, vỏ hơi bóng. Nếu đặt hai chai thật và một chai giả cạnh nhau, ta có thể thấy chai giả thấp hơn chai thật một chút. Cũng như hộp giấy, The Ordinary đầu tư sản xuất hộp giấy gợn sóng chất lượng cao. Các góc gập cũng vuông vắn, chắc chắn nên khó bung ra. Khi sờ bề mặt vỏ hộp bạn sẽ thấy có cảm giác rất mịn. Đồng thời, tên sản phẩm, thương hiệu, thành phần… trên hàng giả cũng khá bẩn, chữ đậm hơn và không rõ nét như hàng thật.

Phân biệt the Ordinary Niacinamide 10 zinc 1 thật giả
The Ordinary Niacinamide 10 zinc 1 thật giả
Phân biệt the Ordinary Niacinamide 10 zinc 1 thật giả
Check qua bao bì sản phẩm

Kiểm tra qua mã vạch

Khi mua hàng, bạn nhớ kiểm tra mã vạch in bên ngoài hộp và bên trong chai. Để tránh trường hợp người bán dùng hộp “thật” mà bỏ hàng “giả” vào bên trong nhé. Phần mã vạch dưới đáy hộp của hàng giả không thể nhìn rõ do phông chữ và màu mực khác với hàng thật.

Phân biệt the Ordinary Niacinamide 10 zinc 1 thật giả
Check qua mã vạch

Kiểm tra kết cấu

The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1% thông thường có kết cấu hơi đặc. Sản phẩm này tạo một chút bọt khi thoa lên da và để lại cảm giác hơi dính trên da. Nhưng sẽ biến mất sau vài giây và được hấp thụ hoàn toàn.

Nếu sau khi kiểm tra, đặc điểm kết cấu trên không giống với sản phẩm bạn đang thử, hãy cân nhắc kiểm tra kỹ. Bạn có thể đã sử dụng một sản phẩm giả hoặc hết hạn hay bị oxy hóa.

Phân biệt the Ordinary Niacinamide 10 zinc 1 thật giả
Kiểm tra kết cấu

Kiểm tra màu sắc

Màu của serum The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1% là màu trắng hơi đục còn hàng giả sẽ thấy trong suốt hơn.

Phân biệt the Ordinary Niacinamide 10 zinc 1 thật giả
Kiểm tra màu sắc

Kiểm tra dung tích

Các sản phẩm The Ordinary thường có dung tích 30ml hoặc 60ml và không có mini size. Chỉ có The Ordinary Pycnogenol là có size 15ml. Đặc biệt đối với hàng chính hãng, bạn có thể thấy dung tích đầy đến nắp còn với hàng giả thì dung tích bị giảm đi đôi chút.

Phân biệt the Ordinary Niacinamide 10 zinc 1 thật giả
Kiểm tra dung tích

Kiểm tra giá bán

Tất cả các sản phẩm của thương hiệu này đều có giá rất rẻ nên sự khác biệt giữa hàng thật và hàng giả không lớn. Do đó phân biệt qua giá bán thì cũng có thể chưa chính xác hoàn toàn. Thông thường, The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1% có giá giao động trong khoảng 185.000 – 230.000 VNĐ.

Tuy nhiên, nếu sản phẩm này có giá thấp bất ngờ, hãy suy nghĩ lại và dựa vào những điểm khác biệt khác để đánh giá. Từ đó đưa ra kết luận chính xác nhất có thể.

Phân biệt the Ordinary Niacinamide 10 zinc 1 thật giả
Kiểm tra giá bán

Tác hại khi sử dụng the Ordinary Niacinamide 10 zinc 1 giả

Sử dụng the Ordinary Niacinamide 10 zinc 1 giả có thể gây ra những tổn hại nguy hiểm cho sức khỏe và làn da của bạn. Cụ thể: 

  • Không hiệu quả: Sản phẩm the Ordinary Niacinamide 10 zinc 1 giả, nhái không có hiệu quả như hàng thật. 
  • Dị ứng: the Ordinary Niacinamide 10 zinc 1 giả chứa các thành phần không rõ nguồn gốc, phản ứng dị ứng và kích ứng có thể xảy ra.
  • Tổn thương da: Các sản phẩm the Ordinary Niacinamide 10 zinc 1 giả có thể chứa các chất độc hại gây kích ứng da và gây tổn thương da.
  • Độc tố: Sản phẩm the Ordinary Niacinamide 10 zinc 1 giả có thể chứa các thành phần độc hại. 
  • Tác dụng phụ không mong muốn: Sử dụng các sản phẩm the Ordinary Niacinamide 10 zinc 1 giả hoặc nhái có thể dẫn đến các tác dụng phụ không mong muốn. Ví dụ như buồn nôn, khó thở, nhức đầu và các triệu chứng khác.

Địa chỉ mua the Ordinary Niacinamide 10 zinc 1 chính hãng

Việc làm giả mỹ phẩm nói chung và The Ordinary Niacinamide 10 zinc 1 nói riêng rất phức tạp do vấn đề làm giả. Do đó, bạn nên hết sức cẩn thận để có thể mua The Ordinary Niacinamide 10 zinc 1 chính hãng. Bác sĩ Ngọc có nhiều năm kinh nghiệm tư vấn và bán hàng mỹ phẩm, luôn nỗ lực cung cấp hàng chính hãng. Tất cả sản phẩm bác sĩ Ngọc bán ra luôn có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, nhãn mác đầy đủ. Chính vì vậy khi mua hàng của bác sĩ Ngọc bạn hoàn toàn có thể yên tâm, trong đó có The Ordinary Niacinamide 10 zinc 1.

Hy vọng nội dung bài viết đã giúp bạn tìm hiểu được thông tin về việc Phân biệt The Ordinary Niacinamide 10 zinc 1 thật giả. Các bạn cũng có thể nhận tư vấn trực tiếp từ bác sĩ Nguyễn Ngọc qua hotline hoặc bằng cách bấm gửi tin nhắn qua page Bác sĩ da liễu Nguyễn Ngọc.

Liên hệ với Bác Sĩ Nguyễn Ngọc

► Fanpage: https://www.facebook.com/bsnguyenngoc

► Messager: http://m.me/bsnguyenngoc

► Tiktok: https://www.tiktok.com/@bsnguyenngoc

► Nhóm Skincare Khoa học cùng Bác sĩ Ngọc : https://www.facebook.com/groups/skincarecungbacsingoc

► Website: https://bsnguyenngoc.vn/

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *